• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากอ่านรายละเอียดมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. คืนผลิตภัณฑ์ได้ หากพบว่า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นแบบที่ท่านต้องการ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งความต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  เราขนผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

ฉันชอบการออกแบบสีเขียวมาก มันดูเรียบง่ายและเยี่ยมมาก ทีแรกฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีพัดลมในห้องน้ำจึงไม่มีรูที่สงวนไว้ นี่คือขอเกี่ยวที่ติดโดยตรงจากโถงทางเข้า แม่ค้าสะดวกมาก ลมพัดสบายมาก ปรับมุมได้ เดี๋ยวนี้นั่งสบายกว่าเยอะ ไม่ขับเหงื่อ

07/Jul/2022

คุณภาพดี ลมแรงกำลังดี เสียงเงียบ เหมาะไปวางตั้งโต๊ะ หรือใช้ยามฉุกเฉิน พอถอดถ่านแล้วเสียบสายชาร์จก็ทำงานปกติ ปล.พัดไม่มีระบบส่าย ตอนแรกเห็นในคลิปมีระบบส่าย แต่โดยรวมดีหมด

21/Jul/2022

ลมค่อนข้างแรง ไม่มีเสียงรบกวน จัดการทุกด้านในลักษณะที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้น ฐานมีความมั่นคงเป็นพิเศษ ไม่ใช้พื้นที่ สามารถแขวนตั้งตรง เสียบปลั๊ก หรือถอดปลั๊กก็ได้ ใช้งานสะดวกมาก 💤 และจัดเก็บง่าย , เหมาะสำหรับห้องครัวและห้องน้ำ

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เริ่ดค่ะ บริการรวดเร็ว สีสวย คุณภาพที่เห็นแข็งแรงดี (ให้ถ่านมาด้วย2ก้น👍) สภาพกล่องดีมากค่ะ

21/Jul/2022

อยากซื้อพัดลมในครัวมาโดยตลอด เลยเลือกตัวนี้มานานแล้ว พอแยกออกมา รู้สึกว่าเนื้อสัมผัสดีมาก ไม่เหมือนเคสพลาสติกทั่วไปแบบนั้น มันคือ เพียงพอสำหรับหุงต้มเพื่อเปิดเกียร์สองและสามพื้นที่ลมมีขนาดใหญ่มากและจะไม่เข้มข้นมากจึงไม่มีผลกับเตาและไฟเหมาะสำหรับใช้ในครัวมากเสียงคือ ค่อนข้างต่ำและการออกแบบไฟกลางคืนก็

13/Jul/2022

ดีมาก สะดวกสุดๆ เบาและกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ความเร็วลมมีสามเกียร์ให้เลือกซึ่งเงียบมาก ราคาดีมากและคุ้มค่ามาก ขอแนะนำอย่างยิ่งและจะซื้อคืนอีกสองสามคืน ออกไปเล่นนอกบ้านก็สะดวกมาก

11/Jul/2022

ใช้งานสะดวกมาก ไม่ต้องเจาะ ตะขอที่ผู้ซื้อให้มาติดกระเบื้องแล้วแขวนได้เลย ชาร์จ พับเก็บ ไม่ใช้พื้นที่เลย ซึ่งสะดวกมากและวงเล็บด้านบนสามารถปรับได้หลาย ๆ ครั้ง มุมสามารถเป่าไปที่อ่างล้างหน้าทั้งหมดได้โดยการแขวนไว้ที่เดียวซึ่งสะดวก

25/Jun/2022

พัดลมตัวเล็กรับลมแรงมาก ใช้วางบนโต๊ะอาหารข้างเตียงได้ง่าย เสียงรบกวนแทบไม่มีในระหว่างวัน เหมาะมากสำหรับแขวนผนังในครัว ตัวแขวนแน่น สามารถใช้เมื่อเด็กๆ กำลังทำการบ้านในเวลากลางคืน ฟังก์ชั่นของโคมไฟตั้งโต๊ะสะดวกมาก โคมไฟตั้งโต๊ะแบบพัดลมเป็นแบบใช้สองทาง และโดยทั่วไปแล้ว คุณไม่สามารถหาซื้อได้ในราคาประหยั

22/Jul/2022

ความเร็วพัดลมสามารถปรับขนาดและทิศทางได้ ฐานมั่นคง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือขนาดเล็กสะดวก ปริมาณลมพอดีสำหรับฉัน สบายมาก ไม่คิดว่าจะมีพัดลมขนาดเล็ก ลมแรง สีก็สวยมาก ไม่มีความแตกต่างของสีเลย คุณภาพดีมาก ครัวและห้องน้ำเหมาะมาก

21/Jul/2022

ห้องนอนก็ดี ไม่ค่อยชอบเป่าแอร์เป็นพิเศษเพราะเป่าแอร์ให้ปวดหัวหน่อยๆ ปุ่มเดียวสะดวกมาก ใช้งานง่ายมาก พับ หมุน ปรับได้ ได้หลายทาง สะดวกมาก ลมแรงดี เกียร์สามพัด สบายมาก และเสียงเบามาก กำลังจะซื้อสายพ่วงอีกตัวเลยจะสะดวกกว่าที่จะใช้กับเต้ารับข้างๆ มัน. ดูดี ดูดี อยู่ในห้อง

13/Jul/2022

สีเขียวสวยมาก ดูดีมาก และแขวนบนผนังได้มั่นคงมาก ฉันใช้สติกเกอร์ติดผนังเพื่อแขวน และใช้มาระยะหนึ่งแล้

11/Jul/2022

หน้าตาดูดี เรียบง่าย และสง่างาม เต็มไปด้วยความรู้สึกไฮเอนด์ และเข้ากับทางเดินในบ้านของฉันได้เป็นอย่างดี ฉันมักจะใช้ในครัว การทำอาหารด้วยตัวเองในวันหยุดยังคงน่าสนใจมาก แต่น่าเสียดายที่ช่วงนี้อากาศแย่ลงเรื่อยๆ ยิ่งร้อน ก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวัง ลมก็แรง การทำอาหารก็อร่อยกว่านั้นเยอะ!

22/Jul/2022

วัสดุและฝีมือการผลิตดีมาก พับเก็บได้ และสามารถเปลี่ยนทิศทางได้ตามต้องการ ซึ่งสะดวกกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคืนที่ดึกดื่นเสียงไม่ดังเกินไป ปริมาณลมถูกกำหนดในเกียร์ต่าง ๆ และมอเตอร์ไม่ร้อนมากเมื่อทำงานเป็นเวลานาน

13/Jul/2022

อากาศร้อนและห้องน้ำก็อบอ้าวมากขึ้น . เข้าห้องน้ำไม่เพียงแต่ขับเหงื่อ แต่ยังมีกลิ่นแรงมาก แฟนบอกว่าอึดอัดมาก เลยไปหาซื้อมา เลยสะดวกมากเพื่อหลีกเลี่ยงการต่อย ตะขอก็แน่นมาก ฉันใช้เมื่อ เข้าห้องน้ำ เย็นสบาย! และอากาศก็ถูกขับขึ้นไปด้วยและกลิ่นก็หายไปเร็วขึ้นมาก! สินค้าดีจริงตรงตามความต้องการของลูกค้า!

01/Jul/2022

พัดลมในห้องน้ำนี้ดีจริงๆ และอ่างล้างหน้าก็ต้องการ ฉันลองใช้ห้องน้ำวันนี้ เย็นจริงๆ และรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังหมุนเวียน ห้องน้ำเย็นมากและอากาศไม่ร้อนมาก ไม่มีการเจาะที่สะดวกมากและสามารถเคลื่อนย้ายได้ตลอดเวลา พึงพอใจมาก.

22/Jul/2022

คุณภาพของพัดลมดีมาก สีดำ ใช้งานได้หลากหลาย ชาร์จเสียบปลั๊กก็ได้ ใช้ตอนเข้าห้องน้ำก็ได้ ใช้กับตั้งโต๊ะก็สะดวก

22/Jul/2022

ฟังก์ชั่นของโคมไฟตั้งโต๊ะใช้งานได้จริงมาก สามารถใช้เป็นไฟเติมในเวลากลางคืน แขวนหรือตั้งก็ได้ พับได้ตามใจชอบ ไม่ใช้พื้นที่ แรงลมค่อนข้างแรง สะดวกมาก ไม่ใช้พื้นที่

21/Jul/2022

ปริมาณลมสามารถปรับได้ 3 เกียร์ แสงก็เช่นกัน สามารถใช้เป็นไฟกลางคืนในเวลากลางคืนและการออกแบบก็เป็นมิตรกับผู้ใช้ ตอนนี้ใช้ 2 ที่ อย่างเดียว พอใช้ส้วมหมดก็ใช้ในครัว สะดวกมาก อากาศถ่ายเทดี ความร้อนของเตาอบก็ดับไปทันที ซึ่งมาก สะดวกสบาย!

11/Jul/2022

"ได้รับแล้วใช้ไปประเมินไม่กี่วัน สีสวย พกพาสะดวก แขวนในห้องน้ำก็ได้ มีไฟเล็กๆ ไว้ส่องตอนกลางคืน พัดลมไม่ดังมาก หันหัวได้ 180 องศา"

21/Jul/2022

ลมก็เพียงพอแล้ว อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 8000 นาน ความสดและสีเขียวนี้ดูดี หัวพัดลมสามารถหมุนได้ตามต้องการ วางไว้ในครัว ไม่ต้องกลัวเหงื่อออกขณะทำอาหารอีกต่อไป การออกแบบตกปลาแบบแขวนดีมาก คุณยังสามารถถอดออกเมื่อคุณไปห้องน้ำ ฤดูร้อน อย่ากลัวความร้อนเมื่อคุณเข้าห้องน้ำ! การออกแบบการชาร์จช่วยหลีกเลี่ยงปัญหา

11/Jul/2022

สีเขียวดูดี! ซื้อมาแล้วพบว่าไม่ใช่แค่แขวนบนผนังแต่ยังใช้บนโต๊ะได้ สาเหตุหลักมาจากโคมไฟป้องกันดวงตาแบบ warm light ที่สามารถปรับความสว่างได้ วัตถุหนึ่งชิ้นสามารถใช้เป็นพัดลมตั้งโต๊ะหรือ โคมไฟตั้งโต๊ะซึ่งดีมาก

11/Jul/2022

พื้นที่ในบ้านค่อนข้างเล็ก และพัดลมที่ใหญ่เกินไปก็กินเนื้อที่มากขึ้น ฉันเห็นพัดลมแบบติดผนังบนอินเทอร์เน็ตได้ ใช้งานสะดวกมาก เครื่องปรับอากาศเสถียรมาก สีเขียวดูดี เป่าแล้วรู้สึกเย็นมาก เปิดแอร์เพื่อเร่งการไหลเวียนของอากาศ

21/Jul/2022

จะพับเก็บหรือแขวนก็สะดวกมาก เมื่อยืดออกก็เหมือนพัดลมตั้งโต๊ะ ลมแรง เป่าได้สบายมาก และแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน

13/Jul/2022

ใช้งานบนเดสก์ท็อปได้ไม่เลว ไม่ใช้พื้นที่ และไม่มีสายไฟ เกียร์สามมีความแข็งแรงพอที่จะเป่าได้สบาย ชาร์จและปรุงอาหารได้ง่าย และยังใช้ในห้องครัวได้อีกด้วย ใช้ได้ 2 วันหลังจากใช้งานเต็มที่ แหล่งกำเนิดแสงเพื่อให้อากาศสดชื่น

13/Jul/2022

เสียงพัดลมเบามากและเสียงมือถือเบามากเวลาเปิดเครื่องเกียร์หนึ่ง สอง และสาม ลมแรงดี แขวนติดผนังก็ได้ เวลาทำอาหาร ในครัวไม่ร้อนจริง ๆ ทัศนคติการบริการของพ่อค้าก็ดีมากตอบทุกคำถามอย่างอดทน

25/Jul/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งมาเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดีลมโอเคเลย แต่งงกับไฟ555 ถือว่าโอเคถูกใจ เยี่ยม 👍😬😊😀😁🙂😃👍😬👍

11/Jul/2022

พัดลมที่ซื้อมาครั้งนี้มีประโยชน์มากค่ะ ฉันเคยใช้ในครัวที่บ้านมาสองสามวันแล้ว และฉันก็นำติดตัวไปด้วยเมื่อออกไปตั้งแคมป์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสามารถแขวนใน เต๊นท์และใช้เป็นโคมไฟในเวลากลางคืน ที่สำคัญคือ แบตเตอรีใช้งานได้ดี ใช้แล้วยังมีไฟอยู่เกือบทั้งวัน โดยทั่วไปแล้วพกพาสะดวกมาก ใช้งานง่

11/Jul/2022

ลมพัดเย็นสบายมาก และตะขอแขวนผนังก็มั่นคงมาก! ความตั้งใจเดิมคือใช้เมื่อซื้อขนาดใหญ่ ร้อนเกินไป โดยไม่คาดคิดมันสะดวกสบายมากที่จะแขวนไว้เมื่อเล่นเกมและประหยัดค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศ การเปิดไฟกลางคืนเมื่อเล่นเกมในเวลากลางคืนก็เพียงพอแล้ว

22/Jul/2022

มันใช้งานง่ายมากในปัจจุบัน ฉันเลือกเขาเป็นหลักเพราะสามารถติดกาวกับผนังได้โดยไม่ต้องเจาะรูที่ผนัง! ครัวเหมาะมาก ใหญ่เกินคาด และลมค่อนข้างแรง ใช่ มี 3 เกียร์ ปรับได้ตามความต้องการ ครัวจะไม่ร้อนขณะทำอาหารและสามารถเปิดไฟในเวลากลางคืนได้ .

22/Jul/2022

ลมมีสามเกียร์และเสียงไม่ดังเกินไปตอนนี้อากาศร้อนเกินไปและไม่กลัวว่าเครื่องปรับอากาศจะไม่เป่าเมื่อติดตั้งในห้องน้ำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม