• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Nov/2021

ของจัดส่งไวค่ะ รอขอไม่นานเลย ตัวสินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าด้านในไม่เสียหาย ทดลองใช้แล้วลมเย็นดีค่ะ หน้ากว้างจุใจมากๆๆๆเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Sep/2021

พัดลมสีสันสดใส.. สามารถปรับระดับได้ บรรจุภัณฑ์แพ็คหุ้มห่อมาอย่างดีมีกันกระแทกแน่นหนา ขนส่งไวมากเพียง 1 ถึง 2 วัน ขนส่งให้บริการดี..แนะนำเลยครับคุ้มค่ามากๆใครที่กำลังมองหาพัดลมปรับระดับได้ขนาด 16 นิ้วจัดเลย

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา ประกอบง่ายค่ะ

27/Sep/2021

ส่งไวและแพ็คสินค้ามาดีมากกก ตัววัสดุก็ดูดี ไม่ก๊องแก๊งอย่างที่คิด คือตามราคานะพอใช้งานจริงเสียงพัดลมเบามากกก ผิดจากที่คิดไว้มากทีแรกเห็นราคาถูกนึกว่าจะไม่ได้เรื่องแต่เปล่าเลย ดีมากๆ การใช้งานปกติสมูทสุดๆ รัศมีการส่ายกว้างมากลมแรงเย็นใช้ได้ไม่ผิดหวัง ขนาดกระทัดรัด เกินความคาดหวังไปเยอะด้วย

21/Jul/2021

สินค้าถูกต้องร้านค้าบริการดี คุณภาพโอเคเลย พัดเย็นดีด้วย การจัดส่งไวค่ะแต่เราติดเสาร์อาทิตย์ โดยรวมโอเคคค

24/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ไม่มีแตกแพ็คมาอย่างดี สียาวมาก กลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอนค่ะ ชอบมาก👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼❤️

08/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ลมแรง เสียงไม่ดังมาก ปรับระดับได้จริง ยกย้ายไม่หนักเหมือนยี่ห้ออื่น สีสวยถูกใจมากค่ะ

18/Sep/2021

ดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกกดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกกดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกกดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกกดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกกดีมากค่ะส่งเร็ว ลมแรงมาก ดีมากกกกก

21/Oct/2021

เย็นมาก ลมพัดได้แรงทันใจ ส่งไวนะครับ ได้ของตามที่สั่ง ลองดูครับ เย็นมาก ลมพัดได้แรงทันใจ ส่งไวนะครับ ได้ของตามที่สั่ง ลองดูครับ เย็นมาก ลมพัดได้แรงทันใจ ส่งไวนะครับ ได้ของตามที่สั่ง ลองดูครับ

11/Aug/2021

จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา 👍🏻 จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา

04/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกกก ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกกค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Feb/2021

ได้รับพัดลมแล้วนะคะ ใช้งานได้ปกติค่ะ ลมแรงดีเลย ร้านจัดส่งไวมาก เอกชนก็ส่งเร็ว แพ็คของเป็นอย่างดีไม่มีชำรุดเลย ขอบคุณค่ะ

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกก การใช้งาน:ใช้งานดีมากกกกกกกก ราคาถูกใช้งานดีเหมือนอันราคาแพงเลยค่ะ เย็นสบายย สีสวยมากกกกกกกกกกกก

24/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามออเดอร์นะคะ พัดลมประกอบง่ายใช้งานได้ดี ลมแรงมาก ถูกใจมาก การบริการจากทางร้านดีมากๆ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากเช่นกัน ประทับใจ

30/Jan/2021

คืออยู่นะ พัดลมบีคูล ได้มาในราคา399 ถูกมาก ใช้ดีอีกต่างหาก สีสวย เสียงเงียบด้วยอะ ดีๆๆๆ ไม่ได้ก้องแก้งเลยนะจ้ะ ดีมากอะ ร้านแพคของมาดีมาก ขนส่งก็เร็วมากเหมือนกัน เดี่ยวซื้ออีกนะ😘

04/May/2021

ราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญหาครับผมราคาถูกใช้ดีไม่มีปัญ

19/Mar/2021

สินค้าส่งใวมากคะ แพ็กมาดีมาก โดยรวมไม่มีอะไรเสียหาย แกะออกดู สีสันสดใสสวยงาม ประกอบเองเลยคะ ลองใช้งานเย็นดีนะคะ เหมาะสมราคาคะ ณ ตอนนี้ไม่มีปันหาอะไรคะ แนะนำร้านนี้เลยคะ

25/Feb/2021

ราคาถูกมากเสียงเบาสินค้าจัดส่งไวไม่มีปัญหา ลมแรงมากและไม่มีเสียงชอบมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

18/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Oct/2021

พัดลมแรงดี คุ้มค่าราคา ขอบคุณของแถม แต่เป็นกล่องเปล่าค่ะ เลยไม่หักดาว พัดลมแรงดี คุ้มค่าราคา ขอบคุณของแถม แต่เป็นกล่องเปล่าค่ะ เลยไม่หักดาวพัดลมแรงดี คุ้มค่าราคา ขอบคุณของแถม แต่เป็นกล่องเปล่าค่ะ เลยไม่หักดาวพัดลมแรงดี คุ้มค่าราคา ขอบคุณของแถม แต่เป็นกล่องเปล่าค่ะ เลยไม่หักดาว

05/Mar/2021

สินค้าดีค่ะ ลมแรง เสียงไม่ดัง น้ำหนักเบา ประกอบง่าย จัดส่งรวดเร็วดี (สั่งวันที่ 3 ได้สินค้าวันที่ 6) 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Sep/2021

ดีค่ะ้ราคาถูกคุ้มมากๆๆๆคะDddddddddddddd dddddddddddd dddddddddddd dddddddddddd dddddddddddddd dddddddddddd dddddddddddddd ้ราคาถูกคุ้มมากๆๆๆคะDddddddddddddd dddddddddddd dddddddddddd dddddddddddd dddddddddd

23/Mar/2021

สินค้าส่งเร็ว อยู่ในกล่องสภาพกล่องเรียบร้อยดี ร้านน่าจะห่อกันกระแทกชิ้นส่วนด้านในแล้วส่งเพื่อป้องกันความเสียหาย ยังไม่ได้ประกอบ เพราะจะเอาไปใช้ที่ทำงาน

06/Jul/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมาก แต่สินค้าเนื้อบางสมราคา โดยเฉพาะตัวตะแกรงครอบใบพัดจะบางมาก สายสั้นไปหน่อยค่ะ สีสรรสวยงาม สำหรับคนที่ชอบสินค้าราคาไม่แพงมากใช้งานได้ดีพอสมควร แนะนำร้านนี้นะคะจัดส่งเร็วมากค่ะ👍

14/Oct/2021

ส่งไวสินค้าคุณภาพตรงปกตรงรุ่นตรงสี แรงลมใช้ได้ตอนส่ายจะมีเสียงหน่อย ส่งไวสินค้าคุณภาพตรงปกตรงรุ่นตรงสี แรงลมใช้ได้ตอนส่ายจะมีเสียงหน่อย

10/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ มีการแพ็คกล่องมาดีมากๆ ห่อหุ้มพลาสติกแยกชิ้นให้ ไม่มีเสียหาย สีไม่สว่างมากสีฟ้าของจริงสวยมากแรงพอประมาณค่ะเหมาะสมกับราคาแต่เหล็กตรงที่จับอาจจะดูบางหน่อยนะคะโดยรวมถือว่าดีค่ะ

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา บริการรวดเร็วดี

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา บริการรวดเร็วดี

26/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา บริการรวดเร็วดี

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา บริการรวดเร็วดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม