• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย ของ ที่ช่วยให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาสุดแสนพิเศษที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณทราบว่าสินค้า คือของแท้ 100% ผลิตมาจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป และแจ้งปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี ถ้าเกิดว่าคุณไม่พอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการนำ ส่งที่ได้ระดับสากล จึงส่งไว และมั่นใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่สะดวกในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยเด็ดขาด เพราะฉะนั้น ถ้าจะทำรายการซื้อ ต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่ล่าช้า ถ้าหากคุณอยากได้สินค้า ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2022

สินค้าส่งไวเรียบร้อยดีไม่มีร่องรอยตำหนิทดลองแล้วใช้งานได้ปกติความแรงลมอยู่ในระดับที่พอใจไฟสว่างดีเปลี่ยนถ่านได้ถือว่าดีเสียงไม่ดังมากวัสดุตามราคาเทียบกับแบรนด์ที่ราคาราว 300 กว่าบาทแล้วด้อยกว่าเยอะ แต่ถือว่ายอมรับได้

06/May/2021

พัดลมบองใช้แล้วนะคะ ปรับได้3ระดับด้วย ลมแรงดีค่ะ กดค้างมีไฟให้ด้วย ไฟสว่างมากๆเลย ราคาคุ้มค่ามากๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ

27/Jun/2022

เพิ่งเคยซื้อของจากร้านนี้ ครั้งแรกของที่ได้รับ ตรงปก ตรงสี ตรงจำนวน แพ็คของมาดี ไม่เสียหาย การใช้งานเปิดติดปกติ ทั้งไฟและพัดลม ไฟสว่างและลมแรงดี (ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากครับ)

19/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ การแพ็คและจัดส่งก็ดีกล่องไม่บุบเลยค่ะ คุ้มค่ามาก

15/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ไม่แพง สีสวย ชาร์ทไฟได้ ใช้ได้นาน 👍👍

14/Oct/2021

อยากแนะนำให้เปลี่ยนขนส่งใหม่ค่ะ สภาพกล่องที่ส่งมาแย่มาก แถมคนส่งบอกปัดว่าถ้าสินค้าเสียหายให้เคลม ยังดีนะคะที่ทางร้านห่อกันกระแทกสินค้ามาทุกชิ้นอย่างดี เลยไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติค่ะ ปรับได้ 3 ระดับแรงกำลังดี ไฟสว่างมาก ที่ฐานสามารถเป็นที่วางโทรศัพท์ได้ด้วย

16/Jun/2021

รีวิวการแกะสินค้าออกดูค่ะ มีการห่อมาดี แยกถ่านออกมาชัดเจน ยังไงจะลองใช้ดูนะคะ

30/Mar/2022

คุนภาพดีๆๆๆๆแม่ค้าใส่ใจน่ารักเป้นกันเอง ติดต่อง่ายสะดวด ของส่งเร้วมาก น่ารัก

30/Jun/2021

ของมาถึงไวมากกกกกกกกกก ซีลมาดี มีแยกแบต แยกสายชาร์จชัดเจน ดูคุ้มกับราคา

18/Aug/2021

ใช้ดีค่ะ ลมแรงดีมี3 ระดับ พกพาง่าย พับได้

03/Oct/2021

ลองเทสชาตเต็มกดเบอร์สาม เปิดได้ยางประมาณ 1 ชมค่ะ ต้องดูว่าใช้นานๆเปนไงบ้าง แต่ถือว่าคุ้มค่ะ

02/Mar/2021

สินค้าดี แต่ขนส่งช้ามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม