• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งคุณภาพและก็ราคา ทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Aug/2021

สั่ง26 ได้28 ไวมากๆค่ะ ประกอบง่ายมากๆ ดูตามคู่มือจากรูปหรือยูทูปเอา รู้ว่าเป็นเวอร์ชั่นจีน เลยเปลี่ยนประเทศในแอปจากไทยเป็นจีน ก็คือง่ายมากกกกกกก สำหรับเราลมโอเคนะ เอาไว้เปิดตอนออกกำลังกาย สีสวย รูปลักษณ์ดี ควบคุมผ่านโทรศัพท์ได้เลย เริศ ได้มาในราคา 1404 รวมส่งค่ะ

27/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็วมากวันเดียวได้ของ ขนาดกำลังดี มินิมอลมากๆ ประกอบง่ายแป๊บเดียวเสร็จไม่ยุ่งยากเลย โหลดแอปมาใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ ร้านค้าบริการดี ตอบแชทตลอด ราคาดีงามมากๆ

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าดีตรงตามภาพ ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แพง สินค้าดีตรงตามภาพ ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แพง ครับ

01/Feb/2023

คุณภาพ:ดีตามความคาดหวัง การใช้งาน:ดีใช้ได้ ปรับแรงได้ 3 ระดับ แรงในะดับดีทีเดียวเพราะเสียงเงียบมาก ส่วนโหมด sleep ก็จะลมแรงสลับเอื่อยๆ (เหมือนโหดลมธรรมชาติในอีกรุ่น) ข้อเสียของตัวนี้ 1. สายไฟอยู่ด้านบน เกะกะ เพราะปลั๊กอยู่ที่พื้น 2. โหมด sleep มีเสียงมอเตอร์กึกๆ ตอนจังหวะที่เบา

09/May/2022

จัดส่งเร็วดี 1-2วันได้ของ ของไม่มีตำหนิใหม่แน่นอน ใช้งานง่าย เชื่อมต่อแอปได้ ตั้วเวลเปิดปิดได้ต่อแอปเซฟไทยได้ สวยดูมินิมอลสุดๆ ชอบมากๆ แรงลมได้อยู่ 1จะเบาๆเอื่อยๆ 2จะกำลังดี 3จะเเรงมากเย็นสะใจ

31/Aug/2021

ทางร้านให้คำแนะนำดีมากครับ ทั้งก่อนซื้อและหลังการขาย *การจัดส่งไวดีครับ สั่งวันที่ 29 ได้ของ 31 *คุณภาพของสินค้าโดยรวม OK หน้าใบพัดไม่ใหญ่มาก *ระดับความแรง 1-2 ค่อนข้างเบาไปนิด แต่ 3 นี่ถือว่าแรงใช้ได้เลยครับ แลกกับฟังก์ชั่นเชื่อมพักลมผ่าน App ถือว่าคุ้มค่ากับราคาในบรรดาหลายๆร้านอยู่ครับ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกมาก ใช้โค้ดได้ ขนส่งไวสุดๆ แม่ค้าบริการดีค่ะ ตอนแรกเชื่อมแอพไม่ได้สอบถามไปแม่ค้าช่วยเหลือดีค่ะ ไม่รู้แอพหรือเครื่องที่มีปัญหา ทำใหม่หลายรอบมาก จนแทบจะถอนใจ แต่อยู่ทำรอบสุดท้ายก็ได้เองมาดื้อๆ เห้อเหนื่อยมากค่ะที่บ้านมีรุ่นนี้อยู่แล้วมันต่อง่ายกว่านี้เยอะงงมากว่าอันนี้เป็นไร

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าวันนี้ 13 ธันวาคม 2564 ไวมาก สั่งสินค้า 12.12 เริสสุดๆ บางร้านบอกรอ30วันจะบ้าตาย คนซื้อก็อยากได้ของไวๆนะคะ ส่งไวคนชอบและจะกลับมาซื้อซ้ำอีก ตัวพัดลมสวยงาม มินิมอลสุดๆ การใช้งาน เงียบดี เย็นดี

02/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้า

02/Oct/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีตรวจสอบแล้วเป็นของแท้ การจัดส่งถือว่าจัดส่งได้ไว โดยภาพรวมถือว่าดี ร้านนี้โอเคครับ

15/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไว สินค้าไม่มีปัญหา เคยใช้รุ่นเวอร์ อินเตอร์ แล้ว ลอง เปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นจีน ไม่แตกต่างในเรื่องการใช้งาน ยกเว้น แอพ แต่ ปกติ ก้ กด มือ อยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา

28/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ดี ลมแรงแต่เสียงเบามาก น้ำหนักเบา ใช้งานนานมอเตอร์ไม่ร้อนด้วยแปลกมาก สีมินิมอลเข้ากับห้องมาก ราคาดีงาม ร้านจัดส่งเร็ว♥️♥️♥️♥️♥️

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดี เบอร์ 1 กับ 2 ลมเบามากเมื่อเทียบกับพัดลมยีห้ออื่น สั่งมาเพราะทินิมอลล้วนๆ สินค้าตรงปก ไม่มีชำรุดใดๆ การข่นส่งถือว่าดี รวมๆแล้วประทับใจในการให้บริการจ้า

04/Oct/2021

ส่งของไวมากกกก วันเดียวได้ของเลย พัดลมสวย มินิมอลมาก ลมแรงดี ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา ถูกใจมากจ้าาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก คุณภาพดี ประกอบง่าย มินิมอลมาก จัดส่งรวดเร็ว การตอบแชทของร้านตอบไว สีขาวแบบขาว เหมากับคนชอบสไตล์มินิมอล

25/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ดีมากๆ ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดี

30/Oct/2022

คุณภาพ:สวย เงียบ ดี สวยงาม เสียงเงียบ ลมออกมาดี ใช้งานง่าย ราคาโอเค จัดส่งรวดเร็วดี บรรจุกล่องมาเรียบร้อย แอดมินตอบคำถามดี

06/Mar/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี เลิศศศศ ทางร้านจัดเตรียมของไวมากก สเตตัสขึ้นจัดเตรียมส่งวันเดียวกับที่กดสั่งเลยสุดยอดมาก ชอบมากประทับใจ ดีที่สุด ส่วนตัวค่อนข้างสงสัยกับเบอร์1-2คือเบามากกก แต่เบอร์คือ3 สิ้นเดือนนี้ก็มาลุ้นค่าไฟกันอีกที

01/Aug/2023

คุณภาพ:ลมแรงดีเลย การใช้งาน:ใช้ง่าย พัดลมคุณภาพดีมาก งานดีมาก น่ารักมินิมอลมากๆ เหมาะกับแต่งห้องโทนสีขาว สีครีม แต่แอบเสียดายขนาด ขอส่งต่อในราคา 1,000 บาทถ้วน พอดีอยากได้ตัวใหญ่กว่านี้หน่อย แอดไลน์ gibgeeb

02/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเยี่ยม 👍 จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ⭐ ร้านค้าดูแลดีมาก ❤️ สั่งซื้อตัวนี้เป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ พัดลมไร้สายแบบเสียบปลั๊กได้ ✅ ชาร์จแบตเตอรี่ได้ ✅ เคลื่อนย้ายสะดวก ✅

06/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก พัดลมประกอบง่าย เสียงเงียบมาก ๆ บริการจากทางร้านดีมาก ทักไปถามก็ตอบให้ทันทีเลย ซื้อพัดลมนี้ให้แมว ไว้ตอนที่เราไปทำงาน จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงกลัวแมวร้อนค่ะ

20/Aug/2023

การจัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้าดี ไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมตามราคา การขนส่งดี มีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

09/Jul/2022

สินค้าดีมากกกกกกก จัดส่งรวดเร็วววววววว แพ็จเกจมาดีเก๊นนนนนนนน ราคาไม่แพงงงงงงง สุดยอดไปเลยยยยยยยยยยยยยยย

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านจัดเวลาจัดส่งประมาณ 3วัน แกะทดลองใช้งานมา 1คืน คุณภาพดี รูปทรงทันสมัย ไม่มีเสียงรบกวนเวลาใช้งาน ทางร้านให้คำแนะนำการเชื่อมต่อโดยใช้ blue tooth หลังการขายดูแลดีค่ะ

15/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกก การใช้งาน:เงียบจัด ลมดี มินิมอลยันลมที่ออกมา สวย ดี ประกอบง่ายมากกกก เสียงเบามากกกกก ลมดีมากกกกกก ดีไปหมด ที่สำคัญส่งเร็วนะ สั่งคืนวันเสาร์ ได้วันอังคาร

27/Jan/2023

พัดลมดีมากเลยครับ ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี เชื่อมต่อแอปง่ายมาก ลมแรงเบอร์ 1 กำลังดี เย็นแผ่วๆ ซื้อมาไว้เปิดผ่านแอปให้น้องแมวที่บ้านจะได้ไม่ร้อน มีอากาศถ่ายเท ชอบมากครับ ร้านค้าดี บริการดีมากครับ ขนส่งก็ดี

14/Sep/2022

จัดส่งไวมากมายค่ะ 👍👍👍 สินค้าดี จัดส่งมาถูกต้อง มีชิ้นส่วนไม่เยอะ ประกอบง่าย ต่อแอปง่าย ใช้งานง่ายดี ลมเย็นค่ะ 🥰🥰🥰

09/Mar/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดีค่ะ สวยเลย มินิมอลมากๆ ประกอบง่ายๆ เสียดายตรงถ้าไม่ใช้ wifi 2.4 จะใช้แอพไม่ได้ ก็เลยต้องลุกมาเปิดอยู่ดี สั่งผ่านแอพมือถือต้องเชื่อมไวไฟ 2.4 เท่านั้นนะคะ

14/Sep/2021

สินค้า : แพ็คมาโอเคค่า 🌟🌟🌟🌟 การจัดส่ง : ส่งไวค่ะ 🌟🌟🌟 ราคา : ราคาถูก ซื้อ9.9 ได้โค้ด ลดราคามาอีก 200 บาท 🌟🌟🌟🌟 คุณภาพ : เบอร์1 ลมเบาๆ เบอร์2 กำลังดี เบอร์3แรงจัดๆ สามารถเชื่อมต่อผ่านแอพได้สะดวกมากๆ แค่เปลี่ยนเซิฟเป็นจีนเท่านั้น🌟🌟🌟🌟 โดยรวมดี 🌟🌟🌟🌟

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากค่ะ แบบสวยแบบมินิมอลมากๆ คือเป๋นพัดลมที่สวยจรืงๆ ตัวหน้าพัดลมไม่ใหญ่ สีขาวทรงมินิมอลสุดๆ ลมเย๋นแต่ไม่เท่ายี่ห้ออื่น เสียงเงียบมาก เป๋นแบบประกอบเอง แต่ก็ไม่ยากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม