• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Feb/2022

ส่งไวดี แพ็คใส่กล่องมาอีกชั้นด้วย โอเคเลย ขนาดกำลังดี เบาดี สีสวย ดูคลีนๆ ลมก็แรงพอสมควร ตามขนาดแหละ เสียงไม่ดังนะ โอเคเลย ปรับเงยพัดลมได้สุดเลย ชอบมาก มีสายชาร์ตมาให้ด้วย แบตก็ไม่น้อย เปิดได้นานอยู่ ราคาไม่แพงด้วย

26/Aug/2023

ตัดสินอยู่นานกว่าจะซื้อได้ คุณภาพดีมาก สมราคาสุด ตรงปกทุกอย่าง แบตอึด ใช้งานได้นานมาก ดีมากๆ ซื้อมาใช้ที่โต๊ะทำงาน ความแรง 3 ระดับ คุ้มค่ากับราคามากๆ ของดี ใครลังเลอยู่ ซื้อได้เลยไม่ผิดหวัง ชอบมากก ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัดลมพกพาได้ ไร้สาย ชาร์จได้ ORSEN by Eloop F3 สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ลมแรงใช้ได้ ได้กี่ชม.ค่อยว่ากันอีกที ขนส่งของ Shopee Express ส่งของไวมากภายใน 1 วัน บริการดีมากค่ะ

02/Jul/2023

การใช้งาน:👍 คุณภาพ:👍 ส่งใวมากกก ✅เอาไปเลย5ดาว⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ไม่รู้ใช้ได้กี่ชม. เดี๋ยวมาแก้ไขใหม่ สวยดี เล็กๆ พกไปหผนมาไหนสะดวก เดี๋ยวลองใช้งานดู ถ้าทนนานจะสั่งมาเพิ่มคนละตัวกับแฟนใว้นอนในรถ หรือพกออกไป ปิ๊คนิค camping 🏕️ ดีไซน์ดี สีฟ้าพาสเทลหมด สวยดี เสียดายไม่มีของ เลยต้องสั่งสีเขียวมา คุ้มค่าคุ้มราคา เยี่ยมเลยครับผม 😎😎😎😎😎💵💵💵💵💵

25/Aug/2023

คุณภาพ:ดูแข็งแรง วัสดุดูดีไม่ก๊องแก๊ง การใช้งาน:ลมเบอร์3 แรงพอสมควร ส่วนแบตเตอรี่ยังไม่ได้ลองว่าอยู่ได้นานแค่ไหน

16/Jan/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว สีสวย เสียงไม่ดังเกินไป แรงลมดี กระจายลมกว้าง น้ำหนักเบา พกในรถสะดวกมากๆ ครับ เดี๋ยวต้องลองเรื่องการชารตอีกที

23/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้ามีคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากโดยรวมแล้วดีมากไว้มีโอกาสจะสั่งซื้อสินค้าครั้งที่สอง

11/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ ลมแรง สีสวย รูปทรงมินิมอล เสียอย่างคือสินค้าค่อนข้างเก่า กล่องเก่า ของมีฝุ่นจับ และการแพ็คสินค้าไม่ดีค่ะ สินค้าดีค่ะ ลมแรง สีสวย รูปทรงมินิมอล เสียอย่างคือสินค้าค่อนข้างเก่า กล่องเก่า ของมีฝุ่นจับ และการแพ็คสินค้าไม่ดีค่ะ สินค้าดีค่ะ ลมแรง สีสวย รูปทรงมินิมอล เสียอย่างคือสินค้าค่อนข้า

11/Jul/2021

ลมพัดเย็นกว่าที่คิดไว้ แค่เปิดเบอร์1ก็ ok แล้ว เสียงไม่ดังมากอย่างที่คิดไว้ วัสดุคุณภาพดี ไม่ก๋องแก๊งแน่นอน รวมๆแล้วดีมากๆครับ แนะนำครับ สินค้าเหมาะสมกับราคาและการจัดส่งรวดเร็ว

09/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับของถูกต้องครบถ้วน ไม่มีอะไรเสียหาย ในกล่องจะมีตัวพัดลมกับสายชาร์จมาให้ พัดลมดีไซน์มินิมอลถูกใจมาก ปรับความแรงพัดลมได้3ระดับ สามารถปรับแหงนพัดลมขึ้นลงได้ แต่ปรับซ้ายขวาไม่ได้ ความเร็วลมแรงสะใจดีด้วยค่ะ คุ้มมากที่ซื้อมา

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ้านส่งสินค้าเร็วมากสั่วันที่1ได้รับวันที่3ตัวพัดลมลมแรงมากเคยใช้ยี่ห้ออื่นลมแรงสู้ไม่ได้แบตเตอรี่ก็มีประจุเต็มตามที่โฆษณา

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าดีส่งของเร็วสินค้าดีลมแรงดีพัดลมแรงดีมีเสียงนิดหน่อยสวยแต่อยู่ได้ 20 ชั่วโมงไหมต้องทดลองก่อนยังไม่เคยใช้ ขนส่งไว ได้ส่วนลด 90 บาท

11/Jun/2021

😄ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ😊 🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸 📦คุณภาพของสินค้าดีมาก👌 🏆ความคุ้มค่าดีมาก💰 ⏰ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก🕰 🙋‍♂️การให้บริการจากร้านค้าดีมาก🙋‍♀️ 🚚การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก🚛 🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸🌸

28/Mar/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ดี การใช้งาน:ปกติ กดปุ่มเดี่ยวจบ สินค้าตรงปก เปิดในกรงแมวขนาด 1.5×3.5 ม. ใช้ช่วยระบายความร้อนตอนกลางคืนได้ดี เปิดคู่กับพัดลมปกติ เปิดเบอร์ 2 ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง ตี 5 พัดลมยังไม่ดับ แต่ยังไม่เคยลองถึง 20 ชั่วโมง จัดส่งไวมากๆ

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพดีมากหลังจากได้ทดลองใช้แล้ว แพคเกจห่อหุ้มแน่นหนาดีไม่มีรอยชำรุดหรือรอยฉีกขาดดีจริงๆรอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะครับร้านดีๆแบบนี้หายากราคาถูกกว่าตามท้องตลาดเยอะคุ้มมากๆตั้งแต่มี app shopee สั่งออนไลน์ได้เกือบทุกอย่างสุดยอดไปเลยครับการจัดส่งมีความรวดเร็วสั่งเมื่อวานอีก 2 วันไ

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ จริงๆสั่งสีเขียวแต่สินค้าหมด ทางร้านก็โทรแจ้ง...ว่าจะรับสีขาวไหม ชอบทางร้านที่มีความรับผิดชอบโทรแจ้งลูกค้า ส่วนสินค้าตรงปก คุณภาพแข็งแรงดีคะ อุดหนุนไม่ผิดหวังแน่นอน

19/Jun/2022

คุณภาพ:คือดี แบรนด์ไว้ใจได้ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่เคยเปิดยาวๆ แบตฯเยอะ น่าจะใช้งานได้ยาวๆ ลมถือว่าแรงดี แนะนำเลยครับ แบรนด์ไว้ใจได้ ร้านค้าโดยตรง สินค้ามีมาตรฐาน

05/May/2021

ทางร้านแพ็คของมาดี และพัดลม มาถุงเลยลองเปิดดู ก็ใช้งานได้เลย สายชาร์จและตัวเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เย็นดี /ของมาส่งในช่วงที่ฝนตกหนัก สงสารพี่เคอรี่มาก เพราะต้องเอาของมาวางไว้ให้ในบ้าน แต่ของก็ไม่ได้เปียกอะไรมากเท่าไร พี่เคอรี่บริการดีมากค่ะ

31/Dec/2022

ไม่รับสินค้าแล้ว จัดส่งไว แพ็คมาดี สินค้าแท้ คุณภาพดี ตรงปก ประทับใจ แต่ไม่ได้ของฟรีที่จะต้องแถมมานะคะ แต่ไม่เป็นไร

23/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ พัดลม ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง คุ้มค่ากับราคานี้ ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี ประทับใจค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Jun/2022

สินค้าดีพัดลม รุ่นนี้ใช้ดีมาก มาก แบตอึด เปิดได้เป็น 10 ชม. ขึ้น ราคาดี ร้านค้าส่งไว ขนส่งบริการดี มี 2 สี ขาว เขียว ใช้ทั้ง 2 สี

11/Oct/2022

คุณภาพ:ดี พลาสติกแข็งแรง การใช้งาน:ลมแรง เสียงเงียบ สั่งเป็นตัวที่ 2 แล้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี พกพาสะดวก ปรับแรงลมได้ 3ระดับ เสียงเงียบไม่รบกวน เมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ใช้งานได้นาน

23/Jun/2021

จัดส่งไว ไม่ได้ห่อกันกระแทก แต่ซ้อนกล่องส่งมาให้ สีตรงตามที่เลือก ลมไม่ได้แรงมาก เสียงดังตามความแรงที่เลือกระดับ วัสดุและงานประกอบเรียบร้อยดี

04/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ พัดลมแรงดี มี 3 ระดับ สีขาวสวย ถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา ปรับแหงนได้ เอาไว้ใช้พกพาไปข้างนอกได้ น้ำหนักเบา

29/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแรงได้จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแรงได้จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแรงได้จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแรงได้จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแรงได้จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีแข็งแรงลมแรงปรับความแ

16/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก ตัวพลาสติกที่เป็นซี่ด้านหน้าสามารถให้ตัวได้ ไม่หักง่าย ชาร์จเต็มและทดลองเปิดเบอร์ 1 ตลอดแล้ว ได้จำนวนชั่วโมงตามที่แจ้งไว้จริง เสียงเงียบดีมาก

18/Jul/2021

ร้านค้าส่งไวมากกกกกกก สั่งตอนเช้าวันที่17 บ่ายส่งของให้เลยยยยย พอบ่าย18ได้ของไวมากกกก น้องน่ารักปุ้กปิ้กกกก แต่ลมแรงใช้ได้เลยยยย ดีไซน์มินิมอลน่ารักมากกกก

19/Jul/2021

คุ้มค่าใช้ได้จริง มีปุ่ม3ระดับ ความแรง กเมเงยได้ตามภาพ วัสดุคือดีมากๆๆๆๆ จะซื้ออีกแน่นอนสินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าokโอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ สินค้าดีคะ จัดส่งสินค้าok โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่คะ 🙏😘💕🙏😘💕🙏😘

04/Sep/2023

ได้ของเร็วมากคุณภาพดีตามปกสมกับราคาและยี่ห้อได้มาในราคาที่ถูกโอเคถูกใจพอใจไม่แพงคุณภาพดีปรับได้สามระดับลมแรงเย็น

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมพกพา ตรงสีตรงปก ลมแรงดี ชาร์จทีใช้ได้นานหลายชั่วโมง แล้วแต่ ความแรงที่เราเปิด จัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้ามาดีไม่เสียหาย ชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม