• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ยอดนิยมทั้งรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของเราเป็นประจำ พวกเรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งเชื่อใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2021

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาดีมากๆ คุ้มค่ามาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้ล็อตใหม่จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น แล้วจะอุดหนุนไปอีกนะคะ

31/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าจากทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาดี คุณภาพแบรนด์มีความทนทาน สวยงามตามดีไซน์ คุ้มราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้ามีส่วนลดโปรโมชั่น ค่าจัดส่งไม่แพง

02/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้วลมแรงปรับง่ายขึ้นลงได้นั่งอยู่ข้างข้างก็เย็นไม่ต้องนั่งอยู่ตรงหน้าเสียงเงียบไม่เหมือนพัดลมอุตสาหกรรมวัสดุดีมากทนทานราคาถูกคุ้มค่า

23/Nov/2023

การใช้งาน:ดีครับชอบมาก  คุณภาพ:ค่อนข้างดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าจัดส่งรวดเร็วมากไม่เกินสองวัน ทดลองใช้งานแล้วลมแรงดีครับผม ใกล้เคียงกับฮาตาริตัวข้างๆเลยเสียงอาจจะดังกว่านิดนึงแต่ไม่มีปัญหาชอบที่สามารถกดเปิดปิดการส่ายได้โดยที่หน้าพัดลมไม่ต้องหมุนไปมาวัสดุค่อนข้างดีพลาสติกอาจจะดูนุ่มนิ่มไปนิดแต่ก็โอเค 

16/Nov/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ดี สินค้าไม่เสียหายกล่องไม่ชำรุด ส่งเร็ว ข้อเสียในกล่องไม่มีโฟมกันกระแทกมา พัดลมมีขนาดใหญ่ แข็งแรง ไม่เสียงดัง ลมแรงดี

14/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้าดีตรงพัดลมขนาดใหญ่ลมแรงพี่จานหมุนปรับทิศทางลม ขอติเรื่องเดียวคือชิ้นงานแล้วตพลาสติก ตัดไม่เรียบร้อย

07/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อร้านค้าบรรจุหีบห่อมาดีสินค้าอยู่ในสภาพดีราคาเหมาะสมไม่แพงบริษัทขนส่งบริการดี ลมแรงดีวัสดุดีเสียงเบามาก

16/Jul/2021

Victor พัดลม แฟนซีตั้งโต๊ะ ขนาด 16 นิ้ว สินค้าคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา รูปทรงสวย ทันสมัย พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

28/Sep/2023

การใช้งาน:เสียงเงียบ เครื่องเบา เป่าลมแรง ่สายหมุนเวีนยอากาศได้ คุณภาพ:ดีมาก ชอบ สมราคม ยี่ห้องนี้ใช้เป็นเครื่องที่สองแล้วเครื่องแรกกว่าสิบปีมันหมุนช้า ไม่อยากซ่อมกลัวซ่อมแล้วไม่ดี ส่งสินค้าได้เร็วดี

23/Feb/2023

คุณภาพ:ดี ดี ดี การใช้งาน:ดี ดี ดี พัดลมขนาดใหญ่ ออกแบบดี เสียงเงียบ จัดส่งรวดเร็วมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ลมเย็น การใช้งาน:ชอบดีไซน์ สะดวกดีในการใช้งาน ทางร้านจัดส่งไวมาก วันเดียวได้รับของ ตรงปก ใช้งานได้ดี

25/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว แพคใส่กล่องกระดาษ ไม่มีเสียหาย ใช้งานแล้วลมแรง กระจายลมได้ดีมาก ราคาดี มีคุณภาพค่ะ

15/Jul/2022

พัดลมใสค่อนข้างใหญ่ลมแรงดีมีปุ่มปิดเปิดให้พัดลมให้ลมกระจายไปซ้ายและขวาได้วัสดุค่อนข้างดีแข็งแรงจัดส่งรวดเร็ว

24/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมากค่ะมีส่วนลดจากช็อปปี้ด้วยวัสดุ หนาแน่นดีไม่มีความเสียหายในการจัดส่งสินค้าใหญ่กว่าที่คิดค่ะ

26/Apr/2023

รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งพอสมควร สินค้าชิ้นใหญ่มากใหญ่กว่าที่คิด เปิดใช้พัดเย็นดี ส่วนมอเตอร์คอยดูระยะเวลาใช้งานคะ 👍

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครบตามที่สั่งไปถูกต้องอยู่ในพัสดุที่สมบูรณ์คุณภาพดีเลยทีเดียวนะครับขอบคุณครับ

05/Jul/2022

พัดลมตัวใหญ่ดี16นิ้ว ลมแรงได้ใจเลยปรับ3ระดับ และมีอีกปุ่ม สำหรับตั้งให้พัดลมกระพือเหมือนรุ่นหัวส่ายหรือปรับให้ลมอยู่กับที่..ราคาลดแล้วเหลือประมาณ 900กว่าบาทรวมค่าส่งส่วนเกินจากคูปองส่งฟรี..ใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรกเมื่อก่อนใช้jailo แต่หาซื้อไม่ได้แล้ว แต่ตั้งปรับหน้าพัดลมแหงน/ก้มได้เหมือนกัน ถูกใจมากๆ

28/Sep/2023

การใช้งาน:เสียงไม่ดังเลย ลมแรง คุณภาพเกินราคาเลย คุณภาพ:ใช้ดีมากเสียงไม่ดังเลย เอาไปแคมป์ปิ้งได้เสียงไม่รบกวน ร้านส่งเร็วอยู่นะคะ

06/Apr/2021

พัดลมโอเคมากๆเลยค่ะ คุณภาพดีได้มาตรฐาน มั่นใจว่าของดี เกรดดี ราคาถูก คุ้มค่ามากๆกับการซื้อของในshopee ค่ะ ❤️

16/Sep/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามที่โฆษณาและครบถ้วนตามที่สั่งครับ จัดส่งให้รวดเร็ว สินค้าดูใช้วัสดุดีมีคุณภาพน่าจะทนครับ

20/Jan/2023

คุณภาพ:ดี พัดลมตั้งขนาด 16 นิ้ว ใหญ่ รูปลักษณ์เพียวสวย ลมแรงดี ลมมุ่งเวียนดี เสียงดังนิดหน่อย สีสวยดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

11/Nov/2023

การใช้งาน:ลองเปิดแล้ว เย็นดีเสียงเงียบ คุณภาพ:ดี ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้เห็นเป็น 16” ใหญ่มาก ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน

23/Jul/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าดี สวยงาม ตัวหมุนๆหยุดได้ ดีๆๆๆ จัดส่งเร็ว สินค้าดี สวยงาม ตัวหมุนๆหยุดได้ ดีๆๆๆ จัดส่งเร็ว สินค้าดี สวยงาม ตัวหมุนๆหยุดได้ ดีๆๆๆ

12/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุ้มราคา งานประกอบดี เสียงดังตามมาตรฐาน ไม่ได้มากไป

17/Aug/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งทำงานเรียบร้อย สินค้าเรียบร้อย ถ้าใช้งานดีรอบหน้าจะสั่งอีกนะครับ เยี่ยมมากครับ

28/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดดีค่ะ ............. ร้านค้าให้บริการดี ตอบคำถามรวดเร็วมาก ............. เคยใช้อีกรุ่นนึงที่ใกล้เคียงตัวนี้ ทนมาก

22/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดีมากกก ราคาร้านนี้ถือว่าถูกที่สุดแล้ว ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า แนะนำให้สั่งกับร้านนี้ได้เลยค่ะ

27/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้สินค้า ถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง รอสินค้า นิดนึง แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณที่รับได้ คุณภาพ ประสิทธิภาพ ขอลองก่อน

23/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก จัดส่งและบริการขนส่งดีทั้งหมดครับ สินค้ามีความไม่เรียบร้อยอยู่บ้าง แต่ใช้งานได้ปกติเรียบร้อยดี

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นสบาย ส่งเร็ว พัดลมขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ส่ายไม่ได้ เอาไว้ใช้ตอนไปแคมป์ปิ้ง มีลมแบบธรรมชาติ แต่คงไม่ได้ใช้บ่อยนักเพราะขี้ร้อนจร้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม