• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขายถูก  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Aug/2021

🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงตามสั่งจ้าา ใช้ได้ สั่งไป3อย่าง ได้ของครบตามสั่งจ้าา ห่อสินค้ามาอย่างดีตุณภาพสินค้าตรงตามโฆษณาจ้าา ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งก็ไวมากๆ พนักงานส่งของก็สุภาพเรียบร้อยจ้า แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

10/Feb/2024

การจัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้าดี ไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมตามราคา การขนส่งดี มีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า ใช้งานได้ปกติ ลองใช้งานเบื้องต้นโอเคค่ะ ลมแรงดี มีแบตในตัว เปิดได้นานอยู่ หรือจะเสียบโซล่าเซลล์แล้วเปิดไปด้วยก็ได้ ขนาดไม่ใหญ่กำลังดี

26/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตุรกีแจ้งต่อสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ว่าได้เปลี่ยนชื่อประเทศเป็น ‘ตุรเคีย’ อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยชื่อใหม่เป็นภาษาอังกฤษสะกดว่า Turkiye เหตุผลเพื่อชื่อประเทศจะได้ไม่ไปพ้องรูปกับคำว่า Turkey ที่ภาษาอังกฤษแปลว่า ‘ไก่งวง’ อีกต่อไป

09/Sep/2022

ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว มาตราฐาน: น่าเชื่อถือได้ แท้ 100%ใครไม่เข้าใจวิธีการใช้ สามารถแจ้งแอดมินให้แนะนำได้นะ สินค้าคุณภาพดี ภายนอกและภายในไม่บุบหรือเสียหาย แบบเราเลิฟมากกกกกก ขอบอกเลย ขนส่งบริการดี ไม่โยนสินค้า มีการโทรแจ้ง เห็นรีวิวเยอะ เลยลองสั่งดู ได้รับสินค้าที่ดีเกินคาด

23/Jun/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ไม่ช้าไม่เร็ว แม่ค้าให้คำแนะนำได้ถูกต้องครบถ้วน สินค้าแพคมาอย่างดีมีกันกระแทก สินค้าจริงที่ได้ก็คือภาพตรงปกมากๆเลย ดีย์มากกกกกก ขอบอกเลย ขนส่งดี โทรเข้ามาก่อน และพูดคุยอย่างสุภาพ ใช้งานง่ายราคาคุ้มค่า ใช้ดีได้ดีในระดับนึงเลยฮะ

04/May/2021

สินค้าดี มีคุณภาพมาก แรงดีค่ะ เสียดายทางโรงงานต่อสายมาให้ผิด พัดลมไม่หยุด เลยไปให้ช่างแถวบ้านต่อสายให้ใหม่ ใช้ได้แล้วค่ะ ดีมากค่ะ เพราะที่บ้านไฟดับบ่อย ถือว่าดีมากทีเดียวค่ะ แรงดีค่ะ ร้านตอบเร็วดีค่ะ

14/Nov/2022

คุณภาพ:สวยงามและดูดีมากค่ะ การใช้งาน:ใช้ดีตามสภาพค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งของไวมากๆค่ะ ตัวสินค้าสวยงามน่าใช้งานค่ะ .....อุปกรณ์ทุกตัวใช้งานได้ ..ที่ยังไม่ใช่ใช้โซล่าเซลล์... ส่วน.แสงแดดโซล่าเซลล์ขอ ทดลองใช้งาน ก่อนนะคะ ถ้าใช้ดีจะสั่งซื้อเพิ่มเติมค่ะ ขอบคุณนะคะ

03/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากราคาถือว่าโอเคนะคะ เพราะคิดว่าคุ้มมากร้านค้าแพคสินค้าและส่งของไวค่ะ โอเค

25/Sep/2022

ของมาถึงแล้ว สินค้าส่งไวทันใช้ ร้านพูดจาสุภาพมากกกก ร้านช่วยแนะนำ ไม่เทลูกค้าจ้า สินค้าแพคมาอย่างดีมีกันกระแทก สินค้าจริงที่ได้ก็คือภาพตรงปกมากๆเลย จัดเก็บได้สะดวกไม่เกะกะพื้นที่จัดเก็บ เจ้าหน้าที่ขนส่งให้บริการดี

18/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ความคุ้มค่าดี บรรจุหีบห่อดี การจัดส่งรวดเร็วตรงตามกำหนดนัดรับของ

21/Apr/2023

สินค้าถูกต้องครับ แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีเลยครับ สินค้าตามในรูปครับ ระยะเวลาการขนส่งสินค้ารวดเร็วประทับใจมากๆๆครับ สินค้าดีครับ ชอบครับ

09/Jul/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:คอเหมือนก้มไม่ได้ การจัดส่งทันตามกำหนดการเเพ็คสินค้าดีไม่เสียหายไม่เปียกส่วนในเรื่องราคสก็ไม่แพงตามท้องตลาดครับต้องลองใช้ดูก่อน​คอก้มไม่ได้

15/Nov/2021

ซื่อสัตย์ในการขายสินค้า ขอชื่นชม ส่งไม่ช้า คุณภาพนี้หามานาน ขอบอกต่อ ร้านนี้ดี มีเมนู้เป๋นภาษาไทยด้วย พกพาไปแคมป์หรือนอนนาสบายมาก มี chager หลากหลาย ดีจริงๆ

07/Jun/2021

สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่าสินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่าสินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่าสินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สินค้าคุณภาพคุ้มค่า

02/Jul/2022

ร้านส่งของให้เร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ของถึงแล้ว คุณภาพสินค้าก็ถือว่าโอเค ヾ(´︶`♡)ノ ♬ ♪♪ ทางร้านค้าบริการดี ตอบคำถามรวดเร็ว แพ็คมีกันกระแทกมาสินค้าไม่เสียหายอะไร สินค้าเป็นสินค้าใหม่ไม่มีรอยแกะ ไม่มีรอยชำรุด ไม่มีตำหนิ อุปกรณ์ครบ ดีคุ้มมากในราคานี้👍🏼👍🏼 ขนส่งดี โทรเข้ามาก่อน และพูดคุยอย่างสุภาพ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ถูกต้องตรงรุ่นที่สั่ง การประกอบไม่ยาก เนื้อพลาสติกมีความแข็งแรงพอประมาณ ใช้งานง่าย

20/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การแพ็คสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากพนักงานส่งสินค้าดีมาก

19/Mar/2022

ให้บริการ/ตอบข้อสงสัย/สเปก/อื่น ทำได้เยี่ยมครับ ความรวดเร็วในการจัดส่ง เยี่ยม การบรรจุหีบห่อ เยี่ยมยอด รอทดสอบก่อนนะครับ ให้บริการ/ตอบข้อสงสัย/สเปก/อื่น ทำได้เยี่ยมครับ ความรวดเร็วในการจัดส่ง เยี่ยม การบรรจุหีบห่อ เยี่ยมยอด รอทดสอบก่อนนะครับ

24/Sep/2022

สินค้ามาส่งไวมากๆสั่งสินค้า2 วันได้รับของเลยส่งไวมากๆ สินค้าค้าดี มีคุณภาพดี สินค้าได้มามาตรฐาน มีคุณภาพดี กล่องบรรจุมาดีไม่แตกเสียหาย บรรจุซองกันกระแทกเรียบร้อย ไม่เสียหายชอบมาก👍👍❤️

09/Oct/2021

สินค้าคุ้มค่ามาก คุ้มค่ากับราคาที่สุดเลย ลมแรงตามลำดับ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่อีกครั้งแน่นอน จัดส่งรวดเร็วไม่มีปัญหา👍👍👍👍👍👍👍👍สินค้าคุ้มค่ามาก คุ้มค่ากับราคาที่สุดเลย ลมแรงตามลำดับ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่อีกครั้งแน่นอน จัดส่งรวดเร็วไม่มีปัญหา👍👍👍👍👍👍👍👍สินค้าคุ้มค่ามาก คุ้มค่ากับราคาที่สุดเลย

05/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมาก แต่เป็นพลาสติก ลองใช้แล้วดี ไม่มีเสียง เปิดเบอร์3ก็ไม่มีปัญหา ไฟติดสว่าง เสียอย่างเดียวไม่มีขาขแงแผงโซล่าเซลล์มาให้ แพ็คมาดีมากมีกันกระแทกมา2ชั้นเลยสินค้าไม่มีเสียหาย ขนส่งดี ชอบบบบ

02/Jul/2022

ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 ตัวที่ 2 แล้วค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ประหยัดไฟได้ มีประโยชน์มากคุ้มค่า ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้าดี ไม่มีแตกหัก ขนส่งดีมาก ไว้มาซื้ออีก ค่ะ

08/Oct/2021

ใช้โซล่าเซลได้ดีมาก ใช้ไฟบ้านก็ดีมาก มีไฟด้วย ชาร์ตแบตมือถือได้ ตจว.ไฟดับบ่อยมาก สินค้าดีมากค่ะ ถูกใจมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีแตกหัก ไว้มาซื้ออีกค่ะ

06/May/2023

ดีๆๆๆ วัสดุดีงามเสียบใช้กลางวันดียิ่งนักประหยัดสุดๆๆๆ ชาร์ทด้วยใช้งานดี ชอบๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ เคยสั่งร้านก่อนหน้าของไม่ครบใช้งานไม่ได้คืนของสั่งใหม่ ร้านดีเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา

18/May/2022

❣️ได้รับสินค้าแล้วค่าา🎉🎊  ✅มีคุณภาพดีค่าา คุ้มค่ามากๆ 🎀ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่าาา 📩ร้านค้าบริการดีค่ะ 🛍ได้สินค้ามาในราคาดีค่ะ รับได้ 👍🏻🥰❤️

26/Aug/2021

พัดลมของจริงสวยมาก น้ำหนักเบา มีรีโมทควบคุม fan speed 3 ระดับ ลมแรงดีมาก ตั้งเวลาได้ มีไฟในตัว....เวลาไฟดับ เป็นไฟสำรองได้ เหมาะกับทุกครอบครัว ...ที่ต้องมี ร้านนี้ ขายถูกกว่า ซื้อเลย

25/Apr/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งสิ้นค้าเร็วแพ็คสินค้ามาดีพนักงานส่งสินค้าบริการดีพูดจาดีสินค้าไม่มีความเสียหายโดยรวมสินค้าโอเค ไว้ทดลองใช้แล้วจะมารีวิวใหม่

31/Aug/2023

พัดลมโซล่าเซลล์ของ skg ขนาด 16 นิ้วที่สั่งไปได้รับสินค้าเรียบร้อยครับร้านค้าจะส่งสินค้ารวดเร็วดีครับสินค้าที่ได้ครบถ้วนตรงตามที่สั่งครับแต่ตอนนี้รอใบกำกับภาษีอยู่นะครับ

10/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมากสั่งตัวที่3แล้ว แต่เป็นพลาสติก ลองใช้แล้วดี ไม่มีเสียง เปิดเบอร์3ก็ไม่มีปัญหา ไฟติดสว่าง เสียอย่างเดียวไม่มีขาตั้งแผงโซล่าเซลล์มาให้ แพ็คมาดีมากมีกันกระแทกมา2ชั้นเลยสินค้าไม่มีเสียหาย ขนส่งดี ชอบบบบ

19/Jun/2021

สินค้าห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี ราคาไม่แพงค่ะ ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ ขนส่งมาส่งของเร็ว รอของแค่วันเดียว มีโทรนัดรับ แนะนำร้านนี้ค่ะ สินค้าห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี ราคาไม่แพงค่ะ ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ ขนส่งมาส่งของเร็ว รอของแค่วันเดียว มีโทรนัดรับ แนะนำร้านนี้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม