• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับดีลลดราคาสินค้าโดน ๆ เมื่อทำรายการสั่งซื้อ   สินค้าราคาถูกสุด ๆ ซื้อสินค้าเดี๋ยวนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบเคลมได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 ข้อดี ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่ไม่พีงประสงค์ของการจับจ่ายของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า อันเป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเปรียบเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอได้ สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งไว ขนส่งดีเยี่ยมพัดลมไม่ค่อยแรงแต่พอได้เวลาชาร์จไม่สามารถเปิดได้ รวมๆโอเค

15/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาโอเค ไม่แพงมาก ความคุ้มค่าโอเค การให้บริการดีสำหรับร้านนี้ การให้บริการขนส่งดี จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

27/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย ร้านตอบแชท รวดเร็ว และ ช่วยแนะนำเลือกสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน 3 วัน สินค้าใช้งานง่าย มีประโยชน์

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดี แต่ลมไม่แรงมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดี การจัดส่งสินค้าค่อนข้างที่จะรวดเร็ว มีการแพคสินค้ามาให้อย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง

23/May/2021

ลมแรงมี 3 ระดับ รูปทรงสวยงาม ซื้ออีกๆๆๆ จัดส่งเร็ว ได้ของตามสเปคที่สั่งดีคะ ขนส่งก็ดี โทรแจ้งก่อนนำส่ง พ่ออยากได้บ้างดีงาม อันนี้ของลูกชาย

02/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่ทำการสั่งซื้อค่ะ สินค้าดูดี ลมเย็นแบบธรรมชาติ สบายดีค่ะ แต่สถานะไฟเวลาชาตน่าจะไม่เปลี่ยนนะเพราะขนาดชาตทิ้งไว้3-4 ชม.กระพริบไม่หยุด เลยไม่รู้ว่าแบตเต็มไม่เต็ม

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับของไวมากๆๆๆๆๆคุณภาพดี สั่งให้เพื่อนใช้กันหลายคน ใช้กันยกทีม เดินขึ้นเขา ลงมาแบตยังเหลือ ชารตเต็มๆใช้ได้นาน ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Jul/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหายตัวพัดลมค่อนข้างมีน้ำหนักแต่รับได้ระบบใช้งานง่ายดี

29/May/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี พัดลมลมแรงตามวัตต์ การใช้งาน:ดี พักลมน้ำหนักเบา คล้องไว้นานไม่รู้สึกหนักหรือรำคาญ ลมเย็นพอประมาณ ถ้าร้อนมากๆ คงพอให้หายหงุดหงิดแต่ก็ไม่ได้เย็นขนาดพัดลมใหญ่

23/May/2021

บรรจุภัณฑ์​ดีมาก​ พนักงาน​ขนส่งโทรเข้ามาก่อนดีมากครับ ส่งเร็วมาก สินค้า​ตรงปก​มาก​ เหนือ​ความ​คาดหมาย​จริงๆ​ เปิดกล่องและทดลองใช้ ใช้ง่ายไม่ซับซ้อน แค่​กดปุ่มพัดลมด้านขวา (R) กดครั้งแรกเป็น,ธรรมชาติ​ กดครั้งที่สองลมแรง​(จะมีเสียงพัดลมดังงึ่งๆ) กดอีกครั้งปิดพัดลม มีสาย USB type C มาให้​ด้วย​

07/Jul/2021

พัสดุส่งเร็ว สีขาวดูสะอาดตา ร้านนี้บริการดี ของดูมีคุณภาพ รักเลย ให้คำปรึกษาดีค่ะ เด่วรองชาร์จดูว่าคุณภาพใช้ดีหรือไม่ ถ้าใช้ดีจะได้เป็นลูกค้าประจำตลอดค่ะ

12/Apr/2023

🧡Shopee🧡 การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพดี สินค้าตรงตามปก ผู้ขายจัดส่งตามกำหนดที่แจ้ง โดยรวมถือว่าดีมากๆ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้ง👌👍

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้ามาแล้วเรียบร้อย ขนส่งสินค้าไม่นาน ห่อใส่กล่องกระดาษมาดีไม่มีเสียหาย พัดลมแรงลมดีใช้ได้เลย สีสวยงามมาก

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ตรงปก การใช้งาน:เยี่ยม สั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว … ครั้งแรกสั่ง 2 ตัวเป็นรุ่นเก่า ครั้งที่ 2 สั่ง 1 ตัวเป็นรุ่นใหม่ พอครั้งนี้สั่งรุ่นใหม่ไปเลย 4 ตัว…แนะนำร้านนี้เลยคะ … ตรงปกจริงตามสรรพคุณ สังเกตดูดีๆนะ บางร้าน model เดียวกัน แต่ความจุแบตน้อยกว่านะ…ร้านนี้บอก 6,000 ก็6,000 จริงๆนะ…บางร้าน ชื่อ model เหมือนกันแต่ความจุต่างกัน จะได้ที่ 4,000 แถมราคาก็ไม่ต่างกันด้วย…ไม่ต้องดูร้านไหนแล้ว เราเชียร์ร้านนี้ ราคาดี ส่งไว ตรงปก

12/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก​ วัสดุมีคุณภาพ​ ไม่ป๋องแป๋ง​ ก้านคล้องคอยืดหยุ่นดัดโค้งได้ตามชอบ​ สะดวกมาก​ ลมแรงสบาย​ ถ้าลองใช้แล้วเปิดได้นานจะซื้อเพิ่มอีก สินค้าแพ็คมาอย่างดี​ กล่องใส่สินค้าแบบเกรดเอเหมือนกล่องโทรศัพท์​ ประทับใจมาก​ ดูแล้วเป็นสินค้านำเข้าจริงๆ​ ไม่ใช่สินค้าเลียนแบบค่ะ

01/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพ๊คกิ้งมาได้อย่างดี สินค้าตรงตามที่ต้องการ พนักงานเคอร์รี่ จัดส่งมาได้รวดเร็วบริการดีมากๆครับ ใว้มีโอกาสคงได้อุดหนุนกันอีกครับผม

14/Mar/2022

ส่งเร็ว ของจริงสวยและงานดีมาก ไม่ก๊องแก๊ง วัสดุน่าใช่ สีชมพูกำลังดี ได้มาครั้งแรก ลองเปิดแต่ไม่ติด เสียบชาจก็เปิดไม่ติด แชทไปทางร้านช่วยตอบตลอด ต้องชาจไปซักพักใหญ่เลย ถึงจะเปิดติด ลองใช้แล้วดีมาก เหมาะกับหน้าร้อนนี้

21/Jul/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ติดต่อกันนานๆ การใช้งาน:โอเค คุณภาพของสินค้าดีมาก ยังไม่ได้ใช้ติดต่อกันนานๆ แต่เท่าที่ลองทดสอบคือลมเย็นโอเคเลย เสียงดังนิดนึงถ้าเปิดแรงๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าแพคใส่กล่องมาดีเรียบร้อย พนักงานขนส่งพัสดุโทรแจ้งก่อนของมาถึง พัดลมใช้ดี ซื้อให่ลูกชาย ช่วยคลายร้อน ขณะเดินกลับบ้าน ร้อนเกินบ่าย เหงื่อท่วมมาเลย

26/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องทั้งชนิดสินค้าและจำนวนตามที่สั่งไป สินค้าใช้งานได้ตามที่คาดหวัง การบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว การบรรจุสินค้าดี

28/Jan/2022

คุณภาพดีมากกกก จัดส่งรวดเร็วววว แพ๊คสินค้ามาดีมากกกก พนักงานส่งสุภาพ สินค้าดีมีคุณภาพราคาสมเหตุสมผล แนะนำร้านนี้

14/Jul/2022

สินค้า แพคมาอย่างดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ทันใช้งาน สินค้ารูปทรง สวย สี สวย ทันสมัย ใช้งานเปิด นาน ได้ เกือบชั่วโมง

10/Jul/2022

เสียงดังอยู่นะคะ ฟังใครพูดไม่ค่อยได้ยิน ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดี สินค้ามีสภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดีค่ะ

27/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ครบถ้วนถูกต้อง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ การแพคสินค้าเรียบร้อยดี ตัวสินค้าใช้งานได้จริง โอเคค่ะ

14/May/2021

ส่งรวดเร็ว สภาพบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีไม่มีบุบสลาย สภาพบรรจุภัณฑ์ ภายในก็เรียบร้อย ไม่มีบุบสลาย สินค้าใช้งานได้จริง

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ สินค้าสวย ไม่หนัก น้ำหนักเบา ลมพัดเย็น เสียงไม่ถือว่าดัง ก็เสียงพัดลมปกติทั่วไป

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา แพ๊คสินค้ามาดีไม่แตกหักเสียหาย จัดส่งรวดเร็วว่องไว

23/Jun/2022

สินค้าดูดีคุ้มราคา ลมเย็นสบายเหมือนที่คิด น้ำหนักเบาสีสวย ชาร์ตมาให้แล้ว ใช้งานได้เลย จัดส่งเร็ว ปรับความแรงลมได้

02/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ  ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วมากๆ หีบห่อดี สินค้าก็เหมือนในภาพเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ร้านค้าบริการดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

13/May/2022

แอดมินของทางร้านแจ้งว่าของหมด ผมเลยกดขยายเวลาส่งให้เพราะไม่ได้รีบใช้ แต่อยากได้จริง ๆ สุดท้ายแอดมินบอกว่าทางคลังเจอหลงอยู่หนึ่งอันแต่เป็นสีดำ ผมโอเค ทางร้านก็รีบจัดส่งมาให้อย่างรวดเร็วครับ ถือว่าบริการโอเคเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม