• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงสนใจอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ส่งคืนพัสดุได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงในแบบที่ท่านคิดเอาไว้แต่ต้น
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถขอเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  มีสินค้าของแท้ 100%มากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อป
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ใครจะซื้อแนะนำร้านนี้เลยคือ สินค้าตรงปกทุกอย่าง เป็นของแท้มีโลโก้และเบอร์ที่ตรงกับอันเดิม ชอบตรงที่มีการันตีของแท้ ขนาดถูกต้อง ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว และแพ็คสินค้ามาอย่างดี ดีมากๆ ห่อมาค่อนข้างหนาเลย ประทับใจมากๆค่ะ

05/May/2023

ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย เพรียวบาง สามารถใช้งานด้วยตัวเองได้ง่ายง่ายเลยค่ะ จากการทดลองรู้สึกว่าสะดวก ไม่ผิดหวังมาพร้อมกับกล่องค่ะ ขนส่งมีการจัดส่งที่รวดเร็ว บริการจากขนส่งดี คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าตามราคา ไม่ยุ่งยากในการใช้ ได้สินค้าตามออเดอร์ครบทุกตัว ตรงปก

15/Sep/2021

สินค้าส่งไว ซื้อสินค้า ครั้งที่ 2 แล้ว สินค้าตรงตามที่ระบุ สินค้าดี มีคุณภาพ ตรวจสอบแล้วสินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพง

23/Jul/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก​ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก​ จัดส่งรวดเร็ว

21/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:คุณภาพดี แข็ง หนา สินค้าคุณภาพดีคับ..ส่งไว..แพ็คมาดี..หนากว่าที่คิด..ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาคับ..โดยรวมถือว่าดีมากคับ...

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจสุดๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แพคมาอย่างดีมากห่อบับเบิ้ลหลายชั้น สินค้าดีมีคุณภาพสูง ใส่ง่าย พัดลมเย็นชื่นใจ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2023

ได้รับสินค้าเร็วมาก ทางร้านส่งวันที่9 พ.ค. วันที่10พ.ค.ได้รับแล้ว สินค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีสินค้าถูกต้องตรงปกใบพัดแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ใช้แล้วลมพัดได้ดีเลย

30/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย เนื้อพลาสติกดี น่าจะใช้งานได้ยาวๆ เคยชื้อของเทียมมาใช้ ใช้ไม่ถึงปี ที่โคนใบพัดมารอยร้าวออกจากส่วนกลางของใบพัดทั้ง 3 ใบ ดีที่ยังไม่แตกเสียก่อน

22/Jan/2022

ใบพัดลมฮาตาริบริการจัดส่งรวดเร็วมากชอบประทับใจบริการดีจริงแพ็คกันกระแทกมาดีสินค้ามาไม่มีแตกหักเสียหายขนส่งก็บริการดีเยี่ยม

10/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใบพัดลม Hatari ขนาด18นิ้ว ใบแท้มีโลโก้ที่ใบพัด มีป้ายคล้องพร้อมวันที่ผลิตด้วย ใส่ได้พอดี ใช้งานได้ดี แพ็คเก​ตของร้านค้าดีมาก เหมือนทำกล่องขึ้นมาเพื่อใบพัดโดยเฉพาะ​ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี แนะนำร้านนี้ค่ะ

29/May/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง สินค้าคุณภาพดีหนาดีใช้งานได้จริงโอเครมากค่ะ. ดีมีความปลอดภัยเวลาใช้งาน

04/Jun/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้าใส่กล่องอย่างดี ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีแตกไม่มีเสียหาย พลาสติกหนามาก

11/May/2023

คุณภาพ:ดีเยึ่ยม การใช้งาน:ง่าย คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ของแท้แน่นอนค่ะมีโลโกและจับดูพลาสติกก็รู้ ร้านนึ้ขายของไม่แพง. ทางร้านบริการดึเยี่ยม จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ. ขนส่งสุภาพใจดี สุดยอดค่ะ แนะนำของร้านนี้เลยนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

27/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านส่งสินค้าเร็วมาก หีบห่อกันกระแทกได้อย่างดีไม่มีเสียหาย นำมาเปลี่ยนใบพัดซ่อมพัดลมกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมถูกใจมากเลยค่ะ ของแท้แน่นอน 👍👍👍

17/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีตามราคา ตรงตามรายละเอียดที่บอกไว้ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็ว ทางร้านค้าตอบแชทรวดเร็วดี

22/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ 100% บรรจุหีบห่อมาดี สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ไม่แพง ถูกใจ สอบถามขัอมูลก่อนสั่งซื้อร้านค้าก็บริการให้คำตอบดี

21/Mar/2022

ใบพัดลมฮาตาริ 16นิ้ว สินค้าตรงปก แพ็คมาดี จัดส่งไว คุณภาพตามปก แข็งแรงทนทาน แข็งแรงดี พลาสติกดี คงทน แพ็คได้ดีมาก

15/Jul/2022

ร้านค้า​แพค​สินค้า​ส่งสินค้า​มาให้​อย่างดี​และ​บุ​กันกระแทก​มาให้​ด้วย​ส่ง​ของ​ตรง​ตาม​ความ​ต้องการ​ราคา​โอเค​ดี​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ส่ง​ของ​ให้​รวดเร็ว​ด้วย​สรุป​คือ​ร้าน​นี้​โอเคดี​ๆ​ขน​ส่ง​งวด​นี้โอ​เคมี​การ​แจ้ง​ส่ง​ล่วงหน้า​ก่อน​เข้ามา​ส่​งของ​

30/May/2022

ได้รับสินค้าด้วยความเรียบร้อย ไม่แตกหักเสียหายแต่อย่างใด ห่อบับเบิ้ลใส่กล่องมาอย่างดี แน่นหนา ร้านค้าส่งของเร็วมาก สั่งวันที่ 29/5 ได้รับ 30/5 สุดยอดเลยครับ

10/Apr/2021

สินค้าส่งไว สินค้าตรงตามที่ต้องการ ตรวจสอบแล้วสินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพงกว่าทั่วๆไป ทดลองใส่ใช้งานได้ปกติดี

25/Oct/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ดี ใบพัดอะไหล่แท้เหมือนที่มากับตัวพัดลมเลย ดูวิวจากร้านแล้วจึงสั่งค่ะ ร้านให้คำแนะนำดีมาก ส่งไวด้วยค่ะ แพ็คมาอย่างดี กล่องไม่มีบุบเลย

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดี ตรงรุ่น คุณภาพ:ดี ของแท้ คุณภาพสินค้าดี สั่งเป็นใบพัดของแท้ไป ขอบเลือกสีพีช ก็ได้สีตามที่ต้องการ สินค้าห่อมาเป็นอย่างดี มีกันกระแทก การจัดส่งมาภาคใต้ 3 วันได้รับของ

28/May/2022

ซื้อมาเตรียมเผื่อไว้ ก็เลยยังไม่ได้ลองแต่คิดว่าของแท้ต้องดีอยู่แล้ว สินค้าของแท้ การจัดส่งรวดเร็วภายในเวลาที่ได้แจ้งเอาไว้ สินค้ามีคุณภาพดี และมีคุณสมบัติตรงตามที่อธิบาย พนักงานส่งสินค้าพูดจาดี ส่งไว ขอแนะนำร้านนี้เลย

01/May/2022

 ใบพัดลมฮาตาริ 16 นิ้ว ของแท้ สีใส ฟรีฝาล็อคใบ 1 อัน ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีเลยค่ะ แพคสินค้าดี ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ

16/Feb/2022

การจัดส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีมาก

28/Apr/2020

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ส่งตรงเวลา ได้ในวันถัดมา พ่อค้าแจ้งก่อนว่าจะส่งแล้วนะ ได้รับวันนั้นวันนี้ เอาใจใส่ลูกค้าดีมาก ของที่สั่งตรงปกตามรูปเลย แพคมาดีเรียบร้อยมากค่ะ ขอให้ดูแลลูกค้าแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก เพิ่งสั่งซื้อเป็นครั้งแรกสำหรับร้านนี้ ของแท้รึเทียบดูไม่ออก แต่มี logo Hatari ก็น่าจะเป็นของแท้ ส่งไวจริง ทดลองใช้งานไม่มีปัญหาหาใดๆ เย็นฉ่ำชื่นใจตาม style Hatari ซักพักจะค่อยๆหมุนช้าต้องเปลี่ยนคาปาซิเตอร์ ตาม style Hatari อีกเช่นกัน

17/Oct/2019

แพ็คของมาดีมากๆๆคะ ทางร้านให้บริการดี ใบพัดลมเป็นของแท้ ขนส่งจัดส่งมาดี จัดส่งของให้รวดเร็วดีคะ คุ้มค่าดีคะไม่มีเวลาออกไปซื้อเองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีคะ

03/Aug/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก. ความคุ้มค่าดีมาก. ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก. การให้บริการจากร้านค้าดีมาก. การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/May/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก 😍🥰😘😗😙😌😊😆😁😄

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม