• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากเรา ทุกจำพวกที่พวกเราขายนั้น พวกเราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งเร็วมากวันเดียวถึง สินค้าไม่มีเสียหายใช้งานได้ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งเร็วมากวันเดียวถึง สินค้าไม่มีเสียหายใช้งานได้ดีเยี่ยม

20/Oct/2020

สินค้าดีเกินราคาดีไซสวยงามสีสันสดใสคุ้มค่าคุ้มค่า ขนส่งดีแพ็คของอย่างดีกล่องไม่แตกไม่ยุบค่ะพัดลมตัวต่อไปร้านนี้แน่นอนค่ะ🥰🥰

15/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกค่ะ ราคาไม่แพง สั่งร้านนี้ประจำ ตอนเช็คของ สินค้ามีปัญหา ทางร้านรับผิดชอบดีช่วยจัดส่งมาให้ค่ะ น่ารักมาก จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

13/Jul/2020

สินค้าดีครับแต่สั่งสีเขียวกับสีฟ้าได้สีเทาทั้งสองตัวเลยรอบหน้าผมคงสั่งร้านอื่นแล้วละครับเพราะผมเอาไปขายต่อได้สีเดวกันสองตัวก็ขายยากสิครับ

17/Sep/2021

ร้านจัดส่งของให้ไวค่ะ แต่สีมาไม่ตรงกับที่สั่ง เราสั่งสีฟ้าแต่ได้สีเทา ทางร้านแปะมาแจ้งว่าสีฟ้าหมด ส่วนตัวไม่คิดมากค่ะ แต่ใครที่กังวลเรื่องสีอาจจะต้องทำใจหน่อย ตัวพัดลม แรงดี ลมเย็น เสียงเงียบ ใช้งานได้ดีค่ะ

12/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ ราคาไม่แพง ค่าจัดส่งถูก การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกกค่ะ

10/Mar/2021

ประทับใจ​ทางร้านมากค่ะ​ สินค้าคุณภาพดี​ทุกชิ้น​ ร้านค้าจัดส่งสินค้า​เร็วมาก​ จะ​อุดหนุน​อีก​แน่​นอน​ 🤗🤗🤗💌💌💌💌💌

03/Jul/2020

พัดลมประเทศไหนเนี่ยสีตกได้ สั่งสีฟ้าไปได้สีเทามา แล้วจะเลือกสั่งสีทำไมบอกคละสีมาเลยก็ได้ราคาก็ต่างกัน งง แต่ก็ให้อภัยเพราะลมแรงดีเสียงเงียบและราคาก็ถูกดี

15/Sep/2020

ส่งตรงเวลา พัดลมแรงมากๆ ขนาดเปิดเบอร์1 ยังเย็น ดีเกินคุ้ม คุณภาพเกินราคา 😁😁😁😁 แต่สีฟ้าที่สั่งมันออกสีเขียวๆมากกว่า

05/Sep/2020

ส่งเร็วมากๆเลย สั่งวันเดียวได้ ลองประกอบดูแล้ว สินค้าใช้ได้เลยทีเดียว ราคาก็ถูกมากค่ะ ใช้แต้มลดได้อีก ครั้งหน้าจะสั่งใหม่นะคะ

23/Sep/2021

สภาพกล่องยับมาเลยดีนะที่สินค้าข้างในไม่เป็นรัยใช้งานได้ปกติดีลมแรงดีไม่มีปัญหาแต่ติดปัญหาตรงที่สั่งสีฟ้าไปของที่ได้มามีแค่ตัวพัดลมที่เป็นสีฟ้านอกนั่นสีเขียววววววว

30/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกกกกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกกก ราคาไม่แพง สั่งหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่ผิดหวัง ทางร้านบริการดีมากค่ะ

12/Jul/2020

พัดลมดี​ ประกอบง่าย​ ใช้งานดีเลยเเนะนำร้านค้าบริการดี จัดส่งไว​ ราคาถูกเเนะนำเลยค่ะ​ ใครมองหาพัดลมราคาถูกเเละดีเเนะนำร้านนี้เลยค่าส่งก็ถูก

01/Sep/2023

ส่งไว ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สินค้าเเพคมาดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า คุ้มราคา ไว้จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพพ

22/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีพอสมควร ความคุ้มค้าสินค้าดี. ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีขนส่งโอเค

06/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกกกกกกกกก กกกกกด ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกกกกกกค่ะ

12/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว...คุณภาพสินค้าดีบรรจุมาอย่างดีดูแล้วไม่เสียหายไม่ผิดหวังคุ้มค่ามากคะจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันจัย

27/Aug/2023

คุณภาพ:แย่ การใช้งาน:แย่ ส่งช้ามาก สั่งไป 16 ส.ค. ต้อบได้ 20 ส.ค. แต่ได้รับ 23 ส.ค. นานมาก สั่งยี่ห้อ B cool ไป แค่ได้ยี่ห้อ Airy แทน และใช้งานไม่ได้ ประกอบเสร็จมีเสียงดัง เนื่องจากใบพัดกระทบกับหน้าพัดลม ทักแชทไปบอกร้านก็ไม่เคยตอบ เข็ดมากค่ะ เพิ่งเคยเจอร้านแบบนี้ ตั้งแต่สั่งของมาเจอแต่ร้านที่น่ารักมาโดยตลอด ถ้าไม่มีของก็น่าจะทักแชทมาแจ้งลูกค้าก่อน โดยมารยาทของร้านที่ดีค่ะ

10/May/2021

สินค้าดีสมราคา จัดส่งไว บริษัทโทรแจ้งเรื่องสีสินค้าก่อน โดยรวมพอใจครับ

31/Jan/2023

สั่ง B cool แต่ได้ Airy ..ไม่เป็นไร ลองใช้ดู เบอร์ 1 แรงดี เสียงเงียบ แต่ใบพัดบางมาก.. สีตรงตามต้องการ ขนส่งเร็ว

07/Oct/2021

สินค้า:ไม่ได้สีตรงตามที่สั่งเรื่องนี้ไม่เป็นไรไม่ซีเรียสเรื่องสี พัดลมใช้ได้ปกติไม่รู้จะใช้ได้นานไหม ทางร้าน:ร้านเตรียมการส่งสินค้าช้ามาก เรื่องสีไม่ซีเรียสแต่การแปะมาบอกแบบนี้คืออะไรไม่มีการแชทมาบอกเลยว่าสีไม่มีหรืออะไรก็ว่าไปการแปะมาบอกตอนที่ได้รับของแล้วคือแย่มากแล้วการตอบแชทของทางร้านก็คือช้ามาก

10/Jul/2020

ได้ของใหม่มาแล้วดูสดใสร่าเริงขึ้นเยอะวีดีโอที่ลงไว้เป็นของเก่าที่ใช้อยู่ซ่อมเองแต่พลาสติกมันกรอบแล้ว

30/Oct/2020

สินค้าดีค่ะ ส่งเร็ว🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 คุ้มมากกกกกก☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

07/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ามาก ราคาไม่แพง สั่งหลายครั้งแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกค่ะ แต่สั่งสีฟ้าไป กลับได้สีเขียวมาแทน รอบนี้ไม่มีการโทรมาสอบถามเลยว่าไม่มีสีนี้ เอาสีอะไรแทน ขอหักดาวนะคะ

23/Sep/2020

สีสวยดี😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁🤣🤣🤣🤣🤣😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

18/Sep/2023

คุณภาพ:ใช่ได้ การใช้งาน:ใช่ได้ สมราคา

07/Dec/2020

สีไม่ตรงที่เลือกไว้ค่ะ ของได้ช้า

05/Oct/2020

สินค้าส่งมาครบทุกส่วนประกอบง่ายมีเสียงดังเล็กน้อยลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่แต่ถือว่าสมราคาความทนทานต้องดูไปก่อนสักพักแต่ดีสินค้าดีค่ะ

30/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าปานกลาง ความคุ้มค่าปานกลาง ตอนประกอบพัดลมเอียงไปซ้ายมากกว่าขวา เห็นเป็นหลายคนอยู่ ต้องผลักไปขวาแรงๆถึงจะดีขึ้น ไม่ค่อยสูงมาก ก่อนซื้อตอบแชทไว แต่หลังจากโอนเสร็จ ถามเพิ่มเติมก็ไม่ตอบอีกเลย ให้คะแนนจากใช้งานได้ปกติ ส่งสีมาถูก และบริการขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม