• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ควรช้อปออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างร้าน การสั่งซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพดีราคาพิเศษด้วย การจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะถ้ามีสินค้าที่ต้องการจะอุดหนุนอีกครั้งนะคะรอดูสินค้ามีว่าอยากจะได้อะไรจะอุดหนุนเรื่อยๆ

15/Jun/2021

จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานจัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใ

12/Oct/2020

ดีมาก คุ้มกับราคามาก ใช้งานดี วัสดุอุปกรณ์ดี เปิดพัดลมแล้ว ให้ความเย็น 2 ระดับ ไม่มีเสียงกวนใจ เงียบมาก คือโดยรวมดีมาก จะสั่งใหม่อีกครั้งแน่นอนครับ คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว แพคสินค้ามาดีมากๆ

08/Sep/2020

สินค้าคุ้มกับราคา สินค้าน่ารักสีสวยมาก เปิดเครื่องแล้ว เสียงไม่ดังเหมือนของที่เคยสั่งมา การบริการของร้านค้าเร็วใช้ได้ บริการของพนักงานขนส่งดี สุภาพ จะสั่งซื้ออีกแน่นอน

24/Jul/2020

พัดลมลมเย็นมาก ราคาถูก จัดส่งไว คุณภาพดี พัดลมลมเย็นมาก ราคาถูก จัดส่งไว คุณภาพดี พัดลมลมเย็นมาก ราคาถูก จัดส่งไว คุณภาพดี

21/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 😁😁😁

14/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งไวครับ จัดมาสองตัว ใช้งานได้ดี ปรับระดับความแรงลมได้สองระดับ ราคาไม่แพงครับ แนะนำร้านนี้

09/Dec/2020

สวย สีน่ารัก วัสดุดี ดูทนกว่าพัดลมพกพาทั่วไปในราคาเท่ากัน ตัวใหญ่นิดนึง ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว พนง. ส่งของบริการดี ฝากสินค้าไว้ มีโทรมาคอนเฟิร์มด้วยว่าได้รับหรือยัง

02/Dec/2020

การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​ถึง​มาก​ที่สุด​ การบรรจุห่อสินค้า​ดีมาก สินค้า​ได้​รับ​ตรง ตามจำนวนที่สั่ง สินค้าที่ได้รับ ไม่ได้​มี​ความเสียหาย​ใดๆ สินค้าที่ได้รับมีความคุ้มค่า คุ้มราคา เปิดเบอร์ แรง ก็จะเสียงดัง ส่วนเบอร์เบา ก็ไม่ได้ดังเกินรับไม่ได้ น้ำหนักเครื่องเบา ลมกำลังดีอยู่ห้องแอร์

12/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ คุณภาพ:ดีมาก สินค้าสวยตรงปก คุณภาพดีมาก ดูแข็งแรง ส่งไงแถมพนักงานให้คำปรึกษาดีมากๆ เดี๋ยวไว้ไปลองใช้ก่อนเผื่อได้กลับมาซื้อเพิ่ม😄

01/Apr/2021

🤩สินค้ามีคุณภาพ ใช้ดีบอกต่อจ้า ✨ราคาคุ้มค่ามากค่า✨ ส่งรวดเร็วดีค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ 🛍🎀🛍🎀🛍🎀🛍🎀🛍🎀🛍

01/Oct/2020

สมราคาเลยค่ะ สีสันสวยงามตามที่แจ้งไว้เลยค่ะ แรงลมใช้ได้ค่ะ จะเอาไว้เพิ่มแรงลมในรถและใช้ที่ออฟฟิศ แพคของมาดี ขนส่งดี ส่งรวดเร็วมากค่ะ รวมๆแล้วววววววดีค่ะได้ของถูกใจ รอบหน้าจะสั่งใหม่ค่ะ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี หารให้บริการจากขนส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดีครับ ส่งของไว จัดส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย มีแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าตรงตามรูป เดี๋ยวลองดูก่อนว่าใช้งานเป็นอย่างไรบ้าง จะมารีวิวอีกทีครับผม

17/Dec/2020

คุณภาพของสินค้า : สินค้าถูกต้องครบถ้วน ความคุ้มค่า : ราคาถูกดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ส่งเร็ว การให้บริการจากร้านค้า : ดีคะ การให้บริการขนส่ง : ดีคะ

04/Jul/2020

สินค้าถูกใจมากเลยค่ะ สีสวยมากกก ขนาดกำลังดีน่ารักเลยค่ะ เป็นแบบหนีบด้วย ใช้งานสะดวกดี คอหมุนได้รอบเลยค่ะ...

05/Dec/2020

สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก สินค้าดีมาก ส่งไวมาก

04/Jun/2022

คุณภาพ:👍👍👍 สินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูก มีความคุ้มค่าสุดๆ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากๆๆ เลยค่ะ ยังไงไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

05/Jul/2020

บริการดี แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไวมากๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍สั่งบ่ายเช้ารุ่งขึ้นได้ของแล้ว❤❤❤❤ ลดราคาอยู่ราคาโดนใจมากค่ะ สีสวย งานดี พัดลมเงียบดีไม่มีเสียงดัง ลมเย็นใช้ได้ดีเลยค่ะ😍😍😍😍😍

30/Aug/2021

สีสันสวย ใช้งานได้ดี ราคาเหมาะสม ปรับระดับได้ 3 ระดับ ใช้งานดีมากกกกกกก ชอบค่ะ ขนส่งดี รวดเร็ว ลดราราอีกด้วย ถือว่าคุ้ม

03/Sep/2020

สินค้าดีมากค่ะกไก่ล้านตัว แพ็คสินค้ามาดีมากจัดส่งรวดเร็วภายใน 1 วันสีสวยตรงปกและเงียบมากถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นที่ราคาใกล้เคียงกันแนะนำเลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังค่ะ

06/Nov/2020

สินค้าตรงปกค่ะ น่ารักมากขนาดกำลังพอดี สีสวยดี งานแข็งแรงระดับนึงค่ะ ปรับความแรงได้ 2 ระดับ เสียงไม่ดังมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Nov/2020

ดีมากๆๆ เล่นเกมได้มาฟรี +โค๊ดส่งฟรี สินค้าเหมือนแบบบ ยังไม่ลองใช้งาน โดยรวม ดีๆๆๆ ดีมากๆๆ เล่นเกมได้มาฟรี +โค๊ดส่งฟรี สินค้าเหมือนแบบบ ยังไม่ลองใช้งาน โดยรวม ดีๆๆๆ

06/Dec/2020

น่ารักมาก ส่งเร็วส่งไว สั่งวันเดียวได้ของเลย ราคามิตรภาพ flash sale ถ้ามีแบบใส่ถ่านด้วยจะดีมากเลยค่ะ เอาใส่ติดไว้ในรถเพิ่มความเย็น

08/Nov/2020

ได้รับสินค้าปล้วค่ะ พัดลมสวยงามมากค่ะ เปิดแล้วเสียงเงียบดี ใช้งานได้ดีค่ะ จัดส่งเร็ว บรรจุดีค่ะ พกพาสะดวกดีค่ะ

09/Jul/2020

น้องน่ารักมาก 🌸สีสวยมาก เสียงเงียบ ใช้ดีเชียว ชอบค่ะ คุณภาพดีมากค่ะ ถูกใจค่ะ❤️ ร้านน่ารักค่ะ ตอบเร็ว และส่งของเร็วมาก 👍⭐⭐⭐⭐⭐

02/Mar/2021

ส่งไวมากค่ะ ทั้งtops และkerry สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว สินค้าคุณภาพดีค่ะ มั่นใจกว่าซื้อกับร้านอื่น ความแรงในระดับปานกลาง อากาศอ่าวๆร้อนๆ มีตัวเล็กอีกตัวช่วยได้ค่ะ ดีตรงที่ไม่ต้องคอยชาร์จตัวพัดลม เสียบpower bank แล้วใช้งานได้เลย

13/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วบริการขนส่งก็ดีมากกกกกค่ะ สินค้าคุณภาพดีปรับได้2ระดับเหมาะสมกับราคาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

11/Jun/2022

ใช้ได้อยู่​นะ​ ปรับระดับได้เบอร์3แรงดีแต่กินแบตหน่อยแบตจะหมดเร็ว​ ถ้าเบอร์​1เบาไปแต่แบตได้นาน​ เหมาะกับเอามาเปิดในรถและใช้เย็นคนเดียว​ ส่วนวัสดุไม่ก๊องแก๊งนะดีทีเดียว​ สีสวยใช้ได้เลย

10/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคา 129 บาท ความแรงได้2ระดับโดยใช้สวิตซ์ซ้ายขวา เสียงเงียบดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากแค่หนึ่งวันได้รับสินค้าถึงมือ พนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อยดีคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม