• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก จะมาส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ ก็คงจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คที่ร้านค้าซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2022

สินค้าเป็นของแท้ คุณภาพดีมาก วัสดุดี จัดส่งดี ส่งเร็วมากๆแพ็คเกจดี ความแรงของลมปรับได้ 3 ระดับ ไฟมีให้ปรับ 2 โหมด ขาตั้งพับเก็บได้ ลมแรงใช้ได้เลย ปลั๊กเป็นแบบ USB แนะนำครับ

13/May/2022

ทางร้านจัดส่งไว ความต่างของพัดลมโน็ตบุ๊คตัวนี้กับรูปแบบเดิมๆ ที่เป็นฐานรองด้านล่างคือ ตัวนี้ลมจะแรงมาก แต่ไม่แรงเท่าพวกพัดลมตั้งโต๊ะนะ อย่าหวังแบบนั้น แต่ข้อดีมันอัดลมเข้าที่แรงต่อเนื่องตลอดเวลา ทำให้ช่วยลดความร้อนได้มากขึ้น ทางร้านแถม usb c มาด้วย ขอบคุณครับ

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ลดความร้อนได้จริง ลดภาระพัดลมตัวเครื่อง จัดส่งไวครับ งานดี ไม่ก๊อกแก๊ก ถึงแม้จะเป็นพลาสติก ใช้วัสดุได้ถูกจุด อย่างเช่น มีผิวสัมผัสเหมือนยางกันลื่นตรงขาวางโน๊ตบุ๊ค กับตัวเครื่องพัดลม ลมแรง แต่เสียงเงียบ ของผมใช้กับ Nitro5 2022 จะมีช่องเสียบอยู่ด้านหลัง ถ้าวางบนขาที่กางออกมาจากตัวพัดลมมันจะติด แต่สามารถวางบนตัวพัดลมได้ครับ ไม่ไหลลงมา 👍

03/Nov/2021

จัดส่งไวมากเลยคะ แม่ค้าน่ารัก ตอบไว จัดส่งให้ทันใจ แพ็คดีเรียบร้อย เครื่องปรับลมได้ ลมเย็นแรงดี กะทัดรัด ชอบเดี๋ยวจัดเพิ่ม

04/Apr/2022

รวดเร็ว ว่องไว แม่นยำ ช่ำชอง สนองนี้ดได้ทันเวลา เยี่ยมจริงๆ สินค้าแพ็คมาดี สภาพสินค้าดี มีคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ไม่รู้ทำไมต้องครบ100คำ แค่50คำก็ไม่รู้จะพิมพ์ไรแล้วเนี่ย 555

07/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก บรรจุสินค้าดี สินค้าดี ระบายความร้อนโน๊ตบุ๊คได้ค่อนข้างดีเลย เหมาะสำหรับการใช้คอมในห้องที่ไม่มี เครื่องปรับอากาศ

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ราคาดี ใช้งานได้จริงลมแรงปรับได้3ระดับ โน๊ตบุ๊กเย็นขึ้น คีย์บอร์ดเย็นขึ้น แต่โน๊ตบุ๊กที่มีช่องต่อด้านหลัง ควรพิจารณา สรุปดีมากครับ

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดี ปรับได้หลายระดับ ประสิทธิภาพ:คุ้มค่า สินค้าดีครับ คุณภาพสมราคา ความแรงปรับได้สามระดับด้วย การห่อสินค้ามาค่อนข้าฃโอเคมีกันกระแทก จัดส่งเร็วมากด้วยครับ

05/Oct/2023

การใช้งาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดีครับ…สำหรับ… คุณภาพสินค้า…ดี ตรงตามต้องการ แม้ลมไม่แรงอย่างที่คาดไว้ แต่ก็ใช้งานได้ดี ความคุ้มค่า…ดี ราคานี้เหมาะสม การจัดส่ง…รวดเร็วดีมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว การแพคสินค้ามาดี การบริการของร้านค้า…ดี การบริการของบริษัทขนส่ง…ดี

09/Dec/2023

การใช้งาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งให้ไว แต่ขอตำหนิเรื่องการแพคของอย่างรุนแรง คือเล่นรวมของมา2ร้าน ตอนรับของหลงทะเลาะกับขนส่งว่าส่งของไม่ครบตั้งนาน พอแกะดูอ่าวรวมมา2ร้านในกล่องเดียว แต่ละร้านก็คิดค่าส่งแยก แต่ส่งรวมมาเฉย แล้วคุณภาพกล่องคือแย่ขนาดหนักไม่ได้มาตรฐานสภาพยับเยิน ไม่มีการใส่กันกระแทกแม้แต่ชิ้นเดียว รับกล่องมาคือคิดว่าของพังหมดแล้ว กล่องสินค้าก็มีบุบยุบ ถือว่าโชคดีสินค้าไม่พังเสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งของและช่วยให้ข้อมูลดี

17/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้ดีมาก มีปุ่มปรับระดับความแรงของลม ตำแหน่งที่ตั้งเหมาะสม ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ ซื้อเพิ่มไว้ใช้ที่บ้าน ลมแรงดีค่ะ มีปรับหมุนได้ 3 ระดับ ขาตั้งและช่องลมออกพอดีกับโน๊ตบุ๊ค ปกติเครื่องร้อนมาก มีตัวนี้ช่วย สบายยค่ะ

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าจัดส่งถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าจัดส่งรวดเร็ว 😊😊😊😊😊

25/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ดี ได้รับสินค้าแล้วส่งมาได้รวดเร็วและตรงรายการที่สั่งไปสินค้าดีใช้งานได้ปกติพนังงานขนส่งติดต่อมาก่อนส่งสินค้า

27/Aug/2022

การจัดส่งไวมากๆ สินค้าดีมาก วัสดุดีมาก การประกอบหนาแน่น แข็งแรงดี ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ มีขาตั้งที่ปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ

10/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี แพคเกจสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สินค้าเป็นของใหม่ วัสดุในการผลิตดี ทดลองใช้เบื้องต้น มีประสิทธิภาพดี

13/Mar/2022

จัดส่งได้ไว ขนส่งก็ไวดีเลยค่ะ สินค้าส่งมาไม่มีความเสียหาย ตัวสินค้าดูกลางๆ แต่พัดลมแรงดีค่ะปรับระดับได้ด้วย

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมระบายบาย ใบพัดหางกระรอก ใช้งานได้ดี ลมไม่แรงมาก วัสดุดูดี แข็งแรง สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม การจัดส่งเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็ว

30/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปก วัสดุเป็นพลาสติก ปรับได้ 3 ระดับ กางหรือพับเก็บขาตั้งได้ ขาตั้งมีความสูง 3 ระดับ ไล่ความสูงตามความชิดกับตัวพัดลม เสียงพัดลมได้ยินได้ตั้งแต่เบอร์ 1 ส่วนเบอร์ 3 เสียงจะดังชัดเจน ทดสอบในห้องไม่เปิดแอร์อุณหภูมิเครื่องลดลงแบบรู้สึกได้ ถ้าจะใช้เป่าคนอาจจะไม่ค่อยเย็น

20/Jul/2022

สินค้าใช้งานได้ดีค่า ลดความร้อนได้จริง เปิดระดับกลางเสียงพัดลมเงียบมาก มีไฟสวยดีค่า ของส่งไว ประมาณ 2 วันได้รับค่ะ

08/Dec/2021

ตอนแรกลังเลค่ะ เพราะราคาแพงแต่ก็กดซื้อเพราะรีวิว สินค้าจัดส่ง 3 วัน แพ็คสินค้าดีมาก กล่องสินค้าเปิดแล้ว ร่าจะเพราะร้านค้าลองแกะเทสของ ใช้กับโน๊ตบุ๊ก 13 นิ้วของ Dell ได้พอดี สินค้าออกแบบให้ตั้งเอียงได้ตามรูป และลดความร้อนในเครื่องได้จริง แถมเสียงเงียบมาก แนะนำเลยค่ะ 🤗

31/May/2022

สินค้าส่งมารวดเร็วมากได้ของภายใน 24 ชม หลังสั่ง สินค้าห่อกันกระแทกภายนอกมาให้ด้วย. ส่วนในกล่องมีกันกระแทกอยู่แล้ว ทดลองดูแล้วลมแรงดีค่ะ มีสายที่ให้มาเป็น. USB-A แต่ก็สามารถต่อตรงจากหัวปลั๊กได้เหมือนกัน เด่วทดลองใช้ก่อนหวังว่าจะใช้ได้ยาวๆ

20/Apr/2022

เต็มสิบไม่มีหัก ส่งเร็ว แพคดี สินค้ามีคุณภาพ เป็นพัดลมที่โคตรเหมาะกับ asus รุ่นที่ตัวระบายอากาศอยู่ตรงฝาพับ พัดลมลมเย็นลดความร้อนได้มาก มีประโยชน์เยอะ ไว้ใช้แคมปิ้งก็ยังได้ เพราะมีไฟ เสียอย่างเดียว ใจนึกว่าเป็นแสงสีขาว แต่ดันเป็นแสงสีฟ้า ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้ไฟ มีรุ่นไม่ติดหลอดไฟมาราคาถูกกว่า

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:มีคุณภาพ การใช้งาน:ได้ดี รับสินค้าแล้วแพ็คมาดีกล่องดีของดีคะ น่าใช้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้จะลองใช่ดูคะ👍👍👍👍👍👍 ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอนคะ

01/Apr/2022

สินค้าได้รับครบถ้วนตามที่ระบุ การขนส่งรวดเร็ว ไม่บุบสลาย สินค้าราคาเหมาะสมกับราคา ความคุ้มค่าค่อนข้างดี สีถูกต้อง

09/Dec/2021

ส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดีส่งไวใช้ดี

11/May/2022

ส่งไวมากกกกกก ขอบคุณค่ะ สงสัยอะไรถามไปก็ตอบ(กว่าจะแปลภาษากันไปมา มีความพยายามดีมากค่ะ) ช่วยได้มากสำหรับnote book ร้อนๆๆ ลมไม่ได้รุนแรงแต่เย็น ได้มาราคาดีด้วย เยี่ยมค่ะ Thank you so much 🙏👍😊❤️

22/Aug/2022

พัดลมเงียบดี แต่ถ้าเปิดแอรไม่ช่วยอะไรเลย เย็นเท่าเดิม เอามาเป่าคนดีกว่า ลมอ่อนๆสบายๆ 555 แต่ถ้าปิดแอร์ก็ช่วยได้เยอะ ราคานี้ซื้อพัดลมตั้งโต๊ะก็ได้้ามีพื้นที่ เย็นกว่า แต่ก็ชอบตรงควาทเงียบ พกไปข้างนอกได้ต่อพาวเวอน์แบงค

27/Feb/2023

การใช้งาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูก ปรับแรงลมได้สามระดับ คุ้มค่าดี ส่งเร็วดี มีของแถมด้วย

02/Jul/2022

ร้านนี้คุณภาพสินค้าโอเค การขนส่งรวดเร็ว และการห่อแพ็คสินค้าดี ราคาสินค้าไม่แพง โดยรวมแล้วโอเคกับคุณภาพ แนะนำครับร้านนี้

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านส่งสินค้าให้ได้อย่างรวดเร็วทันใจหีบห่อพัสดุ ภายนอกมีรอยบุบบ้าง แต่ไม่กระทบถึงชิ้นส่วนสินค้าด้านใน สินค้าห่อกันกระแทกมาเป็นอย่างดีตามรูป คุณภาพของสินค้าดีความเร็วรอบพัดลมพอใช้จัดว่าใช้กับ notebook หน้าจอ 17 นิ้วพอใช้เพราะใช้แล้วอุณหภูมิก็ยังไม่ลดลง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม