• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพและราคา ทั้งยังการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

สินค้าถือว่าส่งเร็ว ถ้าเปรียบเทียบตามราคาแล้วคุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ทางร้านแพคสินค้าห่อมาดี สินค้าไม่เสียหาย สภาพดี

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก ได้สินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ตัวเล็กแต่ลมแรงมาก มีให้เลือก 2 ระดับ เบอร์ 1 ก็ลมแรงเวอร์ เปิด 24 ชม.ต่อเนื่องเครื่องก็ไม่ร้อน เสียงไม่ดัง ซื้อมาให้กระต่าย น้องชอบฟินมากค่ะ ราคาก็ไม่แพง

04/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไวคุณภาพเกินราคาแล้วจะมาอุดหนุนใหม่รวมรวมแล้วคือดีมากค่ะถูกใจถูกราคาดีมากเลยดี

28/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วถูกต้องตามที่สั่งส่งรวดเร็วมทันใจทดลองใช้แล้วลมแรงมากเย็นดีใช้งานได้ดีไม่เสียงดังมาก

02/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย...ทั้งสีและรุ่นได้ตามที่สั่ง จัดส่งได้ไวเว่อร์ ขอแนะนำร้านนี้เลย ส่วนแพ็ตเกจมีเพียงพลาสติกกันกระแทกเท่านั้น แต่ก็ไม่มีบุบสลายนั

15/Apr/2022

พัดลมน่ารักมุ้งมิ้งมากส่งของไวสินค้าราคาน่ารักลมแรงตามขนาดsizeพัดลมน่ารักมุ้งมิ้งมากส่งของไวสินค้าราคาน่ารักลมแรงตามขนาดsizeพัดลมน่ารักมุ้งมิ้งมากส่งของไวสินค้าราคาน่ารักลมแรงตามขนาดsize

12/Apr/2021

จัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับ จัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับจัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับจัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับจัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับจัดส่งของไวมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพครับ

29/Sep/2022

การใช้งาน:การใช้งานดีมากๆ คุณภาพ:คุณภาพดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนส่งดีมากกล่องไม่มีรอยบุบเลยสักจุด ขนาดใหญ่กว่าที่คิดอีก ลมแรงดีมาก

06/May/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าตรงปก สินค้าใช้ได้ไม่เสียหาย ลมเย็นสบาย ปรับความเย็นได้ 2 ระดับ สีสันสวยมาก ขนส่งบริการดี แนะนำร้านนี้ครับ

24/Feb/2021

ส่งเร็วมาก ส่งวันถัดไป KERRYนำส่งเร็ววันเดียวถึง พัดลมสีชมพู สีถูกใจ สีน่ารัก ชอบมาก ถูกด้วย คุ้มสุดๆ เสียงดังตามปกติของพัดลมTurbo ตัวเล็กเสียงเบากว่าตัวใหญ่ ที่บ้านใช้แต่พัดลมแบบนี้ เลยชินเสียง ตัวเล็กลมไม่แรงมาก เหมาะวางใกล้ตัว ห้ามไกลตัวเกิน2M ลมจะไม่ค่อยถึง จะอ่อนๆ เราวางใกล้ตัว ตอบโจทย์มาก

13/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากแนะนำร้านนี้เลยครับสินค้าถูกใจคุณภาพดีราคาเป็นกันเองไว้มีโอกาสจะสั่งอีกนะครับ

17/Jul/2022

ขนส่งรวดเร็วมาก ๆ สินค้าแพ็คเกจดี สินค้าดูแข็งแรงดีมาก ลองใช้งานแล้วลมแรงมาก ๆ สีสันสวยงาม ความคุ้มค่าดีมาก

29/Mar/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:โอเคร ได้รับสินค้าแล้วส่งไวพอสมควรใช้เวลาประมาณ 3 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว. ร้านนี้ซื้อมาหลายครั้งแล้วไม่เคยผิดหวังเลยครับ.

01/Mar/2021

สวยมากจ้าาา คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ สีสวยวัสดุแข็งแรงดี จัดส่งรวดเร็ว โดยรวมโอเคมากค่ะ ชอบมากๆ 😍😍😍😍😍😍😁😁😁😁😍😍😍😍😍

07/Mar/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยค่ะ ได้สินค้าตามมี่สั่งเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ หารจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะ

23/Feb/2021

สมราคามากคะราคานี้คุ้ม ลมแรงมากมีเสียงนี้หน่อยคะส่งเร็วมาก แพ็คของมาดี สภาพกล่องไม่ยับเลยลมแรงเท่ากันพัดลมตัวใหญ่เบอร์1คะ​ แนะนำคะร้านนี้บอกต่อเลยรวมๆดีมากคะดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านแพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง 👍👍👍👍

30/Nov/2022

ร้านบริการดี แพ็คของดี จัดส่งเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี ราคาดี แนะนำค่ะ ขนส่งส่งเร็ว มีคุณภาพดี ราคาดี แนะนำร้านค่ะ

25/May/2022

สินค้าคือดีงามมากจ้า ใบพัดเป็นเหล็ก พัดลมเย็นดีจ้า สั่งมา4 ตัวแย่งกันหมดเป็นที่เรียบร้อยจ้า สั่งสินค้าไปเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าเรียบร้อย รวดเร็วปานจรวดจ้า

31/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากครับ การใช้งาน:ดีมากครับ การจัดส่งไว แอดมินตอบเเชทไว ใช้ได้เลยครับ ดีงามพระรามแปดพระรามเก้าครับ ราคาดีไม่เเพงครับ

05/Apr/2023

การใช้งาน:เด็ด คุณภาพ:ทนทาน การจัดส่งร้านนี้ รวดเร็วไวดีครับ ชอบ แอดมินตอบคำถามได้ไว ไม่รอนานราคาดี ไม่เเรงครับ เเนะครับ ดีเลิศประเสริฐศรีมากครับ

14/Oct/2021

แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร๋ว พ่อค้าตอบเร็ว บรืการดีค่ะ พัดลมรุ่นใหม่ ชอบยูนิคอร์ด น่ารักมาก มีแรงลม 2 ระดับปรับได้ ใช้ทน เคยใช้รุ่นเก่าหลายปีแล้ว มีโทรแจ้งก่อนส่งด้วย

26/Mar/2021

สินค้าดีมากจัดส่งสินค้าไวมากๆเเพ็คสินค้ามาดีมากขนส่งบริการดีสีสวยตรงตามเเบบตรงตามปกคุ้มค่ามากส่งไวมาก

17/Apr/2022

สินค้าดี แข็งแรง ลมแรงดี สินค้าดี แข็งแรง ลมแรงดี สินค้าดี แข็งแรง ลมแรงดี สินค้าดี แข็งแรง ลมแรงดี สินค้าดี แข็งแรง ลมแรงดี

10/May/2022

สั่งพัดลมเทอร์โบ ขนาด 6 นิ้ว มีใบพัดเป็บ อลูมิเนียม สามารถปรับความแรงได้ 2 ระดับ เป็นแบบเสียบปลั๊กไฟที่บ้าน ดูทนทานดี และทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ

06/Sep/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ การแพ็คสินค้าค่อนข้างดี ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากส่งของมาให้ไม่ครบ สั่ง 3 อย่าง ร้านส่งมาให้ 2 อย่าง แต่ทางร้านส่งของที่ขาดเพิ่มมาให้ทีหลังค่ะ การบริการดีมากๆค่ะ พัดลมค่อนข้างเสียงดังค่ะ แต่ลมแรงดีมาก

09/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้าตรงปก​ จัดส่งตามกำหนด​ กล่องพัดลมไม่มีการห่อบับเบิ้ลแค่พันพลาวติกใสมาอย่างเดียวโชคดีที่สินค้าไม่เสียหายกล่องบุบไปบ้างไม่มีผลต่อสินค้า​ แต่ถ้าโดนกล่องอื่นทับอาจทำให้สินค้าเสียหายได้ ได้สีตามที่สั่งไป​โดยรวมพอใจแต่ถ้าปรับปรุงการบรรจุจะดีมากๆ

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีมาก สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่ง น่ารักสีสวย

26/Feb/2021

โครงเหล็ก​ แข็งแรงดี​ อันเล็กๆ​ เหมาะกับตั้งโต๊ะมาก​ แพ็กมาดี​ ของใหม่​ ไม่บุบสลาย​ ซีลมาหลายชั้น​ เลยไม่ยับ

02/Dec/2020

สินค้าตรงปก จัดส่งถูกต้อง... สินค้า ok เลย ตัวเล็ก แต่ลมแรง มาก ...คุณภาพดี....ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ...ขนส่ง ก็เร็ว 1 วันได้สินค้าแล้ว ...

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม