• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในรูปแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไว้ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าใหม่ใช้งานได้ดี ต้องเปิดให้เครื่องปล่อยลมแรงสุด ถึงจะใช้งานแทนพัดลมได้ (แต่ลมไม่ได้แรงมาก เหมาะกับการใช้ในห้องแอร์ ให้ความเย็นแอร์หมุนเวียน) คุณภาพงานผลิตกลางๆ เทียบกับราคาอาจจะแพงไปนิด แต่ถูกกว่าสั่งใน ali แถมไม่ต้องรอนาน

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง การแพ็คสินค้าดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา​ การจัดส่งทำได้รวดเร็ว โดยรวมถือว่าดี อยากแนะนำร้านนี้

05/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านจัดส่งเร็วดี ของอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่เสียหาย ทางร้านแพ็คสิ้นค้าหีบห่อมาดี

15/Jan/2022

สินค้าราคาคุ้มค่าจัดส่งดี ร้านค้าตอบคำถามดีช่วยเหลือเป็นอย่างดีถึงแม้ว่ามีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าคุ้มครับ

12/Jan/2022

ได้มาต่อเป็น พัดลมได้ตามต้องการเลยค่ะ ไม่ต้องใช้พัดลมตัวเล็กต่อด้านบนอีกแล้ว การจัดส่งสินค้าแพคมาดีค่ะ

17/Feb/2023

คุณภาพ:พอได้ การใช้งาน:พอได้ รูปร่างดี หน้าตาดี มันไม่ได้มี Function อะไรจะให้ติ เพราะก็คือโดมพลาสติกเอามาครอบเพื่อเอาลมออกมาให้เป็นทิศทางมากขึ้นกว่าปล่อยให้ออกจากทางด้านบนแบบไร้ทิศทาง มันก็ได้อยู่เวลาเร่งลมออกจากตัวเครื่อง Mi แต่เอาจริงคือมันก็ไม่ใช่พัดลม ก็ได้ประมาณนึง อย่าซีเรียส

08/Jul/2023

การใช้งาน:ติดไว้สวยๆ คุณภาพ:พอใช้ ร้านค้าส่งเร็ว ขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ติดแล้วลมไม่แรงมาก แม้จะเปิดลมแรงสุด ติดแล้วสวยขึ้น

11/Aug/2022

คุณภาพ:พลาสติกบาง การใช้งาน:ลมไม่ค่อยแรง แต่ก็ช่วยให้อากาศในห้องถ่ายเทได้ เมื่อไหร่จะครบ 100 ตัวอักษร เมื่อไหร่จะครบ 100 ตัวอักษร เมื่อไหร่จะครบ 100 ตัวอักษร

16/Apr/2022

แพ๊คมาแน่นหนาดีมาก มีกันกระเทกแบบหนาๆ สินค้าไม่มีรอยขุดขีดหรือเสียหาย ประกอบติดตั้งง่าย

02/Apr/2022

สินค้าดีใช้งานได้จริง ประกอบยากเล็กน้อย ใช้เวลานิดหน่อย แต่สามารถประกอบเองได้ ตัวพลาสติกในบางจุดยังมีลมลอดออกมาบ้าง

18/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว ในกล่องห่อกันกระแทรกอย่างดีเลย ตอนใส่เครื่องจะแน่นใส่ยากหน่อย ต้องแกะพลาสติกหุ้มตรงฐานออก ช่องลมสูง ระดับพอดีหากเรานั่งบนเก้าอี้

24/Jun/2022

จัดส่งเร็วมาก นนทบุรีสั่งเมื่อวานตอนดึก วันนี้ได้ตอนเที่ยง คุณภาพสินค้าดีจ้าสวยงาม ความแรงไม่ได้คาดหวังให้แรงเท่าพัดลมอยู่แล้ว แต่อาศัยเอามาช่วยกระจายแอร์เอา และเสริมการแต่งห้องไปในตัว

25/Apr/2023

ดีครับใช้งานดีครับ

27/May/2022

สินค้าแพคมาดี ราคาค่อนข้างแพงเลยถ้าเทียบกับวัสดุที่ได้รับ มีตำหนิหลายจุด แต่ก็ใช้งานได้อยู่ รวมๆแล้วพอใช้ได้ครับ

03/Nov/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าดีมากครับจัดส่งเร็ว สินค้าดีมากครับจัดส่งเร็ว สินค้าดีมากครับจัดส่งเร็ว สินค้าดีมากครับจัดส่งเร็ว สินค้าดีมากครับ

12/Oct/2022

แพ็ดีนะครับ ที่เห็นลอกที่จริงเราต้องลอกพลาสติกออกก่อน ขอลดร้านมาเหลือไม่เกิน 900 ใช้รุ่น 3C ครอบแล้วจะเหลือแค่ปุ่มกดเดียว ไม่เป็นไร ปรับตั้งค่าในแอปเอา ตอนประกอบค่อย ๆ ดันจากข้างในจะได้ใส่ง่ายไม่แตก โดยรวมสวยดี ส่งออกลมได้ดี อยากได้ลมแรง ๆ ไปตั้งค่าเครื่องเอา สรุปมีให้เอาไว้แต่งสวยงามก็ ok แล้ว

22/Mar/2023

ใช้ดีแนะนำค่ะเย็นจริงแต่ต้องเอาไว้ใกล้ใกล้หน่อย

16/Dec/2021

ส่งมาเร็ว เบาไม่หนัก ของมรรอยนิดหน่อยแต่ ใช้ได้ ทำได้ขนาดแน่นดี ลมพัดออกดีไม่มีปัญาาาาาาาาาาาาาาาาาา โดยรวมดีมากกกกกกกกกกกกกก

13/Sep/2021

ด้านสินค้ามีตำหนิมากมาย ในราคา 950 บาทถือว่าไม่คุ้มค่าอย่างมาก ตัววัสดุก็ก๊องแก๊ง เป็นพลาสติกเกรดต่ำ ด้านคุณภาพ อย่าคาดหวังว่าจะมีลมออกมาแรงๆเหมือนเครื่องพัดลมไร้ใบพัด ลมค่อนข้างเบา ถ้าใครจะซื้อมาใช้แทนพัดลมอย่าหาทำ

13/Oct/2021

ส่งไว ใช้งานได้ แต่สินค้ามีตำหนินะครับ ไม่แน่ใจว่าจากตอนpack หรือจัดส่งหรือเปล่านะครับ

22/Feb/2022

ส่งไว

13/Sep/2022

การใช้งาน:แรงลมลดลงค่อนข้างมาก คุณภาพ:ราคา>สินค้า ถ้าเห็นสินค้าตัวเป็นๆ อาจจะเปลี่ยนใจเมื่อเทียบกับราคาสินค้า

07/Apr/2023

ก๊อกแก๊กมาก พลาสติกไม่ยืดหยุ่นแล้ว

07/Sep/2021

งานหยาบไปหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม