• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกจำพวกที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Feb/2022

ได้รับสินค้า ตกใจพัสดุมาก กล่องมีรอยเปิด ไม่ทราบว่าเป็นจากขนส่งหรือร้านค้า สภาพกล่องเยินมากถึงมากที่สุด ของข้างในพาสติกมาก ขนาดอย่าถาม โปรดดูจากภาพประกอบ ไม่เหมาะสมกับราคานี้เลย

17/Jan/2022

ตัวเล็ก มีรีโมท ก็ดีนะ เหมาะกับคนที่มีพื้นที่น้อย หรือใช้กระจายลมแอร์ แต่ถ้าจะเอาลมจริงๆ ก็ยังไม่ค่อยคุ้ม ตัวเล็ก มีรีโมท ก็ดีนะ เหมาะกับคนที่มีพื้นที่น้อย หรือใช้กระจายลมแอร์ แต่ถ้าจะเอาลมจริงๆ ก็ยังไม่ค่อยคุ้ม

24/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด สินค้าสภาพดี ไม่มีเสียหาย ขอบคุณค่ะ :)

24/Jan/2022

เพื่อนแนะนำมาให้ใช้ สินค้าส่งมาไวดี แพคของค่อยข้สงดี ประกอบง่ายไม่ยาก ใช้ง่าย เข้าใจง่าย พัดลมแรงดี น่าจะสะดวกในการตั้งเวลาเปิดปิดได้อัตโนมัติ สินค้าโอเคครับ

09/Jan/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว สวยงามมินิมอลตามสไตล์ mi ซื้อตัวที่สองแล้ว กำลังลมแรงปานกลางเหมาะกับห้องไม่ใหญ่ ขนาดกะทัดรัด ประกอบไม่ยาก

05/Mar/2022

ระวัง เช็คดีๆ ร้าน ติดต่อยาก สินค้าไม่ค่อยเรียบร้อยร้านไม่ค่อยรับผิดชอบ 👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎แต่ ขนส่งดี เจ้าหน้าที่ ของ shoppee ดีมาก แต่ ร้านผู้ขายไม่ดี

26/Nov/2021

ติดตั้งง่าย สาว ๆ สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ขนาดเล็ก และเบา เน้นที่มูลค่าสูงของครีม โดยไม่คำนึงถึงความเล็ก ลมพัดไม่เล็กเลย โลจิสติกส์ยังแข็งแรงมาก บรรจุภัณฑ์ ระมัดระวังมาก มีพลังมาก และฉันชอบมันมาก

22/Nov/2021

วัสดุลักษณะที่ปรากฏ: รูปลักษณ์ทันสมัย การใช้พลังงาน: ใช้พลังงานต่ำ เสียงการทำงาน: ภายในขอบเขตที่ยอมรับได้ การปรับเกียร์: การเปลี่ยนเกียร์ที่ชัดเจน ไม่มีเสียงหงุดหงิด ความรู้สึกของการเป่าลม: ลมเย็นสดชื่น! ชื่นชม

21/Nov/2021

ความรู้สึกเหมือนเป่า: ใช้งานง่ายเกินไป! ! ประการแรก การติดตั้งสะดวกมาก โครงสร้างยังง่ายมากและง่ายต่อการถอดประกอบ และสไตล์ก็ใจกว้างและเรียบง่ายด้วย ประการที่สอง ฟังก์ชันต่างๆ นั้นสมบูรณ์มาก รีโมทคอนโทรลนั้นไวมาก และยังคงใช้ความเร็วลมและความเร็วลมได้ มันสะดวกเกินไปที่จะใช้

21/Feb/2022

ในภาพโฆษณาว่าสามารถปรับความสูงได้ แต่จริงๆแล้วปรับไม่ได้ สินค้าไม่ตรงปก

18/Jan/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ใช้แล้วดีใจมากเลยที่มีผลแบบนี้ มีขาวขึ้นจริง

25/Jan/2022

ทารกกำลังดี ขนาดกำลังพอดี สีอ่อน วัสดุไม่เลว ความเร็วลมเหมาะสำหรับการนอนหลับ เสียงรบกวนน้อย ผลดี และราคาไม่สูง ฉันจะซื้อคืนต่อไปหากจำเป็นในอนาคต

17/Jan/2022

เห็นโฆษณาแยะมาก ลองสั่งมาใช้ดู สินค้าส่งมาเร็วกว่าที่คาดไว้ แพ็ทสินค้ามาแน่นหนาพอควร ลองใช้ดูลมแรงดี ขนาดใหญ่ ใบพัดแข็งแรง คงต้องดูผลในระยะยาว

22/Nov/2021

ได้รับทารกแพคเกจประณีตรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์และบรรยากาศคุณภาพสูงการติดตั้งง่ายและสะดวกมากการปรับเกียร์สะดวกพลังงานลมรู้สึกแข็งแกร่งและทรงพลังในเกียร์แรก และการดำเนินการโดยทั่วไปอยู่ในสถานะเงียบ ฮ่า

09/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก พัดลมประกอบง่าย เสียงเงียบมาก ๆ บริการจากทางร้านดีมาก ทักไปถามก็ตอบให้ทันทีเลย ซื้อพัดลมนี้ให้แมว ไว้ตอนที่เราไปทำงาน จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงกลัวแมวร้อนค่ะ

03/Jan/2022

สินค้ามีราคาดีงาม มีความคุ้มค่ากับราคามากค่ะ สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง มีความคุ้มค่ากับราคามากค่ะ สินค้ามีคุณภาพ มีความคุ้มค่ากับราคามากค่ะ สินค้าแพคมาดีมากค่ะ

26/Nov/2021

ฉันได้รับและติดตั้งด้วยมือเปล่า เป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้พื้นที่ในร้าน มีลมแรงและเหมาะสม จะต้องได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ธุรกิจกำลังเฟื่องฟู

02/Jan/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว สวยงามมินิมอลตามสไตล์ mi ซื้อตัวที่สองแล้ว กำลังลมแรงปานกลางเหมาะกับห้องไม่ใหญ่ ขนาดกะทัดรัด ประกอบไม่ยาก

25/Jan/2022

ลูกดีมาก ตัวเล็ก สวยงาม และน้ำหนักเบา ความเร็วลมเหมาะกับการนอนตอนกลางคืน ร่างกายจะได้ไม่ใหญ่โตเกินรับไหว มันเงียบมาก

02/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าบรรจุมาดีเยี่ยม สินค้าไม่มีตำหนิเเตกหักวัสดุ ดูแข็งเเรงทนทาน คุณภาพดีเยี่ยมค่ะ

26/Nov/2021

พัดลมไฟฟ้าขนาดเล็กน่ารัก ปริมาณลมเพียงพอ ประกอบไม่ยาก ต้องมีทักษะนิดหน่อย เหมาะมากสำหรับคนเช่าบ้าน

24/Jan/2022

ชอบมากเลยค่ะเอาไว้จะสั่งอีกนะคะ จัดส่งก็ไวค่ะประกอบง่ายฟังชั่นเพียบเลยแรงมากๆค่ะเบอร์

14/Feb/2022

😅😅😆😆ก็/ด้อยู่ไปหารซื้อน็อตที่หายไปมาใส่ใหม่ใส่ หวังว่าคงไม่หลุด😌

24/Jan/2022

ประกอบง่าย ดูดี ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม