• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนเวลาสักนิดนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องจะโดนโกง หรือ นำของปลอมมาขาย แม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองตรวจสอบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น มั่นใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน ท่านแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ หาไม่แล้ว ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มากันแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองดูราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการส่ง จะส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2021

ส่งของเร็วดี พนักงานส่งของดี มีการรับประกันสินค้า การจัดส่งดี สินค้าบรรจุแพคมาดี เรียบร้อยดี ได้ทดลองสินค้า หรือ ตรวจสอบสภาพสินค้า ก่อนรีวิวสินค้า ผู้ขายบริการลูกค้าดี ตอบแชทดี ให้คำแนะนำที่ดี คราวหน้าจะใช้บริการอีกนะครับ ได้รับส่งสินค้า ภายใน 2-4วัน

05/Sep/2023

คุณภาพ:ดี พัดลมตัวใหญ่ดี สีขาวพื้นๆดูเข้ากับห้องได้หลากหลายแบบตกแต่งบ้านง่าย ลมพัดเย็นบอกอุณหภูมิได้ที่ตัวเครื่อง พัดลมเสียงดังปกติไม่ดังมากเพราะลมแรง มีรีโมทใช้งานง่ายปุ่มที่รีโมทใหญ่ดี ขนาดรีโมทกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่เกินเล็กไปเสี่ยงทำหายใหญ่เกินก็เกะกะ ทางร้านจัดส่งมาดีไม่มีชำรุดหรือเสียหาย รอของไม่นานมาก

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ดีไซน์สวย หรูแพง การใช้งาน:ดีเหมือนเดิม ทรงสวย สะดวก มีรีโหมดกดเปิดปิดสะดวก มีปุ่มกดแบบสัมผัส ปรับระดับความแรงได้ 5 ระดับ เย็นสบาย หน้าก้มลง หงายขึ้นได้พอดี เคยนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นที่ไม่ค่อยติดตลาด แค่ดีไซน์สวย สรุปสูงปรี๊ดดดด ก้มลงยังไงก็ไม่โดน เห่อเลยหนักใจ สรุปต้องมาซื้อยี่ห้อเดิม จบที่ตัวนี้🥺

02/Nov/2021

สินค้าดี ราคาคุ้ม ได้ส่วนลดด้วย กล่องใหม่มากไม่มีรอยบุบ ของใหม่ รับประกันถึง มค.ปี69 เยี่ยมไปเลย แนะนำเลยค่ะถ้าใครกำลังหาพัดลมเย็นๆ มีรีโมท 👍👍👍👍👍

19/Feb/2022

โอเคเหมาะสมกับราคา ดีงามค่ะ ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องต่างๆ สวยงามเหมาะสมกับราคา ส่งไวไม่ช้า แพ็คมาอย่างดี สวยงามสะดวกรวดเร็ว เหมาะสมกับสิ่งที่เสียไป ราคาถูกมาก ประหยัดค่ะ เหมาะกับยุคนี้ แต่งบ้านง่ายๆด้วยช้อปปี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

09/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรงปรับได้ 5 ระดับ คุณภาพ:แข็งแรง สินค้าสวยตรงตามที่ระบุไว้ ฮาตาริลมแรงมีบอกอุณหภูมิปรับความสูงได้ ปรับส่ายได้และมีรีโมท สวย ลมแรง ตอบสนองความต้องการได้ดี การจัดส่งรวดเร็วแนะนำค่ะ

11/Sep/2021

ส่งเร็วมากก สั่งตอน 9.9 วันที่ 10 ได้รับแล้ว ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เซอร์ไพรส์มาก แล้วระบบร้านคือดีมาก คอลเซนเตอร์โทรไปแปปเดียวรับเลย ให้คำปรึกษาคำตอบได้ดีทั้งในแชทและคอลเซนเตอร์ แนะนำร้านนี้จริงๆ ส่วนสินค้ามาถึงไม่มีตำหนิเลย ใช้งานได้เริ่ดมาก ประทับใจทุกอย่าง ห่อดีมีพลาสติกพันมา มีของแถมมาให้อีก💖

13/Oct/2021

ได้รับแล้วใช้ดู ตอนแรกไม่เห็นว่ามีคู่มือมาด้วยแต่ก็ประกอบง่ายค่ะไม่ต้องดูคู่มือก็ได้ ลองแล้วลมแรงดีมาก ในคลิปแค่เบอร์ 2 แต่เย็นสบายมากเลย เทียบกับตัวเก่าแล้วคนละเรื่องเลยค่ะ จัดส่งเร็วมากกกกก

29/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งไว ครบถ้วน ถูกต้อง สวยงาม คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้งานได้ดี หมุนปกติ ลมแรงดี รายละเอียดตามคลิปวิดีโอและรูปถ่ายที่แนบมาให้ค่ะ

29/Oct/2023

สินค้าราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน สินค้าสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ดี

18/Oct/2021

พัดลม​ Hatari.คุณภาพดีมาก​ ทนทาน​ ตัวเก่าใช้งานได้​ 11​ ปี​ ตัวนี้รุ่นใหม่มีรีโมท ใช้งานสะดวกมาก​ หรือกดควบคุมที่เครื่องก็ได้​ ราคาดีได้ลด​ 15% รอบโปโมท​10.10 คุ้มมาก​ ค่าจัดส่งถูกกว่าเจ้าอื่น​ จัดส่งเร็วใช้ได้

18/Oct/2021

ดีมากเลยครับ สินค้าดี บริการดี ไร้ที่ติ ส่งก็ใช้ได้ แม่ค้าน่ารัก ร้านให้ความใส่ใจในสินค้า และ บริการ ดีมากไว้จะใช้บริการใหม่อย่างแน่นอน ขอบคุณน้าค้าบบบ ❤️❤️

29/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี ประกอบไม่ยาก ลมแรงดีค่ะ เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว ชอบตรงมีรีโมท ไม่ต้องลุกไปกดที่พัดลม การแพ็คสินค้าดี ไม่เสียหายจากการขนส่ง การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็วค่ะ

20/Aug/2021

สินค้าดีถูกใจมากค่ะ แรงลมแรงมาก เป็นลมเย็นแบบฉ่ำๆไม่ใช่ดูดลมร้อนมาพ่นใส่ตัวเรา ขนส่งดี ร้านดี สภาพสินค้าดีมากไม่มีร่องรอยขีดข่วน เสียหาย ได้ราคา fash sale ได้ส่วนลด 15% อีกด้วย ได้สินค้ารวมขนส่งมาในราคา 1,327 ถือว่าดพ อใจมาก แนะนำควรซื้อไว้ใช้งานและให้คนที่คุณรักหรือผุ้สูงอายุบางคนไม่ชอบแอร์

10/Sep/2021

ส่งไวมาก สั่งพร้อมเครื่องดูดฝุ่นมีของแถมเป็นที่เก็บอาหารให้ด้วย ตกหลุมรักสาวพัทยา ก็เธอช่างสวยเกินจะจินตนา ตกหลุมรักสาวพัทยา ก็เธอช่างน่ารักซะยิ่งกว่าดารา ตกหลุมรักสาวพัทยา ก็เธอช่างสวยเกินจะจินตนา ตกหลุมรักสาวพัทยา ก็เธอช่างน่ารักซะยิ่งกว่านางฟ้า

13/Oct/2021

ดีมากค่ะ ลมแรง แพ็คมาอย่างดี มีองศาบอกอุณหภูมิ ใช้งานสะดวก ถ้ามีล้อเพิ่มก็จะดี ^^ดีมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

18/Jan/2022

สินค้าส่งเร็วมากเมื่อเทียบกับการขนส่งของชิ้นใหญ่ ขนส่งดีมากโทรก่อนส่งสินค้า ตัวสินค้าใช้งานได้ดี ปรับลมได้ถึง 5 ระดับ ประกอบติดตั้งง่าย โดยรวมแล้วโอเครเลยคุ้มค่าราคาเมื่อซื้อตอนมีโปรส่วนลด shopee

10/Oct/2021

สั่งซื้อตอนโปรโมชั่น 10.10 คุ้มค่ามากกกๆค่ะ กดสั่งตอนเที่ยงคืนวันที่ 10 ประมาณช่วง 14:00 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ยังไม่ข้ามวันเลย จัดส่งรวดเร็ววววมากกกก ประทับใจที่สุดดเลยค่ะ ❤️

26/Jul/2023

การใช้งาน:ลมแรงปรับใด้5ระดับ สินค้าราคาดีใด้โค๊ตส่วนลดเพิ่ม ใด้โค๊ตส่วนลดสำหรับจัดส่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้าร็วดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า รูปทรงสวยหรูดูดี แข็งแรง แพ็คเกจสินค้ามาไม่เสียหาย มีรีโมท ใช้งานสะดวกสบายดี มีตั้งเวลาเปิด-ปิด ลมแรง เปิดใด้5ระดับ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายครับ

22/Nov/2022

ร้านจัดส่งไว แพ็คมาดี ไม่มีเสียหายไม่มีรอยใดๆ ของจริงตัวใหญ่แข็งแรง ลมแรงมาก พนักงานขนส่งบริการดีมาก ยกมารอถึงหน้าประตู

22/Sep/2021

ราคาถูกมาร้านนี้ราคาถูกสุดที่สำคัญส่งไวมสกกกกกก สั่งวันนี้มะลืนได้ของ สินค้าก็แพ็คมาดีมากกก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาาาา

18/Jan/2022

ส่งไวมากครับผม วันเดียวถึงเลย ตอนแรกคิดว่าน่าจะเล็ก พอเห็นสินค้าแบบใหญ่มากก ประกอบก็ง่ายๆครับไม่มีอะไรซับซ้อน ทดลองเปิดแค่เบอร์ 1 ก็หน้าสั่นแล้ว นี่ปรับได้ 5 ระดับ ยอมครับ ดีไซน์ + สี สวยงามมากครับ แนะนำเลยครับผม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Mar/2023

การใช้งาน:ดี ลมแรง เย็นสบาย คุณภาพ:ใหม่ ดี หน้าปัดใหญ่ ลมเย็นสะใจ มีรีโมทสะดวกในการใช้งาน จัดส่งไว ของไม่เสียหาย ของใหม่กริบ เลิศ

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก เย็นสบายหายห่วงสิ้นค้าตรงปก🎉🎉 ส่งรวดเร็วทันใจ 😁😁แพ็คส่ง😘😘😘ของได้ดีป้องกกันการกระแทกได้ดี 👍🏽👍🏽👏👏

19/Jan/2022

จัดส่งเร็วค่ะ ได้โค้ดส่งนลดคุ้มค่ามากๆค่ะ❤️❤️❤️👌👌👌❤️❤️❤️👌👌👌👌❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👌👌❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👌👌👌👌👌❤️👌❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👌👌👌👌👌👌

25/Dec/2021

พัดลมดีมากๆ ค่ะ ได้สีขาวสวยงาม ลมแรงมาก รีโมทใช่ง่าย บอดี้สวยถูกใจมากๆ ร้านส่งไวมากๆๆๆๆ คนส่งของก็สุภาพมากๆ ค่ะ โทรแจ้งก่อนมาส่ง วางของเรียบร้อย

16/Jun/2022

สินค้าถึงไวมาก สั่งคืนวันที่ 15 ได้รับวันที่ 16 ไม่เสียหาย แต่หน้าร้านแจ้งว่าจัดเตรียมสินค้า 15 วัน ตอนแรกไม่กล้าซื้อ กลัวได้ช้า แต่แอดมินบริการดี ถามตอบเร็ว

22/Nov/2021

ได้รับพัดลมเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ได้สีตามที่สั่ง ลองใช้งานแล้วใช้งานได้ปกติ ได้ใช้ส่วนลดของท็อปแวลู ได้คอยน์คืนครึ่งนึง ถือว่าคุ้มค่ามาก

15/Jun/2023

คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ เยี่ยม!! สินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพ สามารถตั้งเวลาได้ มีรีโมทคอนโทรลควบคุม ลมแรงดีมากๆ ครับ

01/Oct/2021

พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว พักลมแรงมาก จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม