• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ช้อปปิ้งมอล์ การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดี ส่วนตัวพัดลมสีสวย หวานมาก ดูดีสุดๆ เสียงเงียบมากกก เบอร์ 1 ก้อเย็นดี กำลัวสบาย คุ้มค่าคุ้มราคามาก แถมได้เหรียญกลับอีก ชอบๆ

26/Nov/2023

ชอบมากๆ ค่ะ หาข้อมูลมากว่าจะตัดสินใจซื้อใช้เวลา 3-4 ชม. น้องประหยัดไฟกว่าตัวที่จะเล็งไว้ (เพราะเห็นรีวิวอีกตัวใน ตต. เลยหวั่นไหว ระหว่างแบรนด์นั้นและฮาตาริ) ได้น้องมาในราคาถูกกว่าอีกทั้งยังมี ประหยัดเบอร์ 5 ด้วย เลยเลือกซื้อฮาตาริมา 💖💖 สีมินิมอลมาก ดีไซน์เหมาะกับทุกห้องทุกพื้นที่ ประกอบง่ายค่ะ ไม่ยุ่งยาก อันนี้ไม่ได้ยอนะคะ เสียงน้องเค้าไม่ดังเลย ไม่รบกวนถึงแม้จะเปิดระดับแรงสุด ฮาตาริใช้มา 10 ปี ในบ้านใช้แค่ฮาตาริ ซึ่งยังไม่มีตัวไหนพังเลยค่ะ ตัวเก่ายังไม่พังเลย แรงลมเย็นสบายเหมือนเดิมค่ะ น้องมีประกันให้ 3 ปีด้วย คุ้ม ในส่วนของร้านค้าแอดมินบริการดีมากค่ะ ใช้เวลาจัดส่ง 3 วันรวมวันสั่งนะคะ ห่อและแพ็คของมาอย่างดี ขนส่งก็ระมัดระวังดีค่ะ ดูจากสภาพกล่องได้เลย โดยรวมชอบมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ 💖🥰

29/Sep/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ดี ประกอบง่าย มีประกัน ลมแรงราคาใช้ๆด้มีผ่อน 0% กับช้อปปี้เพย์ด้วย ถือว่าคุ้ม จัดส่งข้างไว มีเจ้าหย้าโทรมาแจ้งเวลาส่งก่อนที่ของจะมาส่ง

14/May/2022

สวยงาม มินิมอลลลลลลลมาก ดูดีมาก ราคาโอเคเลย ลมเย็นดีค่ะ ซื้อมา2รุ่น แบบปรับระดับความสูงก้านได้ กับปรับไม่ได้ แต่ดีไซน์เดียวกัน ร้านส่งรวดเร็ว แพ็คเรียบร้อย

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดี สมราคา ส่ง 2-3 วันถึง รอไม่นาน ด้านนอกไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไร แต่ด้านในกล่องสินค้าแพ็คเซฟจากโรงงานมาดี ไม่เสียหาย ประกอบง่ายมีคู่มือ สีสวย รูปร่างสวย เรียบๆ มินิมอลดี

09/Apr/2022

ส่งตามกำหนด สไตล์มินิมอล ขาวบาง ลมแยงระดับพอเหมาะราคาก้ไใ่แพงมาก ซื้อไว้เปิดคู่กับแอร์หน้าร้อนสบายๆค่ะ แป้นรองพัดลมมีที่เก็บสายด้วย ดีดีดีค่ะ

04/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าประกอบง่ายมากมาก สีสวย มินิมอล วัสดุดูดี จัดส่งให้เร็วมากส่ง ความแรง3ระดับ ระดับแรกก็เย็นแล้ว ชอบ

02/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุ้มค่าคุณภาพดี ได้รับครบถ้วน ใช้โค๊ดส่งฟรียิ่งคุ้ม ห่อมาอย่างดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

17/Sep/2022

คุณภาพ:ที่สุดแห่งความมอลลต้องฮาตาริ ใช้มาตั้งแต่เด็ก เตะล้มตอนโมโหยังไม่พัง อะตัดมาที่ตัวนี้ ความมินิมอลเต็มสิบให้ร้อย พัดแรงหัวแทบหลุด แต่เงียบเงียบมาก ประกอบง่าย แต่คนซื้อโบ๊ะบ๊ะเอง ลืมหมุนไอ้ที่อยู่ใต้ฐานออก 555 สีนวลละมุนตามากเลยค่ะ หน้าใหญ่ใจโตลมเย็นชื่นใจ ร้านส่งไวมาก ถามแชทก็ตอบไว เอาไปน้อยคะแนนฮะ

30/Mar/2022

พัดลม Hatari รุ่นนี้สีชมพูพาสเทลถูกใจมากๆเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านพูดจาไพเราะ ทักไปถามก็ตอบแชทให้คำปรึกษาตลอด แถมยังส่งสินค้าเร็วมากๆด้วยค่ะ ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ พนักงานส่งพัสดุก็จัดส่งสินค้าเร็ว และพูดดี เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 😘😻🥰😍👍🏻😉🤭😘😻🥰😍👍🏻😉🤭😘😻🥰😍👍🏻😉🤭

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเลย แรงดีค่ะ การใช้งาน:โอเคร ไม่มีปัญหา ส่งเร็วสุดๆ แบบสั่งเมื่อวานวันนี้ได้ เร็วไป๊ๆๆ จริงๆอยากได้สีขาวแต่หมดอ่าา ปัญหาอื่นๆ ไม่มีเลยค่ะ ขนส่งก็น่ารัก โทรมาก่อน

07/Apr/2022

ทางร้านส่งของเร็ว รอไม่นานเลยค่ะ แพ็คมาดี สินค้ามีคุณภาพ เสียงเงียบ ขนส่งบริการดี ยกเข้ามาให้ข้างในบ้านเลย

18/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งถือว่าไวอยู่ สีขาวมินิมอลตามทีอยากได้ ราคาไม่สูง ใช้งานได้ดี ปรับความสูงได้อีก ดีมากๆค่ะ ไว้จะอุกหนุนสินค้าอื่นอีกนะคะ

15/Oct/2023

มีคุณภาพดี คุ้มค่ามากกับราคาที่ได้มา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดี ประทับใจกับสินค้ามาก

30/Mar/2022

สินค้าส่งไวมากแม่ รวดเร็วทันใจมากร้านนี้ คุณภาพดีมาก ราคาดีงามอีกต่างหาก ประกอบแล้วลองใช้งาน มินิมอลสุดๆ ชอบมาก

17/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งมาดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ไม่มีตำหนิ สินค้าใช้งานได้ดีมาก มินิมอล ราคาไม่แพงจ้า

16/Apr/2022

ชอบๆๆๆๆรูปทรงสวย สีสวย สไตล์มินิมอล ถูกใจมากๆ รอของไม่นานประมาน 5,6 วัน ร้านแพคมาอย่างดี กล่องก้อซีลมาอย่างดี ถ้าใช้ดี เด่วสั่งไปให้ที่บ้านต่างจังหวัดใช้อีกตัวค่ะ👍👍👍👍

22/Apr/2022

พัดลมสีขาวสวย สะอาดตา ฐานบางๆดูมินิมอลมาก ประกอบง่าย ลมแรงดีมากตามสไตล์ฮาตาริ คิดถูกที่ซื้อมา ไม่ใช่พัดลมจีนที่มินิมอลแต่ลมเบาและแพง สั่ง 4.4 ได้ 9.4 เป็นช่วง 4.4 พอดี เลยส่งฟรีแบบไม่ต้องใช้โค้ด แค่นี่ก็คุ้มละ เพราะปกติค่าส่งแพงมาก 134 บาทแหน่ะ แถมมีส่วนลดร้าน 50 บาท และโค้ดคืนอีก 15% คุ้มมากๆๆๆๆๆๆ

05/Feb/2023

การใช้งาน:ได้ปกติ คุณภาพ:ดีมาก ประกอบการใช้งานง่าย สะดวกสบาย สีสวยตรงปก สินค้าใช้งานได้ปกติ ไม่ชำรุดเสียหาย ลมแรง เคยซื้อใช้แล้ว1 ตัว อันนี้ซื้อมาเพิ่มอีก1 ตัว

27/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกกก ลมแรงค่ะ ที่บ้านมี1ตัวแล้วสีม่วง ที่สั่งมาสีชมพู คือสวยมากกกกกกก ละมุนมาก สั่งให้ลูกสาว เทียบราาก็พอๆกับโฮมโปร์ ได้คอนคือโอเคค่ะ เดียวไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

16/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ปกติเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้วใช้ดีมากๆ ค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คเก็จค่อนข้างดีค่ะ มีจัดโปรโมชั่นแบบนี้บ่อยๆ นะคะ รอบหน้าตำอีกแน่นอน

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:เริสสสสสสมากกกก จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี ประกอบไม่ยาก สีสวยมากมากถึงมากที่สุด ใช้ฮาตาริทั้งบ้านรุ่นนี้สวยสุดๆ ไปเลยจนอยากเครียรุ่นเก่าทิ้งง

24/Jul/2023

เยี่ยมมมากๆ ดีมากครับ คุ้มมากๆ สินค้าดีตรงปกมากใช้งานได้ดีมาก คุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่่เสียไป สะดวกสบาย คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป จ่ายเงินได้รวดเร็ว ใช้งานดี ห่อแพ๊คสินค้าได้ดี สะดวกรวดเร็วทันใจ ทันใช้ ใช้งานได้ดีเยี่ยม

29/Aug/2023

คุณภาพ:ดี สมกับที่เป็นฮาตาริ การใช้งาน:ดี ประกอบไม่ยาก สีสวย ใช้ง่าย ใช้ได้ปกติ มุมกล่องบุบกลัวใบพัดแตกมาก โชคดีที่ไม่เป็นอะไร สั่ง 22/8 ได้รับ 25/8 ขนส่งดีโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งของ

01/Jun/2022

คุณภาพ:สีสวย คุณภาพดีมากๆ ตรงปก การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง ๆด้รับของแล้วนะคะ ไม่ได้รับความเสียหายอะไร การจัดส่งสินค้าไวมากๆ สินค้าคุณภาพดี สีสวยตรงปกไม่จกตา จ้าาาา ❤️❤️❤️❤️❤️❤️🎉ชอบมาก ๆ เริศ ๆ 🥰🥰🥰

11/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Apr/2022

ของดีราคาถูกสินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัดสุดส่งเร็วคุ้มค่ามากรีวิวแล้วได้คอยคืนชอบมากขนส่งบริการดีถูกใจมากค่ะไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

22/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สีขาวมินิมอล👍 ถูกใจมากกค่ะ ราคาไม่แพงได้คอยน์คืนด้วย ประกอบง่าย ส่งเร็ว สั่งของวันที่ 20/9/65 ได้รับวันที่ 22/9/65

09/May/2023

การใช้งาน:การใช้งานดีดีอยู่แล้ว คุณภาพ:คุณภาพก็ดีได้มาตรฐาน รอสินค้านานไปหน่อยเป็นอาทิตย์เลยกว่าจะจัดส่งแต่ก็คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าสวยดีเป็นแบบใหม่สีสวย

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ดีมากกก มินิมอลมินิใจสุดๆ ขนส่งเร็วสุดๆ ตอนแรกคิดว่าจะจัดส่งนานกว่านี้ ต่างจังหวัดรอ 4 วันก็ถือว่าโอเคเลย บริการขนส่งดีมาก ไม่บุบไม่แตกหักอะไรเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม