• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2023

คุณภาพ:เรายกให้ร้านนี้เป็นร้านในดวงใจ❤เลย เพราะส่งไวเว่อร์1-2วันคือได้ของแล้วร้านน่าจะเป็นร้านจีนแต่มีโกดังที่ไทยแล้วแอดมินคือตอบค่อนข้างไวด้วยทักไปถามว่ามีของไหมก็ตอบกลับค่อนข้างไวเป็นแอดมินคนไทยคุยกันรู้เรื่องแล้วเคยสั่งหม้อทอดไร้น้ำมันจากร้านนี้ไปแล้ว1ใบไปรีวิวให้ร้านยอดขายขึ้นพรวดเลย555 (ไม่ใช่หน้าม้านะเราใช้เองจ่ายเอง) 😂หม้อทอดก็ดีงามประทับใจยังมีสินค้าในร้านอีกหลายอย่างที่เราเล็งๆไว้ ต้องกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ ✌ การใช้งาน:คอนเฟิร์มว่าร้านนี้ดีส่งไวแพคมาดีอยู่สั่งมา2ชิ้นค่อนข้างมีราคาทั้งคู่แต่ของใช้งานได้ดียังไม่เจอปัญหาอะไร เอาจริงแบรนด์จีนก็ไม่ใช่ไม่ดีนะเราเลือกได้ในราคาย่อมเยาว์ ของคุณภาพสมราคา ถ้าอยากได้ดีๆก็ไปของแบรนด์ดังๆได้เลย ดังนั้นถ้าจะคาดหวังว่าต้องดีมากๆคือไม่ได้อ่ะ แต่ร้านนี้คือพลาสติกเค้าดีอยู่ไม่บางไม่ก๊องแก๊งเลย รีวิวนี้น่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านได้อีกเยอะ (ตอนเราสั่งมีคนซื้อไป8คนแต่ไม่มีรีวิวอะไร)นี่ตั้งใจพิมพ์เลยนะเนี่ย ซื้อเหอะ😂😊😚❤🤭 7/6/66 👉รีวิว พัดลมไอเย็น ☃️❄ แบบมีไอหมอกพ่นออกมาค่ะ ประกอบเสร็จเรียบร้อยไม่ยากเท่าไหร่แต่แรกๆอาจจะงงๆเพราะอุปกรณ์เยอะ 😊น้องเป็นพัดลมไอเย็นขนาดใบพัดหน้ากว้าง 16" ไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาดกลางๆค่ะ มีล้อเลื่อนให้ รุ่นนี้ไม่มีรีโมท สามารถตั้งเวลาได้ สินค้าเป็นของจีนแต่ปลั๊กไทยค่ะ ตัวเครื่องพลาสติกถือว่าโอเคไม่ก๊องแก๊งสวยเลยล่ะ ดูมีความแข็งแรง หลังจากที่ได้ทดลองใส่น้ำและเปิดใช้มา 3 ชม. ยังปกติดี ลมแรงเย็นสบาย ลมที่ออกมาจะเย็นๆชื้นๆ ไม่ใช่ลมแห้งๆแบบพัดลมปกติค่ะ ไอหมอกออกต่อเนื่อง ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปตัวละไม่ถึง 2,000 ค่ะ รีวิวไว้ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจ ยิ่งใกล้จะเข้าหน้าร้อนแล้ว🔥 มีไว้สักตัวก็ดีค่ะ #รีวิวพัดลมไอเย็น #พัดลมไอเย็น #พัดลมไอหมอก #ไว้รีวิวจ้า

12/Apr/2023

14/4/66 รีวิวพัดลมไอหมอก ตัวนี้ค่ะ จากที่ส่งเคลมไปประมาณ ครึ่งเดือน ร้านส่งมาให้ได้รับ13/4/66 ประกอบวันนี้ ทดลองใช้แล้วเลยจะมารีวิวให้ค่ะ ตัวนี้จะเป็นพัดลมรุ่นที่แพงสุดในร้าน เป็นระบบดิจิตอลมีรีโมทให้แต่โปรแกรมเป็นภาษาจีนหมดเลยต้องใช้แอปแปลเอา จากการเปรียบเทียบกับรุ่นเล็กตัวถูกสุดก่อนหน้านั้น ตัวนี้จะใหญ่กว่า ไอหมอกที่ออกมาเยอะและส่งไกลกว่ารุ่นนั้น รู้สึกลมเย็นกว่า อย่างเห็นได้ชัด ข้อดี แพคมาดีกล่องใหญ่มากด้านในมีโฟมกันกระแทกให้ รูปทรงสวยงาม มีรีโมท แถมถ่านให้ด้วยไม่ต้องซื้อเตรียม มีล้อเลื่อนให้ ไอหมอกออกเยอะกว่ารุ่นเล็ก และส่งได้ไกลกว่า ปลั๊กไทย ไม่ต้องแปลง ฐานรองมีน้ำหนัก ข้อเสีย มีสีเดียวคือสีดำ ใจอยากได้สีขาว ของมาน้อย ต้องรอพรี เมนูเป็นภาษาจีนหมด ถังใส่น้ำอยู่เหนือแผงวงจร เวลาเติมน้ำต้องระวังให้มากถ้ามีน้ำหยดลงไปใส่แผงวงจรอาจทำให้ช๊อตได้ ถังใส่น้ำมีขนาดเล็กกว่ารุ่นเล็ก ทำให้ต้องเติมบ่อยกว่ารุ่นอื่น ปรับคอหักลงกว่านี้ไม่ได้ ไม่มีที่จับตัวพัดลม ต้องหาจับข้างๆเอา อย่าไปจับตรงถังน้ำนะไม่งั้นดันถังน้ำหยดล่ะแย่เลย ดังนั้นใช้รุ่นนี้ต้องระวังมากๆเรื่องน้ำหก เอาเป็นว่าใครอยากลองพัดลมไอหมอกที่พ่นไอหมอกได้เยอะและส่งไกลได้รุ่นนี้ตอบโจทย์ค่ะ ดีกว่า2รุ่น เพราะไอหมอกนั้นออกกว่าเยอะกว่ารุ่นธรรมดา ยิ่งช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยแล้ว เปิดแอร์และเปิดพัดลมไปด้วยเย็นสบายมากค่ะ แอดมินดีด้วยค่ะแนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม