• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามกำหนด สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ลองติดตั้ง แต่คิดว่าน่าจะดี เอาไว้ใช้ในห้องครัว 👍👍👍

03/Dec/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ดี เหมาะสมราคา ๆ ไม่แพงมีโอกาสสั่งเพิ่ม ความแรงพัดลม Ok แต่ขอดูระยะยาวว่าจะมีปัญหาไหม สรุปสั่งได้ร้านนี้ มีปลั๊กสำหรับเสียบมาให้ด้วย แต่เราตัดหัวปลั๊กออกและใช้สวิตช์เปิด-ปิดแทน การตัดต่อสายใครทำไม่เป็นควรให้ช่างไฟที่มีประสบการณ์ทำให้นะครับ

12/Jan/2024

คุณภาพ:พัดลมอุตสาหกรรมชนิดติดผนัง ขนาด14"คุณภาพดี การใช้งาน:การใช้งานพัดลมอุตสาหกรรมชนิดติดผนังขนาด14"ใช้งานได้หลากหลาย สินค้าตรงตามตัวอย่าง จัดส่งไว

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทดลองใช้ก่อนติดตั้งแล้ว สินค้าไม่มีปัญหา ลมพัดแรงดี ส่วนการขนส่งทางร้านและขนส่ง ส่งของให้เร็วมาก เสียอย่างเดียวขนส่งมาส่งของไม่โทรแจ้ง

02/Jun/2021

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม

03/Jun/2021

ใช้งานได้ดีครับ สั่งรอบที่2แล้ว สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่ได้สั่งซื้อไป แพคสินค้ามาดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหายทดลองแล้วใช้งานได้ดี คุ้มค่าดี

26/Feb/2022

ทางร้านดูแลให้ความช่วยเหลือดีมากครับ ขอบคุณครับ บริการดีมากครับ ตัวพัดลมรอบนี้ถูกไซร้ครับ ลมแรงกลางๆ ครับ แต่โครงจัดว่าดีครับ

04/Jun/2021

การติดตั้งทำได้ง่ายและสะดวก รูปลักษณ์สวยงามและการออกแบบที่เหมาะสม เสียงมีขนาดเล็กมากและไม่รบกวนผู้คน ราคาจับต้องได้ น่าซื้อ

07/Aug/2021

จักส่งได้รวดเร็วซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สองครับ.ขนาดถูกต้อง.. ใช้แล้วกำลีงหมุนแรงดีครับ.เสียงดังไม่เยอะรับได้..

24/May/2022

ใส่แทนมอเตอร์พัดลมตัวเก่าที่เสียได้พอดีขยับหูนิดหน่อยถอดขอบออกใส่ได้เลยลมแรงดีแต่ถ้าใบพัดลมกินลมออกมามากกว่านี้จะดีมากแต่แค่นี้ก็แรงแล้วครับแต่ไม่รู้จะใช้ได้นานไหมต้องรอดูอีกที สรุปตอนนี้คือเยี่ยมเลย

19/Jun/2022

"สินค้าบรรจุในกล่อง ไม่ใส่ซองกันกระแทก สภาพภายนอกเรียบร้อยสมบูรณ์ดีไม่มีชำรุดเสียหาย การขนส่งรวดเร็วเรียบร้อยดี"

17/Aug/2021

พัดลมดูดอากาศเป็นฝีมือและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ลมแรงมาก รูปลักษณ์เรียบง่ายและกว้างขวาง ดูดี โดยรวมแล้วน่าพอใจและราคาไม่แพงมาก

17/Jul/2021

การขนส่งรวดเร็วมาก คุณภาพดีมาก ค่าใช้จ่ายสูง ผลการติดตั้งดีมาก ไม่มีควันน้ำมันในบ้าน และฉันพอใจกับการช็อปปิ้งมาก

18/Jan/2022

ส่งเร็วทันใจ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร่อยแล้วครับ สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา ตัวพัดลมใหญ่มากครับ ทดลองเปิดดูแรงมากๆ แต่ยังหาช่างติดตั้งไม่ได้เลยครับ

26/Jan/2024

คุณภาพ:แรงดี การใช้งาน:ง่าย แค่เสียบปลั๊กลองก็แรงดี ต้องไปลองหน้างานอีกทีครับ ใช่ตัวกันสั่นสีดำมีสี่รูแต่ผมได้2จัวครับตามรูป

19/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมาในกล่องปลอดภัยดี. ไม่มีการโดนทับ พอแกะกล่องออกมาดู สินค้ามีคุณภาพสมบูรณ์ ไม่มีปัญหา ใช้งานเสร็จ

05/Jun/2021

พัดลมดูดอากาศมีคุณภาพดี ติดตั้งง่าย ความเร็วลมสูง ไอเสียดี และราคาต่ำ

19/Aug/2021

บรรจุภัณฑ์ลอจิสติกส์แน่นและรวดเร็วมาก ผลิตภัณฑ์ไม่บุบสลาย สัมผัสดี รูปลักษณ์และความรู้สึกสบายและน่าพอใจ คนที่คุณชอบ สิ่งที่คุณต้องการจะกลับมาอีกครั้ง

17/Jan/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ปกติดี แรงลมค่อนข้างดี แรงดูดพอใช้ ตัวสินค้ามีสภาพบิ่น งอ สีถลอกในบางจุด แต่ไม่ได้มีผลต่อการใช้งาน เสียดายดูในรีวิวค่อนข้างดี แต่สินค้าที่ได้มาฝุ่นเกาะค่อนข้างมาก ไม่เหมือนใหม่เท่าที่ควร โดยรวมพอใช้ได้

11/Nov/2023

การใช้งาน:สินค้าใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่แกะกล่องแล้วเสียบปลั๊กดู ใบพัดลมไม่หมุนเลย คุณภาพ:ต้องปรับปรุงนะครับ แล้วช่วยตอบลูกค้าว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ให้เร็วๆด้วย รออยู่นะครับ ผมต้องใช้งาน

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีครับ.. ทันใจ.. พอใจมาก.. มาส่งเย็นกำลังเดินระบบในโรงเรือนเดินสายรอ.. ของมาพอดีได้ทดสอบเสียเลยครับ.. เยี่ยมครับ.. ควบคุมอุณหภูมิ​ด้วยตัวจับสวิตไฟ​ sonoff.. 😄😄🎉🎉🎉✌️✌️✌️👍👍👍

25/Oct/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้งใช้งาน เนื่องจากไม่มีน๊อตสำหรับยึดตัวพัดลม ต้องออกไปหาซื้อก่อน(เสียเวลาอีก) สินค้ามาตรงปก เสียบปล๊กแล้วพัดลมหมุน ถือว่าใช้งานได้ อุปกรณ์มีแค่ตัวพัดลม น่าจะมีน๊อตสำหรับยึดมาให้ด้วย(บวกราคาเข้าไปด้วยเลยทีเดียวก็ได้) ทำให้ติดตั้งทันทีไม่ได้ ต้องยุ่งยากในการไปหาซื้อเพิ่ม จึงให้ 4 ดาวในส่วนบริการจากผู้ขาย ดังนั้นยังไม่สามารถระบุถึง ความทนทาน และประสิทธิภาพในการดูดควัน

18/May/2021

สินค้าบรรจุอย่างดีจัดส่งรวดเร็วสุด ๆ ผู้ขายที่ตอบสนอง แนะนำให้ทุกคนและจะซื้อขายอีกครั้ง

16/Jul/2021

ติดตั้งง่าย เรียบง่าย และใช้งานได้จริง ฉันเคยเห็นหลายร้านและเปรียบเทียบหลายร้าน ในท้ายที่สุดฉันซื้อเครื่องนี้และติดตั้งและต่อสายด้วยตัวเอง ใช้งานง่ายในบ้านเช่า จะมาอีกครั้งในครั้งต่อไป

08/Aug/2023

สินค้าค้าตรงปก  ร้านน่ารักมาก ตอบไว บริการดีมาก แม่ค้าน่ารัก ขนส่งพูดจาดีบริการดี  โทมาก่อนเข้ามาส่งของ😌☺️✌️😫🙄❤️☎️☎️😆😆👇😘🤭😢🥹🥹🥰😳🍓🥱😁🐒🫶🐒🐒🐒🐒

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพคสินค้ามาดีมากๆ ตัวสินค้าโอเคเลย ใช้งานได้ดี แรงดูดแรงอยู่ ตรงตามประกาศ

27/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกครบถ้วนสมบูรณ์ทุกอย่าง สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วครั้งหน้าค่อยอุดหนุนอีก

28/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกครบถ้วนสมบูรณ์ทุกอย่าง สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วครั้งหน้าค่อยอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม