• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกก ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เอาใส่ไว้ในรถยนต์คือดี เปิดแอร์เบาสุดได้พัดลมช่วยเป่าเย็นขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ตัวยึดกับคอนโซลรถก็ดีจัดได้เลยต้องการให้เป่าไปทางทิศไหน ถูกใจมากกกกกกกก

07/Aug/2023

จัดส่งเร็วค่ะ​ แพคของดี​ ทดลองใช้ก็ไม่มีปัญหา​อะไร​ ใช้งานได้ปกติ​ ลมแรง​ ปรับได้​3ระดับ​ เสียงไม่ดังมาก​ ใช้งานไม่ยาก​ สายเป็น​ usb​ เสียบในรถได้เลย

01/Jun/2022

การใช้งาน:ดี ได้รับของเรียบร้อยครับทดลองใช้แล้วโอเคเลยครับสั่งมา2ตัวแบบติดพนักพิงเสียบช่อง usb ปรับระดับได้3ระดับแรงใช้ได้ครับโดยรวมแล้วดีครับถูกใจราคาไม่แพงมาก ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกินไปติดพนักพิงเบาะกำลังดี

27/Apr/2022

ซื้อตัวที่2แล้ว ใช้ดีมาก เลยกลับมาสั่งอีกครั้งนึง ลมเย็น คุณภาพเกินราคามาก ราคาถูก แพ็คสินค้ามาดี ใช้มาระยะนึงแล้วโอเคเลยค่ะ ใช้ได้นานแค่ไหนยังไม่รุ้แต่ตอนนี้คือดี คุ้มมากๆ

23/Apr/2022

ใช้งานได้ดี ปรับได้3ระดับแรงลม เรื่องความคงทนต้องรอดูระยะยาวว่าจะทนทานแค่ไหน วัสดุเป็นพลาสติกที่ค่อนข้างดี เบอร์แรงสุดเสียงพัดลมดังพอสมควร

24/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก ตรงตามรายละเอียดที่ระบุไว้ ได้รับสินตามจำนวนที่สั่งไว้ บรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี

30/Jul/2023

คุณภาพดีเยี่ยม ของตรงปก จัดส่งเร็วมากๆ ปรับได้3ระดับ เสียงไม่ค่อยดัง พัดลมแรงดี แนะนำเลยครับ ดีดีดี ชอบครับย

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว นำมาใช้จริงได้ผลโอเคเลยครับพัดลมลมเย็นดี มีโอกาสจะสั่งมาใช้อีกครับผม

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลม ใหญ่กว่าที่คิด มีปุ่มปรับความแรง ของพัดลมได้ 3 ระดับ ลมแรงด้วย สั่งแบบติดพนักหลัง เพราะรถ 5 ประตู จะมีปันหาเรื่องแอร์ เลยใช้พัดลมช่วยได้มาก ใครมีรถ 5-7 ที่นั่งแนะนำตัวนี้ รถมี ที่เสียบ usb ข้างหลัง เสียบแล้วใช้ได้เลย

25/Jul/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คใส่กล่องอย่างดี 👍👍ขนักงานขนส่งบริการดีโทรก่อนเข้ามาส่ง พัดลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ 👍👍👍👍

13/Apr/2022

ดูดี ราคาไม่แพง ตรงปก ลองเปิดแล้วใช้งานได้ดี แต่นานมั้ยต้องลองก่อนค่ะ โดยรวมถือว่าดีเหมาะสมกับราคาค่ะ เยี่ยมๆ

27/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ ขนาดเล็กกระทัดรัด​ ใช้งานได้ดีพอสมควร​ สั่งวันที่7 คิดว่าจะทันใช้วันที่10 สินค้าได้รับวันที่11

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก แถมราคาดีมากๆอีกด้วย รู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

10/Aug/2022

คุณภาพ : ดี การใช้งาน : ดี ตามราคา ช่วยให้รถเย็นขึ้น ไว้สั่งเพิ่มอีกจ้าาาาาาา ส่งฟรีด้วยยยยยยยย ความแรงของพัดลม พอประมาณนึงจ้าาาาาา

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เย็นสบายคะ สินค้ามาถึงเมื่อวานคะ.... ขนส่งบร​ิ​การดีมากเลยคะ... เลยได้ไปรับสินค้าวันนี้.... สินค้าได้รับตามจำนวนที่สั่ง.... ทดลองแล้วลมเย็นสบายคะ... ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ.... ทางร้านบริการตอบคำถามดีคะ😊😊😊😊

02/Mar/2023

ความคุ้มค่าดี สินค้าใช้ได้ไม่มีปัญหา ราคาดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า อยากได้แบบ2หัวแต่ไม่มีสายแบบ usb เลยเอาแบบหัวเดียวมาใช้ก่อน

28/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี แพ็คมาดีไม่เสียหาย ได้รับครบตามรายการที่สั่งซื้อค่ะ

27/Apr/2022

ชอบค่ะ ขนาดกำลังพอดีเลย แรงลม 3 ระดับ ลองใช้แล้ว ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ดังมาก ดูดีไม่ก๊อกแก๊ะ จัดส่งไวมาก 🤍💛🧡❤️💚💙

19/May/2022

สุดยอดเลยใช้ดีมากๆลมแรงดีมากๆสายไฟยาวพอมาต่อกับที่จุดบุหรี่แต่ต้องซื้อตัวแยกและมี USB ตรงที่จุดบุหรี่ดูรีวิวคลิปเต็มได้ที่ช่องOHMSHOWstudio

22/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วตามความเหมาะสม จัดส่งและได้รับสินค้าครบถ้วนไม่ชำรุดไม่เสียหาย สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา

23/Jul/2023

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าโอเคดี แพคสินค้ามาค่อนข้างดี ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

23/Dec/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ใช้ได้ 2วันได้ของๆตรงตามสั่ง กล่องมียุบนิดหนึ่งแต่สินค้าปกติ ข้อต่อยึดแน่นดี ปรับความแรงได้3ระดับ โดยกดปุ่มเดียว ลองใช้แล้วระดับ1 เสียงเบากำลังดี ลมออกน้อยไปหน่อย ระดับ2,3 เสียงเยอะไม่เหมาะกับในรถยนต์

29/Aug/2022

ส่งรวดเร็ว ใช้ดี สั่งมาชิ้นที่ 2 แล้วจ้า ไม่มีปัญหาอะไร ไว้จะต้องใช้ จะสั่งเพิ่มอีกจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

10/Jun/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดี พัดลมใช้ดีค่ะ ลมมี 3 ระดับ แรงดีทั้ง 3 ระดับเลยค่ะ ขนาดกำลังดี สายค่อนข้างยาวเลย

10/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ได้รับครบตามรายการที่สั่งซื้อค่ะ

06/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี วัสดุดูแข็งแรง การจัดส่งที่รวดเร็ว ราคาไม่แพง มดสดยดยดวพมพทพทเรดยกยยำวำทพาเรเยดนนำบวำมดทเ

03/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคับ แพ็คสินค้ามาดีคับ จัดส่งไวมาก 1-2 วันได้รับของแล้ว ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มเติมนะคับ...🙏🙏🙏

07/Jun/2023

ซื้อติดรถไว้เลยครับเอาไว้ใช้ตอนจอดสบายมากๆไม่ต้องติดเครื่องให้ชาวบ้านควรปรับเปล่าเสียงก็เงียบเลยครับใช้ได้ดีมากๆจะต้องซื้อไว้ใช้ในการอื่นเพิ่มเติมแล้วนะครับ

20/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว ไม่ชำรุดเสียหาย แพ็คสินค้ามาดี ทดลองใช้ดูช่วงสั้น ๆ สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เสียงเบาจริง ....

08/Sep/2022

ส่งมาถูกต้องตามที่สั่งสีขนาดตรงเป้ครบจำนวนที่สั่งเลยค่ะดีค่ะว่งวิ้นค้าไวดีค่ะรอบหน้าจะสั่งร้สนนี้อีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม