• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:พัดลมติดรถยนต์ ประสิทธิภาพ:ดี เสียบ USB หรือ power bank ก็ได้ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ พัดลมทั้งสองหมุนได้ 360 องศา ราคาไม่แพงมีส่วนลดจัดส่งไว

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี พัดลมสิบสองโวลท์​ แบบเสียบปลั๊กจุดบุหรี่​ในรถยนต์ พัดลมใช้งานได้ดี​ ลมแรงปรับความแรงลมได้สองระดับ​ ร้านนี้ส่งสินค้าจริงส่งไวสินค้าตรงปก​ สินค้าถูกใจใช่เลย👍👍👍👍

05/Jan/2023

ได้รับพัดลม แรงดัน ยี่สิบสี่ โวลล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ มและได้ทดลองแล้ว ใช้งานได้เป็นปกติดี และราคาก็ถูก แต่จะใช้ได้ทนขนาดไหน ต้องดูกันต่อไปครับ ผมเอาไว้เปิดเด็ก ฯ 4 ขา 2 หูหนึ่งหางครับ

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินตรงปกส่งตามเวลา รอไม่นาน การบรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดี สินค้าดูดี ราคาไม่แพง สินค้าสมราคา ต้องลองใช้ดูก่อน ว่าจะใช้ได้ดีนานแค่มากมั๊ย ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนอีกครับ. ..............

11/Feb/2023

รูปลักษณ์:สินค้าดีตรงปก สินค้าดี ลมแรงดี ใช้งานงาน คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา แพคกล่องมาดีมากห่อบั๊บเบิ้ลทั้งนอกหล่องและในกล่อง สินค้ามาถึงในสภาพสมบูรณ์ ขนส่งไว

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:good ประสิทธิภาพ:good บริการขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจคุณภาพสินค้าดีเยี่ยมทดลองแล้วใช้ได้ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ขอบคุณมากขอบคุณครับ

13/May/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก ประสิทธิภาพ:ดีครับ คุ้มราคา แรงพอสมควร สำหรับใครที่อยากได้พัดลม ok เลยครับร้านนี้จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดีมาก ลมแรงพอสมควร

11/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี กะทัดรัด ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของเร็วโอเค 2 วันได้รับของ มีการห่อบับเบิ้ลมารอบกล่อง ขนาดพัดลมเล็กกำลังดี ใช้งานได้จริง ความเย็นพอประมาณ ตามขนาดของพัดลม โดยรวมคุ้มค่ากับราคา

13/May/2022

สินค้าคุณภาพดี สินค้าส่งมาถึงเร็ว การขนส่งสินค้ารวดเร็วดี การให้บริการจากขนส่งสินค้าดี ความคุ้มค่าดี พัดลมแรงดีทั้งคู่ ตอนเปิดทีแรกมันติดตัวเดียวแต่พอสังเกตุใบพัดมันหลุดถอดใส่ใหม่ใช้งานได้ปกติหมดคะ

08/Oct/2022

~ ได้รับสินค้าเรียบร้อยละครับ คุณภาพของสินค้าดีมากครับผม ความคุ้มค่าดีมากครับผม ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ ~

04/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ราคาถูก ลมที่ออกมาถูกว่าโอเค พอๆกับพัดลมมือถือ

07/Jan/2024

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทดลองแล้ว พัดลมใช้งานได้จริง ทางร้านจัดส่งไว ใส่กล่องแพ็คมาอย่างดี ขนาดกะทัดรัด ราคาถูกมาก 👍 พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ 👍

30/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยดี ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี สวยดีใช้งานได้ดีมี2ระดับความแรง​ลมแรงดี​เสียบตรงช่องจุดบุหรี่แล้วเปิดระดับแรงลมก็ใช้งานได้​ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ใช้เหรียญลดราคาได้อีก​พนักงานโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า​สินค้าจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยดี ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมีสวิตช์ปรับ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามรายการที่สั่ง ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ราคาไม่แพงไว้ใช้ในรถตอนปิดแอร์ จอดรอ มีสวิตช์ควบคุม การจัดส่งรวดเร็วจัดส่งภายในประเทศ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านนี้สั่งเป็นครั้งที่2แล้วค่ะ ใช้ได้นานพอสมควรเลย เพราะเปิดทุกวัน บางวันเปิดไว้นานหลายชั่วโมงมาก แต่เป็นแบบหัวเดียวนะคะ อันนี้สั่งมาเพิ่ม ติดรถไว้ค่ะ

16/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย การบรรจุหีบห่อกันกระแทกดี การจัดส่งสินค้าตรงตามกำหนดเวลา บริษัทขนส่งให้บริการดี สินค้าดีมีคุณภาพ

27/Apr/2022

บอกเลยว่า ร้านนี้ ถูกสุด ส่งไว มีทั้งแบบ เสียบจุดบุหรี่และ ยูเอสบี เลยจัดมาใช้ทั้งสอง เอาจริงๆ ถือว่าจำเปน นะ แม้ว่า รถจะมีแอร์ แต่บ้าวที เรา อนาก จอดแววไม่ต้องสตาร์เครื่อง ก้อใช้พักลมนี้ แทน เลย พนง ส่งโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้า ใหใแกะกล่อง ชอบ ทั้ง 2 แบบ เลย ร้านค้า จัดส่ง ฟลังจาก ออเดอร์ ขอบคุณ มากๆ ค

30/May/2022

พัสดุจัดส่งได้รวดเร็วตามกำหนด บรรจุหีบห่อได้แข็งแรงปลอดภัย จัดส่งพัสดุได้ครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้ามีคุณภาพตามเกรดและราคาที่สั่งไป สินค้าใช้งานได้จริง

30/May/2022

สินค้าใช้งานได้ปกติดีคุ้มค่ากับราคา ปรับความแรงได้สองระดับ วัสดุทนทานแจ๋วแรง ดีไซด์สวยงานเหมาะกับรถ ถือว่าดี

22/Apr/2022

แพ็คกล่องมาดีครับ ส่งเร็วครับ พนักงานสุขภาพ ขนาดกำลังดี น่าจะได้สั่งอีกแน่นอน แพ็คกล่องมาดีครับ ส่งเร็วครับ พนักงานสุขภาพ

27/Apr/2023

รูปลักษณ์:กะทัดรัด ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานได้ตริงลมแรงดี ราคาถูกคุณภาพดีแพคกันกระแทกมาให้จัดส่งเร็วมากค่ะ

08/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี แรงงง รูปลักษณ์:กำลังดี ตอนแรกคิดว่าตัวเล็กคงแบบไม่แลงแต่พอเสียบเข้าในรถแรงมากค่ะไว้จะซื้ออีกค่ะถ้ามันต้องเพิ่มจริงๆแต่แรงจริงๆมีแค่เบอร์เดียว

07/Aug/2022

ได้รับของครบถ้วน สภาพสมบูรณ์สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะไม่มีปัญหาอะไรราคาถูก เสียงพัดลมถือว่าเบาในระดับนึง น้องตัวนิดเดียวแต่ลมแรงมากนะ ถูกใจเลย❤️

03/May/2022

เย็นดีค่ะ ใช้ได้จริง อัรพอดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกิน แต่ความเย็นเกินที่คิดไว้ ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ห่อกล่องมา2ชั้นเลย มีเมปกาวแถมมาให้ติดพัดลมด้วบ

22/Feb/2023

พัดลมแรงใช้ได้เลยเสียงก็ดังกั่วที่คิดไวแต่ไม่มารับได้อยู่ดับเสียงลมพุ่งไกรแรงแต่ลมมันไม่บานเหมือนตัวเกาที่ใบพัดลมใหญ่กั่วแต่เทียบกับราคาโครตคุ้มแนะนำเลยตัวเก่าที่ซื้อมา 850บ. ตัวนี้ 159บ. บอกเลยคุ้มโครตๆไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนครับเสียดายไห่ได้แค่5ดาวอยากไห่ซัก10ไปเลย

14/Mar/2022

ร้านจัดเตรียมส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสมราคา สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้ามาค้างอยู่ที่คลังบริษัทขนส่ง 2 วัน พนักงานขนส่งมารยาทดี หลังลองใช้งาน เปิดติดทั้ง 2 ตัว แต่หลังจากเปิดใช้งานได้ไม่นาน พัดลมตัวนึงหยุดหมุน ลองเปิดใหม่ก็ติดทั้ง 2 ตัว ใช้ซักพักตัวเดิมก็หยุดหมุนอีก

22/Apr/2023

สินค้าโอเค ตามราคาได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าโอเค ลมพัดได้เย็นในระดับหนึ่ง จัดส่งไว สินค้าโอเคมากๆค่าาาา

31/May/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าตรงตามปก ตรงตามแบบเปิดได้ 2 ระดับหัวพัดลมหมุนได้หลายทิศทาง แต่กล่องแพ็คมาเยินไม่ค่อยดีแพ็คจัดห่อสินค้ามาได้ตามกำหนดระยะเวลาเจ้าหน้าที่ J&T สุภาพจัดส่งของได้ก่อนกำหนด

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตามที่ลงขาย ประสิทธิภาพ:โอเค สินค้าตามที่ลงขายครับ เคยใช้มาแล้วครับ แต่เป็นอีกยี่ห้อหนึ่ง ใช้ดีครับ ตรงปก ใช้เสริมกับแอร์ในรถยนต์ได้ดีครับ

21/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่ะสั่งของประมาณ 2 วัน ขนาดเล็กน่ารัก ยังไม่ได้ลองใช้แต่ก้อดูน่าจะโอเครอยู่นะค่ะเดี๋ยวลองใช้ดูอีกที

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม