• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับอีกทั้งประสิทธิภาพรวมทั้งราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/May/2021

สินค้าตรงปกใช้งานปกติสมกับราคาต้องลองใช้ไปนานๆว่าจะทนแค่ไหนการจัดส่งมาในกล่องดีมากลองใช้แล้วเย็นดีระบบการเติมน้ำดีมากเพราะติมด้ายบนแต่แผ่นกรองถอดไม่ได้แต่ก็สมราคา

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งแล้วนะครับ ดีครับดี แพ็คสินค้ามาอย่างดีเยี่ยม ไม่เสียหายใดใดเลย สินค้าตรงปกทุกประการ โดยรวมแล้วโอเคเลยครับ ที่สำคัญ รอสินค้าไม่นานมาก ชอบชอบ มีโอกาสจะเข้ามาอุดหนุนอีกหลายๆ รอบ

14/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีเช็คในระบบแล้วของยังอยู่กรุงเทพฯแต่ได้รับเรียบร้อยแล้วมาหลายวันแล้วโดยรวมถือว่าคุ้มราคามากตัวนี้เป็นตัวที่ 2 ซื้อตัวเลขใช้งานดีก็เลยสั่งเพิ่มเป็นตัวที่ 2

29/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าแพ็คมาดีไม่มีตำหนิเช็คสินค้าด้านในแล้วทดสอบดูแล้วลมแรงดีมากโดยรวมถือว่าดียอดเยี่ยมแต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานหรือเปล่าเดี๋ยวไว้โปรดีๆจะสั่งซื้อใหม่อีกครั้งหนึ่ง

30/May/2021

พัดลมแรงมากค่ะ ทีแรกคิดว่าตัวเล็ก แต่ตัวใหญ่มาก เกินราคามากเลยค่ะ ถ้าซื้อที่ร้านตัวจะเล็กกว่านี้ราคาแพงมากค่ะ แต่ร้านนี้ราคาถูกมากกกกก ชอบและรักเลยค่ะ

30/Apr/2021

จัดส่งไวมาก สินค้าดี พัดลมไอเย็น ดีค่ะ แค่ตอนแรกจะงงกับการเติมน้ำนิดหน่อยคิดว่าต้องเติมให้ล้นมาถึงข้างบนแต่พอเสียบปลั๊กเครื่องจะดันน้ำให้ขึ้นมาเอง รวมๆโอเคมาก ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

19/May/2021

รูปมีไม่เยอะพอดีส่งให้แม่ใช้ ใช้งานไม่ยาก พัดลมเย็นดีค่ะ ราคาคุ้มมาก ร้านก็ให้คำปรึกษาแนะนำหลังการขายดี ดีงามทุกสิ่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจ ตัวที่ 2คงต้องตามมาแล้วล่ะ dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

16/May/2021

สินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี ส่งรวดเร็วๆสินค้าดี ส่งรวดเร็วสินค้าดี

13/Mar/2022

จัดส่งไว สมราคาาาาา คุณภาพสินค้าคุ้มราคา าาาาาา ขนส่งสินค้าบริการดีจ้าาาาาา มีล้อมาให้ครบ4ล้อ เครื่องเล็กกะทัดรัด เหมาะกับการตั้งเป่าใกล้ๆตัวมากกว่าไกลตัว

02/Jan/2024

ส่งสินค้าไวได้รับจากวันสั่ง3วัน สินค้าแพคดี คุณภาพสินค้าลมแรง เสียงเงียบ หน้ากากกว้างทำให้ลมเย็นกระจายดี ระบบสวิงดี มีแผ่นกรองสามด้านที่ช่วยระบายความร้อน จะดีกว่านี้ถ้าทางร้านแนบคู่มือการใช้ของระบบเครื่องพัดลมไอเย็นรุ่นนี้แนบมาด้วยจะดีเป็นอย่างยิ่ง

24/May/2021

ได้รับของแล้วค่ะสวยมากใหญ่มากดูดีมากแถมถูกมากด้วยค่ะขนส่งก็ส่งไวมากของก็มีคุณภาพดีเหมาะสมจะใช้ในหน้าร้อนอย่างนี้มากเลยคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

03/Apr/2021

ถูกใจมากราคาถูก สิ้นค้ามีคุณภาพถึงเย็นไม่เท่าแอร์แต่เย็นกว่าพัดลมยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นแต่ไม่ได้เย็นช่ำเหมือนแอร์นะแต่เย็นพอใจมากขนส่งก็ไวดีทันใจดีไปหมดดีจนไม่รุ้จะอธิบายยังงัยคะแนนเต็ม10ให้100เลย👍🏻🥰

02/Apr/2021

พัดลมไอเย็นใช้งานดีมากๆๆๆๆๆ ราคาถูก สินค้าตรงปกมากๆๆๆ จัดส่งคอนข้างเร็ว ค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น ราคาดี ใช้งานดี ร้านตอบเร็ว

30/Mar/2022

ส่งไว ราคาไม่แพง พอคลายร้อนได้ดีมาก ใส่น้ำเย็นได้ระดับนึง โดยรวมดีมากค่ะ ประหยัดค่าไฟไปเยอะ ไม่ต้องเปิดแอร์ทั้งวัน ใส่น้ำแข็งเย็นขึ้นกว่าเดิม 👍♥️👍♥️👍♥️👍♥️👍♥️👍ใครเล็งๆอยู่ ตัดสินใจเลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน♥️👍♥️👍♥️👍♥️👍♥️👍♥️👍♥️♥️♥️

22/May/2021

เย็นดีค่ะ ใช้ง่าย ลมเย็นมากยิ่งถ้าใส่น้ำเหมือนแอร์เคลื่อนที่เลย จัดส่งไว ขนส่งดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ประทับจรัยยยย

18/Apr/2021

ดีดีมากเย็นดีมากเลยค่ะร้านบริการดีมากตอบแชทไวมากประทับใจมากถามอะไรตอบเลยยริการหลังการขายดูแลลูกค้าดีมากร้านดีแบบนี้ต้องมาอุดหนุนเยอะนะค่ะประทับใจมาหค่ะ

22/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ดี ขนส่งเร็วและไม่มีชำรุด ลมพัดแรงเย็น สบาย สินค้าเบาเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ลมเย็นทั่วถึง ล้อใส่ไม่เข้า1ขา แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานเพราะไม่ค่อยได้เคลื่อนย้าย ตอนแรกก็งงช่องใส่น้ำอยู่ทางไหน ต้องย้อนกลับมาดูคลิปถึงจะเข้าใจ สินค้าดูเปราะบาง แอดมินตอบช้า ไปหน่อย โดยรวมโอเคคะ

06/May/2023

ใส่น้ำแล้วเปิดระบบครูก็จะเย็นโดยที่ไม่ชื้นด้วยค่ะแต่ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อนมากๆใส่น้ำแข็งลงไปแป๊บเดียวละลายไวมากแต่น้ำก็เย็นไวดีถือว่าคุ้มไม่เปลืองไฟด้วยราคาเหมาะสมถูกใจเลยค่ะ

24/Apr/2022

สินค้าพอได้ วัสดุง่อนแง่นไปนิด ขนส่งชนะเลิศ​ ลองใช้แล้วถือว่าใช้ได้เลย ใช้งานไม่ยุ่งยาก มีช่องใส่น้ำด้านล่างได้ ช่องบอกระดับน้ำชัดเจน ความเย็นดีพอสมควรตามขนาดตัว เย็นดี แต่กินไฟมากไปหน่อย 180 w เปิดวันละ 10 ชั่วโมง นี่ตกเดือนละ 200 เลยนะ

10/Mar/2022

เครื่องใหญ่ถูกใจ....เย็นดี...คุ้มค่า....คุณค่าที่คุณคู่ควร...แพคสินค้ามาดีส่งไวมาก....ชอบค่ะ...เด่วจะสั่งเพิ่มอีกตัว

05/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไวส่งไวส่งไวส่งไวส่งไวสินค้าเวลาเปิดมรเสียงน้ำไหลตลอดเวลาเหมือนอารมณ์ประมาณอยู่ที่น้ำตกอะไรแบบนี้ ตัวแรกที่สั่งมาเงียบมาก เย็น ตัวนี้สั่งมาตัวที่สองแอบผิดหวังเหมือนกันแต่ตอนนี้ก็ชินกับเสียงน้ำตกแล้วค่ะ

25/Mar/2022

ตอนแรกเห็นราคาถูกจับต้องได้นึกว่าจะไม่ค่อยเย็นเย็นมากเลยค่ะเปิดพัดลมธรรมดาก็เย็นแล้ว แถมพ่อเปิดไอเย็นครูเย็นเหมือนแอร์เลยค่ะ นี่ขนาดเปิดแค่เบอร์ 1 บ้านหนูร้อนๆมากๆ ขนาดบ้านหนูร้อนมากๆยังเอาอยู่ค่ะไม่ได้โฆษณานะคะอันนี้เขาไม่ได้จ้างราคานี้ลองซื้อ ซื้อด้วยตัวเองค่ะลองดูเห็นเขารีวิวดีก็เลยลองซื้อ แถมระบ

04/May/2021

พัดลมเรียบร้อยไม่เสียหายล้อต่อง่ายลมแรงดีมากถ้าใส่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบเลยถ้าเปิดไอน้ำควรจับส่ายอย่าจ่อไม่ควรนอนให้ไอน้ำเป่าเข้าจมูกคุ้มค่ามากกกกกเกินความคาดหวังมากกกกแต่เอ๊ะไม่รู้มีชิ้นส่วนอะไรแตกหักตกอยู่ในกล่อง

08/May/2021

สินค้าดีดี มาดูใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก แต่ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่รู้ว่าเย็นอะป่าว ต้องลองซะหน่อยแล้วหละ ว่าดีอะป่าว

16/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งสินค้าเร็ว ตอบแชทไวมาก สินค้าแพคมาเรียบร้อยดีคร่า😀👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😀

06/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ามากๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ามากๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากรวดเร็วในการส่งสินค้าคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากรวดเร็วในการส่งสินค้า

02/Apr/2022

สิ้นค้าตรงปกใช้ดียริการขนส่งก็ถือว่าเร็วเลยร้านค้าพูดจาดีค่ะตอบเร็วให้คำปรึกษาดีเลยค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

15/Apr/2022

ถูกๆๆๆๆๆๆชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆสวยๆๆๆๆๆๆๆๆใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆเย็นๆๆๆๆๆๆๆๆส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแพคสินค้ามาดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/May/2021

สินค้าดี มีคุณภาพเยี่ยม ส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี อยากให้ร้านมีโปรราคาดีๆแบบนี้อีกนะคะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม