• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องก้าวเดินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะดั้นด้นไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบสนองการใช้ชีวิตตรงนี้ได้มากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกช้อปตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาถูกยิ่งกว่า!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากกกกก ขนส่งแจ้งก่อนมาส่ง สินค้าตรงปก ชอบขนาดไม่เทอะทะ สีสวยถูกใจเลยค่ะ ปุ่มปรับความแรง 3 ระดับ วัสดุแข็งแรงดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มนะคะ

16/Jun/2022

ได้ของเร็วค่ะ ส่งถึงบึงกาฬ..แอดมินตอบคำถามเร็วค่ะ ให้ความช่วยเหลือการตอบวิธีการใช้ได้ดี ..ลองใช้1วันก่อนวิวใช้งานได้ปกติ..เย็นกว่าพัดลมทั่วไปเย็นๆแบบไอน้ำ 👍

13/May/2022

การใช้งานง่าย เสียงพัดลมไม่ดังมากปรับได้5ระดับตามปุ่มเลย ความแรงประมาณพัดลม16นิ้วทั่วไป ความเย็น เย็นกว่าพัดลมปกติประมาณ 30% ความคิดส่วนตัวนะ เย็นๆเหนียวๆ เพราะมันเป็นไอจากน้ำ จะให้เท่าแอร์ก็ไม่ใช่ โดยรวมถือว่าใช้ดีครับ มีแผงรังผึ่ง3ด้านเลย ถ้าใส่น้ำแข็งนะ ฉ่ำอ่ะ บอกเลย ลองมา14วัน ผ่านครับ

26/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 📣 รายละเอียดสินค้า🔥 อธิบายสินค้า ● ราคาประหยัดกว่า ● ทำงานเงียบ ● เปลี่ยนอุณหภูมิได้รวดเร็ว ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน ● การไหลเวียนของอากาศ 3D ให้อากาศเย็นทั่วทั้งห้องและทุกจุดที่ต้องการในรูปแบบสามมิติ ● โหมดพลังงานสูงกำลังสูงทำให้ห้องของคุณเย็นลงอย่างรวดเร็ว ● สมาร์ทช้อยส์ เท่และคุ้มค่า

24/Mar/2023

คุณภาพ:ดี เย็นดี แต่ไม่ได้เย็นแบบแอร์นะ คุ้มค่ามาก พัดลมแรงมาก เครื่องใหญ่กว่าที่คิด ใช้งานง่าย แต่กลิ่นใหม่แรงไปหน่อย ใช้ไปนานๆคงหาย ไม่รู้ว่าทนไหม แต่ก็ถือว่าเย็นกว่าพัดลมทั่วไป ทางร้านส่งไวมาก ขนส่งบริการดี ใครที่กำลังมองหา แนะนำเลย ดีจริง คุ้มกับราคาแค่นี้ มีซื้อเครื่องที่สองแน่นอน 📍📍

06/Apr/2023

ใช้งานดีครับของดีมีคุณภาพสมก็ราคาส่วนที่บอกเก็บน้ำ 60 ลิตรยังไม่ได้ลองวัดไปดูแล้วไม่น่าถึงวันหนึ่งถ้าเปิดก็ต้องเติมน้ำประมาณ 1-2 รอบแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าเทียบกับของแบรนด์ดังที่ใช้อยู่ราคาแพงกว่านี้คุณภาพพอกัน

10/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี ใส่น้ำได้ทีละเยอะๆ แต่ว่าความเย็น เย็นแบบแอร์ได้แค่ ชม. ก็หายเย็นแล้ว ไม่รู้ว่าทำผิดมั้ย แต่ทำตามขั้นตอนในยูทูป เป๊ะๆเลย มันคงได้แค่นี้ ตามราคาแหละครับ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเลยค่ะ การใช้งาน:การใช้งานดีค่ะ การใช้งานดีเลยค่ะ เครื่องเบา ลมแรงดีแต่ถ้าใช้ที่เป็นแผ่นเจลจะไม่ค่อยเย็น ต้องใช้น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบเลย ดีๆๆ

25/May/2023

คุณภาพ:ตรงปกค่ะ การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองกำลัง ลองค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ รวดเร็วดีค่ะ และให้คำปรึกษาดีค่ะ เดี๋ยวลองใช้ดูก่อน ถ้าดี อาจมี อีก เครื่อง ตามมาค่ะ เอ่าเครื่องใหญ่มาเลย ค่ะ เดี๋ยวกลับมารีวิวอีกทีว่า การใช้งาน เป็นไง แต่ ดู ที่คนอื่นริวิว ก็น่าจะโอเครนะคะ

30/Mar/2023

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​อยู่​ใน​สภาพ​ดี​ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​มาก​ ให้ลมแรงใส่น้ำ-น้ำแข็งยิ่งเย็นสบาย​สำหรับอากาศร้อนอย่างนี้ การใช้งานไม่ยุ่งยาก​ เสียงไม่ดังมากดังเป็นเสียงลม​ ทางร้านส่งของไวมาก​ สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้เลยค่ะ​ ตกใจมากจะเร็วอะไรขนาดนี้

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ได้ไอเย็น แรง คุ้มราคา ช่องจ่ายลมออกแบบเป็นบานเกล็ดแนวตั้งสามารถปรับส่าย ซ้าย-ขวา อัตโนมัติ ระบบผ่านความเย็น 2 ขั้นตอน ทำให้เย็นยิ่งขึ้น พร้อมรีโมทคอนโทรล - สามารถปรับอุณหภูมิใกล้เคียงให้ลดลง 8-12 องศา - ตั้งเวลาการทำงานได้ 1-7 ชั่วโมง - มีล้อเคลื่อนที่ได้สะดวก แรงลมเย็นสดชื่นด้วยช่องใส่น้ำและน้ำแข็ง - ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS แข็งแรงทนทาน - มีแผ่นกรองอากาศขนาดใหญ่ ให้ความเย็นผ่านแผงแบบรังผึ้งแต่ไม่มีละอองน้ำออกจากเครื่อง - ปั๊มน้ำจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อน้ำหมด - ความจุถังน้ำ 40 ลิตร - กำลังไฟฟ้า 160 วัตต์

03/May/2022

ส่งมาไว ไม่แตกไม่รั่วลองใช้สองวันปกติดีแต่ต้องระวังน้ำแห้งปั้มน้ำจะเสีย เพราะไม่มีระบบแจ้งเตือนหรือตัดไฟเมื่อน้ำแห้ง ราคานี้ถือว่าคุ้ม ลมแรงดีเสียงไม่มีปัญหาเพราะอยู่ห่างพัดลม3-4เมตร

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านจัดการจัดส่งเร็วมาก ตัวพัดลมไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ลมแรงดี แต่เสียงลมอาจจะดังไปนิดแต่พอรับได้อยู่เหมาะสมราคาดี ถังน้ำไม่น่าถึง45ลิตรเติมน้ำด้วยถัง20ลิตรยังไม่หมดเลย

27/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุดูแข็งแรงทนทานดีครับ อันใหญ่กว่าที่คิด การใช้งาน:สินค้ามาแบบ100% ส่งไวอยู่น้ะ ความแรงพัดลมก็มีให้ไปรับตั้ง4โหมด แต่ที่ชอบคืออันใหญ่ชอบๆๆ

17/Apr/2022

ของตรงตามรุ่นที่สั่ง 60 ลิตร พัดลมเงียบ เย็นสบายพึงพอใจกับสินค้าของร้าน จัดส่งเร็วทันใจ 2 วันได้ของ เยี่ยมมากครับ

13/Jun/2022

เครื่องทำงานปกติ โดยรวมถือว่าโอเคร เย็นกว่าพัดลมถ้าใส่น้ำเย็นหรือน้ำแข็ง ยังไม่ค่อยชินกับอาการเหนียวตัว ต้องรอดูความทนทานว่าจะใช้ได้นานไหม

12/Jun/2023

เทียบกับตัวเล็ก 35 ลิตร ขนาดใหญ่กว่ามากราคาไม่แพงด้วย เบอร์ 1,2 เสียงเบาลมเย็น เบอร์ 3 แรงมากแต่เสียงดังมากเช่นกัน เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้วค่ะ เสียดายอย่างเดียวที่จุกน้ำที่เสียบด้านหลังมันไม่แน่นไม่ได้เป็นแบบเกลียวทำให้มีน้ำซึมออกมา ถ้าดันจุกน้ำไม่ดีน้ำจะไหลเป็นหยดๆเลย ถ้าจุกน้ำแน่นเครื่องนี้จะ perfect มากเลยค่ะ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งเร็วมากเลยครับ สั่งไป3-4 วัน ได้รับสินค้าครบครับ บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วๆมากครับ

09/Jun/2023

ร้านค้าดีมากค่ะทักสอบถามก็ตอบตลอด ค่าส่งแพงหน่อย 400กว่า ราคาสินค้าไม่ได้แพงจับต้องได้ใช้แก้ขัดแทนแอร์ได้อยู่นะคะ 45ลิตรใช้แบบไม่เปิดโหมดคูล อยู่ได้4-7วันเบยมั้งเราเปิดแค่กลางวัน กลางคืนเปิดบ้างคะ แต่เปิดโหมดคูลอยู่ได้1-2วัน ถือว่าดีมากค่ะเย็นสบาย มีเสียงบ้าง จากที่ลองใช้มาหลายอาทิตย์ละ55 ดีเยี่ยมค่าา

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งไวรวดเร้วดีมาก ราคาประหยัดตัวเครื่องใหญ่คุ้มค่ากับราคาสินค้าดีแนะนำเลยเป้นร้านมอลเชื่อถือได้ข่างกล่องภาษาไทย

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก การขนส่งไม่มีเสียหาย เย็น ลมแรงงงงงงดีค่ะ ซื้อให้แม่ ที่ต่างจังหวัด แนะนำนะคะ ร้านนี้ สินค้าตรงปก

17/Apr/2022

แบ่งปันประสบการณ์ของคุณด้วยการรีวิวสินค้าชิ้นนี้ เพื่อให้ผู้อื่นได้เข้ามาดูและสั่งซื้อสินค้าดีๆ มีคุณภาพสูงและใช้ได้ดี ด้วยการรีวิวและส่งวีดีโอกับภาพ ให้ทุกคนได้ทราบถึงคุณภาำชิ้นนี้

08/Apr/2023

จัดส่งไวมากกก กรุงเทพ 2 วันถึง ตัวช่วยที่ดีมากในหน้าร้อนนี้ 🥹 ลดอุณหภูมิได้ประมาณ 2-3 องศาเลยนะคิดว่า เยี่ยมๆๆๆๆๆๆ

17/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วจ้าาาาาาาา ซื้อมาไว้สำหรับแจกลูกค้า ถือว่าราคาไม่แพงเลยจ้าาา สินค้ามีความโอเคอยุ่นะ

08/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ก็พอใจกับราคานี้นะส่วนคุณภาพต้องลองใช้ดูนานๆหน่อยว่าจะทนไหม ความเย็นก็okครับเย็นกว่าพัดลมธรรมดา

25/Apr/2022

Fast delivery , good packing , save money for good product , strong cool wind and it is second order

25/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:พอใช้ได้ สิ้นค้าจัดส่งไวมากๆๆวันเดี่ยวถึงเลยพนัดงานขนส่งบริการดีสุดๆๆพูดจาดีส่งของไวแต่ความจุน่าจะไม่ถึง60ลิตร

17/Apr/2022

เป็นพัดลมที่คุ้มค่ามากๆ ราคาถูก ตอนแรกคิดว่าจะเป็นพลาสติกก๊องแก๊ง ของจริงแข็งแรงมากๆ เย็นสบายจนหนาว แต่เสียงดังไปหน่อย ถ้าเปิดน้ำด้วย เหมือนนอนอยู่ใกล้ๆน้ำตกเลย 555 ก็เพลินไปอีกแบบ เปิดตอนอากาศร้อน เหนียวตัวนิดหน่อย

21/Jul/2022

สินค้าตรงปก ได้รับของไวมาก ไม่มีรอยขีดขว่านแตกหัก เยนมากกกกกกกกกก ก้อถือว่าคุ้มกับราคา แต่ก้อต้องดูระยะเวลาการไช่งานล่ะครับ

09/Apr/2023

ได้รับสินค้าเป็นพัดลมไอเย็น BIAOWANG 8000 BTU เรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดี ใช้งานได้ปกติ แต่คิดว่าจะตัวใหญ่กว่านี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม