• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่แย่ ๆของการสั่งซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายร้านพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าค้าแล้ว ส่งเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงตามรูปที่ระบุ สมราคาราคาไม่แพง ครั้งหน้าจะซื้ออีกครับ 16” ใช้กับรุ่น HT7691 ได่

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง การบรรจุสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก โดยรวมแล้วดีมากๆ ครับ มีโอกาสได้สั่งอีกแน่นอน แนะนำเลยครับ

17/Dec/2023

ขอบรัดตะแกรงพัดลมคุณภาพดี ไม่ชำรุดเสียหาย สามารถใช้งานได้ ตรงตามขนาดและรุ่นที่ทางร้านระบุไว้ แพ็คสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็ว

06/Aug/2023

คุณภาพ:D การใช้งาน:D รับของเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ของอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่เสียหาย ทางร้านแพคสิ้นค้าหีบห่อมาดี

06/Mar/2022

ส่งไว ของตรงปก ทางร้านห่อกันกระแทกมาอย่างดีค่ะ ดีมากกกกกกกกกกก ซุปใสก็คล้ายที่เราเห็นตามร้านทั่วไป แต่ทางเราชอบซุปข้นมากกว่า หอม กลมกล่อม ไม่เค็ม ไม่จืดต้มไปเรื่อยๆ ก็ยังอร่อยอ่ะ

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทกและใส่ถุงพลาสติกมาเรียบร้อยดีเหมือนเดิม จัดส่งได้รวดเร็วมาก สั่งเป็นรอบที่สองแล้ว เสียดายตรงที่ไม่มีสีตามต้องการเพราะเอามาใส่กับพัดลมคนละยี่ห้อกัน ใส่กันได้พอดีแต่อาจจะฟิตสักนิด ต้องพยายามใส่ให้ลงล็อค ไม่ยาก

21/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้งานแทนของเก่าได้ดี คุณภาพ:วัสดุดี 1. ร้านจัดส่งค่อนข้างเร็ว สั่งของวันอาทิตย์ได้รับของวันอังคาร 2. ขอบรัดใส่กับตะแกรงเดิมได้ ออกแรงดันให้ลงล็อคนิดหนึ่ง 3. ทดสอบใช้งานแล้ว ไม่มีเสียงการสั่นของขอบรัด 4. เนื่องจากพัดลมเป็นรุ่นที่ผลิตปีเก่า แต่ขอบรัดที่ซื้อมาเป็นแบบใหม่ แต่ก็ใส่กันได้และแน่น

21/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง

26/May/2021

แพ็คของส่งมาในถุงแต่ห่อบัลเบิลมาแน่นหนาดี ส่งสินค้าไวใช้ได้ครับ สินค้าตรงตามรุ่นพี่หา ราคาไม่แพง สินค้าเนื้อพลาสติกดูดีแข็งแรง

24/Dec/2021

สินค้าสั่งได้ตามที่สั่งครับ สินค้าได้รับของ 2-3 วันครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ สินค้าสั่งได้ตามที่สั่งครับ สินค้าได้รับของ 2-3 วันครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ สินค้าสั่งได้ตามที่สั่งครับ สินค้าได้รับของ 2-3 วันครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ สินค้าสั่งได้ตามที่สั่งครับ สินค้าได้รับของ 2-3 วันครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดูดีเลยทีเดียว การใช้งาน:กำลังจะไปใส่ สินค้าหลังจากแกะแพ็คเกจเสร็จแล้วดูดีไม่มีตำหนิใดๆ แพ็คมาอย่างดีมีการใส่บับเบิ้ลเพื่อกันกระแทก สีและขนาดตรงรุ่น ใช้เวลาในการจัดส่งไม่นานประมาณ 4 วัน สินค้ามีราคาถูกกว่าเจ้าอื่นค่อนข้างคุ้มค่ากับวัสดุที่ได้รับ ถ้าจะซื้ออีกคิดว่าคงจะซื้อกับเจ้านี้แหละ

25/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก ดีเยี่ยมเลยจ้า ร้านค้าส่งของไว คุณภาพสินค้าดีมากๆๆ ใช้งานดีเยี่ยม บริษัทขนส่ง ส่งไว บริการประทับใจ

28/Feb/2022

ร้านค้าแพ็คของส่งของไวมาก ขนส่งส่งของดีไม่มีแตกหัก ใส่แล้วกับพัดลม 16 นิ่ว ฮาตาริ ใส่ได้พอดี พลาสติกเหนียวดี คุณภาพดี ใส่ไม่ยาก ถ้ามองหาอะไหล่พัดลม แนะนำร้านนี้เลย มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไปค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิเลยค่ะ ได้มาในราคาที่ถูกมากเลยค่ะ ทางร้านส่งสินค้าให้เร็วมากๆๆๆ แนะนำคนรับใช้เลนค่ะซื้อเลยไม่ต้องลังเล ใส่กะพัดลมได้พอดีเลยยย โอกาสหน้าจะได้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากๆๆ

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครีบ ส่งเร็วมาก ของใหม่มากๆ พลาสติกนิ่มมาก เคยซื้อตามร้านพัดลม เป็นของเก่าเก็บ แข็งเอาไปใส่แล้วแตกเลย ร้านนี้ราคาถูก และของใหม่มากด้วยครับ

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดี แข็งแรง คุณภาพ:ดี แข็งแรง คุณภาพสินค้าดี สั่งเป็นใบพัดของแท้ไป ขอบเลือกสีพีช ก็ได้สีตามที่ต้องการ สินค้าห่อมาเป็นอย่างดี มีกันกระแทก การจัดส่งมาภาคใต้ 3 วันได้รับของ

10/Oct/2022

คุณภาพ:ดีค่ะยืดหยุ่น การใช้งาน:ยืดหยุ่นแข็งแรงประกอบง่าย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีงามห่อหลายชั้น ประกอบเองได้ง่ายสบาย แนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ ปล.ก่อนหน้านี้เคยสั่งร้านอื่นมาเบี้ยวพลาสติกก๊องแก๊งมากกกก ส่งคืนค่ะให้ช่างประกอบก็ทำไม่ได้

19/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากสวยงาม ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินดีรอไม่นานเกินไป การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน แพ็คกันกระแทกมาให้อย่างดีเลย ราคาไม่แพงค่ะ โอเคเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า สวยงาม จัดส่งรวดเร็วมาก ให้บริการดีมาก ของน่ารักมากๆ งดงาม ทำดีมาก ว้าว โว้ วู้ว ยี่ฮ่า

01/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สั่งเป็นรอบที่ 2 การจัดส่งดี การบรรจุสินค้าดีมากๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การตอบแชทจากร้านค้ารวดเร็วดี โดยรวมแล้วดีมากๆ ครับ มีโอกาสสั่งอีกครั้งแน่นอน แนะนำร้านนี่เลยครับ

09/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว ราคาโอเค สีสวย... จัดส่งรวดเร็ว ราคาโอเค สีสวย... จัดส่งรวดเร็ว ราคาโอเค สีสวย... จัดส่งรวดเร็ว ราคาโอเค สีสวย...

28/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพใช้ได้กับพัดลมที่บ้านเปลี่ยนเรียบร้อยล่ะแต่ต่างจากของเดิมนิดหน่อยราคาไม่แพงไม่รู้ว่าของแท้ไหมแต่จัดส่งไวมากๆวันเดียวได้แล้ว

17/Mar/2021

ได้รับ​สินค้าเรียบร้อย​แล้ว ตอนแรกที่ร้านโทรมาบอกว่าสีชมพู​ที่เลือกไปไม่มีรู้สึกว่าทำไมไม่ตัดรายการสีนั้นออหถ้าของไม่มี สุดท้ายก็ต้องเอาสีอื่นมาใช้ไปก่อน ของห่อมาอย่างดี ส่งไว

26/Nov/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดร็วมาก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง ใส่ได้พอดี ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

22/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าสภาพสมบูรณ์ใส่ได้พอดี ใส่ง่าย สวยงาม ใส่แล้วเหมือนของใหม่เลย ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ชอบมาก ขอบคุณค่ะ

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าตรงปก ประทับใจมากค่ะ แนะนำเลยร้านนี้

04/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ของได้มาไม่แตกหักเสียหาย สีสวยถูกใจค่ะ รอบหน้าจะสั่งอีกนะคะ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบชอบมากๆค่ะ

15/May/2022

การจัดส่งไวมากแล้วสินค้าราคาถูกด้วยแม่ค้าตอบไวมากรวมๆแล้วโอเคเลยร้านนี้ แนะนำเลยให้มาซื้อกันลองดูแล้วจะรู้ว่าดีไหม

29/Nov/2020

ขอบพัดลม แพ็คมาเรียบร้อยดีมาก ใช้ air bubble ห่อถึง 2 ชั้น สภาพสินค้าเรียบร้อยดีมาก สั่งสีขาวแต่ ณ ตอนนั้นร้านไม่มี ร้านโทรมาแจ้งและสอบถามล่วงหน้า เลยตกลงเอาสีเทาแทน ประกอบกับพัดลมแล้วใช้งานได้ดีตามปกติ พอใจมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม