• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรโมชั่นส่วนลดเด็ด ๆ เมื่อทำรายการซื้อ   สินค้าราคาดี๊ดี ซื้อสินค้าตอนนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการจัดส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบคืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 ข้อดี ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ต้องการของการทำรายการซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า และเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้าใหม่ ๆจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jan/2022

พัดลมเล็กเสีย USB ส่งเร็วดีครับ ใช้งานดีเย็นพอได้ ไว้ใช้หน้าคอม ไม่ต้องหาปลั้กต่อ ราคาถูกดีคุ้มครับ พัดลมเล็กเสีย USB ส่งเร็วดีครับ ใช้งานดีเย็นพอได้ ไว้ใช้หน้าคอม ไม่ต้องหาปลั้กต่อ ราคาถูกดีคุ้มครับ

16/Mar/2023

ส่งเร็ว สินค้าดี อุปกรณ์ครบ รุ่นนี้ไม่มีตัวคุมความแรงของพัดลม มีให้แต่พอท usb ต้องหา power supply เอง ดีมากเลยครับ

22/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:ดี พัดลมตั้งโต๊ะขนาดกระทัดรัด พัดลมUSB ลมไม่แรงมาก เสียงเบา เสียบไฟใช้ได้เลย เสียบกับคอมได้ เสียบกับเพาเวอร์แบงค์ได้น้ำหนักเบา

24/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ลมเบามาก ความคุ้มค่า:ไม่คุ้ม สภาพกล่องทุเรศมาก พนักงานส่งแย่มาก จัดส่งช้ามาก กล่องสภาพแย่มาก ยับเยิน พัดลมไม่แรง เสียงเงียบ ใช้งานได้ สีตรงตามที่สั่ง แข็งแรง ไม่รู้จะทนหรือป่าวนะ ราคาถูก คุณภาพตามราคา เหมือนของเก่าเก็บ

04/May/2023

ความคุ้มค่าของสินค้าดี สินค้าราคาไม่แพง แรงลมไม่ค่อยเย็นเท่าไร พกพาสะดวก☺️☺️☺️☺️☺️ การจัดส่ง : สั่งซื้อสินค้าวันที่ 26 ทางร้านจัดส่งของวันที่ 27 ได้รับสินค้าวันที่ 29/4/66 ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

06/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:⭐⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า:⭐⭐⭐⭐⭐ สภาพลังคือ... เหมือนคนขายไม่เต็มใจขาย😅 แพ็คของมาแบบตามมีตามเกิด😅 ส่งมาแบบแล้วแต่เวรแต่กรรม😅 แต่สินค้าตรงปกนะ ใช้งานได้จริง ต้องบอกก่อนว่าแรงลม... ตามราคา😅 เราเคยใช้พัดลมแบบนี้มาก่อน แต่ใช้ในห้องแอร์นะ มันดีมาก แถวบ้านเราขาย 200+ สภาพแบบนี้เลย มันใช้แก้ขัดได้ เวลาไปดับงี้ พวกพนักออฟฟิศ ที่แอร์ตกไม่ถึงงี้ เย็นกำลังดี ไม่แรงจนเกินไป แต่ถ้าเป็นคนขี้ร้อน เราไม่แนะนำ😅

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ ความคุ้มค่า:พอใช้ แพ็คสินค้าลวกๆไปหน่อย กล่องมาถึงมือคือยับเยินมากแอบตกใจกลัวของพังแต่ของปกติดีไม่เสียหายอะไร วัสดุเป็นเหล็กบางๆ น้ำหนักเบาแต่ไม่ค่อยทนทานเท่าไหร่ พอใช้ได้เหมาะสมกับราคาอยู่ค่ะ แรงลมเบามากกกก ถ้าแค่เอาแบบเหมือนโดนเป่าหูก็โอเค แต่ถ้าหวังให้พัดแบบเย็นชื่นใจตอนร้อนๆ ไม่แนะนำจ้า

10/Apr/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:พอใช้ ร้านค้าส่งสินค้าเร็วดีสินค้ามาถึงไม่เสียหาย ราคาไม่แพงคุณภาพตามราคาตัวแรงลมค่อนข้างเบาแต่ดีใจสวย ตอนแรกอ่าน Comment นึกว่า จะไม่เบาขนาดนี้

10/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว กล่องมีรอยบุบเล็กน้อย แต่สินค้าข้างในใช้งานได้ปกติ ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มราคา

10/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งไวดีมากเลยครับ ราคาไม่แพงว่าตะเอามาใช้ดูดควันตอนบัคกรี แล้วจะมาอุดหนุนอีกนะครับ ขอบคุณมากครับ

13/May/2022

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงงงง ใช้งานง่ายยยยยย คุ้มมมมมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลมแรงพอเหมาะดีนะะะะะะะะะะ

13/Jul/2022

ส่งของไวมาก สินค้าแพ็คมาดีคุณภาพ OK

06/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งค่าคุ้มราคาจัดส่งเร็วทันใช้งานโอเคอยู่นะกะทัดรัดพกพาง่ายพาไปไหนมาไหนได้ใช้งานก็ง่ายเสียบพาวเวอร์แบงค์เปิดสวิตช์ใช้งานได้เลยไม่มีสะดุด

10/Apr/2023

ไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ สภาพรวมก็ดี ปรับระดับไม่ได้ ไม่เเรง เป่าแค่พอรู้สึก ถ้าเอามาใช้เล่นๆได้อยู่ เเต่พอดีอยากได้เเรงกว่านี้

04/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีครับ ตรงตามปก จำนวนก้ตรงครับโอเคร ต่อไฟติด ร้านค้าจัดส่งมาได้ไว แต่จะบอกว่าขนส่งนี่ห่วยแตกมากเลย อย่าหาทำอีกกว่าจะส่งให้

17/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ได้อยู่😓 เหมาะสำหรับใช้ระบายอากาศในที่เล็กๆมากกว่า ให้ความเย็นมากๆไม่ได้ จุดประสงค์ที่เราซื้อแค่เพื่อระบายอากาศ และพกพาได้ง่ายๆ ใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียบไฟบ้าน

14/Aug/2021

สินค้าไม่ตรงกับรายละเอียด เปิดได้ระดับเดียว ลงไว้ 3ระดับ ไม่แตกต่างกับร้านอื่นที่ราคาถูกกว่า ซื้อมาเพื่อลองใช้เพราะไม่มีรีวิว ถ้าจริงตามที่แจ้ง จะได้สั่งอีกหลายตัว ไม่คืนสินค้าเพราะเสียเวลาค่ะ

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ลมเบามาก ความคุ้มค่า:น้อยมาก ตามรีวิวนึกว่าลมจะแรง แต่ผิดหวังมากกกกกค่ะ ตามวีดีโอเลยนะคะ shtHwy฿)​#(฿-#jshdg-#_#:#)​_฿)​

05/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งไวมากๆ

15/Apr/2023

ขนาดกระทัดรัด ใบพัดไม่แรงเลย

20/Nov/2022

เล็กกว่าที่คิด ไม่เย็น

10/Jun/2023

ดูจะกล้องแย่มากขนสงน่าจะทับของหนักขางบน แต่ของขางในไม่เสียหาย หอกันกระแทกสักนิดก็ยังดี

24/Jul/2022

ร้านค้าส่งไวมากๆ สั่ง23/7 ส่ง24/7 ขนส่งน่ารัก สุถาพบริการดีมาก

10/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ปานกลาง ลมไม่แรงมาก เพราะเป็น usb แต่ก็ใช้ได้ เปิดในห้องแอร์

18/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ คุ้มค่ากับราคา

18/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเงินที่เสียไป ราคาถูก สินค้าก็ตามสภาพ ประสิทธิภาพ:แย่ตามราคา สมราคาจริงๆ เป่าใส่มด มดยังเดินเล่นเฉยเลย

18/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เบาไปหน่อยสมราคา ถือว่าดีใช้ได้เลย

28/Jul/2022

ความคุ้มค่า:คุณภาพตามราคาคับ ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่

09/May/2023

พัดลมเบามากๆเลย

13/Aug/2021

ใช้ได้วันเดียวเสียแล้วจ้า ใบพัดไม่หมุน บอกปรับลมได้ 3 ระดับ แต่ได้แค่ระดับเดียว ดีนะค่าส่งฟรี จ่ายไป109 บาท เป็นร้านที่ไม่ปประทัยใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม