• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด ด้วยเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าถือว่าดีมาก ทางร้านแพ็คของมาดี คุ้มค่าเหมาะสมราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการส่งขนรวดเร็วดี

28/May/2021

สีสวยดีคับไม่มีปัญหาทดลองแล้วปกติดีส่งไวมากคับถูกใจมากก สีสวยดีคับไม่มีปัญหาทดลองแล้วปกติดีส่งไวมากคับถูกใจมากก สีสวยดีคับไม่มีปัญหาทดลองแล้วปกติดีส่งไวมากคับถูกใจมากก

17/Oct/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:คุณภาพดี พัดลมขนาด 12 นิ้วได้รับเป็นสีฟ้าสามารถใช้งานได้ดีคุณภาพดีราคาถูกได้รับส่วนลดจากการไลฟ์

21/Feb/2021

พัดลมน่ารักมากประกอบไม่ยากสีสันสวยงามแต่เสียดายไม่มีสีชมพูแต่ที่ร้านก็โทรมาถามก่อนนะว่าจะเปลี่ยนสีได้ไหมสรุปก็คือสีนี้ก็สวยไม่ต่างกันแล้วก็น่ารักไม่แพ้กันใครคิดจะซื้อสีไหนก็คงจะสวยหมดแหละและก็ราคาเบาๆด้วยสำหรับร้านนี้สรุปประทับใจจ้ะ

18/Oct/2023

สินค้าแพคมาอย่างดีมาก###ร้านนี้จัดส่งเร็วดีชอบชอบคนส่งสุภาพคำพูดคำจาดีหมดเลย###จะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน❤️❤️❤️❤️❤️🙂🙂🙂🙂🙂

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว ทดลองเปิดแล้วใช้ได้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว ทดลองเปิดแล้วใช้ได้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว ทดลองเปิดแล้วใช้ได้ค่ะ

26/May/2021

ของส่งถึงเร็ว พัดลมคุ้มค่ากับราคา ถูก ประกอบง่าย ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ ประทับใจค่ะ

11/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งสินค้าไปส่งได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ คุณภาพของสินค้าก็ดีเหมาะสมกับราคา เสียอย่างเดียวเดียวค่าส่งแพงไปหน่อย แต่ได้ส่วนลดเลยเซพไปได้เยอะ

08/Jan/2022

น่าจะแจ้งผ่านแชทก่อนค่ะว่าลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นสีอื่นไหมเพราะของหมดแล้วค่อยตกลงจะส่งหรือยกเลิก ทางเราไม่ได้รับเอง ให้คนที่บ้านรับไว้ให้เราก็ไม่ทราบว่าข้างในเป็นยังไง แต่ทางร้านไม่ได้บอกกล่าวเลยส่งมาทั้งแบบนี้ คุณภาพไม่สมราคา เบอร์แรงสุดก็ไม่แรงพอ กำลังไฟน้อย ขนส่งเร็ว กล่องไม่เสียหาย

04/Aug/2021

ดีงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งไว ได้ของตามที่สั่งราคาเบามากกกกกกกกกกก ชอบบบบบบ จะสั่งใหม่อีกค่ะ สั่งเลยจ้าดีงามมากกด

05/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ บริการขนส่งเยี่ยมมาก สินค้าตรงปก บริการทางร้านดีมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/Sep/2022

ได้รับของแล้วร้านค่าจัดส่งไวขนส่งส่งไวประมาณสี่วันได้รับของสีที่สั่งอาจจะหมดเลยส่งจัดส่งสีเขียวมาให้ไม่เป็นไรค่ะสีอะไรก็ได้

08/Mar/2022

สั่งกี่รอบก็ไม่เคยได้สีชมพู555555 เหมือนกล่องสุ่มสีพัดลมมากกว่า รอบก่อนสั่งชมพูได้เขียว รอบนี้สั่งเหมือนเดิม ได้สีฟ้า😂😂😅😅 ไม่ค่อยแรง แต่ก็สมราคา จัดส่งเร็วมาก

13/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วครบถ้วนทันใจคุ้มค่าคุ้มราคาเริสราคาดีชอบมากคะ ขนส่งโทรโทรหาทั้งวันโทรไม่หยุด ขยันโทรส่งแล้วยังโทรบอกอีก 555555 ส่งไวไวดี ของไม่ได้รับการเสียหายแต่กล่องบุบทุกอันดีเยี่ยม

19/Oct/2023

การจัดการการขนส่งถือว่ารวดเร็วเป็นอย่างมากค่ะ การจัดการการห่อสินค้าถือว่าดีค่ะ ความคุ้มค่าก็ถือว่าดีค่ะ

23/Nov/2023

ฉันชอบสินค้านี้มาก สินค้านี้เหมาะกับฉันจริงๆ เป็นสินค้าซื้อมาขายไป ขนส่งส่งสินค้าก็ดี เดี๋ยววันหลังมีโอกาสฉันจะมาอุดหนุนใหม่นะ

09/Jun/2021

สวยดีค่ะ แต่มีรอยแตกตรงฐาน ไม่รู้ว่าเป็นตอนขนส่งหรือเปล่า แต่ทางร้านบริการดีค่ะ แต่ขนส่งช้าไปหน่อย รอดูว่าใช้ดีไหม

24/Feb/2022

ก็ดีนะ สินค้าโอเค ธรรมดาที่ฉันร้องไห้เวลาฉันเสียใจ ธรรมดาเมื่อเสียใจแล้วน้ำตามันไหล ธรรมดาเมื่อรักใครแล้วตัวเขามาทิ้งไป น้ำตามันจะไหลออกมาเพื่อปลอบโยนหัวใจ ธรรมดาที่รักมากไปแล้วมันต้องผิดหวัง ฉันก็คงไม่ฝืนที่จะดึงหรือว่าฉุดรั้ง อาจจะมีวันเหงาใจอยู่คนเดียวในบางครั้ง ก็มีน้ำตาออกมาปลอบโยนเป็นเพื่อนก

15/Oct/2023

สินค้ามาถึงแล้วนะ สินค้าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สินค้าอยู่ในสภาพไม่เท่าไหร่ หวังว่าข้างในไม่พัง ขนส่งโอเคมากๆ ไม่มีปัญหา ขอบคุณมากที่ส่งเร็วน้า

15/Oct/2023

สินค้ามาถึงแล้วครับ พัสดุแพ๊คมาใช้ได้เลย ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาสุดราคามากๆ ไว้ใช้ดีมาซื้ออีกเรื่อยๆนะครับ ขอบใจมากๆที่ส่งเร็วให้นะ

25/Mar/2021

ใช้ดีส่งเร็ว....!,!;฿;฿,฿,!,฿,฿,!,!!,&;&,&&,&(!,!,!!;!,&,฿฿,!,!,฿,฿,฿,฿;฿;฿,฿,฿;฿;฿,),฿;!,฿,฿,฿(฿,฿!,!?!,!

07/Jun/2021

ร้านส่งตามกำหนด ตอนแลกสั่งสีชมพู ของไม่มีทางร้านโทรแจ้ง ตลอด พัดลมดีใข้ได้

08/Mar/2023

สั่งมาถวายวัด ดีค่ะ ส่งฟรี เราไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งอีกยี่ห้อนึงไป สีชมพู แต่แต่ยี่ห้อนี้สีเขียว ข้างกล่องเขียนบอกมาแล้ว แต่ตอนรับของไม่อยู่บ้าน แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่าก็คงใช้ได้

19/May/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

22/Oct/2023

สั่งสีชมพู ได้สีฟ้ส แต่ส่งของไว

03/Jun/2021

สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

18/May/2021

บริการดี ส่งเร็ว สินค้าได้ครบ แต่ยังไม่ประกอบใช่พอใจครับ🙏🙏🥰🥰🥰🥰⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

02/Apr/2021

ดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีด่ดีด่ดีดีด่ด่ด่ด่ดดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีด่ดีด่ดีดีด่ด่ด่ด่ดดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีด่ดีด่ดีดีด่ด่ด่ด่ดดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีด่ดีด่ดีดีด่ด่ด่ด่ด

07/Mar/2022

เราค่อนข้างไม่โอเคเลยค่ะ เราสั่งสีชมพูแต่ได้เป็นสีเขียวมา พอสอบถามกับทางร้านแจ้งว่าสีชมพูหมดเหลือแต่สีเขียว แต่ในระบบยังมีให้กดสีชมพูอยู่เลย คืองงมากกกกค่ะ สรุปหมดหรือมีของคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม