• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันสนั่นมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันสุด ๆ แบบนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาสุดคุ้มเมื่อสั่งซื้อจริงหรือ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสุดสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดแล้วลดอีก และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:แค่สวยพกพาง่าย ความคุ้มค่า:6/10 ัเสียงดังแหลมอี้ๆๆๆ ทนเสียงห้อยคอไม่ไหว ลมเบาไป ใบพัดเล็กมากๆ จัดส่งไว

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี น่ารัก วัสดุดี ลองซาร์ตแบตแล้วโอเค ปรับแรงลมได้สามระดับ ได้อยู่เด้อเวลาร้อนๆ ช่วยได้เลย การจัดส่งร้านส่งของออกช้า เข้าใจว่าคนสั่งเยอะ เข้าใจได้

04/Aug/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา ประสิทธิภาพ:ดีมาก เสียงไม่ดังเกินไป ลมแรงทั้ง 3 ระดับ รู้สึกชอบมาก ตั้งใจซื้อมาให้ลูกไว้ใช้เวลาออกนอกบ้าน แต่ดูแล้วแม่น่าจะได้ใช้แทน ขนาดกะทัดรัด ตั้งหน้าคอมเวลาทำงานคือดีย์

08/Aug/2022

ขนาดกำลังดีพกพาสะดวก ปรับตัวพัดลมได้หลายแบบตามลักษณะการใช้งาน สีขาวตัดกับขอบทองหรูหรามากค่ะ พัดลมปรับได้ 3 ระดับ ความแรงกำลังดี มีสายคล้องคอสะดวกต่อการใช้งาน ชอบมากค่ะ

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า สีสวยน่ารักดี ลูกสาวชอบ พัดลมมีน้ำหนักหน่อย สามารถปรับได้3ระดับ มีเสียงดังไม่มากก

17/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งของไว ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่น บริษัทขนส่ง ส่งของไว โทรมาแจ้งก่อนจัดส่งสินค้า

01/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:เสียงดัง ความคุ้มค่า:พอใช้ 🌈พัดลมนี้ได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมบนพื้นฐานของฐานเดิม🌈 💟ลักษณะของการชุบด้วยไฟฟ้าทำให้ผลิตภัณฑ์ดูล้ำหน้าขึ้น 💟ดูละครได้ทุกที่ทุกเวลา เย็นสบาย ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 💗สามารถซื้อสติ๊กเกอร์สวยๆ มาประดับ

12/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ใช้ได้ทั้งแบบถือคล้องคอและตั้งโต๊ะ แพคสินค้ามาดี สีเขียวสวยมาก สินค้ามีคุณภาพแข็งแรงตรงปก ลมแรงดี

28/Aug/2022

สินค้าตรง จัดส่งครบ ถูกต้อง แพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งดี สินค้าดูดี ปรับระดับความแรงได้3ระดับ มีสายชาร์จ และสายคล้องคอ

15/Aug/2022

🌟HELLO MALL🌟 พัดลมพกพา พัดลมพกพาแรง รุ่นชุบอัพเกรด ปรับได้สามระดับ พับได้แหล่งจ่ายไฟแบบพกพาสวยมากกกกกกกกก

26/Aug/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงปก แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ กดปุ่มใบพัดไม่หมุน ต้องลองชาร์จแบตดูก่อน สินค้าน่ารักดี พลาสติกดี

23/Jun/2022

เพิ่งเคยสั่งกับร้านนี้ครั้งแรก พอใจเลยค่าาาาาาาาาาาาา ตอนแรกกังวล กลัวของจะใช้งานไม่ได้ แต่วันนี้ลองแกะทุกสิ่ง เปิดติดทุกตัว ชาร์ตไฟได้ปกติทุกตัว เร่งได้ 3ระดับ เย็นได้อยู่ค่าาาาา เทียบกับราคา พอใจสุดๆ ส่งก็ไวนะคะ ดีงามมมมมมมมมมมมมมม ไว้จะมาสั่งอีกกกกกกกก เล็งๆไว้อีกหลายส่งอย่างงงงง ต้องกลับมาๆๆๆๆๆ

09/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:พัดลมเสียงเบามากค่ะ แต่แอบลมเบานิดหน่อย เราสั่ง4อัน เปิดไม่ติด 1 อัน แล้วร้านก็เคลมอันใหม่ให้เราโดยไม่ต้องส่งสินค้าที่ชำรุดคืนเลยค่ะ บริการดีมากเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ ส่งไวด้วยค่ะ ตามที่กำหนดเลย

25/Jun/2022

สินค้าดีใช้ได้ ลายน่ารัก คิดว่าได้คิดตี้ ร้านส่งเร็ว ดีงาม ใช้เวลาชาร์จพักใหญ่เลยกว่าจะเปิดติด ขนส่งก็ส่งสินค้าเร็วดี ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ😁😁😁😁😁😁😁🤩🤩🤩🤩🤩🤩

01/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ความคุ้มค่า:ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน อากาศร้อน พัดลมห้อยคอ ราคารวมส่งแล้ว236บาท แต่ยังไม่ลองใช้ดูว่าจะสมราคาที่ซื้อไปหรือเปล่า กำลังชาร์จแบตอยู่

24/Jun/2022

ได้พัสดุแล้วขนส่วดีมากค่ะสภาพตัวสินค้าสวยดีมากๆเลยส่งประมาณ3-4วันแรงมากๆๆๆๆๆๆแบบมากๆโคตรแรงขอบมากแรงสะใจสุดๆแต่แบตไม่ค่อยอึดแต่สามารถใช้ได้อยู่ใน1วัน เคยทำหล่น1รอบแรงมากแต่น้องยังปกติดี ถ้าพังจริงไจะมาซื้อซ้ำ55

23/Jun/2022

สีสันตรงปก ส่งไว้คิดว่าจะนาน มาจากนอกประเทศ ของส่งมา ไม่มีบุบ ถึงจะแพ็คซองพลาสติกมา น้ำหนักเบา(แต่น่าจะเล็กว่านี้อีกสักครั้ง คงดี)เย็นดีตามขนาด มี 3 ระดับ ของที่มาในกล่องตามภาพเลยค่ะ สายชาร์ตไทซี

23/Jun/2022

สินค้าน่ารัก สมราคา ใช้งานง่าย ลองเปิดดูก็ถือว่าช่วยคลายร้อนได้ในระดับนึง แม้จะไม่แรงมากเท่าไหร่ มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกดีค่ะ จะเอาให้ลูกไปใช้ที่ รร.ก็น่ารักจนกลัวจะถูกขโมยเลย 555

09/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ได้รับ​สินค้า​แล้ว​เรียบร้อย​ค่ะ​ ชอบ​ค่ะ​ กำลังชาร์ทอยู่ยังไม่ได้เช็คประสิทธิภาพ​

24/Jun/2022

เหมาะสำหรับเด็ก ปลอดภัยไม่อันตราย น้องเอานิ้วแหย่ใบพัดไม่ได้ ถึงน้องจะพยายามแหย่ๆหลายรอบ ปลอดภัยได้เลย ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะ

25/Jun/2022

ขนส่งนิสัยดี น่ารักเป็นกันเอง สินค้าส่งเร็ว อุปกรณ์ดูทนทานน่าใช้ขนาดกระทัดรัดมากน่าพกพาคุ้มค่ากับราคา การบริการดีมาก

24/Jun/2022

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ปรับระดับได้3ระดับบบบบบบบบบบบบ มีเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่บอกด้วยยยยยย

24/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งไม่ล่าช้า สภาพสินค้าที่ได้มีสภาพดีมาก วัสดุมีคุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา บริการดีมากๆเลยครับ

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:แรงลมพอช่วยให้หายร้อนได้บ้าง เสียงเบา เป็นเพาเวอร์ได้ ความคุ้มค่า:วัสดุดี สวยงาม ราคาไม่แพง

13/Nov/2022

ความคุ้มค่า:ดี สั่งสีเขียวแต่ได้สีชมพู คืองงมาก

26/Aug/2022

พัดลมแรงใช้ได้คะ่ ดูดีคะ่ ส่งเร็วอยู่

29/Aug/2022

ใช้ได้ดีค่ะ มีสติ๊กเกอร์แถมมา 3 อัน ❤️

27/Nov/2022

ทดลองใช้ก่อนนะครับ

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สวยคะ

11/Jul/2022

ใช้ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม