• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากทราบรายละเอียดมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับสินค้าได้ หากเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่เช่นที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถแจ้งเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ของแท้เท่านั้นเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ทำรายการซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2023

แรงดีครับ แต่เสียงค่อนข้างดัง แต่โดยรวมชอบครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

21/May/2023

คุณภาพ:บอบบางสมราคา การใช้งาน:ลมเย็นกินพื้นที่ 5 เมตร ความทนทานจะมารีวิวใหม่

19/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพ

11/May/2023

คุณภาพ:ของดีค่ะ ลมแรงมากเลยค่ะ ถูกใจ การใช้งาน:ประกอบง่ายมาก ผู้หญิงก็ทำได้ ผู้ชายประกอบสบายมากค่ะ

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของสดๆร้อนร้อนกับประกอบใช้เองเลยแต่ลำบากตอนเจาะผนังเพราะว่าสวาลมีแต่ตัวเล็กไม่มีสวาลขนาดใหญ่ในการเจาะโดยรวมแล้วถือว่าโอเคลมแรงมากแต่ตัวหลักแกอ่ะเป็นน็อตเวลาติดค่อนข้างลำบากทางผมเลยใช้สายรัตน์รัดเขาง่ายกว่าเวลาตัดหรือเวลาถอดก็ง่ายดีครับแต่เดี๋ยวจะใส่ให้มันแน่นหน่อยโดยรวมแล้วถือว่าโอเคอ้ออีกเรื่องหนึ่งเหมาะกับอ่ากลางแจ้งมากกว่าเพราะว่าผอในที่แคบมันทำให้เสียงค่อนข้างดังมากๆขนาดแค่เปิดเบอร์หนึ่งนะครับขอบคุณครับ

22/Apr/2023

การใช้งาน:เย็นดี คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สามรถใช้งานได้ปกติ มีเสียงนิดหน่อยเพราะพัดลมใหญ่ ตัวฐานที่ให้มาใหญ่กว่าเสาเลยต้องดัดแปลง โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะ ส่งของไม่ช้า

17/Apr/2023

การใช้งาน:ดี ใบพัดมีความกว้างน้อย ทำให้แรงลมไม่ไกล ติดตั้งแล้การใช้งานปกติ

30/Jun/2021

สั่งครั้งที่2 แต่รอบนี้ให้น็อตยึดไม่ครับ ขอหัก 2ดาว คุณภาพสินค้าดีมาก ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพ

16/Nov/2021

คุณภาพของตรงกับภาพที่ได้ลงโปรโมทไว้ การจัดส่งรวดเร็วมากมาก แพคสินค้ามาโอเค ไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา คุณภาพของตรงกับภาพที่ได้ลงโปรโมทไว้ การจัดส่งรวดเร็วมากมาก แพคสินค้ามาโอเค ไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา

16/Nov/2021

คุณภาพของตรงกับภาพที่ได้ลงโปรโมทไว้ การจัดส่งรวดเร็วมากมาก แพคสินค้ามาโอเค ไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา คุณภาพของตรงกับภาพที่ได้ลงโปรโมทไว้ การจัดส่งรวดเร็วมากมาก แพคสินค้ามาโอเค ไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา

15/Oct/2021

ดูแข็งแรงตัวใหญ่มากๆๆๆ สั่งแบบ22"มา ลมแรงดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เสียงอาจจะดังหน่อย ดูแข็งแรงตัวใหญ่มากๆๆๆ สั่งแบบ22"มา ลมแรงดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เสียงอาจจะดังหน่อย ดูแข็งแรงตัวใหญ่มากๆๆๆ สั่งแบบ22"มา ลมแรงดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เสียงอาจจะดังหน่อย

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัวใหญ่มาก​ ลมแรงจริง​ แต่แอบเตียงดัง​ ไม่เหมาะกับในห้องนอน​ ควรใช้กับห้องร้อน​ ถือว่าคุ้มาก​ ใช้ในโรงงาน​ สต็อตสิยค้าดี​ การจัดสส่ง​ แพ็คของ​ดีไม่เสีหาย​ จะจัดซื้อเพิ่มอีก​อยากให้มีโแรบ้าง​ จะจัดสัดฝก2-3ตีว​ เครื่องแรงแตาแิบเสีบงดีง

02/Apr/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่านผู้ชมราคาถูกมากครับแนะนำเลยร้านค้า เปิด 1 เท่นั้นแหละ เบอร์ 2-3 แรงโพด สั่น ไม่ค่อยได้ศูนย์ แต่ถูกนะ เย็นดี

15/Mar/2023

คุณภาพ:ไม่สมประกอบ การใช้งาน:พอใช้ ตัวยึดฝาหน้า ก็ไม่มีมาให้ ต้องยึดด้วยหนวดกุ้งที่บ้านเอง แย่คะ ตอบช้า ไม่สนใจ

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เครื่องแรงมาก​ลมแรงมากถึงใข แต่พื้นกลม​ มีตำหนิอย่าฃมาก​ ทำไห้ดูไม่สวย​ แต่ถ้าโดยรวมถือว่ารับได้.แต่เปผ้นรอยมากไม่มีทางแก้​ เสียงพัดลมดังปานกลาง​ แต่ลมแรงมาก​ เครื่องไม่ร้อนง่าย​ แพ็คกิ้งดี​ แต่ยังงงว่า​ ทำไมมีตำหนิ​ ส่งเร็ว​ แต่บริษัทน่าคัดเกรดใ้ห้หน่อย

19/Feb/2023

คุณภาพ:ถือว่าพอใช้ครับ การใช้งาน:แรงมากๆ แพ็คเกจมาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าตัวล็อคฝาพัดลมหายหรือเปล่า แต่ว่ามอเตอร์ใหญ่ลมแรงดี น้ำหนักไม่มากเคลื่อนย้ายสะดวก

17/Sep/2021

ส่งไว อันใหญ่กว่าที่คิด ราคาถูก ขอลองใช้ก่อน ส่งไว อันใหญ่กว่าที่คิด ราคาถูก ขอลองใช้ก่อน ส่งไว อันใหญ่กว่าที่คิด ราคาถูก ขอลองใช้ก่อน ส่งไว อันใหญ่กว่าที่คิด ราคาถูก ขอลองใช้ก่อน

03/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพไช้ได้ดีไม่มีปัญหา การส่งสินคัาไม่ช้าค่อนข้างเร็วแพคมา ไช้ได้ไม่มีบัญหาใครสนใจแนะนำร้าน นี้เลยคับรับรองไม่ผิดหวังผมรับประกันคับ

14/Jul/2021

สินค้าตรงตามปก ร้านค้าตอบเร็ว สินค้าแพคภายนอกอย่างดี แต่เมื่อได้รับของ ปรากฏว่าใบพัดแตกหัก แต่ทางร้านช่วยรับผิดชอบได้ดีมาก ช่วยชดใช้ค่าเสียหายให้ ร้านติดต่อและตอบกลับได้รวดเร็วมาก ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

06/Jun/2021

อัตราส่วนราคาประสิทธิภาพที่ดี, ราคาถูกกว่าข้างนอกติดตั้งง่ายลมแรงสุดและเสียงไม่ดังเกินไปถ้าคุณต้องการที่ลมแรงคุณสามารถซื้อคนนี้

14/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรวจสอบสินค้าถูกต้อง มาอย่างดีคุณภาพ สินค้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่าตรงตามสินค้า การ จัดส่งรวดเร็ว การหีบห่อเรียบร้อยดีคุณภาพสินค้าดีคุ้มค่ากับราคาดีมากร้านค้าเอาใจใส่ ใครกำลังมองหาร้านนี้เลยค่ะสินค้าคุณภาพดีค่ะคุ้มค่ากับราคาค่ะ

26/Oct/2022

คุณภภภภภภภาาาาาาาพพพพพพพพพสินนนนนนนนค้าาาาาาสสดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆมมมาาาากกกกครับบบบบจัดดดดส่งงงงงเร็วววววมมาาากกครับบ

22/Mar/2023

โดยรวมสินค้าคุณภาพ​ดีมาก แต่ตราสินค้า​หน้าพัดลม หายไป 1 ตัวครับ

08/Dec/2022

ชอบมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดีมากค่ะ สินค้าไม่เสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Dec/2022

ได้รับสินค้าเร็วค่ะ สินค้าแพคมาอย่างดี ร้านค้าตอบแชทดีค่ะ ซื้อมาหลายตัวแล้วค่ะ ตัวนี้ยังไม่ได้แกะใช้เลย คิดว่าไม่น่ามีปัญหาค่ะ

15/Dec/2022

คุ้มค่า มากกก ใช้ดี ลมแรง นอนสบายย อยากให้มีสีอื่นๆมากกเลยค่าา🥰 กลับซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

08/Dec/2022

ได้รับสินค้าเร็วค่ะ ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดี ขนส่งโอเค กล่องไม่พัง โดยรวมโอเคค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jul/2021

พัดลมนี้มีลมแรงและเย็นมากเมื่อติดตั้งในห้องนั่งเล่น. การออกแบบของสั่นศีรษะและพวงมาลัยของเขาก็เป็นสิ่งที่ดีมากและเสียงมีขนาดเล็กกว่าที่ฉันคิด

10/Jun/2021

แฟนเป็นที่ประกอบได้อย่างรวดเร็วและมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะเริ่มต้น โลจิสติกและการขนส่งมีความรวดเร็วและผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพมาก. ฉันวางแผนที่จะซื้ออีกไม่กี่และติดตั้งในพื้นที่สำนักงาน

26/Oct/2022

ได้รับสินค้า​ครบถ้วน​ตรง​ตาม​สั่ง​ ส่งมาครั้งแรกของมาไม่ครบ ติดต่อร้านกลับไป ร้านดำเนินการส่งตามมาอย่างรวดเร็ว แพ้คสินค้ามาเรียบร้อยดี ใช้งานได้ดี แต่ทนทานมั้ยคงต้องใช้เวลา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม