• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ ด้วยเหตุว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้คือดีอะวัสดุแข็งแรงดีนั่งได้แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย

24/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ให้ความเย็นได้ในระดับนึง ความคุ้มค่า:เทียบกับราคาถือว่าโอเคกำลังดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ตัวพัดลมหน้าตาสวยวัสดุโอเค ความแรงปรับได้3ระดับ ถือว่าพอเป่า1คนจ่อๆได้อยู่ ลูกเล่นที่แขวนในเต็นท์ได้แล้วเป็นโคมไฟได้ด้วยถือว่าดีเลยครับ

18/Dec/2022

ต้นทางส่งเร็วอย่างเดอะฟาสมากมากครับ Kerry Expressขนส่งส่งเร็วอย่างเดอะฟาสมากมากครับ สินค้าดีมากมากครับ คุ้มค่ามาก ส่งสินค้าถึงลูกค้าก่อนกำหนดชอบมาก ข้อมูลการส่งก็ละเอียดชอบมากๆ

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ได้รับของแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมากๆ ได้ของตรงตามที่สั่งเลยค่ะ พัดลมเสียงเบามาก แรงพัดลมมีหลายระดับ แค่ระดับที่หนึ่งก็เย็นดีแล้วค่ะ แนะนำให้มีติดบ้านค่ะเวลาไฟดับจำเป็นมากๆ

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ความคุ้มค่า:ยอดเยี่ยม คุ้มราคามาก มีทั้งพัดลม ไฟสว่าง แถมชาร์จเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ ใช้เวลาชาร์จไม่นาน ลองเปิดใช้งานพัดลมเบอร์สามต่อเนื่องได้ 10 ชั้วโมง สุดยอดมาก

07/Aug/2022

ได้รับสินค้าจากร้านแล้วเรียบร้อยค่ะ สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆเลยค่ะ สินค้าตรงปกวัสดุดีแข็งแรงค่ะ ใช้เปิดในเต้นท์มา1คืนสบายๆเลย

15/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมขนาดกำลังดี ไปวางตามจุดต่างๆ ของบ้าน ลมเย็น 3 ระดับ เสียงเงียบ ชาร์จไฟ ตั้งเวลาได้ ตอบโจทย์มาก คุ้มค่า

19/Jun/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพตรงปกที่ลงรูปไว้ สินค้าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปดีค่ะ แพ๊คกล่องมาอย่างดี

25/May/2022

เสียงรบกวนมีขนาดเล็กและเล็กมาก สามารถใช้ในที่อื่นนอกเหนือจากการตั้งแคมป์ มันใช้งานได้จริงมาก ความจุของแบตเตอรี่คือ 10000mAh ออกไปเล่นครั้งเดียวยังมีไฟอยู่ สามารถใช้เป็นพาวเวอร์แบงค์และโคมไฟได้ สีเทามีความทนทานมาก

22/Jun/2022

ระดับเสียง: เสียงเบามาก ความทนทาน: ยังมีไฟฟ้าอยู่หลังจากใช้งานต่อเนื่องสองชั่วโมง เอฟเฟกต์ลม: ปรับลมได้ดีในสามเกียร์ 😌 การพกพา: ฉันซื้อกระเป๋าคลัตช์ที่พกพาสะดวกมาก

12/Sep/2022

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว ใช้เวลาแค่2-3วันได้รับสินค้า ตัวถุงพลาสติกด้านนอกก่อนถึงกล่องสินค้ามีรอยฉีกขสดแต่สินค้าเรียบร้อยปลอดภัยดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ลองเปิดใช้ฟังชั่นครบตามที่แจ้งในหน้าการขาย คิดว่าเอาไปใช้ในเต็นท์ตอนไปแคมป์ปิ้งจะดีมากค่ะ

01/Jun/2022

พัดลมไฟฟ้าสามารถปรับได้ 3 เกียร์ ลมแรงดี แสงสว่างปานกลาง สามารถใช้เป็นไฟเสริมได้เท่านั้นซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการตั้งแคมป์ในฤดูร้อน อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานควรมีอายุการใช้งานหนึ่งวันโดยไม่มีปัญหา

08/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง,สินค้าคุณภาพดีครับ(เพื่อนเคยซื้อแล้วแนะนำ),แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน5-6ชม,ชอบม

20/May/2022

ไฟพัดลมแคมปิ้ง แบตเตอรี่ในตัว 10000 mAh ใช้งานได้ยาวนาน ใช้เป็นพัดลมเพดานขนาดเล็กในหอพัก โครงโลหะมีเนื้อสัมผัสที่ดี ลมค่อนข้างแรง ทัศนคติการบริการลูกค้าคือ ดีมากพอใจ

18/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีหลายฟังชั่น ความคุ้มค่า:เกือบคุ้มค่า เกือบจะคุ้มค่าแล้ว ดันมาเจอร้านอื่นถูกกว่า แอบเศร้าหน่อยๆ ร้านจัดจัดส่งไวดี

01/Jun/2022

เริ่มต้นด้วยทัศนคติที่สงสัย เมื่อคุณเปิดมันขึ้นมานั้นช่างน่าทึ่ง ฝีมือการทำงานดีมาก จากนั้นแบตเตอรี่ก็ใช้งานได้นาน ชาร์จเต็มแล้ว และเปิดออกสู่เกียร์หนึ่งได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ถึง 12.00 น. ของวันถัดไป วิ่งปกติ 13 ชม. ฮ่าๆ 😄 เยี่ยมมาก! ยอดเยี่ยม

02/Jun/2022

ฉันซื้อมาหนึ่งอันแม้ว่าจะไม่ได้ไปตั้งแคมป์ แต่รู้สึกว่าใช้งานได้จริงมากแล้วฉันก็ซื้ออันที่สองเพื่อไปตั้งแคมป์กับแฟนสาวของฉันมันเป็นแบบพกพาและสะดวกและฉันก็มีความสุข

26/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง ส่งของเร็วมากค่ะ สินค้าดี ดูแข็งแรง แต่ที่ขอหัก1ดาวคือเรื่องแพคของ สินค้าส่งมาโดยแค่ห่อพลาสติกกับกล่องสินค้าเลย โชคดีที่ของไม่ได้รับความเสียหาย แต่ของค่อนข้างมีราคา ทางร้านน่าจะแพคให้แน่นหนากว่านี้หน่อยค่ะ

04/Jun/2022

คุณภาพดี ดีกว่าที่ซื้อปีที่แล้วมาก ขาตั้งมั่นคงมาก เสียงเบามาก พัดเย็นมาก ฉันจะใช้มันเมื่อออกไปเล่นในฤดูร้อน

28/Nov/2022

ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง รอสินค้านานมาก แต่ก็พอรับได้เพราะไม่รีบใช้งาน สินค้าส่งมาจากต่างประเทศ ขนส่งภายในประเทศทำได้ดี

16/Dec/2022

ความคุ้มค่า:ราคาคุ้มค่ากับการลงทุนครับ ประสิทธิภาพ:สวยงานตรงปกมากกกกก ได้รับสินค้าแล้วครับ ร้านอาจส่งช้านิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรคุ้มค่าแก่การรอคอย สวยงามมาก

20/May/2022

ฝีมือประณีต ลมแรงมาก แม้เกียร์ขั้นต่ำก็เพียงพอที่จะใช้ในสภาพอากาศที่ต่ำกว่า 25 องศา และโดยพื้นฐานแล้วเงียบและเงียบมาก แต่ฉันไม่ได้ดูให้ดีก่อน ขนาดนี้จริง ๆ แล้วเล็กไปหน่อย เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของพัดลมทั้งหมดประมาณ 18 ซม.

21/May/2022

ฝีมือประณีต ลมแรงมาก แม้เกียร์ขั้นต่ำก็เพียงพอที่จะใช้ในสภาพอากาศที่ต่ำกว่า 25 องศา และโดยพื้นฐานแล้วเงียบและเงียบมาก แต่ฉันไม่ได้ดูให้ดีก่อน ขนาดนี้จริง ๆ แล้วเล็กไปหน่อย เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของพัดลมทั้งหมดประมาณ 18 ซม.

15/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:โอเคใช้ได้ ความคุ้มค่า:โอเคใช้ได้ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งช้าหน่อยเพราะพรีออเดอร์ คุณภาพสินค้าโอเคระดับ ลมแรงพอใช้ได้ แต่ไม่รู้จะทนรึป่าว

01/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:สวย ความคุ้มค่า:ดี ลมไม่เเรงมาก แต่เงียบดี

21/Jul/2022

ถ้าคุณภาพดีเยี่ยมสงสัยต้องสั่งอีกรอบแน่นอนใช้งานมาแล้วเยี่ยมมาก

02/Jun/2022

ราคาแรงมาก ไม่แพงมาก ใช้แล้วรู้สึกดีมาก ลงตัวสุดๆ ^◡^ อากาศร้อนๆ ต้องพึ่งพัดลมแคมป์ตัวนี้

02/Jun/2022

สวยจัง เนื้อผ้าดีมาก ซื้อไปแคมป์ปิ้ง เจอหลายแพลตฟอร์ม shopee ถูกสุด บ้านเขาถูกที่สุดใน shopee

19/Dec/2022

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่งเรียบร้อยดีครับ สินค้าคิดไว้น่าจะตัวใหญ่กว่านี้ อาจจะตัวเล็กไปหน่อย แพ็คเกจเรียบร้อยสวยงาม จัดส่งรวดเร็วทันใจครับ

06/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:มาก เป็นได้ทั้งพัดลม ไฟส่องสว่าง ปรับระดับความแรงความสว่างได้ ตั้งเวลาปิดได้ด้วย เลิศ เป็น power bank ได้อีก … เหมาะมากเวลาไปตั้งแคมป์หน้าร้อน หรือเมื่อยามไฟดับ 😆

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม