• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2021

รสินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจกล่องมาในสภาพเรียบร้อยไม่ฉีกขาดสินค้าภายในสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีตำหนิของแท้แน่นอนทดสอบใช้งานแล้วคุณภาพสินค้าดีงามตามมาตรฐานของยี่ห้อนี้

03/Apr/2021

ส่งสินค้าไวมาก แพ็คมาเรียบร้อยดี สะดวกต่อการพกพา เครื่องจิ๋วแต่แจ๋วจ้าา พิเศษกว่ารุ่นทั่วไป มันหมุนรอบทิศทางได้ ไอเทมใหม่ของ Xiaomi เก๋ๆ น่ารัก ความแรงสู้ตัวใหญ่ แน่นอนจ้า ร้านบริการดีใส่ใจลูกค้ามาก สามารถเชื่อมแอพmijiaด้วย

05/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามต้องการ ส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามต้องการ ส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามต้องการ ส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามต้องการ ส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามต้องการ ส่งของเร็ว

08/May/2021

ส่งไวมาก สินค้าสวยงาม ลมแรง ไม่แพง ชอบมาก ส่งไวมาก สินค้าสวยงาม ลมแรง ไม่แพง ชอบมาก ส่งไวมาก สินค้าสวยงาม ลมแรง ไม่แพง ชอบมาก ส่งไวมาก สินค้าสวยงาม ลมแรง ไม่แพง ชอบมาก

12/Sep/2021

ดีงามเกินราคา วัสดุดี พัดลมหมุนสมูทอละเงียบ ปรับโหมดได้เยอะทั้งลักษณะลม,ความแรง,ลักษณะและองศาการหมุน จะกดสั่งจากแป่นกดที่ตัวเครื่อง หรือเชื่อมต่อแอพ mi homeก็ได้ ถ้ากดสั่งจากแอพจะง่าย มีโหมดล็อคปุ่มกันเด็กกดเล่น, ตั้งเวลาได้, การเชื่อมต่อแอพไม่ยาก (ใช้wifiแบบ2.4G) ที่สำคัญร้านจัดส่งไวทันใจมาก

04/Jun/2021

สินค้าส่งเร็วดี คุณถาพสมกับราคา สินค้าสวยดี ลองเปิดดูแล้วใช้งานได้ดี ไม่มีเสียงดัง ร้านค้าให้บริการดีมาก บริษัทขนส่งบริการดี

05/Jun/2021

เป็ดพัดลมที่ดีมากเนื่องจากหมุนโดยรอบรวมด้านบนด้วย ดีไซน์สวยงาม ระบายอากาศได้ดี เป่าเย็นทั่วเลย แรงลมโอเคเลย เบอร์4-5ก็มีเสียงดังแบบพัดลมปกติ แต่เบอร์3ลงมาคือเงียบเลย ร้านจัดส่งของเร็วมาก วันเดียวก็ถึงเลย ตัวกล่องไม่ได้แรปมา แต่มุมเราคือไม่ซีเรียส ด้านในมีโฟมอย่างหนาล็อคตัวเครื่องไว้กล่องบุบก็ไม่มีผล

06/Oct/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับสินค้าตามที่สั่ง แล้วใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งให้อย่างรวดเร็ว ไว้อุดหนุนใหม่นะครับ

10/Apr/2021

ส่งสินค้าไวมาก พัดลมเสียงเงียบดี ลมแบบธรรมชาติ จิ๋วๆแต่แรงดี มีส่วนลดให้ด้วย ถือว่าได้ราคาถูกมากคุ้มค่า แนะนำร้านนี้ครับ ร้านใหม่ที่มีการวางแผนบริการดีมาก

13/Apr/2021

ส่งสินค้าไวมาก ใช้งานได้ดี เสียงเงียบมาก ตอนแรกคิดว่า เครื่องเล็ก ความแรงคงสู้ตัวใหญไม่ได้ แต่จริงๆแล้ว ลมแรงมากค่ะ แนะนำสินค้านี้ เก๋ๆต้องมีไว้ค่ะ

14/May/2021

เเพคมาดีเเข็งเเรงไม่เเตกหักสภาพดีทุกอย่างพัดลมสวยปราณีตไม่เกะกะตั้งได้ทุกที่ร้านนี้ขายถุกดี​ พัดลมกำลังมอเตอรดีมากเเรงขับดี​ เย็น​นุ่มดี​ เปิดเบอร1ถึง3เสียงเบาดีมากไม่รบกวน​ ถ้าเบอร4_5 เสียงจะเริ่มเเรงหน่อยเเต่ไม่ถึงน่ารำคาญ​ถือว่ายังเบากว่าพัดลมบ้านทั่วๆไป

30/Mar/2021

พัดลมเสียงเงียบดี ส่งสินค้าไวมากๆ ลมแบบธรรมชาติ เปิดใช้งานทุกวันค่ะ บริการตอบแชทไวมาก แนะนำร้านนี้จ้าาา ไม่ผิดหวัง ราคาคุ้มค่า มีส่วนลดให้ด้วย 🥰🥰🥰

05/Apr/2021

ส่งของไวมาก แพ็คของมาเรียบร้อยดี สินค้าใช้งานได้ ดูดีตามสไตล์ Mi สีขาวดูหรูหรา แรงดันพัดลมสูง แนะนำจ้า ตอบแชทไวบริการดีเยี่ยม Perfect 😍😍😍

26/Feb/2022

ใช้ดีมากเลยค่ะ แรงดี ใบพัดใหญ่ดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นมากๆ รอบๆหน้าจะอุดหนุนร้านนี้อีกนะค่ะ เพราะสินค้ามีคุณภาพมาก

07/May/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คของเรียบร้อยปลอดภัย คุณภาพของคุ้มค่า สินค้าใช้งานง่าย เสียงเบา เสียงปี๊บตอนกดปุ่มดัง เสียงตามสไตล์มี่ เสียงเหมือนตอนเปิดเครื่องฟอกอากาศ 🤣

01/Oct/2021

ดีมากกกกกกกกกน้องน่ารักกกกกใช้งานง่ายยย แอดมินตอบเร็ว...ร้านส่งของเร็วด้วย 🌟🌟🌟🌟🌟 เบอร์ 3 กำลังดี ----แต่ถอดล้างฝุ่นยังไง😅

06/Jun/2021

สินค้าดีมาก เชื่อมต่อแอปง่ายมาก ลมแรง เงียบมาก ส่งของไวมาก

13/Sep/2021

ดีครับจัดส่งรวดเร็ว 2-3 วันทำการ เชียงใหม่ สินค้าคุณภาพตามแบรนด์ Xiaomi ครับ ใช้งานผ่านแอพ mi home สะดวกดีครับ 😅😅

28/May/2021

ร้านจัดส่งไวมาก ใช้โค้ดลด+โค้ดทางร้านเลยตัดสินใจซื้อถูกกว่าร้านอื่นมาก พัดลมต่อกับแอพทำงานได้ดีมาก เครื่องสวยมากๆๆ เบอร์5 เสียงค่อนข้างดังนิดหน่อย เบอร์1-3 เงียบดีค่ะ ถ้าเปิดโหมด natural จะสลับเบา+แรงเบอร์ที่เปิด ในแอพเลือกองศาตั้งเวลาการเป่าได้

12/Oct/2021

ใหญ่ดีค่ะ ดูในรูปเหมือนจะเล็ก ชอบมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ช่วยระบายอากาศในห้องได้ดีขึ้นเยอะเลย ชอบความออโต้หมุนขึ้นลงซ้ายขวา คุ้มค่ามากค่า

28/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากประทับใจการบริการจากทางร้านและคำแนะนำ มั่นใจได้สั่งกับร้านนี้เป็นครั้งแรกได้สินค้าแน่นอน 100%

04/May/2023

Good quality and good price 👍 Good Delivery 🚚Nice. I like it very much. Thank you so much 😊 I’ll take care of it so well. 🙏 I hope it will stay with me last long 🥰

15/Jun/2021

ใช้สินค้าของยี่ห้อนี้มาหลายตัวละคะอตอนแรกถ้าคุณภาพไม่ดีคงไม่ซื้อต่อ พัดลมเสียงเงียบพยายามสนับสนุนยี่ห้อที่ผลิตในไทยแต่ปัญหาเยอะคุยยาก บอกยาก

11/Sep/2021

พัดลมตัวใหญ่กว่าที่คิด ใช้งานได้ดีคะ แต่ใช้งาน Mi Home เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไม่ได้ ทางร้านส่ง clip vdo มาให้ ทำตามแล้วติดปัญหา เปลี่ยน region เป็นจีนแล้ว แต่ WIFI เชื่อมต่อไม่สำเร็จ เพราะเป็น 5GHz. ถ้าต้องเปลี่ยนเป็น 2.4 ต้องทำอย่างไรคะ มีใคร Set Mi Home ผ่านบ้างคะ ฝากแนะนำที

08/May/2021

เป็นพัดลมที่สามารถปรับทิศทางลมได้รอบทิศทาง มีให้เลือกทั้งระบบลมปกติ หรือลมแบบธรรมชาติ ตอนแรกจะงงๆ หน่อยค่ะ ตอนพยายามเชื่อต่อกับ Xiaomi app คิดว่าสามารถเชื่อมต่อได้เลย แต่สรุปต้องเปลี่ยน location ใน app ให้เป็นประเทศจีนก่อนค่ะ แล้วถึงจะใช้ app นี้ได้ค่ะ โดยรวมคือโอเคเลยค่ะ ถ้าคนชอบแรงมาก อาจจะไม่โดน

10/Sep/2021

ส่งเร็วมากค่ะ ส่งมาเป็นกล่องสินค้าน่ะแหละ ไม่ได้แพคเพิ่ม แต่ในกล่องแพคมาดีอยุ่แล้ว สินค้าไม่มีปัญหาไร เบอร์แรงๆเสียงค่อนข้างดังค่ะ

09/May/2021

พัดลม Xiaomi Mijia DC Frequency Conversion ลมแรงดีนะคะ เลยให้5เต็ม แต่ ในรายละเอียดเขียนว่าใช้แบบไร้สาย แต่เอาจริงใช้ไม่ได้จร้า ทางร้านบอก เขียนผิด งงไปเลยจร้า เสียความรุ้สึกเล็กๆค่ะ

10/Apr/2021

Good ! ส่งสินค้าไวมากค่ะ ร้านบริการดีมาก แอดมินน่ารัก จ้า พัดลมเสียงเงียบดี

17/May/2021

ส่งเร็ว สวย ลมแรงดี เบา ผิวสัมผัสดี มินิมอลสมใจมาก ประหยัดพื้นที่ได้ดี เลาได้หลายทาง แต่การต่อกับแอพตัวเครื่องยังทำไม่ได้เลื่อนไหล ตอนนี้ยังต่อกับแอพยังไม่ได้ แต่ตัวเครื่องเปิดปิด ทำงานได้ดี

06/May/2021

ส่งเร็วมากครับ สั่งหลังเที่ยงคืนวันที่ 5 พ.ค 64 ของมาถึงเย็นวันที่ 6 พ.ค. 64 ลองใช้ดูในเบื้องต้นลมแรงกว่าที่คิด และสวยกว่าที่คิดไว้เยอะ ติดอย่างเดียว เชื่อมต่อ MI Home ยังไม่ได้จยบัดนี้ กำลังหาทางแก้ไข

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม