• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Mar/2022

คือดีย์อ่ะ หน้าร้อนช่วยได้เยอะ แพคมาดีมากกกกกกกกกกกกกกก บัมเบิ้ลน่าที่สุด กล่องแพคหนา สินค้าตรงปก..... คุณภาพสินค้า.👀...ดีมาก ราคาดี บริการจากทางร้าน....ดี รวดเร็วในการจัดส่ง...บริษัทขนส่ง..บริการ.... สินค้ามีถุงใส่ครบ..💐 โดยรวม...ดี

25/Feb/2022

คุณภาพดี วัสดุดีมาก ราคาไม่แพง การใช้งานดีมาก การจัดส่งดี การแพ็คสินค้าดี การขนส่งดี โดยรวม ดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

19/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าจัดส่งตรงตามที่สั่งครบถ้วน คุณภาพสินค้าสมราคา ร้านค้าจัดส่งไวมาก รอของไม่นาน สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายเลย ขนส่งบริการดี

08/Jan/2022

จสินค้าแพ็คมาดีขนส่งรวดเร็วติดต่อปผู้ขายได้ง่ายตอบรายละเอียดได้ดีราคาดีส่วนลดดีจัดเซลบ่อยๆนะครับจะได้มาอุหนุนใหม่

30/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าได้รับบรรจุมาในกล่องพร้อมห่อด้วยแผ่นบับเบิ้ล ไม่มีความเสียหายใดๆ รายการถูกต้องตามที่สั่ง ทดลองใช้งานได้ ไม่มีปัญหาทั้งสปีด1กับ2 ราคาไม่แพง

29/Jul/2021

กำลังมองหาพัดลมติดหน้ารถพอดี ❤️❤️👏 เลยสั่งมา 2 รุ่น รุ่นเป็นหัวเสียบ USB คือดี ตัวปรับความเเรงเป็นแบบหมุนเราชอบตรงนี้ ปรับเบาๆ ปานกลาง หรือเเรงได้หมด เอามาเสียบกับโน๊ตบุ๊คได้ด้วย วัสดุทนทาน อีกรุ่น เป็นหัวที่เสียบจุดบุหรี่ ซื้อให้แฟน แฟนบอกใช้เเล้วดี ลมดีกว่าเจ้าอื่น เเนะนำเลย ส่งไวด้วย 👍👍

25/May/2023

สินค้าขนาดกระทัดรัด​น่ารัก​มาก​ สามารถ​หมุนปรับทิศทาง​ได้สะดวก สินค้าคุณภาพดี วัสดุดูแล้วไม่บอบบาง ​ราคาไม่แพงมาก

05/Feb/2022

ส่งสินค้าเร็วค่า ได้รับไวมาก ใช้งานได้ดีลมไม้ได้แรงมากแต่ถือว่าใช้ได้เลยค่า เสียงเบาลมไกลอยุนะคะ ๆๆๆๆสมราคา ฟๆฟ

26/Dec/2021

ขอบคุณสำหรับการจัดส่งสินค้า เคยใช้กล้องมาแล้ว1ปี ระบบมีหลุดไม่เกิน12 ครั้ง แต่ก็ชอบที่ไฟสว่างดี การบริการkerry ดีเช่นเคย ส่วนแอดมินน่ารักทั้งใน shoppee และ facebook chat บริการรวดเร็วดีครับ👍

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม ส่งไว แนะนำค่ะ พัดลมแรงดีมากค่ะ สั่งพัดลมกับถ่าน แอบมีหลอดไฟแถมมาให้ด้วย น่ารักไปอีก 🥰🥰🥰

25/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ห่อกันกระแทกอย่างดีเยี่ยมและจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่ต้องการครับ..แนะนำร้านนี้เลยครับ..

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:แข็งแรงทนทาน รูปลักษณ์:สวยงาม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ติดตั้งแล้วใช้งานได้ดี สินค้าดูแข็งแรงดีมีคุณภาพ สั่งของ Randy มาหลายแบบแล้ว สินค้าดูคงทนแข็งแรงกว่า ยี่ห้ออื่น

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งเร็วเป็นของแท้เล่นdtacจัดส่งแพคพัสดุมาดูตัวพัดลมเป็นพัดลมที่ใช้เชื่อมต่อกับบอกคนค่ะติดตั้งง่ายตัวล็อกแน่นหนาเดือยแน่นหนาพัดลมลมแรงปรับระดับได้ดีเยี่ยม

04/Apr/2022

งได้รับของแล้วส่งมาแพ๊กดีใช้ได้ ยังไม่ได้ลองใช้ ของถูกต้องสภาพดี ร้านบริการพอใช้ได้ สุดยอด แล้วจะใช้บริการอีก

18/Sep/2021

ร้านส่งของไวมาก อุปกรณ์คุณภาพทุกชิ้น ดีใจที่ตัดสินใจซื้อปลั๊กราคาสูงขึ้นอีกหน่อย คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคามาก วัสดุดูแข็งแรงทนทานและปลอดภัย จะได้หมดห่วงเวลาออกไปข้างนอก

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ชอบมากเย็นดี ลมแรง ส่งไวมาก สั่งเลยรออะไร

29/Mar/2022

❄❄พัดลมติดบนรถยนต์ 💨💨 ✅มอเตอร์ญี่ปุ่น🇯🇵 ✅ลมเเรง+เสียงเบา ✅วัสดุตัวเครื่องเป็นวัสดุ ABS+ อายุการใช้งานยาวนาน ✅ต่อกับช่องจุดบุหรี่ภายในรถยนต์ / สายต่อแบบ USB ช่วยเพิ่มความเย็นสบายในรถยนต์ บนโต๊ะทำงานของท่านได้อย่างมาก สามารถปรับให้ตัวพัดลม แหงนหน้าขึ้นลง หรือ หันซ้ายหรือขวาได้ กระทัดรัด ลมแรง

27/Apr/2022

สินค้าตรงปก..ลมพัดแรงดี..ช่วยลดความร้อนในรถได้...จัดส่งเร็วประมาณ 2-3 วัน..มีเสียงนิดหน่อยไม่ดังมาก..ตอบแชทไว..เอาไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

03/Sep/2021

สินค้าจัดส่งตรงเวลาที่กำหนด สินค้าครบตามจำนวนรายการที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามที่ร้านค้าระบุไว้หน้าเพจ 👍👍👍👍👍💯💯💯💯💯

29/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ....ตรงตามที่ลงขาย....คุ้มค่าสมราคา....ใช้งานใด้จริง...การจัดแพ็คสินค้าดีมาก....พนักงานขนส่งให้บริการดี

28/Aug/2021

ส่งไวดีคับ ลมแรงใช้ได้ดี ราคาไม่แพง แพ็คมาดี ความทนทานต้องรอดูคับ โดยรวมชอบคับ กับคุณภาพและราคา ส่งไวดีคับ ลมแรงใช้ได้ดี ราคาไม่แพง แพ็คมาดี ความทนทานต้องรอดูคับ โดยรวมชอบคับ กับคุณภาพและราคา ส่งไวดีคับ ลมแรงใช้ได้ดี ราคาไม่แพง แพ็คมาดี ความทนทานต้อ

27/Oct/2022

Ok จัดส่งไว สินค้าดีรูปทรงน่ารัก

10/Oct/2021

ส่งเร็วส่งไวขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดีมาก

18/Nov/2021

พัดลมแข็งแรง เหมาะสม คุณภาพดี พัดลมแข็งแรง เหมาะสม คุณภาพดี พัดลมแข็งแรง เหมาะสม คุณภาพดี พัดลมแข็งแรง เหมาะสม คุณภาพดี

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เสียงเงียบ ลมเย็นดี ปรับทิศทางลมได้ค่อนข้างอิสระ ทั่วถึงกับผู้โดยสารตอนท้ายสบายๆ แถมหันมาด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารตอนหน้าและผู้ขับขี่ได้ มีเสียงสั่นจากมอเตอร์เล็กน้อยช่วงไฟในรถไม่เสถียร

23/Sep/2022

สินค้าดูมาตรฐาน พัดลมเสียงเงียบดีเสียงไม่รบกวนเลย ตินิดเดียวคือปรับความแรงลมได้แค่2ระดับ แรงลมยังน้อยกว่าที่คิดไว้ โดยรวมโอเคอยู่นะ น่าใช้ครับเสียงพัดลมไม่ดังแน่นอน

01/Apr/2022

ดีมากค่ะ ลมแรงดีถึงข้างหลัง แอบเสียงดังนิดหน่อย ไม่เป็นไร อากาศร้อนนี้ เตรียมพัดลมไว้แล้ว ร้านค้าแพ็คมาดี จัดส่งเร็ว

27/Sep/2022

เปิดใช้งานแล้ว เสียงเงียบมาก ชอบครับ ตัวสีน้ำเงิน ของจีนครับ เสียแล้ว55 ขนาดเล็กกว่าด้วย

22/Mar/2022

สินค้าใช้ได้ความแรงของลมถือว่าดีแต่ตัวเล็กไปหน่อยลองเปิดดูแล้วครับพอใช้แฟนยากได้เลยสั่งการจัดส่งโอเค2ถึง3วัน

17/Jul/2022

ความคุ้มค่า คุณภาพเหมาะสมกับราคา แต่ความคาดหวังที่ตั้งไว้มากเกินไป เลยไม่ค่อยจะถูกใจมากนัก แต่ถ้าวางใจเป็นกลาง ก็ได้รับสินค้าที่เหมาะสมแล้ว ก็สามารถซื้อใช้ได้

Add a review

New Arrivals

Usb Fan 01.
www.lazada.co.th

Usb Fan 01.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม