• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอเสนอสินค้า ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย สินค้า ที่ช่วยให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาถูกที่สุด จึงอยากให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาต่ำเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี โดยหากคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องจากการส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และมั่นใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้าจะทำรายการสั่งซื้อ จึง จะต้องแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับสินค้าอย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณสนใจ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดีน่าจะดี ร้านค้าดูแลลูกค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งของวันก่อน วันนี้ได้รับของเลย คนส่งมีการโทรนัดก่อนการจัดส่ง สุภาพเรียบร้อย ดีมากๆ

18/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:เพิ่งลองครั้งแรกค่ เพิ่งลองสั่งมาครั้งแรกค่ะเลยยังไม่รู้ประสิทธิภาพที่แน่นอน แต่จัดการอ่านรีวิวทั้งหมดแล้วน่าจะโอเคค่ะ ถ้าได้ผลยังไงจะมารีวิวเพิ่มนะคะ ขอบคุณทางร้านด้วยนะคะที่จัดส่งสินค้าดีๆมาให้

09/Aug/2023

สเปรย์ไล่หนูในรถ ซื้อ1ฟรี1 ขวดละ500ml ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดีโทรมาแจ้งก่อนส่ง

14/Aug/2022

ฉีดไปไม่กี่ครั้ง เห็นผลดีมาก หนูน้อยลงมาก และโดยพื้นฐานแล้วไม่เห็นหนูเลย ใช้งานดีมาก ถ้าใช้หมดแล้วจะซื้ออีกค่ะ

04/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน ร้านค้ายังคงน่าเหมือนเดิมส่งไวดี สินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา อุดหนุนกันยาวๆไป

02/Sep/2022

ครั้งนี้เป็นการซื้อครั้งที่ 2 แล้วครับ เคยซื้อมาใช้ครั้งหนึ่งเมื่อหลายเดือนที่แล้ว คิดว่าได้ผลดี ก่อนหน้านี้ท่อประปาที่เป็นท่อ pe มีรอยหนูแทะ หลังจากที่ฉีดไปครั้งแรกก็ไม่มีหนูแทะเพิ่มขึ้น เข้าใจว่านอกจากไล่หนูแล้วยังไล่กระรอกได้อีกด้วย ผมยังไปฉีดฟุตบาทหน้าบ้าน ไล่หมาที่มาหน้าบ้านอึ ได้อีกด้วย

22/Aug/2022

เห็นผลชัดเจน แต่ใช้ต่อเนื่อง หนูเล่ห์มาก ร้านค้าบริการดี แนะนำให้กับครอบครัวแล้ว

17/Aug/2022

หนูไม่รู้ว่าทำไมหนูถึงวิ่งเข้าไปในอ่างในครัว วันนั้นอ่างล้างจานรั่ว ฉันเปิดออกแล้วพบว่ามีมูลหนูกองหนึ่ง ตอนนั้นฉันจึงรู้ว่ามีหนูอยู่ในนั้น ฉันซื้อสเปรย์นี้เพื่อไล่หนู ใช่ มันถูกใช้มาหลายวันแล้วและไม่พบร่องรอยของหนูเลย เอฟเฟคดีจริงแนะนำ

28/May/2023

ส่งไวค่ะ ได้ของมาแกะใช้เลย ยังไม่ทราบผล ต้องทดลองดูก่อนค่ะ

04/Aug/2023

สินค้าส่งงงมาาาไวววพอสมควรรร แพคคคมาเรียบร้อย แต่ไม่แน่นหนาเท่าที่ควร แต่นับว่าโชคดีที่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร เดี๋ยวลองใช้งานก่อน

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไม่นาน ของได้ครบ รอดูว่าใช้งานดีมากขนาดไหน ถ้าดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ ⭐️👍⭐️👍⭐️👍🙂💯🙂💯🙂💯✅❎✅❎✅❎✅❎🤭🤭🤭🤭

23/Oct/2023

การดูแลจากแม่ค้าดีมากเลยครับ เกิดปัญหาเล็กน้อยแต่เคลียร์ให้ไวมาก ส่วนสินค้าเดี่ยวลองใช้ดูก่อน

13/Feb/2023

สินค้าตรงปกคะ ขนส่งไวคะ

20/Aug/2022

ฉีดในห้องทุกที่ ถึงกลางคืนก็ได้ผลดีมาก วันที่สองใช้อีก ไม่เห้นมีหนูมาแล้ว มีผลนะ หมดแล้วจะมาซื้ออีก

20/Aug/2022

มีกลิ่นแต่ไม่ฉุนมากใช้ได้ผลดีครับผมพ่นใส่รถมอเตอร์ไซค์ตื่นเช้ามาไม่ขี้หนู

23/May/2023

สเปรย์ไล่หนูใช้แล้วรู้สึกว่าหนูไม่มา หลังบ้านเลย ใช้ดีมากๆ

27/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะเพิ่งลองใช้ยังไม่รู้ผลว่าดีหรือไม่

15/Aug/2022

ใช้แล้วไม่มีหนูสักตัวเลยค่า เห็นผลดีทีเดียว

12/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ก่อนนะค่ะถ้าดีจะสั่งอีก

29/Dec/2022

ยังไม่ได้ใช้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม