• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่เมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้มากเรื่อง ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ซื้อไม่ยาก
💥 จัดส่งด่วน และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพของสินค้าดี มากพอใจในสินค้า การใช้งาน:การใช้งานดีมากลมแรงชอบดี สินค้าดีพอใจในสินค้า ขนส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าต้องลองใช้อีกสักระยะ ถึงจะรู้ว่าสินค้าทนทานแค่ไหน

21/Aug/2022

จัดส่งถือว่าเร็วนะคะ ขนส่งโทรมาก่อนจัดส่ง สินค้ามีสภาพสมบูรณ์​ดีค่ะ ได้กระบอกใส่น้ำมา 6 อัน ลองเปิดดู เบอร์ 1 ก็ถือว่าแรงใช้ได้ค่ะ สินค้าสภาพ​ใหม่ มีล้อมา 4 อันครบ น้ำหนักเบา ไม่รู้จะทนมั้ยลองใช้ไปก่อนน้า

16/Mar/2022

สินค้า​คุณภาพ​ดี​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ เปิดในห้องน้องแมว​ พากันหลับเลยค่ะ​😁 โอกาส​หน้า​อุดหนุน​อีก​แน่นอน​ค่ะ​ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดีลมแรง คุณภาพ:ดี น้ำหนักเบา คุณภาพดี สมราคา ลมแรงดี และลมเป่าได้ไกลดีค่ะ ลองใช้แบบไม่ใส่คลูแพ็ค ก้อเย็นๆดีคะตามสภาพอากาศในบ้าน น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่าย มีล้อ และรีโมท

26/Apr/2022

พัดลมเย็นดีมากค่ะ ขนาดยังไม่ใส่เจลเย็นยังเย็นเลย พอลองใส่เจลเย็นเข้าไป เย็นขึ้นมาก เหมาะกับหน้าร้อนมากๆค่ะ แนะนำเลยหากใครกำลังมองหาพัดลมไอเย็น ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีเกินราคา ทางร้านก็จัดส่งสินค้าเร็วมาก ขนส่งก็เร็วค่ะ 2 วันได้รับของแล้ว

20/May/2021

สินค้าจัดส่งถือว่าเร็วค่ะสั่งวันอาทิตย์ได้รับของวันพุธ สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา คนขายตอบคำถามรวดเร็วดีค่ะ

20/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมไอเย็นมีคุณภาพดีครับ มีสภาพแข็งแรงทนทานใช้งานได้ปกติดีใส่น้ำแล้วลองเปิดดูอากาศที่ออกมาเย็นทีเดียวยังไม่ได้ใส่เจลด้วยซ้ำไป ราคาไม่ค่อยแพง การจัดส่งใช้เวลานิดนึงแต่ก็ไม่ช้ามาก แนะนำครับไม่ผิดหวังช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ซื้อไว้สัก 1 ตัวประหยัดค่าไฟลงได้เยอะ

20/May/2022

คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ส่งเร็วสุดๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้เลย คุ้มค่ามากค่ะ ซื้อมาเป็นเครื่องที่ 2 แล้ว เย็นสบายมาก

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก ตัวใหญ่ดีเปิดแล้วเย็นพอใส่น้ำแข็งยิ่งเย็น เสียงไม่ค่อยคดังมากเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ขึ้นว่าพรีออร์เดอร์แต่ส่งของเร็วมากวันเดียวถึง เหมาะกับหน้าร้อนมฟาโหดนี้จริงๆ

18/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้า คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหาย ลองใช้แล้วเย็นดี ลมแรง ขนส่งก็ส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นาน goodjob . ! 😁

01/May/2021

ส่งไว​ เย็น​ดี​ ช่วงอากาศ​ร้อนจัดๆช่วยได้มาก​ ประหยัดค่าไฟ​ การตอบคำถามของทางร้านรวดเร็ว​ บริการ​ดีมาก​ คุ้มราคา​ ขนส่งโทรบอกก่อนส่ง​ แนะนำร้านนี้ค่ะ​ ดีมากๆๆๆๆ

04/Jun/2021

สินค้าใช้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร ใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว ตอนแรกก็หวั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีปัญหาหรือว่าชำรุดอะไรหรือเปล่า แต่ไม่เลยรู้สึกดีกับสินค้าที่ได้รับอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงเทียบกับสินค้าที่ราคา 3 พันขึ้นได้เลย ช่วงนี้ยิ่งร้อนมากใช้แทนแอร์ได้เลย เปิดแค่ระดับ L ก็ให้ความเย็นสบายดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดีคับ3วันได้รับสินค้าแล้วคับ​ การแพ๊ค​แพ๊คมาอย่างดีมากคับสินค้าไม่มีเสียหาย​ คุณภาพสินต้าดีมากคับแนะนำคับ😊

18/Apr/2022

ซื้อเป็นเครื่องที่5 แล้วค่ะ ดีมากจริงๆ ราคาก้อไม่แพง ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย เอากระป๋องทำน้ำแข็ง มาวาง เย็นมากขึ้นไปอีก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดทั้ง 5 เครื่อง เลยค่ะ

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ราคาไม่แพงจัดส่งเร็วมาก สินค้าเป็นไปตามที่ต้องการคุณภาพดีขอบคุณนะคะโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

04/Mar/2023

ส่งรวดเร็วมากสั่งสินค้าเมื่อวานได้ของวันนี้ช่วงบ่าย ขนส่งบริการดีมาก ลองเปิดใช้แล้ว เย็นดีค่ะดีงามมมมมมมมมมมมมม

18/May/2021

good product good quality good seller good delivery good product good quality good seller good delivery good product good quality good seller good delivery

26/Apr/2022

โอเคดี ลมแรงดีค่ะ ไม่ได้เย็นเวอร์วังอะไร แต่ดีกว่าพัดลมธรรมดามาก ส่งไวมากๆอันนี้ประทับใจที่สุด โดยรวมโอเคมากค่ะ

16/May/2021

จัดส่งไว สินค้าแพคดี ลองใช้แล้วเย็นดีต้องดูว่าใช้ไปนานๆจะเสียไวมั้ย แต่จะสั่งซื้ออีกเครื่องค่ะ ตอนนี้ใช้แล้วปลื้มมาก

30/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ..สินค้าแพคมาโอเคเรียบร้อยดีทุกอย่างค่ะ..ได้ลองเปิดใช้งานแล้วเป็นพัดลมก็เย็นเปิดปุ่มcoolหลังจากใส่น้ำเอาคูลเจลมาใส่เย็นขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะดีมากๆเป็นตัวช่วยที่ดีไม่งั้นเปิดแอร์ตลอดทั้งวันก็ไม่ไหวค่ะ..การจัดส่งรวดเร็วบริษัทขนส่งดีค่ะ

14/May/2021

ขอหัก2ดาวเรื่องแพคสินค้าและขนส่งครับ มาแบบกล่องบุบสายรัดกล่องหายไปเส้น เครื่องก็ผิดรูปตามในรูปเลย ฝาปุ่มกดก็หลุด ดีว่าพอมีพื้นฐานช่างเลยแก้ไขเบื้องต้นให้เป็นปกติ ลองเทสดูใช้งานได้ปกติคุณภาพสินค้าสมราคา การจัดส่งมา ตจว. 3-4 วัน

13/Apr/2023

สินค้าดี เหมาะกับหน้าร้อน ได้รับของเร็ว 3วันถึง ลมเย็นดี เครื่องใหญ่ แต่มีล้อเคลื่อนที่ง่าย ใส่น้ำได้เยอะ แนะนำญาต สั่งตามกันหลายเครื่องเลย

02/Jun/2021

ร้านค้าบริการดีมากไป ให้คำแนะนำดีมากๆครับ พัดลมแรงลมแรงมากไปครับ เย็นชื่นใจมากๆครับ การจัดส่งรวดเร็วดีของที่ได้รับมาไม่มีชำรุดครับ

30/Apr/2021

เครื่องใหญ่มาก ลองทำตามขั้นตอน ใส่น้ำลงไป ใส่น้ำแข็งลงไป ลมแรงและเย็นมาก แต่มีกลิ่นพลาสติกตอนช่วงแรกๆ มีสั่งอีกตัวแน่นอนค่ะ

11/Jul/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ลองเปิด 2วัน ปกติดี ลมแรงดี ใส่น้ำแข็งไป ลมเย็นดี ช่วยเบาร้อนได้ดี การจัดส่ง ช้า เพราะพรีออเดอร์เข้าใจ สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี

14/Mar/2022

สิ้นค้าตรงปกโอเครเลยแต่มีรอยเหมือนประกอบมาไม่ดี แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ใช้งานได้ปกติเย็นดีค่ะถือว่าโอเคเลย 😄

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ประมาณ10วันได้รับของ ถือว่ารวดเร็ว ทันต่อการใช้งานในช่วงที่อากาศร้อนๆแบบนี้😊ใส่น้ำลงไปจากช่องด้านบน พอเต็มแล้วเสียบปลั๊ก น้ำจะถูกดูดขึ้นมาด้านบน เปิดใช้งานมันเย็นกว่าพัดลมเยอะมากๆ ลดอุณภูมิห้องได้ดีเลย เสียงเบอร์1เบอร์2 ไม่ดัง เบอร์3ดังขึ้นมาหน่อย แต่ถือว่าเลิศศศศเลยค่ะ ใส่น้ำแข็ง หรือก้อนสีน้ำเงินที่แถมมาให้ ยิ่งเลิศ นั่งในบ้านได้เลยชิวๆ โอเคเลยผ่านค่ะ 😊 (ตินิดนึง เสียงน้ำดังไปหน่อยจ้า)

19/May/2021

ส่งของเร็วมากสั่งกลางคืน17 ของถึง19เย็น ตัวเครื่องลมเย็นมาก เสียงดังบ้างแต่ก็โอเค ใช้ของยี้ห้ออื่นอยู่ลมเบามากไม่ถูกใจ เจอตัวนี้happy สุดๆราคาถูกคุ้มค่ามาก

13/May/2021

ลมแรงมากๆๆ ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบพัดลมแรงๆ เปิดแค่เบอร์1 + ปุ่มทำความเย็น....คือจบเลย ไม่ต้องใส่เจลแช่ฟรีซด้วยซ้ำ ประหยัดค่าแอร์แน่นอน!! ให้95/100 ถ้าไม่นับเสียงน้ำหยด คือให้100เลย ส่วนใช้ได้นานมั๊ย? ต้องรอดูอีกที

19/May/2021

ของโดยรวมคือดีมาก น้ำหนักเบา ซื้อมาเป็นของขวัญให้แม่แม่ดีใจมาก ความแรงเบอร์1+น้ำคือโอเครนะเย็นอยู่ แต่กลิ่นเหม็นอะไรไม่รู้เปิดไว้นานยังมีกลิ่นอยู่ รุ่นนี้คือดีนะเย็นสะใจตามแม่อยากได้เลย กะจะเซอร์ไพรส์แต่ขนส่งดันมาตอนเราไปทำงาน🤣🤣 ถือว่าคุ้มกับเงิน ใครจะซื้อเเนะนำเลย

Add a review

New Arrivals

พัดลม  Hatari  Hi-Is18m1.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม