• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2022

ไม่มีชำรุดเสียหาย แต่บอบบางมากๆเลยตะแกรงประกอบยากถอดล้างมีเหนื่อยแน่ บาล้านไม่ค่อยดีสั่นจนเห็นชัดเลย ลมแรงดี มีสองสายฟังชั่นส่ายถ้าไม่เปิดพัดลมมันก็ส่ายนะ หลอนเลยพอปิดพัดลมแล้วยังส่ายอยู่ พอใช้ได้ความทนทานดูยาวๆ จัดส่งเร็วมาก

14/Dec/2021

ส่งไวคุณภาพใช้ได้ชอบที่เป็นรีโมทแต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษจะดีมาก แบบล็อคตะแกรงใช้ยาก ลมแรงเลย ราคานี้ได้พัดลมรีโมทมาใช้ก็ ok ละ

06/Aug/2022

ตอนแรกสั่งไป6ตัว ร้านส่งมาให้3ตัว เลยทักร้านค้าไป ร้านค้าตอบมาดีมาก น่าจะเป็นต่างชาติ แต่แปลภาษาตอบกลับมารู้เรื่อง ร้านก็ส่งของมาให้ครบตามจำนวนพอดี อาจจะช้าหน่อย แต่ก็ถือว่ารับผิดชอบดีมากครับ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน

26/Nov/2021

บอบบางมากกกกกก แต่ลมแรงดี เสียงพัดลมคือดังมากบอบบางมากกกกกก แต่ลมแรงดี เสียงพัดลมคือดังมากบอบบางมากกกกกก แต่ลมแรงดี เสียงพัดลมคือดังมากบอบบางมากกกกกก แต่ลมแรงดี เสียงพัดลมคือดังมาก

21/Apr/2022

ได้รับ​สินค้า​รวดเร็ว​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ราคา​ไ​ม​่​สูง​โดยรวม​คือ​โอเค​ครับ​สั่ง​ครั้งแรก​ถ้า​ดี​มี​สั่ง​เพิ่ม​แน่นอน​ครับ​โอเค​ร​เลย​มาก​ๆ​

18/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าส่งเร็วๆๆๆๆมากๆๆๆๆ ถูกใจมากเลย สินค้าแพคมาดี ตัวสินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ว่าจะ ถ้าดีจะอุดหนุนเปนประจำละกัน #ไม่นะจ๊ะลูกค้า #ขนส่งดีเยี่ยมมากๆๆ

10/Jul/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ แรงลมดีใช้ได้ทีเดียว โอเคเลยค่ะ ราคาไม่แพงคุณภาพขนาดนี้ได้เลยค่ะสมราคาทีเดียวเชียว

28/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพสมราคา การใช้งาน:การใช้งานต้องดูระยะยาว ตอนนี้ถือว่ายังโอเค คุณภาพกับการใช้งาน ต้องดูยาวๆครับ แต่ถ้าเทียบกับราคาถือว่าโอเค ครับ

25/Jan/2022

ดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะดีจิงร้านนี้ของจิงฮะ

26/Jan/2023

สินค้าใช้งานได้ดีตัวพัดลมวัสดุดูบอมบางไปนิดพัดลมมีความแรงใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาสินค้าต้องดูระยะยาวๆๆๆ

31/Jul/2022

สินค้า ตรงปก คุณภาพ ต้องขอ ทดลอง ใช้อีกระนะหนึ่ง แต่โดยรวมเบื้องต้น ดูดีสมราคา ขอบคุณที่หาวินค้าที่ดีมาจำหน่าย

24/Jun/2021

คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคาของจัดส่งไว้คุ้มค่ากับราคา

28/Nov/2021

สินค้าสมกับราคาไม่ความแข็งแรงกลางสมราคาแต่ลมแรงดีติดตั้งง่ายถ้าใช้ไปสัก2เดือนมอเตอร์ยังโอเคจะมาสั่งอีกนะคร้า

10/Sep/2021

อุปกรณ์น็อตยึด ขาดไป 1 ตัว (ไม่ครบ) วัสดุ ทั้งเหล็กและพลาสติก ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ระบบไฟ สวิทช์และสายไฟ ใช้งานได้ปกติ

03/May/2022

โทษด้วยนะคะที่ไม่ได้เอารูปสินค้ามารีวิวสินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าตรงปกรวมรวมแล้วโอเคมากค่ะยังไม่ได้ทำการเปิดดูว่าจะหมุนโอเคไหมแต่อย่างอื่นโอเคหมดค่ะ

14/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ วัสดุบอบบางมาก การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็ว สินค้าดีตามคุณภาพและราคา การแพ็คสินค้าทำได้ดี เหมาะสม ร้านค้าบริการดี ไม่มีปัญหาอะไร.

18/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพถูกกว่าที่ซื้อตามร้านขายของทั่วไปคุ้มค่ามากค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านส่งของไวมาก ๆ เลยค่ะ สั่งไป 9.9 ได้รับของวันนี้ ราคาไม่แรงเลย รอดูการใช้งานอีกทีว่าทนทานไหมราคาไม่แพงขนส่งเี

22/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกที่สุดในโลกออนไลน์จัดส่งเร็วของไม่ตรงปกมีรีโมทส่งไม่ผิดก็ดีใจแล้วแต่ก็ดีรุ่นนี้พอได้อยู่

11/Aug/2021

ความแรงใช้ได้ น้ำหนักเบา รีโมทควบคุมครบทุกหน้าที่ ตั้งเวลาปิดได้ เสียงพัดลมทำงานเงียบมาก

23/Jun/2022

สินค้าไม่ตรงปกขนาดเล็กกว่า16นิ้วมาก แต่ลองใช้ก่อนนะ มอเตอร์จะใช้ได้ถึง2ปีเปล่า ความแตกต่างจากของเก่าที่ใช้อยู่

11/Aug/2022

สมราคาคะ ตัวเลกตัวไม่ใหญ่มาก.ไม่มีน็อตยึดกำเเพงมาหั้ยเเต่โดยรวมดีคะสมราคานี้

04/Aug/2021

ส่งช้ามาก ตัวตะขอติดพัดลมไม่ให้มาบอกหมดจะคืนเงิน20บ. แต่ก็ไม่คืน

04/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าบอบบางเหมือนของเด็กเล่น การใช้งาน:เปิดใช้งานได้ตามปกติ คุณภาพสินค้าต่ำ บอบบางมาก

31/May/2022

สินค้าดีมากค่ะใช้ดีจริงๆราคาก็ถูกมากๆค่ะจัดส่งก็เร็วใช้ได้ค่ะสินค้าดีมากค่ะใช้ดีจริงๆราคาก็ถูกมากๆค่ะจัดส่งก็เร็วใช้ได้ค่ะสินค้าดีมากค่ะใช้ดีจริงๆราคาก็ถูกมากๆค่ะจัดส่งก็เร็วใช้ได้ค่ะสินค้าดีมากค่ะใช้ดีจริงๆราคาก็ถูกมากๆค่ะจัดส่งก็เร็วใช้ได้ค่ะ

06/May/2022

จัดไปพัดลมราคาถูกลองตัวนึงก่อน พัดให้หนูเย็นสบาย ร้านจัดส่งรวดเร็ว ไม่ช้า วัสดุตามราคาครับ

24/Aug/2021

ดีคะ ส่งรวดเรวทันใจ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ถูกกว่าตามห้างเยอะเลยจ้า ใช้ดี ยี่ห้อนี้รักเลยคะ แนะนำนะคะ ใช้ดีแนะนอน

07/Jul/2022

สินค้าไม่ตามที่สั่ง สั่งแบบรีโมท แต่ไม่ได้ ส่งอีกแบบมา แย่มาก ราคาก็ถูกก็สมราคาดี บางไป แต่ความแรงก็แรง เสียดาย ไม่ดูเลยว่าสั่งแบบไหนไป ทักแชทหาก็ไม่อ่านไม่ตอบ แย่มาก กล่องก็ยังเยิน ดีที่ไม่เสียหาย

29/Mar/2022

ร้านจัดส่งได้เร็วทันใจ สั่งวันที่ 25 ได้รับของวันที่ 26 สินค้าใส่กล่องห่อมาดี ถึงมือผู้รับครบถ้วนสมบูรณ์ พนักงานที่มาส่งบริการดี -โทรแจ้งก่อนมาด้วย ตัวสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา

03/Mar/2022

ลมไม่ดีแรงน้อยไม่สมราคาเท่าไหร่คะ สภาพภานนอกดูกีคะ แต่ดูไม่ตงค่อยแข็งแรง ปิดหวังเล็กน้อยประกอบยาก ต้อฃใช้เวลา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม