• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ลมเเรงดีมาก เสียงก็พอประมานไม่ถือว่าดังเท่าไหร่ พลังดูดเเรงมาก คอมน่าจะเย็นนะ ส่งเร็วมากๆครับบ เเพ็คสินค้ามาดีครับบบ

28/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งมาดีไม่มีปัญหาชำรุดเสียหาย ได้ของถูกต้องครบถ้วน โดยรวมแล้วดีให้ไป 5 ดาวครับผมมมม

18/Nov/2022

สินค้าโอเครดีคับ ครบถ้วนดีการจัดส่ง จัดส่ง ถือว่าไว ดีคับผมส่วน ราคาก็ไม่แพงคับ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกคับ ผมไครมองหาอยู่ จัด เลยคราฟๆๆๆๆ เท่าที่ลองไช้งานก็โอเคดีอยุ่คับสมราคา อยุ่คับ ไม่แพง ความทนทานต้องดูอีกทีคับ

05/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:แรงสมคำล้ำลือ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บรรจุมาดี สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพ ดีมากกกก ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพงงงงงงงงงงง

21/Jul/2022

ร้านส่งรวดเร็วทันใจ ทันใช้แน่นอน ขนส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพตรงปรกอย่างมากๆๆๆพอใจมากๆๆๆ ลมแรงมากๆๆนึกว่าฮอลิคอปเตอร์ ดีทุกอย่างแนะนำครับ พอใจกับสินค้าร้านส่งรวดเร็วทันใจ ทันใช้แน่นอน ขนส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพตรงปรกอย่างมากๆๆๆพอใจมากๆๆๆ ลมแรงมากๆๆนึกว่าฮอลิคอปเตอร์ ดีทุกอย่าง จะมาอุดหนุนอีกครับ

18/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

12/Jul/2022

ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยมครับ ประสิทธิภาพ:ตรงปก ลมแรงมากๆ ไม่ผิดหวังใช้งานได้หลากหลาย ตรงปก แนะนำร้านนี้เลยส่งเร็วแน่นอนครับ ในราคานี้สุดยอดไปเลย

17/Jul/2022

สินค้าส่งไวแพคมาดี ราคาไม่แพง คุณภาพโอเคร แต่ยังไม่ได้ลองใช้สินค้าดูเลยถ้าใช้ดี ต้องมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ คุ้มค่าแน่นอน คุ้มค่าแน่นอน คุ้มค่าแน่นอน

27/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:สุดยอด ความคุ้มค่า:ยอดสุด สายต่อมีทั้งmolex และ 4pin มาให้เลยและก็มีน็อตมาด้วย4ตัว เรื่องปริมาตรอากาศไม่ต้องห่วง ดูดเยอะ เป่าแรง ราคาถูกมาก

12/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ยอด ความคุ้มค่า:เยี่ยม ลมแรงมาก มีเสียงยังกะผึ้งบิน แต่พอใจกับแรงลม เอามาใช้ภายนอกอาคาร เลยไม่มีปัญหาเรื่องเสียง แพ็คดี ส่งไว

19/Jun/2022

ซื้ออีกแล้วรอบทึ่สอง การขนส่งรวดเร็วเช่นเคย พัดลมแรงมากๆๆ…สมใจอยาก 3000รอบ แรงถูกใจ เคสเย็นสบาย มีสายต่อ 2 แบบ pwn หรือ molex ได้ทั้งคู่

16/Jun/2022

พัดลมแรงจริง เย็นสะใจ เสียงดังมากแต่ไม่ป๋นไร การขนส่งดี รวดเร็วถึงใจ สองสามวันถึง ราคาถูกมาก จนต้องสั่งมาเพิ่ม

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ลองทดสอบแล้วok รอบหมุนเร็ว3000รอบจริง ดูแล้วตัวสินค้ามีความแข็งแรงพอควร เมื่อเทียบกับอีกยี่หนึ่งที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ครับ

24/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม สินค้าตรงตามที่สั่งครับ สินค้าจัดส่งไวมากครับ ทดลองใช้งานแล้ว พัดลมแรงจริงครับแต่ก็มีเสียงที่ดังขึ้นด้วย

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:ดีมากๆ สินค้าได้ตรงตามปก.ร้านส่งของไวมากๆ. สินค้าถึงมือผู้รับมีสภาพดี.สินค้ามีคุณภาพดีมากๆ. ขนส่งโทรหาก่อนมาส่งของ.ขนส่งพูดจาไพเราะ.

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ของมีคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ส่งเร็ว ของมีคุณภาพมากๆ เสียงอาจจะดังไปสักนิดแต่มันเหมาะกับการใช้งานมากๆ เรื่องปริมาณลม ใช้งานดีลมแรงดี ตัวพัดลม มีหัวต่อไฟสิงชนิด ทั้ง molex 4pin หรือ 4 pin ขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้งานทั่วไปและกับเครื่องอุปกรณ์ที่ต้องการลม ที่ Flow เยอะๆตลอดเวลา

14/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีลมแรงดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าถูกจัดส่งโดยแพ็คใส่ซองพลาสติก สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งรวดเร็วครับ

05/Dec/2022

พัดลมแรงสะใจมากคุณภาพดีมากครับสมราคาครับถูกมากด้วยสั่งอีกแน่นอนครับถ้ามีเงินถ้าไม่มีเงินก็ไม่สร้างครับรอก่อนนะครับ 

31/Jul/2022

ใช้เวลาส่ง 3 วัน ใช้โค๊ตส่งฟรีได้ ไม่เสียค่าส่งเพิ่ม สินค้ามีกล่องแต่ไม่ได้หุ้มกันกระแทก ซื้อมาในราคาตัวละ 109 บาท ราคาถูก ลมแรง แต่แลกมากับเสียงที่จะดังมากขึ้น คนซีเรียสเรื่องเสียงไม่แนะนำ พัดลมรุ่นนี้

08/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ขอบอกนะขอบอก...เอาเคลสย้ายไปใต้โต๊ะด่วนเลย เสียงเค้าเหมือนเครื่องบินออกตัวเลย ความคุ้มค่า:จัดว่าแรงเหมือนพัดลมบ้านกันเลย ขอบอกจะขอบอก..ผู้คนรอบข้างจะถามว่าคอมเป็นอะไรกันเลยที่เดียว

09/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ใครชอบ ความแรงตอบโจทย์ คลายร้อนได้แน่นอน ใครไม่ชอบเสียงแรงลม อย่าสั่ง มันค่อนข้างดูดแรง มีเสียงแน่นอน

17/Jul/2022

แพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งไวมาก ก่อนซื้อคิดดีๆ 3000rpm แรงมาก ก็เสียงดังจนลำคานเหมือนกัน ดังกว่าพัดลมบ้านซะ

23/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากตรงปก3000rpm ความคุ้มค่า:ดีมากส่งไวมากร้านนี้ ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะใส่ในเคสไปแล้ว การ์ดจอเย็นลง 4-5°C เคยหลงใช้ 6000rpm มา 3000rpm มันก็ดังนะ แต่ดังในระดับพอรับได้ ดันลมร้อนออกมาหลังเคสแบบสัมผัสได้เลยว่าลมอุ่นจริงแบบโหลดidle แนะนำให้หาใส่ในเคสไว้สักตัวแทนตัวอื่นๆ ถ้าใครจะใส่เคสหลายตัวแนะให้หาตัวปรับรอบไว้มีทั้งสามพินและโมดม็ก ใช้ง่ายแรงแรมจะปลิว

02/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ศัพท์ที่เกี่ยวกับ “คำชม” ซึ่งเป็นประโยคเบสิคที่ใช้กันทั่วทุกวงการ ซึ่งส่วนใหญ่เรามักจะได้ยินคำยอดฮิตอย่างเช่น Very good, Excellent, Good job ไหรือ Well done (แปลว่าดีมาก) ทว่าในความเป็นจริงคำกล่าวชมว่ายอดเยี่ยม หรือดีงามนั้นในภาษาอังกฤษยังมีอีกมากมายเหลือเกิน

24/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ราคาถูกได้ของดี พัดลมแรงมาก + เสียงก็แรงมาก ่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่

21/Aug/2022

ตั้งแต่ทำริกมา ใช้แต่พัดลมรุ่นหัวกะโหลกแดง พัดลมแรงแถมอึด ถึก ทน ดูดแรง พัดออกแรง ราคาก็ไม่แพงเน้นใช้งานไม่เน้นสวย แนะนำเลยสายขุด ทางร้านคือจัดส่งเร็วมาก แพ๊คมาอย่างดี

26/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าถูกจัดส่งโดยแพ็คใส่กล่องกระดาษ สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี พัดลมแรงดี

03/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งมา 2 ครั้ง ก็ยังไม่ห่อบับเบิ้ลสักครั้งรอบแรกยังพอเข้าใจได้เพราะสั่ง 2 ตัว แต่รอบ 2 สั่ง 6 ตัว ไม่ห่อบับเบิ้ล ไม่ใส่กล่องส่ง ส่งแบบใส่ถุงให้ ใครที่ไม่ซีเรียจก็จัดโล้ด คุ้มค่า คุ้มราคา แต่ถ้าใครซีเรียจแนะนำให้ผ่านไปร้านอื่นแทนครับ

12/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีราคาถูก ความคุ้มค่า:มาก พักลมกะโหลกแดงตามที่ลงขาย ตอนแรกว่าไม่ใช้เห็นราคาถูกกว่าร้านอื่น แล้วว่าส่งจากไทย รอประมาณ4วัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม