• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่ง  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ขนาดเป็นแฟลชเซลล์แต่ทางร้านส่งไวเว่อร์ อยู่ต่างจังหวัด2วันถึง ลังใหญ่แต่ยังส่งเคอรี่ให้ ยกนิ้วให้รัวๆเลยค่ะ ถ้ามีแฟลชเซลล์อีกจะสั่งให้พ่อกับแม่อีกเครื่อง

16/Jun/2021

ราคาถูกใจ ลองเทสแล้วโอเค ส่งของตามเวลาที่กำหนด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ราคาถูกใจ ลองเทสแล้วโอเค ส่งของตามเวลาที่กำหนด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ราคาถูกใจ ลองเทสแล้วโอเค ส่งของตามเวลาที่กำหนด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

31/May/2021

แพ๊คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีปัญหาใดๆ คุ้มค่าคุ้มราคา หน้าใหญ่20นิ้ว เย็นสบาย ถูกใจมากๆ เบอร์1เบาจริงๆกำลังดีเหมือนลมธรรมชาติ เสียงเงียบมาก เบอร์3แรงมาก ดีมากครับ

27/Jul/2021

พัดลมใช้งานได้ดีมากๆๆครับ ลมแรงมาก เสียงไม่ดังด้วย ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมรับประกันมอเตอร์อีก3 ปี ดูแข็งแรงทนทาน วัสดุ ค่อนข้างดีดลยทีเดียว แนะนำเลยครับรุ่นนี้

27/Sep/2023

การใช้งาน:ดี่เยี่ยม คุณภาพ:เกรดพรีเมี่ยม เจ้าหน้าที่ทางร้านจัดห่อบรรจุพัสดุได้รัดกุมและละเอียดทุกมุมสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งเร็วทั่วไทย 100% ผมทดลองประกอบและเปิดพัดลมตั้งพื้น FLEZIE ขนาด 20 นิ้วแล้วมันเย็นสบายและแรงส์สุดยอดมาก 5 ดาวไปเลยครับ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️👍🏻😊

15/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่าดีมาดๆๆๆๆๆๆการจัดส่งรวดเร็วมากๆๆ การให้บริการร้านค้าดีมากๆๆบริษัทขนส่งเร็ว

01/Jun/2021

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะสินค้าราคาถูกมากๆๆเลยค่ะเอาไว้อุดหนุนใหม่นะคะคะสั่งมา2เครื่องแล้วค่ะ

01/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี คุ้มค่าเกินราคามากเลยค่ะ

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ขอแนะนำสินค้าร้านนี้ค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว พัทรม์มีขนาด ใหญ่ราคาถูก สินค้าที่สั่งครบถ้วน ไม่ชำรุดเสียหาย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี พนักงานขนส่งให้บริการดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนสินค้าใหม่นะคะ

09/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาการจัดส่งรวดเร็วบริการดีใช้ระยะเวลาไม่นานในการส่งแนะนำเลยค่ะ ยังไม่ได้แกะดูสินค้าด้านในแต่กล้องข้างนอกสภาพดีค่ะ

05/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบมากค่ะตัวใหญ่มาก พัดแล้ว้ย็นมากๆผมปลิวเลยค่ะของที่วางใกล้ๆก็ปลิว พัดแรงมากมีส่วนลดด้วยคุ้มค่ามากๆเลยค่ะแนะนำๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Oct/2023

สินค้าดีคุ้มกับราคาส่งไวสั่งมาแล้วหลายร้านไม่ยอมส่งให้สักทีพอมาเจอร้านนี้2วันได้รับของเลยแนะนำร้านนี้เลยคับใครที่ต้องการพัดลมแบบแรงๆส่งมาของไม่มีเสียหายใว้มีโอกาศจะสั่งใหม่อีก

29/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะสินค้าราคาถูกมากๆๆเลยค่ะเอาไว้อุดหนุนใหม่นะคะคะสั่งมา2ตัวเลยค่ะ

07/Jun/2021

สินค้าดี ส่งไว มากค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี มีการรับประกันจากบริษัท คุ้มค่า คุ้มราคา หน้ากว้าง ลมแรง เยี่ยม ถูกใจ

07/Apr/2021

เยี่ยมครับ มีคุณภาพ ใช้งานดี ลมแรง พอใจครับ รอบหน้าจะสั่งเพิ่มครับ เยี่ยมครับ มีคุณภาพ ใช้งานดี ลมแรง พอใจครับ รอบหน้าจะสั่งเพิ่มครับ

06/Feb/2021

ราคาถูกค่ะความเร็วลมก็ปกติหน้ากว้าง 20 วาใหญ่ค่ะราคา 900 กว่าบาทจากราคาปกติ 1,200 บาทก็ถือว่าโอเคค่ะขนส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีค่ะ

12/Aug/2021

พัดลมแรงดีค่ะ ตรงตามที่ร้านโฆษณาขนาด 20 นิ้ว เสียงไม่ดังมากกำลังดี ขนส่งรวดเร็วค่ะประทับใจ ความสูงของพัดลมไม่สูงมากแต่ลมแรงทั่วถึงชดเชยกันได้

10/Jun/2021

ครั้งก่อน ซื้อใช้เอง คราวนี้ซื้อใช้ที่ทำงานซื้อมาทีเดียว 3 ตัว บอกต่อว่าใช้ดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคา พนักงานบริการดีมากคะ แนะนำร้านนี้คะ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วน การจัดส่งเร็วมาก บริษัทขนส่งบริการดี ร้านนี้สั่งครั้งที่ 2 แล้ว พัดลมดูแข็งแรงดี ลมแรง เสียงไม่ดังมาก แม่ชอบมาก แต่รอบนี้กล่องภายนอกมีฉีกขาดนิดหน่อย แต่สินค้าด้านในไม่เป็นไร โดยภาพรวมโอเคเลยค่ะ

09/Jun/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากจ้าห่อสินค้ามาดีประทับใจ สินค้าจัดส่งเร็วมากจ้าห่อสินค้ามาดีประทับใจ สินค้าจัดส่งเร็วมากจ้าห่อสินค้ามาดีประทับใจ

26/May/2021

ลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไวลมแรงดี ขนส่งไว

13/Jul/2021

ระยะเวลาจัดส่งไม่นานเกินไป สภาพสินค้าสามารถนำมาใช้งานได้จริง แพคสินค้ามาดี เรียบร้อย ไม่ยับเยิน โดยรวม คือ ดี

27/May/2023

การใช้งาน:การใช้งานง่าย คุณภาพ:คุณภาพดีมากๆ พัดลมจะส่งไวมากค่ะราคาไม่แพงดีกว่าออกไปซื้อเอง ให้เสียเวลา ประกอบยากนิดหน่อย พัดลมเย็นสบายแรงดีมาก

18/Apr/2021

อุปกรณ์​ครบครันมีคุณ​สมบัติ​สมบูรณ์​พร้อมใช้งาน รับประกัน​มอเตอร์​ที่ 3 ปี ถือว่าคุ้มสุดๆ วัสดุที่นำมาประกอบมีคุณภาพ​ผ่าน มอก.ตามนั้น ประกอบ​ออกมาแล้วลงตัวไม่โคลงเคลงในขนาดใบพัด 20" การส่ายหน้าของพัดลมช้ามากเหมือนคนแก่ การทำงานของมอร์เตอร์เงียบดี ลมเย็น สามระดับที่แตกต่างจริงไรจริง​ไม่จกตา สรุป​ว่าด

14/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ลมแรงดี เสียงก็ไม่ดังมากด้วย เริ่ดอยู่น้าาา ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ลมแรงดี เสียงก็ไม่ดังมากด้วย เริ่ดอยู่น้าาา

09/Jun/2021

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

02/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าไวแพ็คบรรจุหีบห่อส่งสินค้ามาได้เรียบร้อยดีสภาพกล่องไม่มีปัญหาอะไรตัวสินค้าไม่มีปัญหาอะไรเอาไปแพ็คบรรจุส่งลูกค้าแล้วเอาไปจับฉลากค่ะ

31/Jul/2021

ทางร้านส่งสินค้าไวดีค่พ...สินค้าคุณภาพดี..ขนส่งบริการดีค่ะ..ราคาไม่แพง..ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ😍😍😍😍😍😍

22/May/2021

ดีมากเลยค่า ซื้อมาใช้ในโกดัง เพราะอากาศร้อนมาก เลยจัดรุ่น 20 นิ้วมาเลย สินค้าโอเคเลยค่ะ ส่งไว คุณภาพดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม