• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม สินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณ จะได้รับรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ ในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น นะคะ

🆗 ดีลพิเศษลดราคาที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองส่วนลดสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้คุณลูกค้าไม่พลาดกับสิ่งดี ๆ และสำคัญ
🆗 ส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ
🆗 มีบริการจัดส่งฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบตีกลับสินค้า ไม่เกิน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับประกันความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2021

ใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน ก่อนส่งออกมาจากทางผู้ขายค่ะ พัสดุสินค้าดีค่ะ ห่อมาอย่างดี คนขายน่ารักค่ะ มีการตอบรับหลังจากสั่งซื้อของ พัดลมใช้ดีค่ะ ดีไซน์สวย เอามาเป็นเฟอร์นิเจอร์บ้านได้เลย แต่ว่าถ้าอยากได้แรงลมหนักๆ ตัวนี้อาจไม่ค่อยตอบโจทย์ ลมจะเบากว่าพัดลมทั่วไปค่ะ แต่โดยรวมดีค่ะ

11/May/2021

จัดส่งของเร็วมาก สภาพกล่องบรรจุสินค้าเมื่อมาถึง อยู่ในสภาพดีมากๆ ไม่บุบ สินค้าแกะนำมาประกอบใช้ในสภาพดี สินค้าใช้ดีตามโฆษณา ข้อเสียคือ ไม่สามารถใช้คูปองจัดส่งสินค้าฟรีกับรายการนี้ได้

08/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาดี น้อลน่ารักกูมินิมอลมาก เครื่องไม่ใหญ่มาก ลมระดับ 1-3 คือเงียบดี เย็นในนะดับพอใช้สามารถเชื่อมต่อผ่านแอพ Mi home ดีงาม

18/Jul/2021

พัดลมน่ารักมากกกก​ ออกแบบมาเรียบง่าย นิมิมอลมาก​ อยู่มุมไหนก็สวย แรงลมใช้ได้เลย​ เงียบดีมาก​ ถึงใบเล็กแต่คุณภาพ​ดี ร้านทักแชทมาแจ้งตลอดประทับใจมากกก สินค้าจัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​ กล่องผลิตภัณฑ์​ก็น่ารักมาก ยกง่ายน้ำหนักเบา​ ชอบมากเลย❤️❤️❤️ สินค้าประกอบเองง่ายมาก

10/Aug/2021

จัดส่งไวมาก แม้จะสั่ง 8.8 ส่วนลดดี แต่กดไม่ทันได้ลดน้อยไปหน่อยสินค้าคุณภาพดีใช้งานได้จริงตามโฆษณา เชื่อมต่อแอพ mi ได้ สะดวก ถ้าไม่ติดอะไร ซื้อแบบมีแบตก็น่าจะคุ้มค่าดี เผื่อใช้งานนอกบ้านฟรือไฟฟ้าดับ คุ้มมมมมมมม

01/Aug/2021

จัดส่งสินค้าไวาเว่อๆๆ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้💕👏🏻👏🏻สินค้าดีของแท้ 100% มาพร้อมกล่องของ mi เลย ที่สำคัญคือ แอดมินให้บริการดีมากๆค่ะ💖เอาไป 10 ดาวเลย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

28/Jan/2022

ร้านค้าส่งของเร็วใช้งานได้ปกติ ขนาดกะทัดรัดไม่ตัวใหญ่เท่าพัดลมตั้งพื้นยี่ห้ออื่น น้ำหนักเบา มีแบตเตอรี่ไม่ต้องต่อสายเคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมรีโมท ใช้โค้ดช๊อปปี้บด200 โค้ดร้านค้าลด50บาท มีค่าส่ง75บาท

04/Jan/2022

ส่งรวดเร็ว ติดตั้งง่าย เชื่อมต่อกับทั้งมือถือ หรือรีโมทที่ติดมากับเครื่องๆได้ง่าย มีความหลายฟังก์ชั่น คุมจากใือถือได้ มีไอออนลบด้วย เสียงมอเตอร์เบา ลมอาจจะไม่แรงขนาดพัดลมใบพัดใหญ่ แต่ก็โอเคครับ พอใจครับ

08/Apr/2021

ชอบตรงความเรียบหรูดูแพงของ Xiaomi สีขาวสวย ร้านบริการดีใส่ใจดี แจกคูปองส่วนลดให้ด้วย แอดมินน่ารักกกกมากจ้า

23/Sep/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งบริการดีมาก

10/Aug/2021

ส่งไวมากกกกกก ส่งเมื่อวาน ได้วันรุ่งขึ้น สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ส่งไวมากกกกกก ส่งเมื่อวาน ได้วันรุ่งขึ้น สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ส่งไวมากกกกกก ส่งเมื่อวาน ได้วันรุ่งขึ้น สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย

04/May/2021

ตัดสินใจแล้หาร้านซื้อเจ้าพัดลมนี้นานสักพักเลย เพราะกลัวได้ของไม่ได้คุณภาพเหมือนในรูป เลยตัดสินใจสั่งซื้อจากร้านนี้ การแพคดีเยี่ยมเลยค่ะ ของถึงอย่างเรียบร้อย ส่วนโมเดลพัดลมคือสวยมาก แอดมินตอบคำถามทันใจตรงประเด็น และใจใส่ลูกค้ามากกว่าทุกร้านที่เคยซื้อเลยเป็นปลื้ม

16/May/2021

พนักงานตอบคำถาม ให้บริการดีและรวดเร็วค่ะ สินค้ามาเชื่อมต่อกับแอปใช้ได้ไม่มีปัญหา และ จัดส่งเร็วมากค่ะ สั่งวันนี้ ของถึงพรุ่งนี้เย็นแล้วค่ะ

19/May/2021

ส่งเร็ว ส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ลมแรงมาก ส่งเร็ว ส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ลมแรงมาก ส่งเร็ว ส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ลมแรงมาก ส่งเร็ว ส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ลมแรงมาก

09/Apr/2021

สีขาวสวยงาม ประกอบไม่ยาก แพ็คของมาดีค่ะ สามารถควบคุมผ่านแอพได้เลย แอดมินน่ารักให้ส่วนลดด้วย แนะนำร้านนี้ค่ะ

13/May/2021

อยากได้มานานแล้ว จัดไปตอน 5-5 ราคาดีมากก ชอบมากครับ ประกอบงาน จัดส่งไม่ช้าจนเกินไป ลมแรงดีนะครับ ที่สำคัญคือเงียบมาก เลิฟสุดๆเลย 😍😍😍

18/Sep/2021

ร้านค้าตอบคำถามได้รวดเร็ว สินค้าดี ราคาแพงไปหน่อยแต่คุ้มค่า ที่ไม่ให้เต็ม5เพราะset up ยุ่งยากมากกว่าจะใข้app mi home เพื่อคอนโทรลตัวพัดลมได้ ต้องลองผิดลองถูก เรื่องregion กับการตั้งเวลาซึ่งต้องupdate firmware ตัวพัดลมด้วย

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชอบรูปทรงมากๆเลย น่ารักตะมุตะมิ มินิมอลสุดๆจะวางไว้ตรงไหนก้อเข้ากะบ้าน ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ถ้าเบอร์3แรง แต่เสียงค่อนข้างดัง แต่น่ารักขนาดนี้ให้อภัย ราคาไม่แรงด้วย โดยรวมชอบ จัดมา3 ตัวแล้ว

11/May/2022

ตอนสินค้ามาตอนแรกกดส่ายไม่ได้แต่มีการติดต่อร้านแล้วทางร้านมีการบริการตอบกลับดีให้ส่งของกลับไปให้เช็คให้แต่ก็ยังไม่ได้ทันส่งกลับจู่ๆพัดลมก็ส่ายเองได้ละตอนนี้ใช้งานได้ปกติแล้วยังงงยุว่าทำไมทีแรกไม่ยอมส่ายแต่ก็ใช้งานได้ปกติแล้วก็โอเคไม่ต้องส่งกลับโดยรวมแล้วสินค้าใช้งานดีการบริการจากทางร้านดีค่ะ

28/Aug/2021

สวย สวยแบบมินิมอล น่ารัก การส่งถือว่าไว ไม่มีอะไรเสียหาย ตั้งค่าการเชื่อมต่ออาจจะยุ่งยากเล็กน้อย โดยร่วมแจ๊ววววววววววว 👍👍👍👍😘😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘😘👍😘👍😘😘😘😘😘😘😘😘😘🥰😘🥰😘👍😘😘😘👍😘😘👍😘👍😘😘👍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘👍😘😘😘😘😘😘👍

11/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วสั่งวันที่ 10 วันที่ 11 ได้รับแล้วพัดลมสวยงามสไตล์มินิมอลมากใบพัดมีขนาดเล็กถ้าเปิดเบอร์ 3 จะค่อนข้างมีเสียงดัง set app ค่อนข้างยากเนื่องจากเป็นเวอร์ชั่นจีน

04/Apr/2021

ใช้งานดี น้ำหนักเบา ประกอบไม่ยาก เชื่อมต่อกับแอพ Xiaomi ควบคุมการเปิดปิด ทิศทาง แรงลม สไตล์สวยมากค่ะ

10/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง คุณภาพตรงตามในรายละเอียด การันตี 👍👍 จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง คุณภาพตรงตามในรายละเอียด การันตี 👍👍

18/Oct/2021

ดีมากๆ พัดลมเสียงเบามากกกกก เชื่อมต่อmi home ไม่ยาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Dec/2021

สวยงาม เสียงเบา ลมแรง ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นๆ ส่งรวดเร็ว น่ารัก มินิมอลมากๆ เข้ากับโทนห้อง ดีค่ะ ชอบมาก ไว้สั่งสินค้าอื่นๆใหม่อีกครั้ง

13/May/2023

เล็กไปหน่อย ต้องเปิดเบอร์ 3 ตลอด สวย มินิมอล พัดลมทุกรุ่นคือเวอร์ชั่นจีน Xiaomi Mijia Dc floor fan 1X - พัดลมตั้งพื้นรุ่น 1X หมุน 140 องศาไม่มีแบตเตอรี่ในตัว 14 ระยะทางเมตร Xiaomi Mijia 1X สร้างการไหลเวียนของอากาศทั่วทั้งห้องด้วยระยะทางสูงสุดถึง 14 เมตร 140-Oscillation แบบมุมกว้าง ด้วยหัวสั่นและคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นและเอียงกลับคุณสามารถตั้งพัดลมฐานนี้เพื่อเป่าลมขึ้นสู่เพดาน 100 ปรับความเร็วได้ มีการตั้งค่าความเร็ว 100 เพื่อให้คุณสามารถสร้างปริมาณอากาศที่ถูกต้องและบรรเทาความร้อน การควบคุม APP ช่วยให้คุณเชื่อมต่อเพื่อเปิด / ปิดได้จากทุกที่ ทำให้คุณสามารถควบคุมพัดลมของคุณจากระยะไกลได้สะดวกยิ่งขึ้น

16/May/2021

-การขนส่ง เร็วดี สภาพดี -หน้าตาสินค้า คุณภาพ ตรงตามความคาดหวัง -แรงลม ไม่แรงมากแต่เพียงพอสำหรับห้องเล็กๆ ตั้งแรงลมในแอพได้ละเอียด ถ้าตั้งที่เครื่องบางทีเบาไปหรือแรงไป -สามารถเชื่อมต่อแอพภูมิภาคไทยได้ (อันนี้ชอบมากนะ) -หักคะแนนความเสถียรของแอพ กดสั่งงานผ่านแอพไม่ค่อยได้ หลายๆครั้งกดแล้วนิ่ง

14/May/2021

เสียงเบา ต่อง่าย ใช้งานผ่านแอพสะดวกมากค่ะ ดูมินิมอล แต่ลมไม่ได้แรงมากนะคะ ซึ่งเราไม่ชอบลมแรงๆ ก็เลยยิ่งชอบ น้องขาวมากกก

11/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งไป แต่ยังไม่ได้ประกอบและทดลองใช้จึงยังไม่สามารถรีวิวการใช้งานได้

14/May/2021

ตัดสินใจซื้อทันทีมีส่วนลด ได้ในราคา 1330.- รวมส่ง แอดมินแนะนำดีมาก พัดลมประกอบ ใช้งานง่าย ลม1,2 อ่อนๆเบาๆเงียบๆ ลม3 เย็นกำลังดี ลม4 แร๊งงง เสียงดังฟังชัดสะใจ  น้องหมุนนานไปหน่อยกว่าจะถึงตัวก็แอบร้อนซะแล้ว โดยรวมพึงพอใจมาก 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม