• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช้อปเลย ถูกเหลือเชื่อ สินค้าพร้อมส่ง!ลดจัดหนักมาก เช็คราคาก่อนสั่งซื้อ เราส่งฟรี โปรดี ๆ ไม่ควรพลาด

และหากต้องการซื้อสินค้าสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 ข้อนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
✅ การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องจริงจัง ตอบโจทย์สำหรับผู้ไม่มีเวลาไปเดินห้างฯ
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ มีเวลาให้คุณได้ศึกษารายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจ

ข้อเสนอข้างล่างนี้จะทำให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวจากผู้ซื้อจริงเพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🆗 มองหาตราเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกกกก จัดส่งรวดเร็วววสสสสสสส แพ็คเกจดี เรียบร้อยยยยย ไม่มีตำหนิ ไม่บุบยุบบบบสวยงามมมมมมมม

15/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:คุณภาพ มาตรฐานสังเคราะห์ 100 ครับ รูปลักษณ์:บรรจุกระป๋องโลหะ สีม่วง ดำ ไม่มีบุบสลายเลย แพ็คมาดีมาก ไม่มีรอยบุบตรงไหนเลย เยี่ยม ถูกต้องตรงปกครบตามจำนวน จัดส่งรวดเร็วขนส่งรวดเร็วดีมากๆสินค้าไม่มีตำหนิเลย เยี่ยมครับ น่าจะเป็นของแท้ ราคาคุ้มค่ามาก เมื่อสั่งเป็น แพ็คคู่รวมค่าส่งแล้วถูกกว่าซื้อกระป๋องเดียว กดโค้ดส่วนลดส่งฟรีอีก คุ้มค่ามากครับ ใช้กันยาวๆครับ

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:สินค้ามาถึงในสภาพดีครับ ร้านแพ็คของมาดีมาก ประสิทธิภาพ:กระป๋องอาจจะมีรอยบุบจากการขนส่ง แต่ไม่ได้ซีเรียสครับ ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากครับ สั่งของในช่วงเช้า บ่ายๆร้านส่งของให้เลย แต่ดันมาช้าเพราะขนส่งของ Shopee Express เอาของไปดองไว้ที่ศูนย์ 2 วันไม่ยอมมาส่งซักที ทางผมช่วยคอมเพลนไปทาง Shopee เรียบร้อยแล้วครับ ใครกำลังดูอยู่ซื้อเลยครับ ไม่ผิดหวัง

22/Apr/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ซื้อร้านนี้ครั้งที่ 7 แล้ว ทดลองใช้แล้วดีมากๆคุ้มค่าราคาไม่แพงร้านเอาใจใส่ดีตอบแชทเร็วของดีแบบนี้ต้องบอกต่อราคาดีไม่ต้องพูดเยอะแนะนำเลยครับใช้งานดีมากๆแพ็คของมาก็ดี แน่นหนาแข็งแรงสภาพสินค้าไม่มีอะไรบุบสลายใช้งานดีเยี่ยมครับแนะนำเลย เอาไปเลย 5 ดาวจ้าาาา

05/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งได้เร็วพอควร อาจเตรียมของช้าไปนิด แต่พอส่งแล้วก็แป๊บเดียวถึง สินค้าถูกต้อง ตรงตามภาพ ครบถ้วนตามสั่ง แพ็คใส่กล่อง มีห่อบับเบิ้ลด้วย แต่ก็รอดแค่กระป๋องเดียว อีกกระป๋องบุบพอควร แต่ก็ไม่ได้แตกร้าวรั่วซึม เอามาเปลี่ยนใส่ M-Slaz เสียงเครื่องยนต์นิ่มขึ้น เข้าเกียร์นิ่มขึ้นมาก หาเกียร์ว่างก็ง่าย ใช้วิ่งไปร้อยกว่า ก.ม.แล้ว ยังปกติดี แต่มีช่วงเจอรถติดแถวสาทรตอนเย็น มีอาการเกียร์แข็งขึ้นเล็กน้อย แต่พอได้วิ่งโล่งๆ ก็กลับมานิ่มเหมือนเดิม ส่วนอีกกระป๋อง เอาใส่ Wave 125 LED ใส่ตอนแรกไม่รู้สึกอะไร แต่พอวิ่งสักพัก เกียร์ก็เริ่มนิ่ม เข้าง่าย กว่าเดิม เครื่องยนต์นิ่ม รู้สึกชอบมากครับ

10/Oct/2021

สินค้าถูกต้องตามที่สั่งราคาไม่แพงใช้งานได้ดีส่งไวมากๆต่างจังหวัดแค่2 วันครึ่ง ถึงแล้ว เป็นน้ำมันเครื่องผลิตใหม่ๆเลยไม่ใช่ของค้างสต๊อค แนะนำร้านนี้ เอาไปเลย 5 ดาวจ้าา ถ้าต้องใช้อีก ก็จะสั่งอีกน๊าาาาสินค้าถูกต้องตามที่สั่งราคาไม่แพงใช้งานได้ดีส่งไวมากๆต่างจังหวัดแค่2 วันครึ่ง ถึงแล้ว เป็นน้ำมันเครื่อง

07/Dec/2023

รูปลักษณ์:ดีมากๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆ ขนส่งรวดเร็วทันใจเลย ดีมากๆๆ ตรงปกทุกอย่างเลยครับ ขอบคุณมากๆๆ ครับพี่

22/Apr/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สั่งแต่ร้านนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่สั่งใช้แล้วดีมากๆคุ้มค่าราคาไม่แพงร้านเอาใจใส่ดีตอบแชทเร็วของดีแบบนี้ต้องบอกต่อราคาดีไม่ต้องพูดเยอะแนะนำเลยครับใช้งานดีมากๆแพ็คของมาก็ดี แน่นหนาแข็งแรงสภาพสินค้าไม่มีอะไรบุบสลายใช้งานดีเยี่ยมครับแนะนำเลย เอาไปเลย 5 ดาวจ้าาาา

17/Jan/2024

จัดส่งเร็ว ได้ของครบจำนวน ห่อมาเรียบร้อยดีครับ น้ำมันเครื่องปีผลิตยังใหม่อยู่ สั่งเดือน 1/2024 ผลิต 9/2023 ค่าส่งไม่แพงด้วย เทียบจากหลายๆร้าน สั่ง6ขวดเท่ากันร้านนี้ได้ถูกสุด ส่วนพวกกระป๋องบุบเป็นเพราะกระป๋องค่อนข้างจะบางครับ นิ้วจิ้มก็บุบแล้ว

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:บุบเนื่องจากการขนส่ง ประสิทธิภาพ:น้ำมันเครื่องดีเยี่ยม สั่งของร้านนี้ครั้งที่ 9 แล้วครับ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทดลองใช้แล้วดีมากๆคุ้มค่าราคาไม่แพงร้านเอาใจใส่ดีตอบแชทเร็วของดีแบบนี้ต้องบอกต่อราคาดีไม่ต้องพูดเยอะแนะนำเลยครับใช้งานดีมากๆแพ็คของมาก็ดี แน่นหนาแข็งแรงสภาพสินค้ามีบุบสลายเนื่องจากการขนส่ง แต่ยังใช้งานดีเยี่ยมครับแนะนำเลย เอาไปเลย 5 ดาวจ้าาาา

14/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

06/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ผลิต 31/07/21 ความคุ้มค่าดีมาก ความรวมเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/May/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดี เติม er6n ลื่นๆ รูปลักษณ์:ผลิตภัณ บรรจุมาดี ร้านค้าแนะนำ 4000 โล ราคาแค่นี้ไม่แพ้ ยี่ห้ออื่นแน่นอน แพงเพราะยี่ห้อนะแหละ ส่วนสูตร เหมือนกัน

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ แพคมาดี ราคาไม่แพง เป็นครั้งแรกที่ลองของ บางจาก ปกติใช้ shell ราคาแพงเลยหาแบบสังเคราะห์แท้ แต่ราคาถูกกว่าเยอะ คุ้มค่าแน่นอนครับ Very good

02/Feb/2022

สินค้าส่งถูกต้อง ได้รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง แพ็คสินค้าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งดีมาก แนะนำร้านนี้

11/Jan/2022

สินค้าราคาถูกร้านค้าจัดส่งรวดเร็วหีบห่อมาดีมีกันกระแทกแต่กระป๋องบุบดีที่นำ้มันไม่รั่วซึมออกมาดูนำ้มันว่าใช้ดีหรือเปล่าใชดีมีอุดหนุนเพื่ม

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ราคาถูกมากค่ะ ภ้าเทียบกับตามร้านค้าราคานี้ได้เพียงกระป๋องเดียวแต่นี่ได้มาสองกระป๋องคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

05/Feb/2022

ซื้อสินค้ามาตอนราคาถูก คุ้มค่ามากครับ คุณภาพดีเลยคนับ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยครับ ดีเลยครับ คุณภาพดีราคาไม่แพง

06/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เคยใช้แล้วดีมาก รูปลักษณ์:ดี น่าใช้ สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี ส่งเร็ว สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย

29/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี สั่งมาทดลองใช้ดูครั้งแรก ขอลองใช้ดูก่อนว่าประสิทธิภาพดีไหม ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี

06/Jul/2021

ของตรงปก ราคาไม่แพง หีบห่อใส่กล่องแพ็คมาดี ขนส่งส่งไวดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหาครับ ชอบครับ

17/Feb/2022

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี ตรงตามที่สั่ง​ ราคาดีไม่แพง​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี​ได้สินค้า​ครบตามจำนวนที่​สั่ง การใช้งานต้องลองใช้งานดูก่อนว่าคุณภาพ​ เป็นยังไง

18/Nov/2022

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี ตรงตามที่สั่ง​ ราคาดีไม่แพง​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี​ได้สินค้า​ครบตามจำนวนที่​สั่ง การใช้งานต้องลองใช้งานดูก่อนว่าคุณภาพ​ เป็นยังไง

24/Sep/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น การให้บริการ จากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี ไว้โอกาสหน้า มาอุดหนุนอีกครับ

30/Jun/2023

ส่งไวมากกกกกกของไม่เสียหายแพคของมาดี ราคาไม่แพง ยังไม่เคยลองใช้ แต่ราคาไม่แพงเปลี่ยนบ่อยไปเอาขอบคุณครับผมมมม

03/Dec/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้ดีมากครับผมสั่งมาใช้กับรถ nmax 155 เอามาใส่เฟืองท้ายด้วยถือว่าคุ้มมากราคานี้ได้2กระป๋องเลย...เยี่ยม

05/Jan/2024

รูปลักษณ์:กระป๋องเหล็ก สีม่วง ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ปกติดี สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง

19/Nov/2023

แพ็ค 2 กระป๋อง น้ำมันเครื่อง มอเตอร์ไซส์ furio สังเคราะห์ 100% furio super1 4T 10w-40 ขนาด 1 ลิตร ได้สินค้าครบถ้วน 👍🏼

14/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีมาก มีการห่อกันกระแทกมากันสินค้าเสียหาย แต่ก็มีกระป๋องบุบเล็กน้อย แต่ไม่มีปัญหาน้ำมันไม่ได้รั่วซึมแต่อย่างใด ส่วนประสิทธิภาพของน้ำมันยังไม่ได้ใช้ เดียวทดลองใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่ม ส่วนราคาถูกกว่าสังเคราะห์ 100% แบนด์อื่น

01/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ราคาไม่แพง สินค้ามีคุณภาพ สั่งมาให้ลูกค้าเป็นประจำครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม