• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง ทั้งยังเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ พัดลมเย็นชื่นใจ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดีเลย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ แถมร้านค้าตอบเร็วมากๆด้วย (แม้ว่าตอนนี้จะสองทุ่มแล้วก็ตาม) ประทับใจ

22/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ประทับใจร้านค้าบริการดี ส่งของเร็ว โดยรวมประทับใจมากค่ะ การขนส่งโดยรวมก็ดี พนักงานมาส่งของก็พูดจาดี

18/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้ามีคุณภาพดีมากสั่งตัวที่ 2 แล้วลมเย็นมากๆแค่เบอร์ 1 เรามั่นใจในคุณภาพสินค้ายี่ห้อนี้เราซื้อมา 2 ตัวตัวแรกติดในครัวลมเย็นมากๆการจัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพดีมากๆ

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ได้ดีมาก ลมแรง เย็นดี พัดลมติดผนังมิตซูบิชิอิเล็คทริค ขนาดใบพัด 18 นิ้ว ติดตั้งง่าย ใช้งานได้ดีมากๆ ลมแรง สินค้าครบถ้วนไม่มีเสียหาย ร้านส่งสินค้าผลิตใหม่มาให้ ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอกด้วย คุ้มค่าจริงๆ

26/Jan/2022

สินค้าตรงปก ติดตั้งง่ายเสียงเงียบลมเย็นมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าตรงปก ติดตั้งง่ายเสียงเงียบลมเย็นมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งรวดเร็วทันใจ

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งได้รวดเร็วมากขนาดอยู่ต่างจังหวัดเปิดออกดูแล้วไม่มีอะไรบุบเสียหายและลองติดตั้งแล้วใช้ได้ดีค่ะเคยอุดหนุนยี่ห้อนี้หลายเครื่องแล้วค่ะจะเป็นลูกค้าเรื่อยๆค่ะ

22/Oct/2021

ดีครับราคาไม่แพง บริการดี ส่งของเร็วดี ไม่มีปัญหา ขนส่งก็บริการดีครับ ของไม่ชำรุดเสียหาย โดยรวมถือว่าดีเยี่ยมครับ

03/Dec/2022

ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกกได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งสินค้าคุณภาพดีตมาแบบฉบับมิตซูบิชิใครที่ลังเลจะสั่งสีขาวเลือกเลยค่ะสีขาวคลีนสวยสะอาดตามากกดีมากกๆๆๆค่ะ💯💯👍👍❤️❤️

08/Feb/2021

สั่งของไปแล้ว4 วันถึงจะส่งของ สินค้าใหม่ ประกันมอเตอร5 ปี มีใบรับประกัน สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีตำหนิ ยี่ห้อนี้ลมจะแรงมาก มีเสียงพอรับได้ เพราะความแรงของมอเตอร เป็นยี่ห้อที่น่าจะแข็งแรงและทนทานที่สุด สินค้ามีคุณภาพค่ะ

24/Aug/2022

ร้านส่งของรวดเน็วดี แพคมาไม่มีสินค้าเสียหาย มีส่วนลดจากแอฟ ขนส่งมาตรงเวลาดี สินค้าสวยงามติดตั้งแล้วสวยมาก

10/Feb/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งไม่นาน ขนส่งบริการดี ทดลองใช้งานแล้วดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งไม่นาน ขนส่งบริการดี ทดลองใช้งานแล้วดีมาก

14/Dec/2022

คุณภาพ:ของแท้คุณภาพดีมาก การใช้งาน:ทำงานได้ดีมากทใช้งานได้ดี จัดส่งไวมากกกกก ขนส่งค่อนข้างดีเลย สินค้าปลอดภัยไม่เป็นอะไรเลย

06/May/2022

Mitsubishi พัดลมติดผนังขนาดใบพัด 18 นิ้ว ลมแรงมากๆ เสียงมอเตอร์เบาไม่ดังดีมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่ง kerry express บริการจัดส่งรวดเร็วยอดเยี่ยมมากๆครับ

14/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ลมแรงมาก แต่เสียงเบา ร้านค้าส่งสินค้าไว 3 วันได้สินค้า ทางร้านค้าบริการช่วยเหลือดี ตอบคำถามเร็วให้ 5 ดาว เต็ม เนื่องจากร้านค้าให้บริการดีมาก

15/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆ ยอดเยี่ยม ใหม่เอี่ยม การใช้งาน:ดีมากๆ มีระบบป้องกันความปลอดภัย มีสลิงกันพัดลมตก รอบครอบดีๆ จัดส่งไว ราคาก็ถูก

22/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ติดตั้งเรียบร้อย ทางร้านบริการดีเยยี้ยม สินค้ามาถึงด้วยความรวดเร็ว การใช้งานดี เสียงเงียบ ลมแรง สีสวยมาก ราคาดีมากเลย ขอบคุณทางร้านมากๆครับ 😊🙏🏼

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ยังไม่ลอง ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งเร็วดีขนส่งโทรมาแจ้งสภาพกล่องเรียบร้อยสินค้าได้ตรงปกได้อุปกรณ์ครบสภาพถูกต้องแต่ยังไม่ลองเปิดราคาถูกดีมีcoinsให้ด้วย

26/May/2022

พัดลมส่งมาเร็วมากๆค่ะ แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรแกะมาดูแป้บนึงสีสวยดี ขนาดใหญ่กำลังดัเลยค่ะ

14/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 🥰🥰 ดีงามมากๆ ครับ ชอบมากๆ 👍👍 แพ็คเกจสินค้าบรรจุมาแน่นหนาอย่างดี 🛵🛵 สินค้าจัดส่งรวดเร็วภายในระยะดวลาที่กำหนด 😍😍 เป็นของแท้แน่นอน 🤘🤘 ดีมากๆ ครับ ♥️♥️ Very GOOD 👍👍👍👍👍

24/Feb/2021

ได้รับแล้วค่ะ ส่งเร็วดีไม่ต้องรอนานทันการใช้งานพอดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีราคาก็ไม่แพงงงไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Aug/2022

สินค้าเหมือนในรูปที่ลงขายเลยค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพคุ้มกับราคาเลยค่ะ ใช้โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้ได้ด้วยค่ะ

10/Jul/2022

สั่งในวัน 7 /7 มีคอยแถมให้ด้วย ชอบพัดลมคุณภาพที่ดีอย่างนี้มานานแล้วเสียงเงียบแรงดีเย็นมาก ไม่ผิดหวัง ส่งเร็ว ดีงาม ดีงาม ดีงาม

27/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก ลมแรงดี การใช้งาน:ใช้งานดี แต่ที่เจาะรูข้างหลัง ยากมากๆ ตัวสินค้าดีมาก ลมแรง แข็งแรงดี แต่ ติตรงที่เจาะรูติดผนังข้างหลัง ติดยากสุดๆ ไม่รู้จะทำมายากไปไหน จริงๆทำรูแล้วมีที่เสียบก็น่าจะพอและแข็งแรงแล้ว แต่รวมๆ ผมให้ผ่าน

07/May/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ได้ราคาถูกกว่าร้านอื่น และใช้ส่วนลดเงินคืนได้ 15% การติดตั้งไม่ยาก น่าจะมีซื้อเพิ่มอีก

05/Apr/2020

สินค้าใหม่ตรงปก คุณภาพดี ติดตั้งง่าย ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แนะนำเลยค่ะ..

18/Mar/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วตรงตามที่สั่งพัดลมรับประกันมอเตอร์ 5 ปีชีวิตปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม สินค้าร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นส่งเร็วด้วย

29/Jun/2022

ได้สินค้าตรงตามสั่ง​ สภาพสินค้าเรียบร้อยดี​ ติดตั้งเรียบร้อย​ใช้​ได้ดีมากเดินเรียบ​ ไม่มีเสียงรบกวนเลย

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ...จัดส่งมาเร็วมากๆ...น้องจัดส่งก็ดีมากๆครับ..สินค้าดีไม่มีเสียหายแต่อย่างใด.....

21/Feb/2021

พัดลมแรงดีมาก ร้านค้าก็ส่งสินค้าเร็วมากเลย ทันใจมากครับ แต่แอบติดตั้งยากไปนิดนึงนะครับ สีสวยดูดี แข็งแรง มาตรฐานมิตซูบิชิไม่น่ากังวลอะไร ทนทานใช้คุ้มแน่นอนครับ

10/Mar/2021

แพ็คสินค้าใส่ถุงมาเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน แพ็คสินค้าใส่ถุงมาเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน

Add a review

New Arrivals

New Mini Fan Usb Portable Charging Fan In Summer.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม