• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคาด่วน กำลังลดสุด ๆ สินค้าพร้อมส่ง! ถูกจริง ๆ ไม่ช้อปไม่ได้แล้ว ลดราคาถูกสุด ๆ ส่งฟรี ส่งเร็ว เคลมสินค้าได้ด้วยนะคะ

และหากต้องการช้อปสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การซื้อสินค้าออนไลน์สะดวก ง่าย และ ปลอดภัย
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การช้อปออนไลน์ ช่วยให้คุณได้อ่านข้อมูลสินค้ายิ่งขึ้น

คำแนะนำดังต่อไปนี้จะช่วยให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวจากลูกค้าเพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 เช็คความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🆗 ค้นดูสัญลักษณ์ของการป้องกันความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว การขนส่งอยู่ในสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์ดี ตรวจสอบในเบื้องต้นก็ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แผงรังผึ้งมี3ด้าน เจลเย็นต้องเติมน้ำเอาเอง ใส่น้ำแต่พอดีผงเจลเมื่อโดนน้ำมันจะพองขึ้นมาเอง ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่พอสมควรใช้กับห้องใหญ่ๆได้เลยเช่นห้องรับแขกกลางบ้าน เปิดเบอร์เบาสุดลมก็เเรงแล้ว เปิดเบอร์แรง ลมไปได้ไกล5-6เมตรสบายๆ สรุปว่าดีๆ

22/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีตามราคาครับ ความคุ้มค่าดีมากครับ ความเร็วในการจัดส่งเร็วมากครับ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีครับ แต่ความรู้สึกเล็กไปหน่อย แต่ถ้าเทียบกับราคาก็โอเค เหมาะสำหรับใช้ในห้องเล็กๆ เช่นห้องนอน แต่ถ้าห้องโถง ความเย็นไม่ทั่วถึงครับ แต่ก็โอเคกับสินค้าครับ

10/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆ ความคุ้มค้าของสินค้าดีมากๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ

30/Apr/2023

ได้รับสินค้ามาแล้วครับสินค้าดีไม่มีปัญหาอะไรถูกใจมากเลยครับ ลองใช้แล้วใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไรชอบใจมากเลยครับถูกใจจริงๆ ราคาโอเค ยอดเยี่ยมจริงๆเลยนะครับ

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้งานได้จริง ปรับได้ทักชั่งฟัน ราคานี้ถือว่าใช้ได้เลยคุ้มมาก เสียงเบา เครื่องเล็กกระทัดรัดไม่ใหญ่มาก ใช้ได้ดี ทางร้านจัดส่งให้ไวใช้ได้ ไม่รอนาน ชอบ

18/Jun/2021

ได้แบบ VBell มีคู่มือภาษาไทย ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง บรรจุแพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็วดี สามารถใช้งานได้จริง สภาพสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ ไม่เสียหาย

12/Jun/2021

ใช้งานได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ เย็นกว่าพัดลมปกติ โดยเฉพาะตอนใส่น้ำเย็นและแท่งเจลค่ะ ส่วนจะใช้ทนแค่ไหน ต้องดูยาวๆค่ะ แต่ ณ จุดนี้ก้อถือว่าคุ้มค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านก้อตอบคำถามดีด้วยค่ะ

06/Jun/2021

สั่งซื้อมา2เครื่องแต่คนละรอบ สินค้าโอเครไม่มีปัญหาณ.ตอนนี้นะคะ 😄😄ลมเย็นกว่าพัดลมทั่วไปหน่อย ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว ส่งของมาไม่มีปัญหาการชำรุด ได้รับครบถ้วน ขนส่งก็สุภาพ

06/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าโอเคร คลายร้อนไปได้ระดับนึงลมที่ได้รับดีกว่าพัดลมทั่วไปที่ออกมาแต่ไอร้อน เครื่องเล็กกระทัดรัด ร้านค้าแพ้คสินค้ามาดีได้รับไม่มีเสียหาย ตอบแชทเร็ว คุ้มค่าสมราคา ส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็สุภาพ

22/Jun/2021

ได้รับของแล้ว แพคของดีไม่มีเสียหาย พนักงานส่งของบริการดี ของน่ารักดีกระทัดรัด ลองเปิดแบบพัดลมก็เย็นดี เดี๋ยวลองใส่น้ำดูว่าจะเย็นขนาดไหน ถ้าดีจะสั่งเพิ่มอีก

07/Jun/2021

สินค้าได้ครบตามจำนวนจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าได้ครบตามจำนวนจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าได้ครบตามจำนวนจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพ

02/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี

08/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะ พัดลมไอน้ำเมื่อใส่น้ำเย็นกับกระบอกเจลคูลลมออกมาเย็นดีค่ะ ตัวเล็กขนาดกระทัดรัดเคลื่อนย้ายง่ายค่ะ ระยะยาวต้องดูกันอีกทีค่ะ แอดมินตอบคำถามดีค่ะ ขอให้ช่วยส่งให้ตรงวันเสาร์ อาทิตย์ ก็ส่งตรงเวลาค่ะ

22/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งดี ได้ของตามวันที่กำหนด คุ้มค่า คุ้มราคา ได้รับสินค้าคุณภาพดี พอใจมาก ๆๆ

01/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะถูกต้องตามที่สั่งคะ ส่งไม่เร็วเท่าไหร่ ก็พอใช้ค่ะ ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ตามราคาค่ะ ติดตั้งไม่ยากค่ะ

10/Jun/2021

การจัดส่งรอประมาณ 4 วัน สินค้า ดูดี สวย มีสไตล์ แต่มีรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ บางที แต่ไม่เป็นอะไร ซื้อในราคารวมส่ง 755 ช่วง flash sale ลองใช้แล้ว ลมเย็นดี เสียงจะดังตามระดับลม แต่ไม่ถือว่าเป็นเสียงรบกวน เหมาะสำหรับอยู่หอ พื้นห้องที่ไม่กว้างมากนักจะกำลังเย็นพอดี

18/Jun/2021

ได้ในราคา 660 บาท ถือว่าคุ้มมาก รอดูการใช้จริง ตัวเครื่องมินิมอลดี เสียงพัดลมก็ทั้วไป เสียงดังขึ้นตามระดับความเย็น ปรับได้ 3 ระดับ

23/Jun/2021

สินค้าดีค่ะ ลมแรงดี ใส่เจลไม่ค่อยเย็น ต้องใส่น้ำแข็งหลอด😅เย็นมากกกก มีรีโมทให้ด้วย สินค้าไม่มีปัญหาเลยค่ะ

26/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง บรรจุแพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็วดี สามารถใช้งานได้จริง รอบนี้สั่งครั้งที่สองได้เครื่องภาษาจีน คู่มือภาษาจีน มอเตอร์หมุนแกนเอียงนิดหน่อยเกิดเสียงดังกว่าเมื่อเทียบกับตัวก่อน แต่ก็ใช้งานได้ค่ะ

27/Mar/2022

คุณภาพแจ่มๆๆดีครับ  ของใช้ได้ ดีมากๆ งานเนียน ราคาก็ถูกด้วย แล้วจะสั่งซื้ออีก หลายๆเครื่องนะคร้าบบบ สุดยอดๆๆ แน่นอน. จุ๊บๆ รักสงบจัดให้.

06/Jul/2021

คุณภาพสินค้าพอใช้ได้ คุมค่ากับราคา การขนส่งไม่ช้าเกินไป ทางร้านค้าให้คำแนะนำดี ตอบแชทรวดเร็ว ด้วยรวมดีมากๆๆๆๆๆๆ

11/Jun/2021

สินค้าเย็นดีค่ะ ใส่น้ำแข็งไปก็เย็น เคยใช้ยี่ห้อดังมาแต่เมื่อก่อนช่องลมเล็กมากไม่เย็นเท่าไหร่ สินค้าครบถ้วนไม่มีตำหนิ การจัดส่งปกติ ไม่ช้า ไม่เร็ว 3-4วันได้รับของ ฟังชั่นภาษาจีนแต่ไม่ยากค่ะ ในยูทูปมีคลิปรีวิวบอกว่าปุ่มไหนคืออะไร ตัวเครื่องน่ารักดูดีทันสมัยเสียดายตรงตัวถังน้ำเอาอออกมาทำความสะอาดไม่ได้

18/Jun/2021

เครื่องเล็กกระทัดรัด ทำงานเสียงไม่ดังมาก เย็นพอดีคนเดียว ไว้ใช้ตอนนอน โอเคค่ะ ทางร้านดูแลดี สั่งมาเครื่องแรกปั้มน้ำไม่ทำงาน ส่งเคลมรอประมาณ 4-5 วัน ก็ได้เครื่องใหม่ค่ะ

17/Mar/2022

ได้ของไวกว่าที่คิด....................ดีหน่อยที่ไม่ได้ภาษาจีน ลองเปิดใช้แล้วเย็นกว่าพัดลมนิดหน่อย(เป่าคนเดียว) แต่ขี้เกียจเติมน้ำนี่แหละหมดไวมากๆๆๆๆ

18/Jun/2021

สั่งมา ดีมากเลยคุ้มค่ากะราคา สิ้นค้าคุณภาพดีเยี่ยมมากกว่าที่คิด และ การจัดส่ง ไว้มากขนาดการจัดส่งดีเยี่ยม ใช้เวลาไม่เกินอาทิตย์อุดหนุนอีก

19/May/2021

ได้ของเร็วมากครับสั่งของคืนวันที่17ได้รับของวันที่19ช่วงบ่ายเย็นกว่าพัดลมปกตินิดหนึ่งเดี๋ยวขอใช้งานดูก่อนถ้าเลยสามเดือนไปแล้วจะกลับมารีวิวให้อีกที

06/Nov/2022

ชอบมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี สุขภาพเกินราคาค่ะ พัดลมแรงมาก พร้อมรีโมท สะดวกสบายเลยค่ะ ชอบมากจริงๆค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

04/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าก็โอเคเย็นกว่าพัดลมนิดหน่อยระดับความแรงลมเทียบเท่าพัดลมแต่ถ้าขยายขนาดหน้าพัดลมออกให้กว้างกว่านี้อีกสักหน่อยจะดีกว่านี้อีก

22/May/2021

ส่งเร็วมากสองวันได้ของ สินค้าน่ารัก แม่ค้าตอบคำถามให้คำแนะนำดีมาก

02/Jul/2021

เปิด 24 ชมมา5 วันติด ไม่มีปัญหา ใช้งานง่ายมีรีโมท เย็นจริง ลมแรง กินไฟน้อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม