• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2020

จัดส่งรวดเร็วใช้ได้เลยค่ะ แจ้งว่าจัดส่งได้วันเสาร์ เอาเข้าจริงวันเสาร์ของมาถึงแล้ว โดยรวมโอเคเลย ราคาถือว่าดีสุดเท่าที่เทียบกับหลายๆที่ เย็นใช้ได้แม้จะใช้น้ำอุณหภูมิปกติ คุ้มๆๆๆ

17/May/2020

สั่งซื้อตอน flash sale จัดส่งเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าโอเค ถือว่าเย็นกว่าพัดลมธรรมดา สั่งซื้อตอน flash sale จัดส่งเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าโอเค ถือว่าเย็นกว่าพัดลมธรรมดา

12/Sep/2019

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ พนักงานส่งสินค้าบริการดีค่ะ ยกสินค้าเข้ามาให้ถึงหน้าประตูบ้าน แพ็คเกจสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดีมาก ลองใช้แล้วตอนไม่ใส่น้ำแข็ง ลมเย็นดีค่ะ แต่พอใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นสบายค่ะ 

27/Mar/2020

ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี เครื่องทำงานได้ดี เย็นใช้ได้ แต่ไม่ได้เย็นมาก โดยรวมดีครับ พอใจ แนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่น พอใจๆๆๆๆๆๆๆ

13/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้าไว รอรับสินค้าประมาณ 3-4 วัน สินค้าสภาพดี วัสดุดี หน้าตาดีตามราคา ชอบแบบปุ่มกด และมีรีโมทด้วย ลองใช้งานมา 3 วันแล้ว ลมแรงดี ทำความเย็นได้ดี เวลาเปิดลมแรงๆก็จะมีเสียงลมดังเพิ่มขึ้นตามความแรง โดยรวมถูกใจครับ

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วร้านแพคของส่งมาอย่างดีเป็นสินค้าใหม่ไม่มีรอยแตกหักถูกใจมากรีโมทใช้ได้ทุกปุ่มไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจซื้อร้านนี้แต่เสียดายกดโค๊ด 44MALLแล้วใข้ไม่ได้ ให้5 ดาวครับ

31/Oct/2019

ร้านส่งใวมากๆๆ กดสั่งสินค้า ตีสามของเช้าวันที่29 เที่ยงวันที่30 เคอรี่โทรเลย ใวมากค่ะบริการดีเยี่ยม สินค้าใหม่ไม่มีรอยขูดขีดอะไรเลย ทรงสวยทันสมัยชอบมาก ใช้งานง่ายๆ ลองเปิดใช้งานดู1ชั่วโมง เย็นสบาย ต้องลองใช้ไปสักพักว้าจะมีปัญหาอะไรรึป่าว 10/10 ร้านค้าบริการดีเยี่ยม 

05/Apr/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เย็นแรงดีมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เย็นแรงดีมากค่ะ

28/Mar/2020

ดีมากคะส่งสินค้าเร็วดีสินค้าไม่เสียหายทดลองดูแล้วก็ดีราคาถูกกว่าร้านอื่น ตัวแรกที่ใช้เมื่อ 5 ปีที่แล้วก็ยี่ห้อนี้แหละคะภาพสุดท้ายเป็นตัวเก่าคะ

26/Jul/2019

รูปทรงสวยงาม ทันสมัย สินค้าไม่มีตำหนิ ส่งสินค้าไว ร้านค้าตอบคำถามไว พัดลมทำงานดี ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ ระดับ 1,2 เสียงโอเค ถ้าระดับ 3,4 เสียงดังไปหน่อย (ใช้แค่ระดับแรกก็เย็นแล้ว) ...สรุปคือดี ดีมาก ดีเวอร์ แนะนำค่ะ...

14/Apr/2020

สินค้าใช้งานได้ปกติ ขนาดกระทัดรัด ช่วยทำให้ลมเย็นกว่าพัดลมธรรมดา ทดลองเปรียบเทียบสามารถลดได้ 3-4 องศา (ใส่น้ำแข็ง) โดยรวมถือว่า ใช้งานได้ดีกว่าพัดลมครับ

20/Mar/2021

ได้รับพัดลมไอเย็นมาสเตอร์คลูเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านแพคมาอย่างดี จัดส่งไวมาก ราคาย่อมเยาว์กว่าที่ห้างสรรพสินค้าค่ะ แถมใช้คอยน์ลดแล้วยังได้คอยน์คืนอีกค่ะ ให้ห้าดาวเต็มค่า

16/Apr/2020

การแพคสินค้าถือว่าโอเคสินค้าไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ การขนส่งก็ใช้เวลาพอสมควร3-4วัน ไม่ช้าจนเกินไป ตัวสินค้าลองเปิดใช้ดูแล้ว ระดับLow เป็นแค่ลมเป่าเบาๆ ถ้าจะใช้เพื่อให้เกิดความเย็นสบายต้องระดับMid เสียงของตัวเครื่องเมื่อใช้งานถือว่าไม่เป็นปัญหาต่อการใช้เหมือนเปิดพัดลมเบอร์3 แต่ถ้าระดับHighขึ้นไปเสียงจะดังมากเหมือนเปิดพัดลมตัวใหญ่เลยค่ะ ตัวเครื่องใส่แค่น้ำลงไปก็มีความเย็นแล้วค่ะ

28/May/2020

ส่งไวมากเลยค่ะ  🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒 ราคาถูก ด้วย.  🥰🥰🥰🥰🥰🥰🤣🥰🥰🥰🤣 แพ็ค สินค้า ดี มากเลย  📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦   ใช้งานง่าย.  เหมาะ กับ ห้อง ไม่กว้าง  

09/Feb/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าสวยใช้ได้

08/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมไอเย็น ใช้งานได้ดี สงเร็วมสกประทับใจ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้วค่ะ เย็นดีมีระดับลม 4 เบอร์ เปิด เบอร์ 2 ก็เย็นละ เบอร์ 3 ,4 เสียงดังเกิน ชอบที่เติมน้ำด้านบนได้ด้วยสะดวกมาก

09/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แรง ตรงตามที่ร้านค้าระบุค่ะ ทดลองการใช้งาน เปิดแบบพัดลม low - medium ลมแรง ตามลำดับ เสียงไม่ดัง แต่ถ้าปรับเป็น high เทอร์โบ ลมแรงมาก แต่เสียงก็ดังขึ้นตามลำดับค่ะ ลองเติมน้ำ เปิดแบบ cool ลมจะเย็นสบายกว่าเปิดพัดลมค่ะ มีความชื้นของน้ำเข้ามาช่วย โดยรวมถือว่าโอเค แนะนำเลยค่ะ

15/Apr/2020

ได้รับของเรียบร้อยแล้วก็แกะกล่องทดลองใช้ทันที ของจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีความเสียหายอะไร ทีแรกกลัวจัดส่งช้า เพราะจังหวัดปิดรอยต่อระหว่างตำบลช่วง Covid-19 ทดลองใช้แล้วลมเย็นสบายกว่าพัดลมธรรมดาค่ะ ถูกใจมากๆค่ะ 👍👍👍

10/Apr/2020

พัดลมเย็นไวดีคาะ เปิดระดับ low-mid เสียงยังไม่ดังเท่าไหร่ แต่พอเปิดระดับ hight-turbo ดังเหมือนไดร์เลย การกระจายความเย็นยังแคบ เหมาะกับเปิดและจ่อใกล้ตัวมากกว่า รูปทรงสวย มีรีโมท คู่มือ และใบรับประกันมาด้วย

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากก ส่งเร็วมากค่ะ 2-3วันได้ของ ไม่ชำรุดเสียหาย สภาพใหม่เอี่ยม ลมเย็น ยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็น เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากค่ะ เป็นเสียงลม พอรับได้ค่ะ เสียงเหมือนพัดลมปกติแต่ดังกว่านิดหน่อย โดยรวมชอบมากกกก

20/Mar/2021

ได้รับสินค้าตามที่ระบุ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าราคาคุ้มค่า ทดลองแล้วใช้งานได้ปกติดี ความเย็นคุ้มค่า บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดี

10/Jun/2020

ร้านนี้จัดส่งไวอยู่แล้ว สั่งงันที่ 6/6 ได้รับวันที่ 8/6 เช้าเลยได้รับสินค้าไม่เสียหาย ทดลองใช้งานปกติดี หากมีปัญหาหลังใช้งานต้องใช้ประกันตามที่ร้านแจ้งไว้ ชอบเลยจ้าาา

18/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ใช้งานได้ปกติ ราคาคุ้มค่า ได้ใช้โค้ดคืนคอย 30% ได้คืนมา 774coins

27/May/2020

สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งไว

01/Jun/2020

ได้รับพัดลมไอน้ำแล้วส่งไว​ แพ็ค​สินค้า​เรียบ​ร้​อ​ยดี​ค่ะ เปิดแล้วเย็นดียิ่งเปิดคู่แอร์หนาวเลยมีเสียงดังตอนทำงานแต่รับได้​ตัวเครื่องสวยงามไม่ใหญ่เกะกะแต่แอบสงสัยมีน๊อตมาใส่ในช่องฝาบนสองชิ้นคือสำรองหรืออะไรค่ะ​ งง​มีรีโมตคึ่มือเรียบร้อยแต่ไม่มีคูลเจลล์แต่ที่บ้านมีอยู่พอดีใส่ไปชิ้นนึงเย็นสบายเลยตอนนี้

06/May/2020

ร้านส่งเร็วมากครับ สั่งวันที่ 5 ได้ของวันที่ 6 สินค้าสภาพสมบูรณ์ กล่องไม่มีรอยบุบ ไม่มีน้ำซึม เครื่องกระทัดรัด เบื่องต้นทดลองใช้งานแล้วเย็นดีครับ

10/Oct/2020

แพคมาดีแน่นหนามาก พัดลมหนักอยู่นะคะ มีรีโมตให้ด้วย ลมแรงดี มีช่องเก็บสายไฟอยู่ใต้เครื่อง เสียงค่อยข้างดัง เคยใช้รุ่นอื่นน้ำแห้ง ไหม้พังเลยจ้า รอบนี้ต้องระวังมากขึ้น😁

09/May/2020

ร้านส่งสินค้าไวมากค่ะ รอของแค่2วัน ตัวสินค้าที่ได้รับใช้ได้ปกติค่ะลองใข้มาสามวันแล้ว ความเย็นก้ถือว่าเย็นกว่าพัดลมค่ะขนาดยังไม่ได้ใส่น้ำแข็ง แต่อากาศช่วงนี้มันร้อนมากจริงๆ เหมาะกับใช้คนเดียว2คนในอากาศแบบนี้เอาไม่อยู่ค่ะ

02/Apr/2020

ร้านนี้จัดส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าดี สินค้าเป็นของใหม่แกะกล่องเลย รูปทรงสวยงาม ร้านค้าตอบแชทเร็ว บริการรวดเร็ว สั่งครั้งนี้ครั้งแรก แต่รู้สึกประทับใจมากครับ แล้วจะอุดหนุนเรื่อยๆนะครับ

02/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม