• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ2วันถึง แพ็คห่อสินค้ามาแน่นหนาดีครับ ขนาดถูกต้องตรงตามที่แจ้ง แต่สเปคไม่ได้บอก ว่ากี่แอมป์เหมือนที่ลงบอกไว้ว่า0.30A สินค้าสภาพใหม่ดี มีเคเบิลไทร์แถมด้วย ยังไม่ได้ลองต่อไฟ

09/Apr/2022

สินค้าดีมากเลย วัสดุคงทนไม่สลาย ตรงปกทุกอย่างและราคาไม่แพง​ด้วย พัดลมอยู่ในสภาพที่ดี จะใช้บริการร้านนี้อีกนะครับ​

12/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว วันเดียวได้เลย จำนวน 150 ตัว ถูกต้องครบถ้วน ราคาถูกที่สุดเท่าที่เจอมา ไม่ได้ตรวจทุกตัว แต่วางใจครับ จะเจอเสียบ้างยอมรับได้เพราะถูกมาก ร้านทำงานไว ผู้จัดส่งก็มืออาชีพ ชอบครับ

17/Jun/2021

#ทางร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว #สินค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย ชิ้นงานถูกใจ #พนักงานขนส่ง โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

09/May/2021

พัดลมระบายความร้อน คอม PC Fan Case PC พัดลม สีดำ โอเคร เลยครับสำหรับสินค้ารายการนี้ ราคาไม่แพงแถมจัดส่งรวดเร็ว การห่อสินค้าดีมาก หน้าแน่น ดีมาก

02/Jul/2021

#ทางร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว #สินค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย ชิ้นงานถูกใจ #พนักงานขนส่ง โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

24/Jun/2022

....ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกประการ สายไฟเป็นแบบ 4 pin พลาสติกหนาดีครับ ไม่หักง่าย แพ๊กสินค้ามาดีใส่มาแบบถุงกันกระแทก และมีน๊อตมาให้ด้วย 2 อัน บางเจ้าซื้อพัดลมไม่มีน๊อตมาให้เขาบอกต้องซื้อเพิ่ม แถมมีแค่ 2 pin น่าจะเป็นคำแก้ตัวมากกว่าเพราะลืมให้มา เลยส่งคืนครับ

14/Jun/2020

สินค้าใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ตัวพัดลมให้ลมที่แรงพอสมควร การติดตั้งก็ง่ายไม่ยุ่งยาก การจัดส่งก็รวดเร็ว การบรรจุสินค้าทำอย่างดี ห่อบับเบิ้ลมาอย่างแน่หนา ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสียหาย

21/Sep/2021

สินค้าดี ราคาถูก แพ็คของมาดี ยังไม่ลองใช้ ถ้าใช้ดีค่อยเอาดาวเพิ่ม ครั้งหน้าเมื่อสั่งอีก แต่ตอนนี้ลองใช้ไปก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที สินค้าดี ราคาถูก แพ็คของมาดี ยังไม่ลองใช้ ถ้าใช้ดีค่อยเอาดาวเพิ่ม ครั้งหน้าเมื่อสั่งอีก แต่ตอนนี้ลองใช้ไปก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที

20/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากพัดลมหมุนแรงได้รอบและหมุนนิ่งไม่สั่นจัดว่าดีใช้ได้เลยในราคาที่ไม่แพง ผู้ขายบรรจุหีบห่อสินค้าได้เรียบร้อยมีกันกระแทกและจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว

04/Feb/2021

สินค้าดี ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddfddddมากๆ ฉันได้รับคูปองของฉันแล้ว ตอนนี้มันถึงคราวของคุณแล้ว!

22/Apr/2021

จำหน่ายเครื่อง Spot Welding. คุณภาพดีราคาถูก🥇 📢การันตีการขายมากกว่า 80 เครื่อง 💯 👍ราคาเริ่มต้นเพียง 1,590 บาท⚠️🇨🇷 ➡️ใช้หม้อแปลงไมโครเวฟในการทำและให้กระแสไฟที่สูงมากกว่า 600 A.✅มีพัดลมระบายความร้อนขนาด 8 cm.มีบอร์ดวงจรขนาด 100A.สามารถปรับเวลา(Time)และความแรงของการเชื่อมได้(Amp)☑️พร้อมมือจับ

03/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเลยครับ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Sep/2020

ได้รับสินค้าทั้งหมดจากร้านค้าเรียบร้อยแล้วนะครับส่งเร็วทันใจมากประทับใจราคาก็ไม่แพงห่อกันกระแทกมาให้อย่างดีครับแนะนำเลยครับร้านนี้

30/Oct/2020

ของดี ราคาถูกครับร้านนี้ ส่งเร็ว ห่อสินค้ามาดี ไม่มีอะไรเสียหาย มาถึงแบบเรียบร้อยปลอดภัย ของดีราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยครับ

27/Dec/2021

สินค้าดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ได้รับครบถ้วน ตรงสีตรงรุ่นตรงขนาด สินค้าดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ได้รับครบถ้วน ตรงสีตรงรุ่นตรงขนาด

04/May/2022

สินค้าตรงปก ตามที่ลงขายไว้ คุณภาพ เหมาะสมราคา จัดส่งไว เทียบเคียงสินค้าประเภทเดียวกัน ราคาถูกใจ ต้องดูความคงทนการใช้งาน 👍🏼👍🏼👍🏼👌👌👌👌

15/Jun/2021

สินค้าจัดส่งไว ราคาไม่แพง แพ็คมาเรียบร้อยดี ลองแล้วใบพัดหมุนปกติ จะใช้ได้นานมั้ยต้องลองดู ใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มมากๆ

23/Dec/2021

จัดส่งไวมากๆ แพคห่อมาดีมากแยกชิ้นไม่ใส่รวมกันเช็คแล้วใช้งานได้ปกติทุกตัว ราคาไม่แพง คราวหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน แนะนำร้านนี้เลย

28/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:good ความคุ้มค่า:good แจ่มมากครับที่จะทำให้เกิดความรู้สึกแล้วพักไว้ให้ดีที่สุดในใจโลกนี้มีแต่คนแจ่มมากนะครับที่จะทำให้เกิดความรู้สึกแล้วพักไว้ให้ดีทันนี้โลกนี้มีแต่คนมีความสุขมนโลกนี้มีแต่คนที่มีสุขตลอดไป

18/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี แพทช์ความสว่างสูงคุณภาพสูง 2835 LED, โทนแสงสีเหลือง 3000K ~ 3500K, 15lm/LED, ดัชนีการแสดงสี (CRI) ที่สูงกว่า 80, แสงมีความสม่ำเสมอและเป็นธรรมชาติมากขึ้น แม้ว่าไฟ LED ทั้งหมดจะเป็นสีขาว แต่ก็ไม่มีแรงดันไฟฟ้าตก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการตกแต่งแสงในร่มและกลางแจ้งที่ต้องการแถบไฟ LED แบบยาว 3 ปลอดภัยต

08/May/2021

สินค้าคุณภาพดีวัสดุดูน่าจะแข็งแรง ความคุ้มค่าเธอว่าดีมากราคาประหยัด ความคงทนคงต้องดูอีกที การจัดส่งรวดเร็วใช้ได้

30/Jun/2021

สั่งเพิ่มรอบที่2แล้วส่งสินค้าเร็วและมีคุณภาพเหมือนเคยสั่งเพิ่มรอบที่2แล้วส่งสินค้าเร็วและมีคุณภาพเหมือนเคยสั่งเพิ่มรอบที่2แล้วส่งสินค้าเร็วและมีคุณภาพเหมือนเคยสั่งเพิ่มรอบที่2แล้วส่งสินค้าเร็วและมีคุณภาพเหมือนเคยสั่งเพิ่มรอบที่2แล้วส่งสินค้าเร็วและมีคุณภาพเหมือนเคยเลย

19/May/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง 👍👍👍👍👍 คุณภาพสินค้าดี 👍👍👍👍👍 การให้บริการจากขนส่งดีมาก 👍👍👍👍👍 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍👍👍👍👍

06/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วแค่2วัน คุณภาพสินค้าดี สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วแค่2วัน คุณภาพสินค้าดี สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วแค่2วัน คุณภาพสินค้าดี สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วแค่2วัน คุณภาพสินค้าดี สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วแค่2วัน คุณภาพสินค้าดี สมราคา

06/Sep/2020

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งครับ ตัวพัดลมใช้งานได้ปกติ. พัดลมดูแข็งแรงดีกว่าที่คิดไว้มาก ราคมก็ถูกอีกด้วย การจัดส่งก็รวดเร็วดี โดยรวมให้ไปเลย5ดาว

19/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก เป็นไปตามที่ได้โฆษณาเอาไว้ การแพ็คเกจและการจัดส่งสินค้าดีมาก ส่วนราคาถูกดี ร้านนี้แนะนำครับ

28/Mar/2021

สินค้าได้ตามรุ่นที่สั่ง แพ็คส่งมาแน่นหนา ส่งตรงตามเวลา ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น สินค้าแข็งแรงทนทาน แนะนำร้านนี้เลยครับ

21/Jul/2022

ถูกต้องตามที่สั่งครับ สินค้าราคาไม่แพงครับ สินค้าใช้งานได้ปกติดี ใช้ช่วยระบายความร้อนเพาเวอร์แอมป์ การจัดส่งที่ถือว่ารวดเร็ว เอาไว้อุดหนุนอีกครับ

14/Jun/2021

พัดลมแรงดี มีคุณภาพเสียงนิ่ม ค่อนข้างเงียบ ซื้อ2 ชิ้นแล้วครับ .ร้านนี้ดีส่งไวด้วย...พัดลมแรงดี มีคุณภาพเสียงนิ่ม ค่อนข้างเงียบ ซื้อ2 ชิ้นแล้วครับ .ร้านนี้ดีส่งไวด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม