• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. คุณจะได้รับ  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Apr/2023

ส่งไว ราคาไม่แพงดีฟรีค่าส่งหาร้านอื่นไม่ได้นะครับ ส่วนพัดลม ส่วนตัวคิดว่าแรงลมไม่ค่อยแรงเท่ายี่ห้อมาตรฐาน แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานอะไรมาก ก็ดีครับ แต่สีคือสั่งสีเทาได้สีอะไรมาไม่รู้

07/Oct/2020

ร้านนี้ส่งของไวมากครับรอวันเดียวเองครับ ส่งดีด้วยมีห่อกล่องกันฝนให้ด้วยครับ เพราะช่วงนี้ฝนตกเค้าใส่ใจพัสดุดี คุณภาพก็ตามราคานะครับแต่ผมก็ว่าคุ้มค่าอยู่ เพราะลมแรงดี ถ้ามีงบหน่อยก็หาพวกฉลากเบอร์5 ก็ได้นะครับ.

12/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี สั่งซื้อสะดวก ค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพดีมากค่ะ สินค้าไม่มีชำรุด คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Feb/2022

ใบพัดเเตกมีรอยเเหว่ง ไม่ได้เป็นที่ขนส่งเพราะดูจากการเเพ็คของมาไม่มีชิ้นส่วนหลุดเพราะห่อพาสติกอย่างดีถ้าจะส่งของให้ลูกค้าเเบบนี้กรุณาเช็คเเละตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้นะค้ะ

22/Jul/2020

ดีค่ะ คุ้มมาก ราคาถูก สินค้าดูดี วัสดุไม่ค่อยแข็งแรงมาก แต่ถือว่าคุ้มมากค่ะ ใช้งานได้ปกติ สั่งสีชมพูกับเทา แต่ได้มาสีชมพูทั้ง2อันเลย

30/Jun/2020

ลองประกอบดูแล้วดีสวย แอบมีเสียงนิดๆ แต่แรงดี แอบส่งมาผิดสีสัางสีเทาได้สีชมพู แต่ให้อภัย ส่งเร็วทันใจมาพร้อมลม 🤣👍🏻

04/Feb/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งจัดส่งเร็วมากไม่มีปัญหาใดๆ Received items already, complete products as ordered, very fast delivery, no problems at all. 已經收到物品,按訂單完成產品,交貨非常快,完全沒有問題。

12/Apr/2021

ของส่งไวดีคะลมแรงใช้ได้ราคาถูก ปรับระดับได้ราคานี้มีเริสมากๆคะ พนักงานส่งของดี ชอบเลยคะ ของส่งไวดีคะลมแรงใช้ได้ราคาถูก ปรับระดับได้ราคานี้มีเริสมากๆคะ พนักงานส่งของดี ชอบเลยคะ

29/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพๆๆๆดีๆๆการขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Sep/2020

จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ จัดส่งไวสินค้าตามราคาถือว่าโอเคครับ

11/Jul/2020

ราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะราคาถูกดีค่ะ ราคาถูกดีค่ะ

16/Jun/2020

ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด ก้อดี แต่เสียงดังไปหน่อยเวลาเปิด

14/Jul/2020

สั่งสีเทา ได้สีม่วงจ้า คราวหลังบอกเลยค่ะว่าสุ่มสี แต่คุณภาพดีค่ะ

30/Jun/2022

สั่งสีเทา = ได้สีเขียว อุปกรณ์ล็อคใบพัดแตก ชำรุด ทดสอบพัดใช้งานได้ทั้งเบอร์ 0 1 2 3

06/May/2020

สินค้าดีมาก แค่เบอร์1ก็เย็นสุดๆแล้วค่ะ สุดยอด ทีแรกคิดแล้วคิดอีกว่าจะสั่งซื้อดีหรือเปล่า พอได้ใช้แล้ว พอใจมากค่ะ

12/Sep/2020

สิ้นค้าคุณภาพตามราคา. ถือว่าดี. แต่สั่งสีเทาได้สีเขียว. อ่านรีวิวก็ว่าชอบส่งผิดสี. แต่ก็ผิดจริงๆ รเานค้าควนบอกไปเลยว่าคละสี ม่ต้องเลือก.

03/Jul/2020

ได้สินค้าเร็วแต่ไม่ได้สีตามสั่งซื้อแต่ทางร้านก้อออกมาแจ้งให้ทราบว่าทางโรงงานผลิตสีเดียวช่วงนี้. ก้อรับได้ ประกอบง่าย ลมแรงดีปุ่มล็อคการส่าย หลวม ต้องปรับปรุง โดยรวมมันคุ้มราคาน่าซื้อมาใช้ ต้องลองใช้ดูก่อนว่าความทนทานนานแค่ไหน

02/Jan/2021

ใช้งานดี เครื่องเงียบ แต่สั่งสีชมพูได้สีเขียว แต่ก็สวยทุกสี สรุปคือโอเค

05/Sep/2020

สั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะสั่งชมพูได้เทา แต่สินค้าดีค่ะ

03/Jan/2022

สวยดีแต่ขนส่งช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jul/2020

📌ทักไปบอกคุยกันเรียบร้อย ว่าเอาสีเทาๆๆๆ ตอบกลับมาเรียบร้อยว่าสีเทามี สุดท้ายส่งสีชมพูมา??? ฐานก็มีรอยแต่ เบอร์3ก็กดไม่ได้ ***แย่มากๆ

15/Mar/2021

ใช้งานได้ปกติ แต่พัสดุพลาสติกอ่อนไปหน่อย (วัสดุสมตามราคา) ต้องดูระยะยาวครับ

11/Aug/2022

สั่งสีเทาได้สีเขียว😒😒แล้วจะให้กดเลือกสีทำไม ไม่กล่องสุ่มไปเลย

01/Oct/2020

สั่งสีเทาแต่ส่งสีเขียวให้ ทักแชทไปก่อนแล้วว่าเห็นในรีวิวส่งผิดสีเยอะมาก ทางร้านก็รับปากอย่างดีว่าจะจัดส่งให้ถูกตามออเดอร์ พอ บ.ขนส่งมาส่ง เปิดกล่องก็ผิดส่งผิดสีมาจิงๆ ทั้งที่ย้ำแล้ว ติดต่อทางร้านว่าส่งผิดสี ก็แค่รับฟังเฉยๆ ไม่ได้ดำเนินการอะไร คุณภาพสินค้าแย่ เกลียวตัวล็อคใบพัดล็อคไม่อยู่ เกลียวฟรี

23/Sep/2020

สั่งสีเทาได้สีเขียวมาเชียว เป็นสีไม่ชอบด้วย ไม่มีการแจ้งอะไรก่อนส่งว่าสีเทาหมด พัดลมก็เย็นดีโอเครสมราคาค่ะ 🙄

10/Mar/2021

สั่งสีฟ้า ได้สีเขียวค่ะ โดยรวมใช้ได้ ขนส่งเร็ว พนักงานส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้ามาครบค่ะ

11/Jun/2020

เราสั่งสินค้าสีเทา แต่ของที่เราได้มาคือสีเขียว ซึ่งเห็นหลายคอมเม้นแล้วเรื่องส่งสีผิด คืออยากให้ร้านมีความรับผิดชอบกับลูกค้ามากกว่านี้นะคะ คือถ้าจะเป็นแบบคละสี เลือกสีไม่ได้ก็ควรแจ้งไว้ตั้งแต่แรกนะคะ

15/Apr/2020

สั่งสีเทาได้สีชมพู แต่ไม่เป็นไรครับ คุณภาพกลางๆ ลมแรงดีครับ

25/Feb/2022

ส่งไว แต่ สั่งสีเทาได้ เขียว เหมือนอยาก ขายมาก สีอะไรก็ ยัดๆๆมา

10/Mar/2021

สภาพสินค้าดีขอหัก1ดาวเพราะสั่งสีเทาแต่ได้สีเขียวพอดีที่บ้านสั่งพัดลมทีไรสั่งสีอื่นได้สีเขียวมาตลอดเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม