• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูเช็คคุณภาพสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2021

เลิฟมากกกกกกก ประกอบง่ายมากกก เป็นผู้หญิงก็ทำได้ ไม่ต้องดูคู่มือก็ประกอบได้ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ลมแรงดีแพ็คมาดีมากๆ ใช้เวลาจัดส่ง 3-4 วัน

21/Apr/2022

สินค้าตรงปก​ ส่งไว ร้านบริการ​ดี​ ขนส่งบริการดี ใช้คอยล์​ทั้งตอนซื้อและตอนจ่าย เหลือแค่200กว่าบาท​ ถือว่าคุ้มมากๆ ประกอบไม่ยาก​ ดูสวยดี แรงด้วย​ ต้องดูระยะยาวว่าจะทนมั้ย

26/Apr/2021

สั่งพุธได้จันทร์ถัดไป ก็ไม่ช้าไม่เร็วนะ แพ็คมาดีมาก กล้องสะอาดแล้วก็สภาพดี สายไฟสั้นไปหน่อยถ้าจะใช้แบบสูงสุด แต่ถ้าเอาข้อออกสายก็โอขึ้น ปลั๊กเป็นแบบ2ก้าน ไม่มีสายดิน ตอนประกอบคือไม่ยาก แต่มันแข็งมาก มือแหก ต่อเองคนเดียวประมาณ 1 ชั่วโมงเลย 55555 น้ำหนักก็ไม่หนักมาก ไม่เบามาก

24/Feb/2021

ส่งไวคะ เเพคสิ้นค้ามาดี ขนสางดี ลูกสาว บอกเขารอรับสิ้นค้า. เขาประกอบเองด้วย. ลมเเรง เสียง เบอร1 ยังเเรง เเสดงว่า. ดีคะ. ดูเเข็งเเรงมากคะ ชอบ มากคะ สีขาวสวย. ได้ coin เพิ่มมากก่าเดิมอีกนะคะ ถ้าเรากดรับสิ้นค้า ดีคะ ดีชอบมากคะ. เดียวสั่ง อีกนะคะ. สิ้นค้า ดี ราคา รับได้. ห้องดูดีเลยคะ ชอบๆคะ.

22/Jul/2022

ความคุ้มค่าในการซื้อสินค้าในครั้งนี้ถือว่าดีมากๆ สินค้ามีคุณภาพใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา การจัดส่งไว ไปรษณีย์ไทยให้บริการดีมากๆและดีที่สุด

11/May/2022

ขนส่งเร็ว ไม่มีคู่มือภาษาไทยภาษาอังกฤษ วัสดุดี ชิ้นงานเรียบร้อย ไฟเปลี่ยนสีได้หลายสี ระบบกรองดี ดีไซน์สวย สีขาวสะอาด

29/Sep/2021

เรียบ เท่ห์ ลมเเรงเย็นสบาย ประกอบง่าย ราคาไม่แรง วัสดุก็โอเค ระดับนึงตามราคาครับ เสียงไม่ดังถ้าเปิดเบอร์1 ถ้าใครมองหาพัดลมอยุ่เเนะนำเลยครับ......... เรียบ เท่ห์ ลมเเรงเย็นสบาย ประกอบง่าย ราคาไม่แรง วัสดุก็โอเค ระดับนึงตามราคาครับ เสียงไม่ดังถ้าเปิดเบอร์1 ถ้าใครมองหาพัดลมอยุ่เเนะนำเลยครับ.........

11/May/2022

โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง พัดลมสูง ฐานรองฝุ่นเยอะมาก พัดลมแรง ซื้อตอนช่วงลดราคาก็ถือว่าประหยัดได้อีกนิดหน่อย ปลั๊กไฟขนาดเล็กเสียบแล้วไม่แน่น

10/May/2021

การจัดส่งไว​ แพคมาอย่างดีมาก​ ไม่มีอะไรเสียหายเลย​สินค้า​ดี​มีคุณภาพ​มากค่ะ​ สวยงาม​ สีขาวสะอาด​ตา​ ทดลองเปิดเบอร์​สาม​ ลมแรงดีมากเลยค่ะ​ ติดตั้งก็ง่ายมาก​ผู้​หญิง​ก็​ทำเองได้​

19/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าตามราคามีสั่นและมีระดับเสียงที่ดัง สู้เจ้าตลาดไม่ได้ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมีการจัดส่งรวดเร็ว

12/May/2022

มันดีมากเลยค่ะ ลมเย็นดี ดีไซน์สวยยยยย ส่งเร็วมากๆๆๆๆค่ะ พี่พนักงานส่งคือน่ารักมากกก บริการดี ประกอบง่ายยยย เริสเลยค่ะ

14/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากแพ็คสินค้ามาอย่างดีคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าใช้งานได้ปกติไม่ได้รับความเสียหาย

27/Nov/2021

จัดส่งไว รอไม่นาน ร้านค้าบริการดี ขนส่งดีมาก คุ้มค่ามากค่ะ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากค่ะ คุณภาพสินค้าดี เยี่ยม

09/Jun/2022

ได้รับสินค้ามาแล้วนะครับ สินค้าได้รับการแพ็คและการจัดส่งมาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ สินค้าจริง วัสดุก็ไม่ได้แข็งแรงอะไรมานะครับ แต่ไม่ส่งผลอะไร ต่อการใช้งาน แล้วเสียงมอเตอร์ก็ไม่ได้เงียบมาก แต่ก็ถือว่าดีครับ

20/Oct/2022

คุณภาพ:ดีค่า ดีๆๆๆๆ การใช้งาน:ดีค่า ออกแบบมินิมอลทรงสวยทันสมัย ประกอบง่าย ผญตัวเล็กๆ ประกอบได้ค่ะ ใช้งานดีมาก ใช้มาซักพักแล้วลืมรีวิว น้องไม่มีงอแงเลย คุณภาพดีสุดๆ เป่าแรงสะใจ เราใช้แค่เบอร์1 อย่างเดียว เพราะเบอร์อื่นแรงเกิ้น🔥🔥

27/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพคมาอย่างดี สินค้าจัดส่งไวค่ะ ไว้ประกอบแล้วจะมาอัพรูปเพิ่มนะคะ

19/Jan/2021

ไม่เคยได้ยินชื่อยี่ห้อนี้มาก่อน เห็นราคาไม่แพงเลยลองสั่งมาใช้ ใช้ ปรากฏว่าใช้ดีมากเลย ใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร มอเตอร์ทำงานปกติ เสียงไม่ดัง ลมเย็น ลมแรง ทางร้านจัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี

02/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อมาในราคาไม่แพงความรวดเร็วในการจัดส่ง สินค้าจัดส่งไม่นาน การให้บริการจากขนส่งดี

26/Aug/2022

พัดลมมินิมอล ทรงสวยยย ตรงปก แรงพัดแรงดี ถูกใจค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากๆๆค้าาาาาาาาาา

20/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมมินิมอลสีถูกใจ การใช้งานใช้ได้ดี มีเสียงนิดหน่อย ลมแรงดี คุณภาพใช้ได้ แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย รอสินค้าไม่นาน ☺️☺️

09/Dec/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ การใช้งาน:ติดตั้งง่ายมาก ลมแรงปรับระดับได้3ระดับ ดีไซน์สวย มินิมอล ชอบมากค่ะ ❤️

06/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สีขาว มินิมอล สะอาดตา น้ำหนักกำลังดี ผญคนเดียวก็ประกอบเองได้ไม่ยาก ลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ หน้าพัดลมกว้างมาก 🌬❄️

26/Jul/2022

คุณภาพ:ดีไซน์สวย มินิมอล วัสดุพอใช้ได้สมราคา ลมแรงดีมากใช้แค่เบอร์1ก้อเย็นแล้วฐานพัดลมกว้างดีมาก มั่นคงไม่ล้มง่าย

24/Feb/2021

ร้านส่งไวมากค่ะ สองวันก็ถึงแล้ว แพคสินค้ามากล่องเดิมแต่มีซีนใสๆห่อมาอีกชั้นถือว่าโอเคกล่องไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพโอเคตามราคา แต่ขอหัก1ดาวเพราะ ปุ่มเบอร์2กดไม่ติดนะคะ แต่ไม่อยากส่งคืนแล้วเพราะประกอบ+ถอดยาก

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ลมแรงใช้ได้ สามารถปรับได้3ระดับ ลมแรง ฐานยาวสูง คุณภาพวัสดุค่อนข้างแข็งแรง ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก แต่แอบกินไฟนิดหน่อย

07/May/2023

การใช้งาน:ห้าใบพัด ลมแรงดี คุณภาพ:สมราคาตอนจัดรายการ ดีไซน์สวย เรียบเรียบ ดูดีทีเดียว ส่วนความคงทน ต้องดูระยะยาว

10/Oct/2021

ส่งไวดีค่ะรอไม่นาน แพคและขนส่งมาดีกล่องไม่มีบุบ เลือกขนส่งของทางร้านเองราคาถูกกว่านะคะ ส่วนสินค้าพัดลม ประกอบง่ายดี ประกอบแล้วแน่นไม่ดูกิ๊กก๊อกค่ะ ดูมินิมอลในราคาที่โอเคเลย ลมแรงดี ติดตรงที่เสียงแอบดังไปนิดนึงค่ะ ใช้ไปซักพักจะชินไปเอง

28/Feb/2021

ร้านจัดส่งเร็วมาก พัดลมสวย ดูมินิมอล วัสดุแข็งแรง เสียงพอๆกับพัดลมปกติทั่วไป ลมอาจจะแรงน้อยกว่าพัดลมแบรนด์ดังๆนิดหน่อย แต่ตะแกรงฝาครอบแข็งมาก ต้องใช้แรงค่อนข้างเยอะ โดยรวมถือว่าโอเค คุ้มมม

05/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้ามีโปรโมชั่นพอดีทำให้ได้ราคาดีมากมาย แถมทรงสินค้ายังสวยอีกด้วย ทดลองเปิดใช้ก็ปกติ ไม่เสียหายอะไร แต่ตรงฝาครอบปิดยากนิดนึงนะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม