• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูเช็คสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าดูท่าทางแข็งแรงมากนะครับมีมอกอรับประกันอย่างดีแล้วก็ดูไม่ก้องแก๊งค์มาในสภาพที่ค่อนข้างดีเลยนะครับแล้วก็ติดตั้งง่ายปฏิเสธเสียบปั๊กใช้งานได้ผมเอามาติดแป๊บเดียวติดคนเดียวก็ได้มันก็ถือว่าโอกาสที่ดีที่สุดที่จะซื้อมาใช้นะครับถ้าโอกาศหน้าตรงไหนขาดพัดลมอีกก็จะซื้ออีกครับอันนี้ชื่อว่าใช้ได้เวลิคกู๊ด

28/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งไม่ล่าช้า ใช้เวลาประมาณ 2-3 วันหลังจากสั่งสินค้า ขนส่งมีการโทรมาแจ้งตั้งแต่เช้าว่าจะเข้ามา นัดเวลาการจัดส่งกัน เมื่อมาถึงก็โทรมาแจ้งอีกครั้ง สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย การใช้งานดี เงียบ แรง ติดตั้งง่าย

22/Jul/2023

พัดลมtoshibaรอสินค้านิดนึงเนื่องจากมีขนาดใหญ่ทางร้านส่งฟรีด้วย พัดลมเอาประกอบเองได้ง่ายสินค้าดีา เเถมราคาไม่เเพงทาง ไว้มีโอกาสกลับมาอุดหนุนใหม่นะจ้าเเนะนำจ้าร้านนี้ส่งดีรอนิดนึงเเต่คุ้มมากๆเเพคมาดีด้วย

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ราคาถูก การใช้งาน:ดีมาก ความทนทานต้องรอดูอีกที ได้มาตอน 10.10 ราคาดีมากกก เลยจัดมาเลย 2 ตัว ออกใบกำกับภาษีได้ด้วย คุ้มค่า คุ้มราคา

02/Aug/2022

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีค่ะ ชอบ ถูกใจ การจัดส่งดี ไม่เสียหาย จัดส่งโดยไปรษณีย์ สินค้าดีมีคุณภาพ รูปลักษณ์สวยดูดีมีความทันสมัย มินิมอล ถูกใจใช้งานดี สีขาวสวยประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ถูกใจ ชอบมาก ได้สินค้าครบ

18/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การออกแบบสวนสไตล์มินิมอลถูกใจ ได้ส่วนลดในไลฟ์คุ้มมากค่ะ มีรับประกันสินค้าให้3ปี การจัดส่งรวดเร็วไม่มีอะไรเสียหาย

17/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก ลมแรงเสียงเงียบ ใช้งานได้ตามปกติไม่มีปัญหาครับ คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดีมาก บรรจุมาแน่นหนา อุปกรณ์ให้มาครบ ประกอบง่าย สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งรวดเร็วครับ

05/May/2022

รีวิว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง แพ็คมาดี พนักขนส่งบริการดี ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าใครสนใจแนะนำร้านนี้เลยค่าาา ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา

04/Apr/2022

ยี่ห้อนี้เชื่อถือได้ลองประกอบดูแล้วมั่นคงแข็งแรงวัสดุถือว่าดีเยี่ยมน่าจะใช้ได้นานหลายปีจัดส่งรวดเร็วมากไม่เสียค่าส่งด้วยแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยขนส่งดีมากโทรมานัดแนะก่อนที่จะส่งมอบสินค้าเดี๋ยวจะอุดหนุนร้านนี้อีก

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับพัดลมเรียบร้อยแล้วครับ ประกอบและติดตั้งง่ายมากๆ จัดส่งรวดเร็วพนักงานขนส่งก็บริการดีมากครับ

23/Apr/2022

สั่งพัดลมผ่านร้าน Official มั่นใจในสินค้า สินค้ามาส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คกล่องมาเป็นอย่างดี สภาพสินค้าสมบูรณ์100% ชิ้นส่วนครบถ้วน มีโอกาสซื้อซ้ำ แนะนำบอกต่อ

02/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองนำไปติด ได้รับสินค้าเร็ว แอดมินตอบคำถามดี เสียดายอยากได้รุ่นที่มีรีโมทด้วย ตอนแรกสั่งรุ่นนั้นไปแต่ไม่ได้รับของสอบถามแอดมินไปแจ้งว่าขนส่งติดต่อปลายทางไม่ได้ พอมาเช็คดูจึงรู้ว่าลืมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะเป็นเบอร์เดิมจึงติดต่อไม่ได้ แอดมินแจ้งว่าถ้ายังอยากได้อยู่ให้สั่งเข้าไปใหม่จึงได้รุ่นนี้มาแทนเพราะรุ่นนั้นสินค้าหมดเสียดายมาก

18/Mar/2023

ซื้อพัดลมแบบตั้งพื้นมาแล้ว 1 ตัว ไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน ประทับใจที่ลมแรง เย็น และเสียงพัดลมเงียบมากค่ะ จึงตัดสินใจสั่งแบบติดผนังมาใช้ เพราะตัวเก่ายี่ห้อ Ha... ใช้ได้ไม่ถึงปี ส่ายไม่ได้ ดึงเชือกแล้วไม่ส่ายแถมเสียงดัง ใครยังไม่เคยใช้พัดลมยี่ห้อนี้ แนะนำให้ลองค่ะ ลมแรงและเสียงเงียบ ถูกใจมากๆค่ะ

11/Apr/2023

ดูแล้วรูปทรงสวยแต่ตะแกรงหน้าเป็นพลาสติกไม่รู้ว่าจะอยู่ทนได้นานขนาดไหนแต่รูปทรงสวยอยู่การส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วขนส่งดี

22/Nov/2023

การใช้งาน:โอเคค่ะ คุณภาพ:ใช้ได้ดี ส่งมาสภาพสมบูรณ์ ประกแบไม่ยาก แต่งงงงเรื่องเชือกหมุนว่าตกลงพัดลมส่ายได้ไหมหรือแค่หมุนองศาที่ต้องการ

09/Jun/2023

ร้านค้าบริการดีจัดส่งมาอย่างรวดเร็วขนส่งบริการดีได้ของเรียบร้อยครับไม่มีปัญหาอะไรขอบคุณครับรวดเร็วดี

23/Sep/2022

คุณภาพ:เงียบลมแรงและแรงเวอ การใช้งาน:ดีงาม พัดลมโตชิรุนใหม่มี5ใบพัดลมแรงเย็นสบาย กระจังเป็นแบบพลาสติก

31/Mar/2022

งานประกอบพัดลม แข็งแรงดีครับ ตัวตะแกรงพัดลมทั้งหน้าและหลัง เป็นพลาสติกทั้งหมด ปกติใช้ของ พานา กับ ฮาตาริ จะเป็นเหล็กพ่นสี ไม่รู้จะแตกหักง่ายมั้ย ลมแรงดีครับ หน้าตาพัดลมสวยงามดี

09/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แชทขอข้อมูลการส่งของ คนตอบแย่ ตอบไม่ตรงคำถาม ให้ข้อมูลที่ติดตามตรวจสอบไม่ได้ ถ้าไม่ได้อยู่บ้านตลอดเวลา ไปซื้อที่อื่นเถอะ ระบบติดตามสินค้าไม่มี

25/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ แอดมิน ตอบคำถาม ส่งข้อมูลแทร็คกิ้งสินค้าให้ บริษัทขนส่งไม่ค่อยโอเค ไม่ค่อยการอัพเดตสินค้าในระบบแท็กกิ้งทำให้ไม่รู้ว่าตอนนี้สถานะสินค้าอยู่ที่ไหน และใช้ระยะเวลาการจัดส่งนานประมาณเจ็ดวัน

12/Jul/2023

ดีงามสมราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว 👍🏻ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่า บริษัทขนส่งก็โอเคมาก 👍🏻

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดีค่ะ ร้านค้าบริการดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี ได้รับสินค้าไม่ช้า จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️

03/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณนะคะ

24/Oct/2023

สินค้าครบถ้วน ไม่ทีปัญหาอุปกรณ์ครบ ขนส่งจองทาง toshiba เอง ดรมาก ส่งไม่ช้าไม่เร็ว แต่มีการโทรแจ้งก่อน สภาพกล่องและของข้างในไม่มีปัญหา แต่ว่ายังไม่ได้ลอง

12/Sep/2023

สินค้าสวยถูกใจมาก ดูดีทนทานแข็งแรง มอเตอร์มีน้ำหนัก วัสดุดีมากๆๆๆไม่มีตำหนิสินค้า ยังไม่ได้ติดตั้ง ขอให้ใช้ได้ดีอย่ามีอะไรติดขัดเลยค่ะ😁

01/Jul/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:โอเค พัดลมใช้ดี ใช้งานได้ปกติ ขนส่งดีไม่มีปัญหา ใจเย็นรอของนานหน่อยนะคะ สะดวกสบาย พัดลมโตชิบ้า ส่งถึงบ้านค่ะ

17/May/2022

ขอหัก หนึ่งดาว จากการตอบแชทของเจ้าหน้าที่ ประสานงานการส่งของได้สับสนมาก ส่วนพัดลมได้รับสินค้าอยู่ในสภาพดี

26/Sep/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก สั่งสินค้ามาหลายรอบแล้ว ทางร้านจัดส่งไว ให้ข้อมูลกับลูกค้าดีมาก บริการขนส่งสินค้าดีมากก

10/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็ว1-2วันได้รับของ การบริการจากทางร้านดีมากก พนักงานขนส่งบริการดีสุภาพพูดเพราะ แพ็คและห่อสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย😍😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม