• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะแยะ นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายแล้วก็สบายเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา คุ้มค่า ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี สั่งซื้อ : 30 มี.ค. 64 ได้รับของ : 1 เม.ย. 64 ราคา 5890 + ค่าจัดส่ง 170 - ส่วนลดร้านค้า 40 - ใช้ส่วนลดอีก 500 (coins) = จ่ายจริง 5520 บาท ได้สะสม 20% Coins = 1000 coins (คืนกลับมา)

21/Apr/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ok กล่องมีรอยขาดเล็กน้อยแต่สินค้าใช้ได้โอเค ต้องลองสักพักว่าโอเคหรือเปล่า ร้านค้าส่งไวมากค่ะ หน้าร้อนตับแตกขนาดนี้ต้องมาดูว่าช่วยได้ขนาดไหนนะคะ แล้วจะมารายงานเพิ่มค่ะ

23/Sep/2020

ได้รับพัดลมไอเย็นเรียบร้อยค่ะ สินค้าแพคห่อมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งช่วงดึกๆ อีกวันเที่ยงๆได้รับแล้ว เลือกการจัดส่งแบบทางร้านจัดส่งให้ พนักงานส่งของพูดจาดีมาก มีการโทรแจ้งโทรบอกการจัดส่งชัดเจน ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่า :)

15/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากไปค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี เย็นสบาย เสียงเบาดีค่ะ

11/Mar/2022

ได้รับของตรงตามที่ลงรายละเอียดไว้เลยค่ะ ของมาในสภาพดี ราคาดีค่ะ ส่งของเร็วมากค่ะ แพคของมาดีด้วยนะคะ 😊😊😊😄😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁 ลมเย็น เย็นดีจ้า นอนสบายเลยย

09/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วสภาพสมบูรณ์ ไม่ทีปัญหา ราคาถูกกว่าที่อื่น ซื้อตอนช่วงเซลล์ ได้รับเหรียญเพิ่มถูกใจค่ะ การใช้งานปกติ เย็นกว่าพัดลมธรรมดา น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก ของใหม่ ไม่ทีตำหนิ แต่ไม่รู้ว่าจะกินค่าไฟรึป่าว เพราะเพิ่งลองใช้งาน ขนส่งเร็วมาก ทางร้านตอบแชทเร็ว

27/May/2020

น้องชายใช้ที่แผงขายของตลาดสด บอกเย็นดี หน้ากว้าง ลองเปิดเบอร์แรงสุดก็ไม่รู้สึกว่าเสียงดังเกินไป ยิ่งใส่น้ำแข็งเพิ่ม เย็นเจี๊ยบเลย ร้านส่งของไวมากค่ะ... ได้ส่วนลดจากทางร้าน เลยเลือกการส่งที่ไว้ใจ ถือว่าเอาส่วนลดมาเป็นค่าส่ง คุ้มค่ะ 555 อยากได้อีกสักตัวไว้ที่บ้าน... ต้องมีจัดเพิ่มอีกแน่นอน

05/Feb/2022

ใช้มา3-4วันไม่มีปัญหาเรื่องเครื่อง เป็นของใหม่ ราคารับได้ เพราะต้องซื้อcold pack เพิ่มไม่ได้แถมให้ คนที่บ้านใช้แล้วบอกคล้ายๆแอร์ เย็นเหมือนกันแต่ที่ต่างคือ ค่าไฟกับ การทำความสะอาดที่ต้องทำบ่อยๆ

09/Apr/2020

ลมเย็นดี สินค้ามีคุณภาพ ได้สินค้าตามที่สั่ง บริการตอบรวดเร็ว ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกเครื่องแน่นอน ได้ราคาถูก อยากให้จัดโปรอนี้อีกชอบบบบบบ

06/Apr/2020

คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกกว่าห้าง ขนส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Jun/2021

ส่งไว วันเดียวถึง แต่….ร้านนี้ไม่มีน้ำแข็งเจลแถมมาให้ ซึ่งรุ่นนี้ร้านออฟฟิศเชี่ยวเค้าจะแถมกันมาให้ แบบเสียใจ แต่ส่งไวมาก มีเหมือนพลาสติกไม่สมานกันเรียบบางจัด แต่ไม่มีผลต่อการใช้ แค่มีผลทางใจเบาๆ ถือว่าเย็นใช้ได้ อย่างน้อยๆก็เยนกว่าพัดลมปกติ สำหรับใครที่อยากได้ความเงียบตัวนี้ไม่เหมาะนะ เสียงค่อนดัง

15/Apr/2020

สินค้าจัดส่งตามกำหนด สภาพภายนอกไม่มีตำหนิ แต่วัสดุตัวเครื่องดูก๊องแก๊งไปหน่อยไม่ค่อยสมราคา รีโมทกับปุ่มที่ตัวเครื่องใช้ได้ปกติ ลองใช้งานมาประมาณ 7 วันก็ค่อนข้าง​พอใจค่ะ ลมที่ออกมาก็เย็นจริงๆ ดีกว่าใช้พัดลมปกติที่จะเป็นลมร้อนซะมากกว่า ถ้าไม่พังง่ายก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ 👌👌

28/Apr/2022

รีวิวค้าบบบบ ส่งไวมากก ได้รับของถูกต้อง จากที่ลองใช้งานยังไม่เจอปัญหา ลมแรงๆเย็นดี พ่อเเม่ยังบอกจะซื้อมาใช้ที่ห้องบ้าง55555

25/Mar/2021

ของดีมากเลย...เย็นๆ .... ชอบครับ.... ของดีมากเลย...เย็นๆ .... ชอบครับ.... ของดีมากเลย...เย็นๆ .... ชอบครับ.... ได้ของถูกใจมากๆ เลย.... ของเจลแพ็คไปอย่างนึงครับ....

19/Feb/2022

ความเย็นให้ 10 ในพื้นที่ระบายอากาศดี ความดังก็ให้ 10 ดังเช่นกันน 555 ส่งสินค้าไวให้ 10 เร็วอยู่ๆ การทำความสะอาด ต้องขยันหน่อย

05/Feb/2022

เย็น​ดีค่ะ​ ​ดีกว่าพัดลมธรรมดามากๆ​ ร้านจัดส่ง​มาดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดี​ ราคา​ไม่แรงมากค่ะ​ เครื่องฟอกอากาศ​ก็ซื้อกับร้านนี้👍👍👍

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดีกว่ารุ่น 14ex การใช้งาน:เย็นดี เปิดใบพัดลมแล้วมีเสียงเหมือนน็อตขันไม่แน่น แต่หาไม่เจอว่าตรงไหน พอเปิดน้ำแล้วลมเบาลงแต่เย็นขึ้น อันนี้ปกติ โหมดไล่ยุงยังไม่เห็นผล ยังคงตีกับพัดลมว่าจะให้เป่าเท้าหรือตัวเหมือนเดิมเพราะครึ่งบนลมเบากว่าครึ่งล่าง หนักกว่ารุ่น 14ex เกือบครึ่ง

29/May/2020

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมาก.... สินค้าหีบห่อมาอย่างดี....ป้้องกันความเสียหาย.... เหลือแค่ทดลองใช้ดูว่าจะดีจริงไหม.....

29/Apr/2020

แนะนำร้านนี้ค่ะ แพคสินค้าดีหุ้มพลาสติกด้วย ซื้อตอนช่วงลดราคาดีงาม และได้ coin คืน ถูก&ดีกว่าซื้อกับแบรนด์โดยตรง โดยเฉพาะบริการหลังการขาย ให้ความช่วยเหลือดี มีการประสานงานจากแอดมิน-เจ้าหน้าที่-ช่าง (สอบถามไปทางแบรนด์ MK ด้วย แต่ที่นี่บริการดีกว่า) สินค้ารุ่นนี้ดีนะคะ สวย แต่ ล้อเลื่อนยากนิดหนึ่ง

11/Apr/2020

ใช้งานได้ดี ราคาถูก ............... ใช้งานง่าย แค่เติมน้ำ ก็ได้ความเย็น.....................??.??????????

05/Apr/2022

สินค้าคุณภาพโอเคใช้ได้เลยครับ ชอบครับส่งรวดเร็วเลยครับใช้เวลาไม่นานเลย ส่วนตัวชอบสินค้ามากครับสวยถูกใจมากครับ แนะนำใครกำลังดูแนะนำร้านนี้เลยนะครับดีครับ😺😸🫶🏻😎🥶😂😴😆🤣

13/Oct/2021

ขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ลองใช้ก่อน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Apr/2020

ลมที่ออกมาเป็นลมเย็นจริงๆ ปรับความเร็ว​ได้ 4 ระดับ​แต่ที่ใช้ทุกวันใช้อยู่แค่ระดับ 1-2 ก็พอ จุน้ำได้เยอะ ขนย้ายสะดวก อากาศร้อนๆแบบนี้สบายเลย ส่วนโหมดไล่ยุงนี่ ไม่แน่ใจนะว่าได้ผลมั้ย เพราะปกติ เวลาเราเปิดพัดลมก็ไล่ยุงอยู่แล้ว ดูเหมือนความเย็นของลมที่ออกมา จะขึ้นอยู่กับความเย็นของน้ำในถังเก็บน้ำนะ

15/Dec/2023

ตัวใหญ่มาก ชอบเลยครับ ถูกใจมากครับ ลมแรงดีมาก ไม่ค่อยได้ยินเสียงน้ำไหล เย็นๆถึงใจ สินค้าตรงตามที่สั่ง บริษัทขนส่งบริการดีมาก

16/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ได้ส่วนลดเป็น coins 500 คุ้มค่ามาก ใช้งานแล้ว ทำความเย็นได้ดีจริง ถึงไม่ใส่น้ำแข็ง ข้อเสียคือมีเสียงดังเวลาเปิดโหมดโอโซน และถ้าเปิดพัดลมแรงเกิน Mid จะมีเสียงค่อนข้างดัง ...แค่โดยรวมใครมองหาพัดลมไอเย็นแนะนำครับ

12/Jul/2019

พัดลมคุณภาพดี จัดส่งเร็ว เสียอย่างเดียว รีโมทใช้ไม่ได้ เด๋วจะลองเปลี่ยนถ่านดู ว่าจะใช้ได้ไหม เปลี่ยนถ่านแล้วใช้ไม่ได้ เอาของอีกเครื่องมาใช้ๆได้ แสดงว่ารีโมทเสีย

21/May/2020

ส่งเร็วมากค่ะ อันนี้ขอชม สั่งเมื่อวานบ่าย ได้วันนี้เที่ยง อยู่ภาคใต้ แต่...สินค้า ดูก๊องแก๊งมากกกกกกกก เสียงดังมากกกกกกก เปิดได้แค่เบอร์ 2 ที่เหลือคือดังเกินจะรับไหว ไม่ได้ยินเสียงอะไรรอบข้างเลย ไม่คุ้มกับราคาอย่างแรง นี่ลังเลตมาสองรุ่นละ ว่าจะซื้ออะไรดี ระหว่างตัวนี้กับ Hatari รีวิวส่วนใหญ่ เชียร์ตัวนี้ ต้องรอดูต่อไปค่ะ อนาคตว่าจะทนได้สักเท่าไร 

09/Nov/2021

1. การประกอบตัวเครื่องทำได้ค่อนข้างแย่ 2. เสียงพัดลมทำได้ดังมากๆ หากเทียบกับพัดลมตั้งโต๊ะ ถือว่าแย่มากๆ 3. ระบบการส่ายทำได้แย่ มีเสียงดังเสียงกระพือ รบกวนตลอด จนต้องใช้เทปกาวติดไว้ รู้สึกรำคาญ 4. ระดับน้ำมองได้ไม่ชัดเจน เลือนลางมาก 5. ราคายังแพงอยู่ ไม่สม 6. แสงไฟสถานะสว่างมากๆ รำคาญตามากตอนนอนปิดไฟ

15/Nov/2021

ตัวจริงดูสวยงามหรูหราไฮโซ วัสดุพลาสติคดูบอบบาง เสียงพัดลมดังจัด ขนาดว่าเบอร์ 1 ก็ถือว่าดังแล้ว ทำความเย็นได้ดี ใช้โค้ดลดได้คอยน์คืนมา 900+ ก็ถือว่าคุ้มค่า ผมพอใจอยู่นะ

25/Mar/2022

แพคสินค้ามาดี ตัวเครื่องสมบูรณ์ทำงานได้ดีในทุกระบบ ใช้ง่าย ลมแรง แต่ติดที่เปิดแรงสุดจะเสียงค่อนข้างดัง ระบบทำความเย็นช่วยลดอุณภูมิได้ดี โดยรวม happy!

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม