• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ทำรายการซื้อ ไป ราคาถูกกว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าหุ้มห่อซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งรีบด่วนทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับรองสินค้าทุกชิ้น
⭐ เปลี่ยน-คืนผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่มีค่าบริการ
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ ส่งคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลมากไปกว่านี้ของ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ คลิกที่ ลิงค์ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงปกที่ดูรีวิวไว้เลย ชอบดีไซน์กับวัสดุของเค้า การใช้งานพัดลมมี 4ระดับความแรง เสียงใบพัดเงียบมาก ตัวหนีบ ตัวพัดลมหมุนได้ ดัดได้ คือง่ายมากๆต่อการใช้งานและพกพา

04/May/2022

สินค้าจัดส่งถูกต้อง รวดเร็วมากค่ะ ใช้งานได้ดี หนีบแล้วสามารถหมุนได้รอบด้าน ใช้งานง่ายค่ะ ลมแรงหลายระดับ คุ้มค่าค่ะ

18/Jun/2022

คุณภาพ:ดีคุณภาพดีคุ้มราคาค่ะ การใช้งาน:ใช้งานง่ายปรับได้ 3 ระดับเสียงไม่ดังเสียงไม่ดังบอดี้ก็ดูแข็งแรงดี การจัดส่งการแพ็คสินค้าดีรวดเร็วมากการขนส่งดีคุณภาพสินค้าดี

25/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว การแพคสินค้าดี สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย ราคากันเอง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

09/Nov/2021

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ พัดลมไฟฟ้าตั้งโต๊ะ ลมเงียบ ขนาดใหญ่ สเปคบอกว่าใช้งานได้ 64 ชม. แบต 10,000 mAh ระบุไว้ด้านใต้ ราคา 376฿ จัดส่งไว แบบว่าสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของแระ

21/May/2021

ร้านส่งไวมาก สินค้าดีใช้งานได้ปกติ ชาร์จไฟเข้า แถมสายชาร์จแบบสั้น 1 เส้น ในกล่องมีแบบยาวอีกเส้น แรงลมมี 1 2 3 แรงสุด ส่วนเบอร์ 4 คือ เบาสลับแรง เสียงพัดลมไม่ดังมาก วัสดุเป็นพลาสติก งานประกอบดี ตัวหนีบใหญ่ มีกันลื่นด้านล่าง หมุนได้รอบทิศ แนะนำครับ

29/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวกดี สินค้าดีมีคุณภาพขนส่งดีโอเคส่งเร็ว ลองใช้7ชั่วโมงสบายๆแบตยังได้อีกเกียร์1-2 สบายๆต่อเนื่อง ยังไม่ลองลมแรงว่าต่อเนื่องได้กี่ชม.เด่วลองใช้ต่ออีก7ชม.ทุกวันว่าจะได้สักกี่วัน

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้ามีคุณภาดีมาก สินค้าตรงปก สีสวยงาม สินค้าตัวใหญ่อยู่ พัดลมแรงพอประมาณ ตัวหนีบแข็งแรงดีมาก โดยรวมถือว่สดีเลย

08/Oct/2021

พัดลมดูดีมาก สีกรมหมดทางร้านโทรมาแจ้ง จัดส่งไวสุดๆ ลมแรงดีเหมาะที่จะใส่ในรถเข็นเด็ก มีไฟบอกระดับความแรงลม และแสดงเวลาชาร์จไฟ สั่งสินค้า วันที่ 06 ต.ค. ได้ของวันที่ 7 ต.ค.64

10/Jul/2021

- Portable Mobile Fan ขนาดเล็ก กะทัดรัด - งานประกอบดี พลาสติกเนื้อหนา คุณภาพดี ขาหนีบใหญ่ แข็งแรง - เป็นพัดลมอเนกประสงค์ จะหนีบหรือตั้งพื้นก็ได้ หมุนได้รอบทิศ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ลมแรงดี ไม่สั่น เสียงเงียบ - ใส่กล่องมาเรียบร้อยดี - สินค้าตรงปก - สั่ง 06/07/64 ได้รับ 08/07/64 เร็วมาก

05/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งตามเวลาที่เหมาะสมลักษณะของสินค้าแข็งแรงสวยงาม สินค้ามีคุณภาพดีกว่าที่คาดไว้ค่ะ ตัวพัดลมถือว่าแรงเลยทีเดียวพนักงานจัดส่งบริการดีมาก🥰

07/Aug/2021

สินค้าดี ส่งไว ราคาดี ใช้งานได้ดี ปรับแรงลมได้หลายระดับ โดยรวมประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาดี ใช้งานได้ดี ปรับแรงลมได้หลายระดับ โดยรวมประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาดี ใช้งานได้ดี ปรับแรงลมได้หลายระดับ โดยรวมประทับใจค่ะ

14/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดูแข็งแรงทนทานไม่ก๊องแก๊ง ลมพัดแรงมาก มี4เบอร์ แต่เหมือนเบอร์4 จะเป็นการเปิดแบบลมเบาสลับกับลมแรง เอามาเปิดให้แมวเวลาพาไปข้างนอกดีเลยลมพัดแรงมาก อันนี้สั่งแบบ 10000 mAh มาแต่บนกล่องไม่มีระบุจำนวนแบตเตอรี่สินค้าเช็คไม่ได้ว่าได้สินค้ามาถูกไหม ต้องลองใช้ก่อน

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยร้านจัดส่งเร็ววันเดียวก็ได้รับของตัวพัดลมสีสวยวัสดุดีแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งคุณภาพดีแรงลมดีปรับได้ 3 ระดับเสียงไม่บางเสียงไม่ดังรบกวนตอนเครื่องมากับโรงงานลองเปิดดู 2 ชั่วโมงเต็มๆบริษัทขนส่งดี

27/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางขนส่งดีมาก ส่งไวมาก ขนาดใช้พอดีกระทัดรัด

05/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว การแพคสินค้าดี สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย ราคากันเอง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

22/Sep/2021

พัดลมสวยมาก วัสดุดีไม่ป๊อกแป๊ก ลมเย็นดี ตอนกดซื้อไม่ได้คาดหวังมาก ปรากฎว่าของคุณภาพดีเกินราคาค่ะ แนะนำเลย

25/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบรษัทขนส่งดีมาก ราคาถูกมาก ส่งไวดีมาก คือดีมากแหละ ใช้งานได้จริง ไว้จะอุดหนุนต่ออีกนะคับ ถูกใจวัยสะรุ่น ไหว้ย่อ🙏

30/Apr/2021

ร้านค้าบริการดีมากครับ ใส่ใจดูแล ให้คำแนะนำลูกค้า จัดส่งเร็ว แพคกิ้งดี พัดลมใช้งานได้ดี ปรับได้ 3 ระดับ แรงได้และเสียงเงียบมาก ไม่สั่น ขาหนีบใหญ่และแข็งแรง มีสาย USB มาให้ เพื่อใช้กับอแดปเตอร์ 5V 2A เอาไว้ดูดอากาศชื้นออกจากโรงเรือนเล็กๆ ครับ รวมๆ Happy 😃 ครับ ขนส่งบริการดี สุภาพ เรียบร้อย ครับ

14/Sep/2021

สินค้าไม่มีกันกระแทกแต่ข้างในไม่เสียหาย พัดลมใช้งานได้ดี มีปรับลมแรงได้ 4 ระดับ ระดับที่ 4 จะเป็นลมเบาสลับแรง การขนส่งรวดเร็วดีมาก

19/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งเร็วมาก

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แชทบอกร้านว่ารีบใช้ ร้านก็จัดส่งให้อย่างเร็วมาก สั่งบ่ายๆ สายอีกวันได้รับเลย ขอบคุณมากๆ จ้า พัดลมน่ารักดี วัสดุดีไม่ก๊องแก๊งนะ มีน้ำหนัก ลองเปิดแล้ว ใช้ได้ดี ลมแรงใช้ได้เลย ราคาก็โอเค ดีมากๆ ประทับใจ แนะนำร้านนี้จ้า

15/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าครบตาม ,,,,,,,,, ที่สั่ง…………ส่งค่อนข้างเร็ว แพ็คเกจดีมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกรอบค่ะ …………… คุณภาพดีไม่ผิดหวังจ้า

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Sep/2021

พัดลมน่รักมากกกกกกกกก ตัวเล็กพกพาง่ายแต่ลมแรงใช้ได้เลยคะ วัสดุไม่ก๊องแก๊ง ปรับได้3ระดับ ระดับที่4จะเป็นลมเบาสลับแรง ที่สำคัญคือส่งเร็วมากกกก ซื้อตอนลดราคาด้วยคุ้มสุดๆ

29/Jun/2022

คุณภาพ:ดี กระทัดรัด การใช้งาน:เย็นดี ลองเปิดเบอร์ 3 อยู่ได้ 3 ชม. เบอร์ 2 ได้เกือบ 4 ชม. เบอร์ 1 ได้หลายได้หลายชม.อยู่ สำหรับความแรงลม ใช้ได้เลย ทำให้หายร้อนได้จริง

26/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาค่อยข้างโอเค คุณภาพคุ้มกับราคา สีสวยตรงปก ปรับความแรงของลมได้หลายระดับ

07/May/2022

พัดลมสีสวยตรงปก คุณภาพดีวัสดุดี ความแรงลม ตามขนาดที่ระบุไว้ ใช้งานได้สะดวก ตั่งหรือหนีบได้ ใช้กับออฟฟิศโต๊ะทำงาน หรือ จะหนีบให้น้องหมา ยามนอนในกรงกลางคืนได้ มีความจุไฟได้ดี เปิดติดต่อนาน

04/Aug/2021

แพคของดีมากกกก สั่งวันอาทิตย์ ขนส่ง j&t มารับวันจันทร์ ได้ของวันพุธเย็นๆ สินค้าดีเลยค่ะ คุณภาพดี สายชาร์จที่แถมยาวดีค่ะ เปิดแค่ลองใช้ ลมแรงฟุดๆ ชาร์จเข้าทุกตัว ดีไซน์รุ่นใหม่สวยกว่า แต่รุ่นเก่ารู้สึกลมแรงกว่า งานเนี๊ยบกว่า เสียงไม่ดัง ยังไม่ได้ลองใช้นานๆ ว่าได้กี่ชั่วโมง เดี๋ยวมารีวิวเพิ่มค่า

05/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ใช้งานได้ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม