• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ยาก แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้หงุดหงิด ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ออเดอร์แสนง่ายดาย
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 สรรหามาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/May/2021

ของดีจริงๆ แล้วส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก เครื่องผมเย็นสบาย พัดลมแรงดีมากครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

08/Sep/2019

สินค้าดูดีใช้งานง่าย ปรับความแรงลมได้ด้วยการกดปุ่ม รูปทรงสวยงามดีมีปุ่มปิดเปิดลมแรงกว่าหลายๆตัวที่เคยใช้มา หลายตัวพัดลมใหญ่กว่านี้แต่ลมเบากว่านี้มาก ใครมองหาถาดพัดลมอยู่ซื้อเลยครับ

15/Jan/2020

สินค้าโอเคเลย ลมเย็นใช้ได้ ปรับรอบพัดลมได้ ปรับระดับได้ วัสดุดูดี แต่เสียอย่างมันไม่ตรงกับช่อฃดูดลมของ hp pavilion ก็พยายามกะแล้วนะตอนซื้อ นึกว่าจะพอโดนแบบเฉียดๆ เพราะฉะนั้นใครใช้ pavilion แนะนำรุ่นอื่นครับ

22/Jul/2019

ส่งเร็ว ราคาโอเค ปรับระดับได้ ชอบ ด้านหลังมีusb ให้ต่อเพิ่ม โอเคมาก แต่ใช้กับจอ 15 " นิ้วขึ้นไปไม่น่าได้ เพราะ 14" ก็แน่นแล้วครับ

18/Mar/2020

การจัดส่งไวครับ ตัวสินค่าไม่มีความเสียหายเลยครับ แพ๊กมาอย่างดี ตัวกล่องบุ๊บนิดหน่อย ไม่มีปัญหาครับ เรื่องของการใช้งาน พัดลมติดทุกตัวครับ สิ้นค้าจริงตรงตามรูปที่ลงสื่อไว้เลยครับ สวยถูกใจครับ อาจมีชิ้นที่สองครับ มีสีเขียวบ้างมัยครับ

02/Dec/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การใช้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 

30/Jul/2019

ได้รับสินค้าครบถ้วน สมบูณ์ดี แพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดี ราคาถูก ประหยัด มีความคุ้มค่า อุดหนุนใหม่แน่นอน

09/Oct/2019

*****ส่งของได้รวดเร็มดีมากกกก *****ของที่ได้คุณภาพดีมากกกกก ระบายความร้อนด้วยใบพัด 5 ตัว มีหน้าจอบอกระดับ สำหรับการปรับระดับ สามารถปรับระดับความเอียงได้โดย ยกขาตั้งขึ้นเข้าช่อง 5 ระดับ มีปุ่มเปิดปิดในตัว เสียบใช้งานได้เลย ปรับระดับลมได้ 6 ระดับ

04/Apr/2020

พีดลมเสียงเวียนมากครับ ทำงานทุกตัว แพ็คสินค้ามาดี สีสวย ชอบมากครับ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

17/Feb/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ตอนแรกพัดลมพังไป1ตัว ต้องส่งกลับเพื่อไปเปลี่ยน แต่ที่ร้านบริการดีมากครับ คอยตอบแชทตลอด รับผิดชอบค่าจัดส่งคืนให้ ตอนนี้ของใช้ได้ปกติ ร้านนี้บริการดีครับ แต่รบกวนคราวหน้า แชคสินค้าก่อนส่งด้วยนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย ขอบคุณครับ

16/Jul/2019

______ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพ สวยงามเหมาะสมมากครับ สินค้าดูดีมากครับ^^__________

13/Apr/2020

ชอบค่ะ ส่งเร็วดี ไม่ติดช่วงสงกรานต์ พอคลายความร้อนได้ในระดับนึงค่ะ มีจอ แสดงระดับของตัวพัดลม ถือว่าดี ขนาดน่ารัก ใส่กับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คได้เลยย

22/Nov/2019

ส่งของได้รวดเร็วดีมาก ตัวสินค้าและคุณภาพเหมาะสมกับราคา พัดลม 5 ตัวแต่เสียงเงียบมาก ชอบตรงมีมีหน้าจอบอกระดับความแรงของพัดลมด้วย

20/Dec/2019

ร้านส่งให้แล้ว แต่การขนส่งช้ามาก5วันได้  ของแพคมาดีสวยงามมาก ชอบมาก มีฟังชั่น สามารถปรับระดับได้ สวย โดยรวมชอบ

26/Aug/2019

ส่งสินเร็วมาก ได้สินค้าตรงตามภาพ ดีมากๆ

02/Apr/2020

สินค้าใช้งานดี จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าใช้งานดี จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าใช้งานดี จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าใช้งานดี จัดส่งรวดเร็วครับ

21/Aug/2020

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

19/Nov/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Apr/2020

สินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Apr/2020

แพ๊คของมาดี กล้องข้างในมีรอบบุบนิดหน่อย และเหมือนมีการแกะมาทดสอบก่อนส่ง ถือว่าดี ของไม่มีเสียหา ใช้งานได้ปกติจ้า หัก 1 ดาวเพราะระบบขนส่งไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่

29/Sep/2019

Very Good dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

24/Aug/2019

okเลย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Apr/2020

สินค้าสมบูรณ์พัดลมทำงานทุกตัวชอบมากคับ

13/Apr/2020

สินค้าใช้ได้ครบ พัดลมหมุนทุกตัว ไม่มีตัวไหนเสียหาย คุณภาพดีมาก แต่ปรับสุดแล้ว ลมแอบเบาไปหน่อย แต่ก็ยังทำให้เย็นได้อยู่

14/Nov/2019

ลองสินค้าเเล้ว พัดลมตรงกลางไม่หมุน พอทักไปถามตอนเเรกไม่ตอบ เลยโทรไปเบอร์ที่ร้าน ร้านบอกจะส่งเคลมให้ เเต่ให้ออกค่าส่งเอง เเต่พอทักไปอีกรอบ ร้านตอบ บอกว่าจะออกค่าส่งให้ สรุปก็ยังออกค่าส่งให้ เลยส่งกลับไป พอร้านรับของเเล้ว ก็เลยทักไปถามว่าส่งมาวันไหน สรุปคือร้านโอนเงินคืนมาหมด เเล้วบอกให้สั่งใหม่ ก็คือเสียโค้ดส่วนลด + เหรียญฟรี งงไปสิ

25/Mar/2019

ของมาถึงสภาพดีครับ พัดลมเย็นดีช่วยได้เยอะ คอเกมซื้อๆครับ เยี่ยม

14/Nov/2019

เพิ่มเติมจากอันก่อน ไม่ต้องประชดลูกค้าก็ได้ครับ ถ้ามันไม่เสียจริง จะส่งกลับไปทำไม จะบอกว่ามันหมุนปกติ เเล้วคิดว่าผมโกหกหรอ เอาจริงๆ ผมถามไปว่าไม่ได้เช็คของก่อนส่งหรอ ก็เเค่ตอบ ไม่ใช่พอจะส่งรอบหลังก็บอกย้ำๆว่า จะเช็คก่อนส่งให้ค่ะ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งโค้ดส่วนลด เหรียญในชอปปี้ไปสองรอบ เเย่สุดๆ

12/Oct/2019

ขนาดของพัดลมเล็กไปสำหรับโน้ตบุ๊ค15.6 แต่ทางร้านบอกใช้ได้ ควรดูขนาดพัดลมกับโน้ตบุ๊คให้ดีๆก่อนสั่งนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม