• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะมาก มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและสบายอย่างยิ่งสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ให้ความเย็น ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมากค่ะ ขนส่งส่งสินค้าให้ดี ไม่มีเสียหายอะไร ใช้งานง่าย ลมเย็นดี มีเสียงน้ำตอนทำงานแต่ไม่ได้รู้สึกรำคาญอะไร ต้องเปิดเบอร์ 2 ขึ้นไปถึงรู้สึกว่าเย็นนะคะ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี น้ำหนัดเบาขนย้ายสะดวกสบาย (มีล้อลากให้ด้วย) ให้ความเย็นดีกว่าพัดลม รูปลักษณ์สวยงาม..!!..

10/Apr/2021

ได้รับแล้ววว ถึงเป็นช่วงโปรร้านก็ส่งของไว ใช้แรกๆเหม็นเวียนหัวเลย สินค้าหน้าตาดูดี ใช้งานไม่ค่อยเป็นร้านก็อธิบายดีจ้า ไม่มีตำหนิอะไร ใช้งานได้ปกติ

06/Apr/2021

สั่ง 4.4 รวมค่าส่งก็ยังถูกกว่าบนห้างอยู่ดี ส่งเร็วมาก ไม่มีชำรุด ไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีที่เก็บรีโมท+ที่เก็บสายไฟให้ด้านหน้าตัวเครื่องสังเกตุดีๆจะมีช่องลมเพียงช่องเดียว ช่องใหญ่อยู่ รมแรง เย็นดี ช่องใบพัดข้างหน้าทั้งหมดไม่ใช่ช่องลม แต่สามารถปรับขึ้นลงให้ลมออกตามได้ ด้านหลังถอดตรงถังน้ำออกมาได้

13/May/2021

สินค้าราคาถูกกว่าซื้อห้างเยอะมาก สินค้าไม่มีปัญหา ใช้งานปกติ พนักงานส่งของดี ร้านค้าแพ็คมาดีค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว บริการดี ราคาถูก แพ็คสินค้า สินค้าได้ครบ ตรงตามรูป สินค้าดี จัดส่งไว บริการดี ราคาถูก แพ็คสินค้า สินค้าได้ครบ ตรงตามรูป สินค้าดี จัดส่งไว บริการดี ราคาถูก แพ็คสินค้า สินค้าได้ครบ

23/Jan/2021

จัดส่งสุดยอด สินค้าตั้งโชว์แน่ๆครับ รอยแบบจัดเต็ม สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วและแพ็คสินค้ามาอย่างดีถึงปลอดภัยค่ะ สินค้าน่ารักคุณภาพดีทุกรายการค่ะ

06/Apr/2021

สั่ง 4.4 รวมค่าส่งถูกกว่าบนห้างอยู่ดี ส่งเร็วมาก ไม่มีชำรุด ไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีที่เก็บรีโมท+ที่เก็บสายไฟให้ ต้องทำเอง ด้านหน้าตัวเครื่องสังเกตุดีๆจะมีช่องลมเพียงช่องเดียว ช่องใหญ่อยู่ รมแรง เย็นดี ช่องใบพัดข้างหน้าทั้งหมดไม่ใช่ช่องลม แต่สามารถปรับขึ้นลงให้ลมออกตามได้ ด้านหลังถอดตรงถังน้ำออกมาได้

23/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหายอะไร ได้ของครบถ้วน ลองเปิดใช้แล้ว ใช้ได้ปกติ แต่ตอนปิดอีกพักนึงเครื่อก็เปิดใหม่เองเลย ต้องถอดปลั๊กถึงจะดับ ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร ค่อยดูวิธีใช้อีกที

29/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี ราคาดีประหยัด คุ้มค่า เครื่องแข็งแรงดี บริการจากทางร้านค้าดีจัดส่งไวรอสินค้าไม่นาน ใช้งานง่ายช่องพัดลมกว้างดี บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมาก

23/Apr/2022

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี เปิดแล้วก็เย็นกว่าพัดลม เสียงไม่ดังมาก แพ็คมาดีไม่เสียหายอะไร

21/Feb/2021

คือดีงามมาก จัดส่งไวมากจ้า เปิดเบอร์1 ก็เย็นฉ่ำแล้ว คู่มือภาษาไทยอ่านเข้าใจง่าย ทุกอย่างควบคุมด้วยรีโมทมีถ่านแถมมาให้ด้วย และมีฟังชั่นใช้งานด้วยระบบสัมผัส ยกเว้นม่านบังลมต้องใช้ระบบอัตโนมือจ้า โดยรวมแล้วโอเคชอบ ดีกว่าพัดลม และคิดว่าน่าจะดีกว่าแอร์นะสำหรับคนอยู่หอ

10/Apr/2021

ได้รับของเรียบร้อย สมบูรณ์ไม่เสียหาย ขนส่งดีค่ะ ราคาไม่แรงช่วงโปร4.4 ลมแรงดีระดับที่3 ความเย็นไม่มากถ้าไม่เปิดแอร์ช่วย ช่วงร้อนๆดีกว่าพัดลมปกตินิดหน่อย มีเสียงการทำงานของเครื่อง ถ้าคนที่ชอบเงียบๆเวลานอนอาจไม่ชอบ ตัวเครื่องเบา พลาสติกนิ่ม อ่อนๆ ช่องลมน้อยไปหน่อยน่าจะประมาน4นิ้วตามรูปที่ถ่าย🙂

18/Mar/2022

สินค้าดี โทรมาก่อนส่งของให้ ขนส่งดีมาก ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่งได้รวดเร็ว ได้รับสินค้าครบ แพ็คของโอเคร ดีทุกอย่างครับ

19/Dec/2020

สินค้าที่ได้รับมีสภาพดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็กกล่องและบรรจุในกล่องอย่างดี มีกล่องมาพร้อมสินค้า ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพดี ความรวดเร็วในการส่งดีมาก ส่งเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก และการให้บริการขนส่งในการจัดส่งดีมาก  ส่งไวมาก แพ็กเกจดี เจ้าของร้านให้คำแนะนำดีมาก สินค้าตรงตามปก

25/Jun/2021

ร้านนี้ราคา OK ถูกกว่าในห้างพวกโฮมโปรพาวเวอร์บาย จัดส่งเร็ว ของมาถึงในสภาพไม่มีเสียหาย ลองเปิดดูแล้วใช้งานได้

10/May/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาย่อมเยา สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาย่อมเยา สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาย่อมเยา

27/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าของสินค้าดีความรวดเร็วในการขนส่งสินค้าดีพนักงานส่งสินค้าสุภาพดี แพ๊คสินค้าดีไม่แตกหักเสียหาย

18/Jan/2023

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใช้ดีค่ะ ราคาโอเคค่ะ ร้านนี้ใช้โค้ตของช็อปปี่ได้ค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้ามาโอเคค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

30/Apr/2020

สั่งซื้อสินค้า 25/4/63 เวลา 16:54น. ได้รับสินค้า 28/4/63 เวลา 15:32น. ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ตรงตามที่โฆษณา จัดส่งสินค้าเร็วดีครับ ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ รอดูกันอีกสักพักครับ

16/Mar/2022

ส่งเร็วมากแม่ ส่งเร็วแบบตะโกน สั่ง 15 ของถึง 16 และอิฉันอยู่ตจวจ้าาาาาา ขอใบกำกับ​ภาษี​ได้ด้วย ส่วนตัวน้องนั้นเครื่องปุ๊กปิ๊ก ยังไม่ใส่น้ำก็เย็น พอใส่น้ำก็เย๊นเย็น แต่ไม่รู้ว่าตอนลองตอนฝนตกด้วยหรือเปล่ามันเลยเย็นใจ ถึงไส้ถึงม้าม เดี๋ยวรอช่วงกลางวันที่เหมือนบ้านฉันอยู่แกนดวงอาทิตย์ก่อนนะ เจอ!!!

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าตามที่ส่ง รอสินค้าไม่นาน โดยรวมโอเคมากเลยค่ะ ยังไม่ได้เปิดลองใช้งาน ได้รับสินค้าตามที่ส่ง รอสินค้าไม่นาน โดยรวมโอเคมากเลยค่ะ ยังไม่ได้เปิดลองใช้งาน

26/Apr/2023

สินค้าจัดส่งมาสภาพดีค่ะ ไม่มีบุบหรือเสียหาย สินค้าส่งถึงไวมาก ใช้งานดีเสียงไม่ดังมาก เติมน้ำได้เยอะ เย็นทันใจ ราคาน่ารัก

05/Mar/2021

✨คุณภาพของสินค้าดีมาก👍 😎ความคุ้มค่าดีมาก👍 👉สินค้าราคาถูกมาก👍 👉ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก👍 📦การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👍

12/May/2020

ส่งของ2วันค่ะเร็วมาก สภาพดี เติมน้ำเย็นไปเกินระดับminมานิดนึง ลมเย็นแป้บเดียว ปุ่มcool ดับตลอด   ปั๊มไม่ดึงน้ำ สอบถามแอดมินตอบว่าต้องเติมระดับmax จึงจะได้ เติมขวดน้ำแข็งเพิ่มลงไปอีก2ิลิตร ตอนนี้ลมเย็นม้าก สบายใจ เสียงดึงน้ำดังจ้อกๆๆตลอดเวลาฟังเพลินไปเลย 

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ประทับใจการบริการ สินค้าดี เหมาะสมกับราคา มีคุณภาพ ประทับใจมาก ส่งของเร็วโดยรวมคือประทับใจมากค่ะ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ใช้โค้ดส่งฟรีถือว่าสะดวกมากๆ ของเร็วมากประทับใจมากค่ะสินค้าดีมากกก

06/Apr/2021

สินค้าดีมากครับ ราคามิตรภาพ คุ้มค่ากับราคา แพคของมาอย่างดี จัดส่งสินค้าไว ทางขนส่งโทรมาบอกด้วยว่าสินค้าถึงแล้ว ทางร้านบริการดีมาก แนะนำร้านนี้เลยครับ ไว้ถ้ามีโอกาสอีกจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

13/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็ว กรุงเทพ- ปทุมธานี 2 วันถึง ร้านค้าตอบแชท รวดเร็ว การจัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ใส่เจล หรือ น้ำแข็ง ลมเย็นเหมือนแอร์เลย แต่เสียงน้ำจะดังนิดหนึ่ง โดยรวมแล้วโอเค ใช้งานได้ดี

01/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพดีมาก เย็นสบาย เสียงไม่ดังมาก มีเสียงน้ำนิดหน่อย ซื้อเครื่องที่สองแล้ว คุ้มค่ามาก ดีๆ ชอบๆ สวยดี ส่งเร็วทันใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม