• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งไว ทั้งที่เป็นวันหยุดยาว ห่อมาแบบไม่มีกล่องใส่ปิดตัวสินค้า และไม่มีกันกระแทก เปิดมามีพัดลมและสายชาร์ตให้ ลองเปิดใช้เบอร์ 3 ลมค่อนข้างแรง เหมาะสมกับขนาดตัว ส่วนไฟสว่างดีค่ะ โดยรวมค่อนข้างดี

18/Jul/2022

ยี่ห้อนี้ใช้ดีค่ะศื้อตัวที่สามแล้ว ตัวนี้ซื้อเพร่ะเป็นรุ่นใหม่มีไฟ คุณภาพดีเหมือนเดิมลมแรงปรับได้ 3 ระดับ แบตเตอรี่ทน พกพาง่ายสะดวกมาก วัสดุแข็งแรง ร้านบริการดีแพคของมาดีส่งไวมาก ขนส่งบริการดีค่ะ👍👍👌

02/Dec/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:d สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งไว ห่อพัสดุเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ถูกต้องไม่มีเสียหาย แนะนำร้านนี้นะครับ

05/May/2022

ร้านและขนส่ง ส่งสินค้าไวมากมาก สินค้าไม่เสียหายห่อฟิล์มมาอย่างดี ทดลองใช้แล้วเปิดพัดลมเบอร์แรงสุดอยู่ได้นานเกินชั่วโมงกว่า ไฟก้อสว่างดี ดูแล้วแข็งแรง ราคาไม่แพงแถมมีประกันด้วย

23/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมีห่อกันกระแทกอย่างดี ลมแรง สีสวยน่ารักมากเลยค่ะ ดูแข็งแรง ไฟสว่างดี

18/Aug/2021

สีสวยขนส่งรวดเร็ว เสียงไม่ดังมาก เงียบ รอใช้ไปนานๆ เพิ่งใช้ได้แค่ 1 วันใช้ดีค่ะ สีสวยขนส่งรวดเร็ว เสียงไม่ดังมาก เงียบ รอใช้ไปนานๆ เพิ่งใช้ได้แค่ 1 วันใช้ดีค่ะ

31/Jan/2022

ขนส่งไวดีค่ะ มีโทรแจ้งก่อนส่ง,สินค้าตรงปกเปิดใช้งานได้ปกติ..เบื้องต้นยังไม่พบปัญหาอะไร ต้องลองใช้งานดูไประยะยาวๆก่อนนะคะ ซื้อมาเผื่อไว้เวลาไฟดับต้องได้ใช้แน่ๆค่ะ😅

18/Apr/2022

ร้านค้าบริการดีมากค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แม้เป็นช่วงหยุดยาวสงกรานต์ สินค้าแกะออกลองใช้แล้ว คุณภาพดี ลมเย็นสบาย 👍🏻👍🏻👍🏻

16/Jun/2022

สินค้าคุ้มราคากว่ารุ่นเดิม เพราะมีไฟมาเพิ่มให้ ในราคาเท่ากัน รูปทรงสวยดี วัสดุดูดี การบรรจุหีบห่อส่งแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

17/Apr/2022

ขนาดกำลังดีพกง่าย สะดวก สีสวยน่ารักมาก แรงลมพอดีกลับขนาดเครื่อง แสงไฟสว่างมาก ดีไซน์เก๋ สวย ส่งของไวมาก ดีค่ะ👍

17/Jul/2022

คุณภาพ:ลองใช้แบบมีไฟดูนะ ร้านนี้ส่งของไวดีมากๆ ครับ สั่ง 15.07 รับสินค้า 16.07 สินค้าเคยใช้ครับ ตกบ้างแต่ทนมากๆ ใช้พัดลมมาแล้ว 5 เครื่องแลก Point มา แบตอึด ใช้มานานกว่า 3 ปี ใช้ทุกวัน กลางคืนแบบไม่ชาร์จเบอร์ 1 ใช้ 6-8 ช.ม. เช้ายังไม่ดับ ชอบประหยัดพลังงานใช้ดี สั่งสแปลมา 2 เครื่อง ไว้ใช้นอกบ้าน พกสะดวกลมเย็น แบบมีไฟต้องระวั

02/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม พัดลมใช้ดี เบอร์1อยู่ได้หลายชั่วโมง ถ้าเบอร์สามก็หมดเร็วหน่อย โดยรวมดี มีไฟ ใช้ได้ตอนไฟดับ ระหว่างรอไฟมา

19/Feb/2024

การใช้งาน:พกพาสะดวก คุณภาพ:ดี สินค้าส่งเร็ว สั่งเสาร์ได้อาทิตย์ สีตรงที่สั่ง คุณภาพดี แรงลมปรับได้ 3ระดับ ไฟส่องสว่าง คุ้มกับราคา

31/May/2022

สินค้าดีมาก ร้านค้าส่งเร็ว ขนส่งจัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลย การบริการลูกค้าดีมาก พ่อค้าแม่ค้าน่ารักมาก ไม่ผิดหวังที่ได้ซื้อสินค้าร้านนี้ คุณภาพเกินคำบรรยาย

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ok บริษัทจัดส่งได้เร็วและไว สั่งเมื่อวานมะรืนได้ ห่อบับเบิ้ลกล่องมาดี ลองเสียบสายไฟเปิดใช้งานแล้วโอเคอยู่ของดีมียี่ห้อมาตรฐาน

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้าเร็ว บรรจุหีบห่อมาดี สินค้าไม่เสียหาย ตรงตามคำสั่งซื้อ ทดสอบการใช้งาน ดี เปิดไฟติดและพัดหมุน3ระดับ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว

01/Jul/2022

เย็นดีค่ะ แต่ลมไม่ได้แรงขนาดนั้น ตามขนาดอ่าเน๊อะ ความเย็นเบอร์1ตอนเสียบปลั๊กจะแรงเท่ากับเบอร์3ตอนถอดปลั๊กออก มีแบตในตัว ชาร์ตด้วยusb ไฟมี3ระดับ ตอนเปิด ไล่จากสว่างมากไปน้อย วัสดุดูมาตรฐาน ไม่ก๊องแก๊ง ชอบเลยย ถูกใจ ซื้อแล้วไม่เสียใจค่ะ ขนส่งไวมากกกกกกกก

18/Jul/2021

ลมแรง​ไฟสว่าง​ ใช้เวลาในการจัดส่ง​จนได้รับของประมาณ 2 วัน​ คุณภาพของสินค้าดี​ สภาพสินค้าดีปกติไม่ชำรุด​ บริการในการขนส่งดี พนักงานส่งของสุภาพดี

28/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าใช้งายได้ดี มีสายชาร์จมาด้วย คุณภาพเหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการรวดเร็วดีได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าใช้งายได้ดี มีสายชาร์จมาด้วย คุณภาพเหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการรวดเร็วดี

17/Feb/2022

สีสวยน่ารักมากๆเลยค่ะ ส่งเร็วมากด้วย ห่อมาเรียบร้อยดีแกะยากมากกว่าจะแกะได้ ลองเปิดดูแล้วใช้งานได้ดีค่ะ ราคาไม่แพงเพราะเคยซื้อพัดลมประเภทนี้หลายตัวแล้ว แต่ต้องลองใช้ดูก่อนว่าทนนานกี่เดือน

26/May/2022

การจัดส่ง: ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว แพ๊คสินค้า: เรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพ: ลมแรงดี จะเอามาติดรถเข็นให้น้องหมา ราคา: ไม่แพง

02/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไวมากค่ะ, พัดลมตรงตามปก, สีฟ้าพาสเทลน่ารักมากๆ, พัดลมมี3ระดับ เสียงดังพอรับได้,ไฟสว่างดีมี4ระดับ, สายชาร์ตที่ให้มาชาร์ตไฟเข้าได้ค่ะ,ลองใช้งานก่อน ถ้าใช้ได้ในระยะยาวจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

14/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดี รายละเอียดถูกต้องตรงตามที่สั่ง จำนวนถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งจัดส่งสินค้าเร็ว

04/Aug/2021

ณ ตอนนี้ยังใช้งานได้ดีค่ะ ร้านและkerryส่งเร้วมากค่า มาเปนร้านแรกจากที่orderไปหลายร้านน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Apr/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบ​ร​้​อ​ยแล้ว​อยู่ใน​สภาพ​สมบูรณ์​สินค้า​ดี​ราคา​ถูก​กว่า​เจ้า​อื่น​บริการ​จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​7-10​วัน​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​100​%

07/May/2022

สินค้าดีค่ะตรงตามปก...ราคาน่ารักร้านค้าก็ส่งไว...แพ็คสินค้ามาอย่างดีแนะนำร้านนี้เลยจ้า👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน จัดส่งไว มีการห่อมาดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/Jun/2021

สาเหตุที่สั่งซื้อสืบเนื่องมาจากญาติผู้ใหญ่ร้อน พัดลมเก่าเดิมเสีย ซ่อมไปคงไม่คุ้มเลยตัดสินใจซื้อใหม่ เอาแบบเจ๋ง ๆ ไปเลยดีกว่า จนได้มาพบกับร้านค้านี้ ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น เลยสั่งไป ของถูกจัดส่งมาค่อนข้างรวดเร็ว การแพคของซีลมาอย่างดี โดยรวมแล้วชอบใจมากเอาไปเลยห้าดาว คราวหน้าคงได้อุดหนุนกันอีก แนะนำเลยคะ

08/Mar/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ความทนทานต้องรอดู ชาร์จแบตเข้า จัดส่งรวดเร็ว ไฟและพัดลมมี 3 ระดับ เสียงใบพัดไม่ดังเท่าไร พอรับได้

05/Feb/2022

สินค้าดี จัดส่งดีถูกต้องครบถ้วน ว่องไว สินค้าดี จัดส่งดีถูกต้องครบถ้วน ว่องไว สินค้าดี จัดส่งดีถูกต้องครบถ้วน ว่องไว สินค้าดี จัดส่งดีถูกต้องครบถ้วน ว่องไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม